Smart Tivi 4K LG 75 inch 75SK8000PTA gia re 24h

Smart Tivi 4K LG 75 inch 75SK8000PTA gia re 24h

309 Xem
65,490,000 đ 65490000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Màu sắc chân thực, sống động cùng nền đen sâu hơn
    • Màu sắc tuyệt đẹp nhờ công nghệ Nano Cell™
    • Hé lộ sự thật về màu sắc của TV
    • Chíp xử lý thông minh α7
    • Cinema HDR truyền tải trọn vẹn ý tưởng đạo diễn
    • Dolby Atmos® Trải nghiệm âm thanh điện ảnh tại gia

    Thiết kế tinh tế, kiểu dáng thanh lịch
    Smart[url=]Tivi LG 75SK8000PTA[/url]75 inchnổi bật với thiết kế màn hình siêu mỏng giúp mở rộng không gian hiển thị tối đa. Chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn cùng tông màu xám sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp nội thất trong mọi không gian.
    Tấm nền màn hình bền bỉ
    Tấm nền IPS được LG trang bị cho Tivi LG 75SK8000PTA mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc sống động nhờ độ tương phản cao và chất lượng đồng nhất tại mọi góc nhìn khác nhau.
    Màu sắc chân thực, sống động cùng nền đen sâu hơn
    Smart Tivi LG 75SK8000PTAtái hiện màu sắc chân thực & sống động từ mọi góc nhìn,khả năng hiển thị vùng sáng & vùng tối sẽ được nâng cao nhờ độ tương phản tối ưu.
    Màn hình công nghệ Nano Cell™ cho màu sắc tuyệt đẹp
    Công nghệ hiển thị LG Nano Cell trên[url=]LG[/url][url=]75SK8000PTA[/url]sẽứng dụng các tinh thể nano để tối ưu hóa việc thể hiện từng màu sắc. Công nghệ ưu việt này đảm bảo hiện thị trọn vẹn mọi gam màu, mang đến hình ảnh thật như cuộc sống.
    Công nghệ Active HDR phân tích hình ảnh tối ưu
    [url=]SmartTivi LG[/url]775SK8000PTAsở hữu công nghệ Active HDR độc quyền phân tích và tối ưu hóa các nội dung hình ảnh, giúp tối ưu hình ảnh theo từng cảnh để mọi khung hình đều trở nên thật như cuộc sống.
    Tăng cường độ tương phản cho trải nghiệm xem tivi thêm hấp dẫn hơn
    Công nghệ HDR Effect sử dụng phương pháp xử lý hình ảnh độc đáo giúp chuyển đổi các nội dung bình thường thành “HDR giả lập” bằng cách tăng cường độ tương phản.
    Hình ảnh rực rỡ lung linh từ mọi góc nhìn
    Smart tivi LG 75SK8000PTAkhông chỉ mang đến chất lượng hình ảnh hoàn mỹ, mà còn gây ấn tượng với khả năng tái tạo màu chính xác. TV duy trì màu sắc chính xác hơn và cho phép mọi người thưởng thức hình ảnh đẹp lộng lẫy cho dù họ ngồi ở bất cứ vị trí nào.
    Trải nghiệm giải trí hấp dẫn với hệ điều hành WebOS Smart TV mới
    Smart tivi LG 75SK8000PTA cho bạn khám phá nhiều tính năng của SmartTV trên nền tảng LG webOS. Vượt qua chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường; bạn có thể mở, lựa chọn các ứng dụng và các dịch vụ cao cấp khác bằng giọng nói của mình cho giải trí không giới hạn
    Hệ thống âm thanh DolBy Atmos sống động
    Smart LG 75SK8000PTA tích hợp công nghệ âm thanhDolby Atmos® mang đến cho bạn công nghệ âm thanh đỉnh cao; bạn có thể cảm nhận âm thanh chuyển động mạnh mẽ như đang trôi xung quanh bạn, thậm chí cả vùng không gian phía trên đầu, thu giữ được chuyển động của mọi vật thể, mang đến cho bạn trải nghiệm điện ảnh thực sự.
    Chip xử lý hình ảnhα7
    Với chíp xử lý thông minh α7 (Alpha7), công nghệ xử lý hình ảnh độc quyền của TV LG,Smart tivi LG 75SK8000PTAhiển thị màu sắc phong phú và chi tiết sâu hơn, hé lộ vẻ đẹp ẩn sâu bên trong.
    Cổng kết nối đa dạng
    LG 75SK8000PTA bao gồm các cổng kết nối sẵn sàng cho bạn kết nối với thiết bị ngoài bất kể thời gian nào như cổng HDMI, USB, Componet, Composite...
    Chiếu màn hình điện thoại lên tivi với Screen Mirroring
    Hoặc bạn có thể dùng điện thoại để điều khiển, tăng giảm âm lượng... trên tivi hệt như sử dụng remote với ứng dựng LG TV Plus.
    Truyền hình kỹ thuật số miễn phí
    Smart tivi LG 75SK8000PTAtích hợp chuẩn đầu thu KTS DVB-T2 cho phép xem hoàn toàn miễn phí nhiều kênh KTS, chuẩn đầu thu KTS DVB-T2 còn loại bỏ tình trạng nhòe nhiễu do thời tiết bất lợi đến chất lượng hình ảnh khi xem truyền hình, giúp bạn xem và thưởng thức các chương trình tốt, rõ ràng hơn.
    Trải nghiêm xem truyền hình thú vị với Netflix 4K HDR
    Với khả năng điều khiển dễ dàng hơn và truy cập nhanh hơn, bạn có thể khám phá và thưởng thức nhiều nội dung 4K HDR của Netflix hơn trênSmart tivi LG 75SK8000PTA


    • Brand LG
    • SKU 220308543_VNAMZ-276773574
    • Model 75SK8000PTA
    • Warranty Type Electronic Warranty
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the boxsách hướng dẫn, remote, chân đế

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 339

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang