Laptop ASUS VIVOBOOK S15 S510UQ-BQ216 i7-7500U, DDR4 RAM 8GB, HDD 1TB 5400rpm, F gia re 24h

Laptop ASUS VIVOBOOK S15 S510UQ-BQ216 i7-7500U, DDR4 RAM 8GB, HDD 1TB 5400rpm, F gia re 24h

348 Xem
18,990,000 đ 18990000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Dễ dàng sử dụng
    • An toàn tuyệt đối
    • Thiết kế hiện đại
    • Độ bền cao

    Trên thị trường laptop gaming, hình ảnh của ASUS ROG nổi bật với sự sáng tạo không ngừng nghỉ với những sản phẩm đặc biệt như những cỗ máy chơi game sử dụng công nghệ tản nhiệt nước GX700, GX800. Xét về mọi khía cạnh từ thiết kế đến hiệu năng, đây là một trong những thương hiệu đáng gờm tại Việt Nam. ASUS ROG gaming laptop không chỉ mang trong mình thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo mà sức mạnh bên trong của của cỗ máy này cũng làm hài lòng những game thủ cực kì khó tính.
    Tổng quan:
    Đối với ROG GL702VM của ASUS, những điểm nổi bật đầu tiên có thể thấy được là sức mạnh đến từ chip đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 (6GB), được đánh giá là cho năng lực xử lý đồ họa vượt trội so với thế hệ GTX 980M đời trước. Ngoài ra cùng với CPU Intel Core i7, chuẩn RAM DDR4 thế hệ mới và khả năng hỗ trợ nâng cấp SSD PCIe-x4 NVMe tốc độ cao, ASUS ROG GL702VM mang lại hiệu suất vô cùng hoàn hảo cho mọi trải nghiệm game trên độ phân giải FHD 1080p và thực tế ảo VR.

    Nhưng không vì sự mạnh mẽ đó mà GL702VM trở thành một chiếc máy cồng kềnh. Dù có kích thước lớn 17.3 inch nhưng máy lại có viền màn hình mỏng ấn tượng chỉ 13mm và trọng lượng nhẹ 2.7kg cùng độ dày chỉ 24.7mm. Điều này giúp nâng cao khả năng di động của sản phẩm, giúp người dùng có vẫn có thể trải nghiệm gaming thoải mái trên màn hình rộng bất cứ nơi nào mà không phải lo lắng chuyện trọng lượng nặng nề như các dòng máy khác.
    Với thiết kế và cấu hình như vậy, nhưng với hệ thống tản nhiệt chuyên dụng gồm 3 quạt tản nhiệt cùng 2 ống đồng lớn nối song song cả CPU và GPU, ASUS GL702VM vẫn cho khả năng khả năng làm mát ấn tượng. Điều này giúp card đồ họa luôn chạy ở tốc độ tối đa và ổn định trong thời gian sử dụng dài, ngay cả những tựa game nặng nhất.

    Màn hình G-Sync cũng là một điểm tuyệt vời của GL702 khi mà hiếm có dòng máy nào khác trong tầm giá được trang bị tính năng này. Khi chơi game, công nghệ NVIDIA G-Sync cao cấp sẽ giúp game thủ không gặp các hiện tượng xé hình và giảm thiểu các vấn đề về lag giật và trễ hình để mạng lại trải nghiệm hình ảnh mượt mà và chân thật nhất.
    Thiết kế khung máy:
    Không có quá nhiều sự đột phá ở phần vỏ máy tính của GL702VM, bởi việc tối ưu hóa luồng khí cũng như sắp xếp linh kiện bên trong để tăng hiệu năng tản nhiệt cũng là những hạn chế để nhà sản xuất có thể phát triển được một kiểu dáng hoàn toàn khác biệt cho nhưng chiếc laptop của mình. Nhưng ta vẫn có thể thấy rõ được sự thanh mảnh trong tổng thể của chiếc laptop so với những chiếc laptop gaming khác đặc biệt là khi cấu hình của GL702VM lại vô cùng mạnh mẽ.

    Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể trông thấy những hình ảnh không bao giờ cũ của ASUS, những vẫn là thiết kế cực ngầu ở mặt ngoài, điểm thêm một vài góc cạnh với logo ROG chất liệu phản quang màu cam nằm ở chính giữa máy và sáng đèn mỗi lần khởi động. Dòng slogan Republic of Gamers xuất hiện rất tinh tế ở cạnh dưới của phần nắp trên. Khu vực nắp máy phía dưới gần bản lề có những đường cắt vát hợp lý để nâng cao sự thông thoáng cho các khe tản nhiệt. ASUS đã rất tinh ý khi làm thế này khi vừa tạo điểm nhấn thiết kế và còn giúp tăng hiệu quả làm mát hệ thống.

    Ở phần thân máy, vỏ được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp với kiểu giả phay xước nên nhìn vẫn có những nét kim loại rất lạnh và ngầu. Một đường viền nhỏ được điểm vào xuyên suốt các cạnh của mặt trên của thân máy theo style rất đặc trưng của ROG. Hệ thống loa kép (2 dải màu cam ở 2 cạnh máy) được đặt trực diện phía trên để giúp mang lại âm thanh trực tiếp đến người dùng.
    Hầu hết mặt đáy được làm nhựa nhám với 2 khối chính và rất nhiều các lỗ khí đối lưu ở mặt này. Tuy đây là mặt dưới ít được để ý tới nhưng không vì thế mà ASUS tỏ ra cẩu thả. Những đường nét trang trí trông rất hợp với phong cách ROG nổi lên thành những khối rõ ràng. Đến ngay cả phần chân đế chống trượt cũng được làm bằng cao su màu cam nhìn rất hút mắt. Có thể ASUS rất coi trong phong cách của họ nên ngay cả phần đáy của laptop thì logo ROG vẫn xuất hiện như những mặt khác.
    Cổng kết nối:

    Cạnh phải của chiếc laptop này gồm có 2 cổng USB 3.1 cùng với một đầu đọc thẻ SD mới nhất hỗ trợ tốc độ ghi đọc lên đến 85Mb/s
    Ở hông bên trái của GL702VM chúng ta thấy được ASUS trang bị cho đứa con của mình khả năng hiển thị linh hoạt. Bên cạnh màn hình G-sync của máy thì nhờ công nghệ ASUS Trinity Display, chiếc laptop hoàn toàn có thể hỗ trợ thêm tối đa đến 3 màn hình khác thông qua cổng HDMI, Mini DisplayPort và ThunderBolt 3 để phục vụ các nhu cầu giải trí và làm việc đa tác vụ như lướt web, check mail,....
    ThunderBolt 3 là cổng kết nối cao cấp và đa dụng với khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội, nhiều năng lượng hơn và cũng hỗ trợ hiển thị tốt hơn điều này có thể thấy rằng tính tương thích của GL702VM là vô cùng lớn. Ngoài ra trên cạnh trái này, cũng có một số cổng kết nối khác như: khe cắm sạc, cổng LAN mạng dây, USB 3.0 và jack cắm tai nghe.
    Thiết bị nhập liệu:
    Chuột và bàn phím là những thứ vô cùng quan trọng đối với một game thủ. Tuy nhiên điều hơi đáng tiếc ở một laptop gaming như GL702VM thì bàn phím chicklet có hành trình phím hơi nông chỉ 1.6mm do kích thước mỏng nhẹ của máy. Bù lại phản hồi của phím khá tốt nên cũng vớt vát được phần nào nhược điểm hành trình phím ngắn. Người dùng sẽ cần dành một ít thời gian để làm quen với bàn phím này.
    Ngoài ra bàn phím có độ bền hơn 10 triệu lần nhấn và hỗ trợ anti-ghosting, có khả năng ghi nhận tối đa đến 30 phím nên game thủ sẽ không lo chuyện “miss” những combo, những hành động khi chơi các tựa game đối kháng, thể thao.

    Được thiết kế mô phỏng theo layout chuẩn US với một số tùy biến nhỏ theo phong cách của ASUS vì thế nên bàn phím khá quen thuộc với những người sử dụng các bàn phím full size rời bình thường. Font chữ của bàn phím rõ ràng, sắc nét dễ nhìn. Các phím WASD được đổi qua màu cam để nổi bật khả năng chơi game của bàn phím này. Ngoài ra một điểm mà các game thủ yêu thích cũng được trang bị ở đây là hệ thống đèn led cho bàn phím với màu đỏ rất sáng trong bóng tối và tự động tắt khi không sử dụng trong thời gian dài.
    Touchpad của GL702VM được đặt lõm xuống so với bề mặt chiếu nghỉ tay để giúp người dùng không bị chạm nhầm phải khi gõ bàn phím hoặc chơi game. Nhờ có kích thước lớn (10.5 x 7.3 cm), mịn, trơn và nhạy (nhờ được phủ một kính đặc biệt ít thấy trên các dòng máy phổ thông) nên việc sử dụng chuột trên bàn phím cho những công việc cơ bản đều khá ổn. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ khả năng nhận diện kí tự viết tay ASUS Touchpad Handwriting. Tính năng này rất có ích với những người dùng có nhu cầu nhập liệu các ngôn ngữ tượng hình Trung Quốc, Nhật Bản...
    Một chú chuột quang gaming đi kèm máy mang tên Sica sẽ hỗ trợ game thủ phần nào việc chơi game với những trải nghiệm cơ bản. Chuột được thiết kế hình dáng thuôn dài và đối xứng để phù hợp cho người thuận tay trái lẫn tay phải. Phần nắp trên được phối màu xám, đỏ nhìn khá tương xứng với chiếc laptop.
    Cảm giác di chuột rất trơn và không có gợn. Switch chuột được làm khá mềm mại nhưng vẫn chắc trong từng lần click chuột với hành trình vừa phải không qua lớn hoặc quá nhỏ. Cổng USB của chuột được mạ vàng chống nhiễu. Tuy là sản phẩm tặng kèm nhưng thông qua những gì chúng tôi trải nghiệm được thì có thể thấy đc ASUS khá là trau chuốt đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.
    Khả năng hiển thị:
    Chi tiết hơn về màn hình của GL702VM, màn hình có kích thước 17.3 inch thuộc vào loại lớn trong các loại gaming laptop hiện nay với độ phân giải FHD 1920 x 1080 pixels. Độ sáng trung bình của màn hình đo được là 311.9cd/m2 với phần sáng tập trung nhiều nhất ở trung tâm màn hình 323cd/m2. Đây là một trong số hiếm hoi những màn hình hỗ trợ G-sync hiện nay với khả năng cân đối số khung hình/giây giữa GPU và màn hình cho chuyển động mượt mà hơn. Đây là tính năng mới ưu việt hơn so với V-sync trước đây.

    Không thực sự xuất sắc ở khả năng hiển thị nếu như so với các gaming laptop của đối thủ nhưng màn hình IPS của GL702VM vẫn thể hiện khả năng tái hiện lại khá tốt các lớp màu trên game cũng như trên các thước phim. Bản thân game thủ cũng không phải những người quá khó tính để đòi hỏi dải màu sRGB phải chính xác đến tuyệt đối như những nhiếp ảnh gia hay nhà làm phim, và GL702VM vẫn tạo ra những khung hình cực đẹp cho người yêu game. Ngoài ra tính năng chống lóa và góc nhìn rộng lên đến 178 độ cũng giúp người dùng trải nghiệm hiển thị hình ảnh tốt hơn khi ở ngoài trời hoặc không nhìn trực diện vào sản phẩm.
    Hiệu năng:
    CPU: Intel Core i7 6700HQ có mức xung nhịp cơ bản 2.6Ghz và đạt mức cao nhất ở chế độ Turbo là 3.1Ghz (chế độ 4 nhân) 3.3Ghz (chế độ 2 nhân) và 3.5Ghz (chế độ đơn nhân). CPU sử dụng khoảng 45W thấp hơn so với Core i7 6700 phiên bản trên desktop nhưng sẽ đảm bảo chắc chắn rằng hiệu năng sử dụng sẽ tương xứng với các linh kiện cao cấp khác.
    Ở bài test Cinebench R15, CPU đạt 678 điểm ở chế độ đa nhân 64bit và 134 điểm ở chế độ đơn nhân. Không thực sự xuất sắc như một vài đối thủ nhưng đây là mức điểm chấp nhận đc.
    VGA: Nvidia GTX 1060 6GB phiên bản dành cho laptop với xung nhịp được làm thấp hơn so với phiên bản trên desktop một chút nhưng vẫn giữ được độ chất của mã GPU làm khuynh đảo thị trường trong thời gian vừa qua.
    Ở các bài test VGA đến từ Future Mark, GL702VM vượt qua ở mức điểm chấp nhận được với 3DMark 11 đạt 11159 điểm, 3Dmark Fire Strike đạt mức 9432 điểm và 3D mark Timespy đạt 3536 điểm.
    Bài test tổng hệ thống:
    Ở bài test tổng hệ thống với PCMark 7 đạt điểm 4114 ở mức trung bình và cũng ở trong mức có thể chấp nhận được.
    Gaming test:
    Sử dụng những game đang hot hiện nay để thực hiện bài test dành cho GL702VM, laptop thể hiện khá mượt mà các tựa game này mà không gặp vấn đề gì.
    Với GTA V, FPS đạt mức 93 ở High setting và 48.2 ở mức Ultra. Đối với Mafia 3 là tựa game mới trong năm 2016 thì có khó khăn hơn chút khi đạt 51.3 FPS ở mức Low setting và 47.1 FPS ở mức Medium setting. Battle Field 1 là tựa game đang khá hot của năm thì có vẻ nhẹ nhàng hơn với laptop khi đạt mức 87.4 FPS ở High Setting và 79 FPS ở mức Ultra.
    Nhiệt độ:
    Nhiệt độ phòng 21 độ.
    Nhiệt độ các mảng khác nhau sẽ có nhiệt độ khác nhau tùy thuộc vào vị trí đặt của các loại linh kiện. Ở chế độ nghỉ, nhiệt độ ở mảng thấp nhất và cao nhất chênh nhau khoảng 11 độ nhưng tổng nhiệt độ thì không cao.
    Từ 22 độ ở khu vực ít linh kiện đến 33 độ ở khu vực gần CPU và VGA. Ở chế độ full load, nhiệt độ của laptop cũng chỉ đạt khoảng 27.5 độ đến 53 độ ở các khu vực khác nhau. Đối với một laptop thì đây là mức nhiệt khá ổn và đảm bảo tuổi thọ của linh kiện ở mức bền bỉ trong thời gian dài.
    Một điểm đáng khen của sản phẩm là sự thiết kế tập trung hướng về sự trải nghiệm của người dùng. Các vị trí kê tay, các cụm phím WASD hoặc numpad hay được sử dụng bởi game thủ có nhiệt độ rất mát và thoải mái khi chơi games, kể cả các tựa game nặng.
    Độ ồn:
    Đo tiếng ồn với hệ thống tản nhiệt 3 quạt của laptop, GL702VM khá êm ái khi ở chế độ nghỉ thì laptop đạt 31dB(A) và khi full load cũng chỉ đạt mức 40dB(A). Với mức âm này, laptop có thể đc xếp vào mức độ yên tĩnh nhất trong các dòng gaming laptop.
    Dung lượng pin:
    Dù được trang bị thỏi pin có dung lượng tương đối lớn lên đến 76WHrs nhưng do GL702VM bị ASUS cắt đi đồ họa tích hợp Intel HD Graphics (vì tính năng NVIDIA G-Sync bắt buộc phải tắt đi card onboard) nên thời lượng pin chỉ chấp nhận được. Ở chế độ balanced, độ sáng 60%, máy đủ để có thể phát một bộ phim hoặc lướt web wifi trong thời gian khoảng 4 giờ sử dụng...
    Tổng kết:
    Với vẻ ngoài của mình, chiếc laptop 17.3 inch của ROG có thể quyến rũ rất nhiều game thủ bởi vẻ ngoài thanh mảnh nhẹ nhàng của mình so với những “anh chàng cơ bắp” nặng 4 đến 5kg trên thị trường. Tuy nhiên đừng để vẻ ngoài đó làm bạn hiểu lầm về sức mạnh bên trong. Đây không phải là một cô gái đỏng đảnh và mỏng manh mà là một “quái vật” thực sự và hoàn toàn thỏa mãn các game thủ ở các trận đấu đỉnh cao mà không gặp trở ngại nào về hiệu năng hay nhiệt độ.
    Những chiến binh có thể tự tin tự tin nhập cuộc với người bạn đồng hành này bởi chắc chắn ASUS ROG GL702VM sẽ mang lại những trải nghiệm games cao cấp ở thiết lập đồ họa High hoặc Very High với chất lượng hiển thị hình ảnh xuất sắc. Tuy nhiên máy vẫn có một số nhược điểm như không có card đồ họa tích hợp khiến thời lượng pin chưa đủ tốt nhưng không phải là vấn đề quá quan trọng với một chiếc máy chơi game đỉnh cao.
    Nguồn: http://gamek.vn
    [url=]Đóng đánh giá chi tiết[/url]

    • Brand ASUS
    • SKU AS082ELAA3ODTGVNAMZ-6536699
    • Model VT-004
    • Display Size 17.3
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Hard Drive Capacity 1TB
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the box1x Sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 236
    5
    • 0
    • 0
    • 235
    • 0
    • 0
    • 224
    3
    • 0
    • 0
    • 285
    4
    • 0
    • 0
    • 251
    • 0
    • 0
    • 204
    3
    • 0
    • 0
    • 266

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang