Gel bôi trị tụt lợi, đau nhức răng EMOFLUOR® GEL 75ml gia re 24h

Gel bôi trị tụt lợi, đau nhức răng EMOFLUOR® GEL 75ml gia re 24h

460 Xem
225,000 đ 225000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Gel trị tụt lợi; mòn hở cổ chân răng; đau nhức răng; viêm sưng lợi
    • 75ml
    • Xuất xứ Thụy Sĩ

    EMOFLUOR® GEL là sự kết hợp các hoạt chất cùng với chất Fluoride (F) đã mang lại một loạt các tác động tổng hợp tích cực, giúp cho răng hấp thụ fluoride ở mức lý tưởng và nhanh chóng chữa khỏi các bệnh nặng về răng lợi. EMOFLUOR® GEL hỗ trợ đặc trị mạnh chứng ê buốt chân răng, viêm đau nhức nướu - lợi và phòng ngừa hữu hiệu bệnh sâu răng.
    Hình ảnh tụt lợi cần được điều trị bằng Emofluor Gel

    THÔNG TIN SẢN PHẨMCông dụng
    Emofluor® Gel đặc trị mạnh chứng mòn hở, ê buốt chân răng, viêm đau nhức lợi (ổ mủ chân răng, tụt lợi, viêm lợi), nhiệt miệng, phòng ngừa một cách hữu hiệu bệnh hủy hoại men răng và sâu răng. Những cơn đau nhức ở vùng chân răng và viêm đau lợi ở hầu hết người bệnh sẽ hoàn toàn được loại bỏ và chấm dứt sau một tuần trị liệu mạnh với Emofluor Gel. Trong thành phần của Emofluor Gel có một dược chất đặc biệt là Stannuos 2+, chất này khi bôi lên bề mặt răng, sẽ tạo thành lớp thiếc 2+ bọc ngoài men răng, bảo vệ và ngăn ngừa hữu hiệu các axit xâm nhập, giúp răng không còn bị ê buốt và chắc hơn.
    Thành phần chính
    Aqua, Glycerin, Propylenglycol, PEG-40-Hydrogenated Castor Oil, Cellulose Gum, PEG 8, Phosphorcolamine, Aroma, Stannous Fluoride, Sodium Saccharin.
    Cách dùng
    - Để phòng bệnh: người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên dùng 1 lần vào buổi tối.
    - Trường hợp bệnh nặng, dùng mỗi ngày 3 - 4 lần.
    - Với một lượng thấp chất đánh bóng (RDA 18) và một độ dính tốt, có thể dùng bàn chải đánh răng hoặc đầu ngón tay xoa lớp Gel lên bề mặt răng và lợi, để ngấm trong vòng 1 phút, sau đó nhổ đi, không súc miệng, không nuốt.

    • Brand Wild
    • SKU WI374HBACXP0VNAMZ-157799
    • Model Delina-DLN 07

    What’s in the box1 x Tuýp

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang