Điện thoại ARCHOS 50e Helium gia re 24h

Điện thoại ARCHOS 50e Helium gia re 24h

334 Xem
2,490,000 đ 2490000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Dễ dàng sử dụng
    • An toàn tuyệt đối
    • Thiết kế hiện đại
    • Độ bền cao

    Archos 50e Helium là smartphone giá rẻ của thương hiệu Pháp Archos, với điểm nhấn quan trọng là hỗ trợ chuẩn kết nối 4G LTE tốc độ cao. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn sở hữu một thiết kế đẹp mắt, cấu hình gồm vi xử lý Snapdragon 210 và RAM 1GB cùng tính năng 2 sim 2 sóng.

    Thiết kế viền giả kim loại đẹp mắt
    Khác với “người anh em” Archos 50d Helium, Archos 50e Helium sở hữu một ngôn ngữ thiết kế mềm mại hơn với các góc máy được bo tròn gọn gàng và thanh thoát. Mặt lưng được làm từ chất liệu nhựa phủ sơn bóng đẹp mắt cho cảm giác thích tay khi cầm giữ máy. Đặc biệt nhất là phần viền máy bằng nhựa sơn giả kim loại tạo điểm nhấn nổi bật, đồng thời giúp 50e Helium trông cứng cáp và chắc chắn hơn.

    Màn hình 5 inch cho chất lượng hình ảnh đẹp
    Archos 50e Helium được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải HD (1280x720 pixels), cho chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét ở mức chấp nhận được trong tầm giá. Kích thước màn hình nhỏ tạo sự thuận lợi cho việc cầm giữ và thao tác bằng 1 tay. Công nghệ tấm nền IPS giúp gia tăng độ tương phản và mở rộng góc nhìn lên đến 178 độ, cho phép người dùng quan sát dễ dàng ở ngoài trời.
    Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 210, RAM 1GB
    Hiệu năng của Archos 50e Helium được cung cấp bởi chip xử lý Qualcomm Snapdragon 210 và RAM 1GB, cho phép máy thực thi tốt các tác vụ thông thường như duyệt web, xem video, chơi game… và thực thi đa nhiệm. Nền tảng Android 5.1 đi kèm giúp 50e Helium luôn hoạt động ổn định và mượt mà, đồng thời gia tăng hiệu quả tiết kiệm pin của thiết bị.

    Bộ nhớ trong 8GB đi kèm tính năng Fusion Storage
    Bộ nhớ trong của Archos 50e Helium chỉ có dung lượng 8GB nhưng với khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và đặc biệt là tính năng Fusion Storage, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm để cài đặt ứng dụng và lưu trữ các dữ liệu cần thiết. Cụ thể, Fusion Storage sẽ kết hợp bộ nhớ trong và thẻ nhớ microSD lại thành một phân vùng duy nhất, tự động di chuyển các file giữa thẻ nhớ và bộ nhớ trong để tạo ra hiệu quả lưu trữ tốt nhất cho máy.
    Bộ đôi camera chất lượng cao

    Archos 50e Helium sở hữu bộ đôi có chất lượng khá tốt trong phân khúc giá. Camera chính có độ phân giải 8MP tích hợp đèn flash sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, trong khi đó camera phụ 5MP đáp ứng tốt những nhu cầu chụp ảnh selfie và đàm thoại video.

    2 sim sóng, hỗ trợ 4G LTE
    Tính năng 2 sim 2 sóng của Archos 50e Helium sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nhiều số liên lạc khác nhau của người dùng Việt. Thêm vào đó, với việc máy được hỗ trợ 4G LTE, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm khả năng truy cập internet di động tốc độ cao mọi lúc mọi nơi.
    [url=]Đóng đánh giá chi tiết[/url]

    • Brand ARCHOS
    • SKU AR072ELAA3ODS4VNAMZ-6536653
    • Phone Type smartphone
    • Model VT-175
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Screen Size (inches) 5
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang