Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 1.3L (Xanh) gia re 24h

Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 1.3L (Xanh) gia re 24h

279 Xem
449,000 đ 449000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Nấu đa năng, dẫn và giữ nhiệt tốtLồng nồi Inox không gỉ 304 an toàn sức khỏeKiểu dáng hiện đạiDung tích 1.3 lítCông suất 230WĐiện áp 220V/50HZVỏ hộp bằng nhựa PP an toàn tuyệt đối về điện

    Giới thiệu sản phẩm Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 1.3L (Xanh)
    Đối với người nội trợ thì việc nấu ăn là cả một nghệ thuật, những sản phẩm đa năng luôn luôn được ưa chuộng bởi chúng mang tính tiện lợi, bền bỉ và an toàn sức khỏe. Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, sản phẩm là sự kết hợp độc đáo nhiều chức năng vào trong cùng một sản phẩm mang lại sự tiện lợi chưa từng có trong việc nấu nướng. Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo cho bạn sử dụng trong thời gian lâu dài cùng kiểu dáng hiện đại sẽ mang lại vẻ sang trọng và cá tính cho không gian bếp của bạn. Hãy nhanh tay sở hữu ngay hộp cơm điện Trường Thọ BA 2019 để việc nội trợ của bạn trở nên thú vị, dễ dàng và thuận tiện nhất.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Chất liệu cao cấp, an toàn sức khỏe
    Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 được thiết kế từ chất liệu inox 304 nên sở hữu độ bền cao, hạn chế bị biến dạng khi có va chạm mạnh vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian lâu dài. Ngoài ra, chất liệu trên còn giúp chiếc hộp không bị gỉ sét và hoàn toàn không chứa các chất độc hại khi sử dụng lâu ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình.Dẫn nhiệt và giữ nhiệt tốt
    Với tính năng dẫn nhiệt tốt và nhanh, hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 làm cho thức ăn chín đều giúp công việc chế biến thức ăn trở nên nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon của thức ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bảo quản và giữ nhiệt tốt vì thế bạn có thể thưởng thức thức ăn sau một thời gian để lâu trong hộp mà vẫn cung cấp những thức ăn nóng như vừa mới chế biến.
    Kiểu dáng hiện đại
    Hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 có kích thước nhỏ gọn cùng quay xách tiện dụng vì thế bạn có thể mang sản phẩm đến bất cứ nơi nào để sử dụng, tạo sự linh hoạt và cơ động nhất, sản phẩm phù hợp để bạn mang theo đi dã ngoại hay những buổi pinic ngoài trời. Không những thế, với kiểu dáng hiện đại hộp cơm còn góp phần mang đến sự cá tính và sang trọng cho người sử dụng.
    Thiết kế thông minh
    Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo nhiều chức năng vào trong cùng một sản phẩm như: nấu cơm, luộc trứng, nấu canh,... mang lại sự tiện lợi và nhanh chhóng chưa từng có trong việc nấu nướng. Với thiết kế hình trụ tròn cho sức chứa tối đa lên tới 1,.3 lít, sản phẩm đảm bảo cung cấp không gian chứa thức ăn cần thiết cho nhiều người ăn, giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả thay vì phải nấu nhiều lần.
    An toàn khi sử dụng
    Vì được thiết kế sử dụng điện để hoạt động nên hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 sẽ giúp hạn chế các sự cố do lửa gây ra, tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Sản phẩm còn được trang bị khả năng kiểm soát nguồn điện, góp phần hạn chế các sự cố về điện xảy ra trong quá trình sử dụng.
    Sử dụng hộp cơm điện đa năng Trường Thọ BA 2019 để tạo ra các món ăn đơn giản và bỗ dưỡng
    Hướng dẫn sử dụng hộp cơm trường thọ
    1. a, Hâm nóng đồ ăn:
    Lấy cốc nước đổ vào thân nồi theo một liều lượng khoảng(60ml) để hâm nóng.(cụ thể tham khảo bảng follwing) Cho các thực phẩm và thức ăn cần hâm nóng vào lòng nồi hay khay đựng thức ăn rùi đẩy nắp nồi lên.
    Tiếp theo căm ngồn điện, bật công tác và chờ thời gian khoảng 15- 20 phút.
    b, Nấu gạo ăn:
    Lấy cốc nước đổ vào thân nồi theo một liều lượng khoảng(60ml) để nấu ăn.(cụ thể tham khảo bảng follwing), Cho lượng gạo chưa nấu chín và lượng nước vào lòng nồi nấu(cụ thể tham khảo bảng follwing).
    Sau đó đặt lòng nồi nấu lên thân nồi lại với nhau, sau đó đậy nắp nồi lên.
    Tiếp theo căm ngồn điện, bật công tác và chờ thời gian khoảng 30 - 35 phút.
    2.
    Sau khi nước trong thân nồi khô hết, nó sẽ tự động tắt nguồn, đèn làm việc tắt. Có nghĩa là đã được nấu chín hay hâm nóng Thêm nước và bảng thời gian tham khảo (cung cấp chỉ để tham khảo, bạn có thể điều chỉnh theo kinh nghiệm)
    Bảng Tham Khảo:
    Thể loạiĐộ chínSố lượngLượng Nước(ml)Thân nồi(ml)Nấu ăn thời gian(min)Nhận xét
    Hâm CơmHâm NóngHộp đầy đủ06018 - 20phù hợp với thức ăn lạnh
    Nấu gạo ănNấu chín150g gạo12010030chờ 10 phút để mở nắp khi chín
    250g gạo20012035
    Lời khuyên:
    1. Khi nấu ăn, hâm nóng... không sử dụng thân hộp và nắp hộp khác nhau đậy lên nhau.
    2. Hộp cơm đang hoạt động... không chạm vào thân nồi hay công tắc điện.




    • Brand Trường Thọ
    • SKU TR291HAAA1AT0RVNAMZ-1989740
    • Model Trung tâm mua sắm Raiden-BA 2019 1.3L (Xanh)
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box
    1 x Sản phẩm1 x Phiếu bảo hành1 x Hướng dẫn sử dụng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    7
    • 0
    • 0
    • 219
    8
    • 0
    • 0
    • 297
    Bài viết
    Kinh nghiệm mua bộ nồi bếp từ
    MaiChi1: Vì bếp điện từ không như bếp gas hay bếp hồng ngoại (bếp điện) có thể sử dụng được tất cả các loại nồi nên khi mua nồi cho bếp điện từ cần phải hết sức chú ý đến vấn đề này. Những chất liệu có thể sử dụng được cho bếp từ là những chất liệu có khả năng nhiễm từ như inox, gang, gang tráng men.Nên chọn nồi cho bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ ở đâu?Trên thị trườ…
    • 0
    • 0
    • 375

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang