Combo 2 Chai Dầu Nhớt Xe Tay Ga BCP 10W40 0.8L Nhập Khẩu Thái Lan TẶN gia re 24h

Combo 2 Chai Dầu Nhớt Xe Tay Ga BCP 10W40 0.8L Nhập Khẩu Thái Lan TẶN gia re 24h

Combo 2 Chai Dầu Nhớt Xe Tay Ga BCP 10W40 0.8L Nhập Khẩu Thái Lan TẶNG 1 Chai Phụ Gia Làm Sạch Buồng Đốt S Ultra
398 Xem
218,000 đ 218000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Đạt tiêu chuẩn quốc tế SAE 10W40, API SL (Mỹ) và JASO MB (Nhật Bản) dành cho xe ga hiện đại
    • Bôi trơn và giúp động cơ vận hành êm ái, tăng năng suất máy
    • Bảo vệ động cơ khỏi cặn dầu, đặc dầu, giảm ma sát hao mòn động cơ
    • Thành phần phụ gia cao cấp giúp chống oxi hoá cao cho động cơ
    • Phân tử tẩy rửa đặc biệt giúp động cơ sạch bất ngờ
    • Tăng thời gian cần phải thay nhớt cho xe lên 2.000 Km so với các loại nhớt gốc khoáng thông thường (1.000 Km)
    • Tiết kiệm nhiên liệu và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người tiêu dùng

    GIỚI THIỆU DẦU NHỚT XE TAY GA BCP SUPER 1 - 4T SCOOTER 10W40 Dầu nhớt động cơ xăng 4 thì dành cho xe máy tay ga.
    + Nhớt xe tay ga BCP SUPER 1 - 4T SCOOTER 10W40 đạt tiêu chuẩn quốc tế API SL và JASO MB yêu cầu riêng cho xe số của Hiệp Hội Dầu Nhớt Hoa Kì và Cơ Quan Tiêu Chuẩn Phương Tiện Cơ Giới Nhật Bản.
    + Sản phẩm được sản xuất đặc biệt giúp bảo vệ các bộ phận của động cơ, giúp máy vận hành cực êm, giảm cặn bùn và giúp động cơ sạch vượt trội. Đặc biệt nhớt xe số của BCP được tổng hợp từ dầu gốc chất lượng cao và phụ gia đặc biệt giúp tăng thời gian thay nhớt lên gấp 2 lần (thay nhớt mỗi 2,000 km) so với các loại nhớt gốc khoáng thông thường (thay nhớt mỗi 1,000 km), do vậy thực tế sử dụng nhớt xe số hiệu BCP sẽ tiết kiệm hơn và mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn cho người tiêu dùng.

    *ỨNG DỤNGBCP SUPER 1 - 4T SCOOTER 10W40 là dầu bôi trơn cho động cơ xe máy tay ga 4 thì động cơ xăng.
    *ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬT
    Sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế:
    + Dầu nhớt tổng hợp sản xuất từ dầu gốc nhóm II và các phụ gia đặc biệt
    + SAE 10W40 (Hiệp Hội Kỹ Sư Tự Động Hoá)
    + API SL (Viện Dầu Mỏ Hoa Kỳ)
    + JASO MB (Cơ Quan Tiêu Chuẩn Phương Tiện Cơ Giới Nhật Bản)
    Các đặc tính tiêu biểu (*):

    *CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH+ Bôi trơn động cơ, giúp động cơ vận hành êm ái, tăng năng suất máy+ Tạo ra màn bảo vệ các bộ phận của động cơ tối ưu giúp kéo dài tuổi thọ động cơ
    + Chứa các phân tử tẩy rửa giúp động cơ sạch vượt trội, ngăn chặn cặn bùn, cặn dầu
    + Làm sạch động cơ, chống ô xi hoá, giúp loại bỏ cặn bẩn và rỉ sét tích tụ trên động cơ
    *ƯU ĐIỂM KHÁC+ Hàng Thái Lan chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam
    + Các phụ gia đặc biệt chất lượng cao giúp thật sự tăng thời gian thay nhớt lên lên gấp 2 lần (2,000 km) so với nhớt gốc khoáng thông thường (1,000 km) nên mang lại hiệu quả kinh tế hơn cho người tiêu dùng.
    *KHUYẾN NGHỊ SỬ DỤNG+ Đọc kỹ hướng dẫn bảo dưỡng xe từ nhà sản xuất trước khi sử dụng sản phẩm: việc thay dầu nên được thực hiện phù hợp với khuyến nghị của nhà sản xuất.
    + Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới 60°C. Tránh tiếp xúc với ánh nắng, tránh sự thay đổi nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng.
    *ĐÓNG GÓI+ Dung tích bao bì: 0.8 lít
    + Quy cách đóng gói: 12 chai / thùng

    GIỚI THIỆU PHỤ GIA LÀM SẠCH BUỒNG ĐỐT BCP S ULTRA PREMIUM MOTOCRYCLE FUEL TREAMENT - NHẬP KHẨU THÁI LAN
    Dung dịch phụ gia pha xăng vệ sinh làm sạch buồng đốt và hệ thống dẫn nhiên liệu dành cho xe máy 4 thì (xe số, xe tay ga, xe phân khối lớn) và xe máy 2 thì động cơ xăng.

    *CÔNG DỤNG+ Tẩy sạch cặn trong buồng đốt, giúp làm sạch bộ chế hoà khí và kim phun xăng
    + Ngăn ngừa sự kết tủa và chất bẩn kết dính trên các bộ phận động cơ
    + Giúp tăng công suất động cơ, động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn
    + Bảo vệ chống lại sự mài mòn động cơ
    + Kéo dài tuổi thọ thiết bị
    + Đốt cháy nhiên liệu triệt để, giảm tiêu hao nhiên liệu, giảm khí thải độc
    + Tăng cường hiệu quả đánh lửa, giúp máy vận hành mượt mà
    *LÝ DO NÊN SỬ DỤNG S ULTRA + Chất lượng đảm bảo: Hàng Thái Lan chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp đường chính ngạch. Sản xuất từ nhóm phụ gia nguồn gốc Benzen, cao cấp hơn sản phẩm sản xuất từ nhóm Carbon. Sản phẩm đạt chuẩn riêng của Chính phủ Thái Lan kiểm soát trước khi được phép xuất khẩu ra nước ngoài.
    +Hiệu quả kinh tế:
    + Giúp tiết kiệm 3-5% nhiên liệu tuỳ tình trạng xe nhờ nhiên liệu phun ra đều hơn và được đốt cháy triệt để
    + Sử dụng 1 lon S Ultra so với tháo ra vệ sinh buồng đốt từ 270.000 - 300.000 VNĐ
    + Tiết kiệm thời gian: 3 phút để đổ dung dịch vào bình xăng so với chờ đợi hàng giờ đồng hồ tại tiệm sửa xe để tháo ra vệ sinh
    + Tiện lợi: Các BẠN GÁI cũng có thể tự làm để chăm sóc xe của mình. Khắc phục nhược điểm không biết rõ về xe nên không biết chăm sóc thế nào, chạy lâu ngày xe yếu phải ra tiệm sửa chữa mất nhiều tiền và thời gian.
    + Chăm sóc những người thân yêu: Không những tự chăm sóc xe cho mình, S ULTRA còn là sản phẩm rất phù hợp để PHÁI MẠNH giúp chăm sóc xe cho MẸ, VỢ, BẠN GÁI
    *HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG+ Đổ đầy bình xăng trước, sau đó đổ trực tiếp dung dịch S ULTRA vào bình xăng
    + Pha 1 lon S ULTRA cho không quá 5 lít xăng
    + Nếu động cơ lâu ngày chưa súc rửa, sẽ có hiện tượng ra nhiều khói đen cho vài chục km ban đầu tuỳ xe vì dung dịch giúp đốt cháy cặn bẩn và thải ra ngoài. Sau đó xe chạy sẽ êm hơn và để ý theo dõi qua thời gian sẽ thấy ít hao nhiên liệu.
    *KHUYẾN NGHỊ+ Sản phẩm thích hợp cho tất cả các dòng xe máy động cơ xăng, bao gồm: xe số 4 thì, xe tay ga, xe máy 2 thì, xe phân khối lớn, xe motor
    + Đối với xe mới mua thì sau 15.000 km đầu tiên nên sử dụng dung dịch làm sạch buồng đốt S ULTRA vì lúc này xe đã có rất nhiều muội carbon
    + Sau đó định kỳ từ mỗi 3.000 - 5.000 km tiếp theo nên sử dụng lại để giúp duy trì động cơ sạch sẽ, giữ được sức mạnh động cơ lâu bền
    *ĐÓNG GÓI+ Dung tích bao bì: lon 60 ml
    + Quy cách đóng gói: 48 lon / thùng
    *ĐẶC ĐIỂM KỸ THUẬTCác đặc tính tiêu biểu (*):

    (*) Các thông số trên đại diện cho các giá trị trung bình dùng làm thông tin tham khảo.

    *TẠI SAO NÊN VỆ SINH LÀM SẠCH BUỒNG ĐỐT XE MÁY?+ Trong quá trình vận hành xe, động cơ hoạt động đốt cháy nhiên liệu (xăng, dầu) trong xylanh, nhưng do lượng oxy cung cấp vào xylanh không đủ cho quá trình cháy, làm nhiên liệu cháy không sạch tạo thành các khí độc CO, HC và đặc biệt là muội carbon. Muội carbon trong xylanh với môi trường có nhiệt độ và áp suất cao tạo thành dạng hạt mịn, có độ cứng cao bám vào xúp páp, đầu piston và thành xylanh, đầu kim phun. Quá trình hoạt động nạp-nén-nổ-xả của động cơ, piston lên xuống trong xylanh kéo theo hạt carbon.
    Hình chụp so sánh chi tiết động cơ buồng đốt giữa TRƯỚCSAU khi sử dụng Dung dịch vệ sinh làm sạch buồng đốt xe máy :
    + Dung dịch vệ sinh làm sạch buồng đốt xe máy BCP S ULTRA giúp động cơ khôi phục sức mạnh, xe chạy bốc như mới: Vì hạt carbon có độ cứng cao gây xước xylanh, lớp nguội carbon dầy làm thay đổi tỷ số nén, đây chính là nguyên nhân làm cho động cơ yếu dần (động cơ ỳ, yếu hơi), gây tiếng ồn lớn, quá trình tăng tốc, giảm tốc bị giật khục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu ngày càng tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn (khí thải ngày càng nhiều khí CO, HC và muội carbon). Vì vậy, việc làm sạch muội carbon trong xylanh động cơ xe là việc làm cần thiết thường xuyên.

    *LỢI ÍCH CỦA LÀM SẠCH MUỘI CARBON THƯỜNG XUYÊN+ Khôi phục công suất động cơ, động cơ bền hơn
    + Giảm giật cục, quá trình tăng tốc, giảm tốc mượt hơn
    + Giảm mài mòn và ăn mòn ổ bạc, dính su-páp, cặn bám buồng đốt
    + Khôi phục yêu cầu ban đầu về trị số octane
    + Nhiên liệu đốt cháy sạch hơn và tiết kiệm đến 3-5% nhiên liệu trong quá trình hoạt động
    + Giảm lượng khí độc hại (CO, HC) thải ra môi trường sống
    *TÁC DỤNG VỆ SINH KIM PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ+ Giúp dọn sạch cặn bám và bụi bẩn tồn đọng, giúp cho quá trình đốt cháy nhiên liệu được diễn ra tốt hơn, từ đó phục hồi hiệu suất của động cơ, tăng độ bốc, tiết kiệm xăng
    + Tăng khả năng vận hành cho xe trong những điều kiện khác nhau, bên cạnh đó nhiên liệu được phun đúng tiêu chuẩn nên giúp cho việc tiết kiệm nhiên liệu được hiệu quả nhất
    --------------------------------------------------
    VỀ THƯƠNG HIỆU DẦU NHỚT BCP+ Thương hiệu dầu nhớt BCP là thương hiệu dầu nhớt hàng đầu của Thái Lan do Tập Đoàn Bangchak Petroleum Thái Lan sản xuất và phân phối toàn cầu. Tại Việt Nam, dầu nhớt BCP được các garage xe tải, xe ô tô và các tiệm sửa xe máy tin tưởng lựa chọn cho khách hàng vì chất lượng cao và giá cả rất cạnh tranh.
    + Tập Đoàn Năng Lượng Bangchak là nhà sản xuất năng lượng nổi tiếng của Thái Lan với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành tinh chế dầu mỏ. Bangchak là một trong hai nhà sản xuất dầu nhờn lớn nhất của Thái với công suất 120,000 thùng mỗi ngày. Bangchak phân phối các sản phẩm tinh chế dầu mỏ của mình tới hệ thống bán lẻ trải rộng trên toàn nước Thái, bao gồm các trạm xăng, garage, cửa hàng, ... và xuất khẩu dầu nhớt ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới như: Singapore, Việt Nam, Phillipine, Campuchia, Trung Quốc, Nigeria, Ấn Độ…

    Hình: Một góc nhà máy tinh chế của Bangchak
    + Bangchak vươn tầm mở rộng hoạt động kinh doanh đa ngành: sản xuất năng lượng sạch với quy mô lớn, năng lượng mặt trời, năng lượng sinh học, tìm kiếm và khai thác dầu mỏ. Tập Đoàn còn trực tiếp vận hành hơn 1,000 điểm garage cung cấp dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cho xe tải, xe ô tô như thay dầu nhờn, rửa xe, và cả phục vụ các loại thức uống cho tài xế qua mô hình chuỗi bán lẻ và coffee kết hợp với các trạm xăng của Tập Đoàn.

    Hình: Bangchak là một tập đoàn đa ngành lớn của Thái Lan

    Hình: các trạm xăng thương hiệu BCP trải dài khắp Thái Lan cùng chuỗi café và siêu thị mini phục vụ khách dừng chân
    Công Ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Song Nam (www.SONAIMEX.com) là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm dầu nhờn, mỡ bôi trơn động cơ xe tải, xe ô tô, xe máy và dầu nhờn công nghiệp thương hiệu dầu nhớt BCP cao cấp từ Thái Lan.

    • Brand BCP
    • SKU BC869OTAA3UAH6VNAMZ-6865219
    • Model Dầu nhớt xe tay ga
    • Stroke oils 4
    • Warranty Type No Warranty
    • Services products only

    What’s in the box2 chai nhớt xe ga + 1 phụ gia

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 241
    • 0
    • 0
    • 261
    • 0
    • 0
    • 248
    5
    • 0
    • 0
    • 223
    • 0
    • 0
    • 263

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang