Tivi LED Samsung 24inch HD – Model 24J4100 (Đen) gia re 24h

Tivi LED Samsung 24inch HD – Model 24J4100 (Đen) gia re 24h

270 Xem
4,590,000 đ 4590000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kiểu dáng hiện đại
    • Nhiều tính năng
    • Kích cỡ màn hình: 24 inch
    • Độ phân giải: HD 1366 x 768br >Tần số quét: CMR 100 Hz
    • Âm thanh và hình ảnh chất lượng

    Đầu năm 2015, Samsung đã đánh dấu bước đi chinh phục thị trường bằng việc cho ra mắt mẫu TV LED thuộc dòng J4100 của hãng với thiết kế ấn tượng thể hiện nét hiện đại, mạnh mẽ và chắc chắn. Ở mẫu TV mới này Samsung đã loại bỏ những cổng kết nối không cần thiết và giữ lại những cổng kết nối thông dụng nhất như USB, HDMI mang lại tính hữu dụng cao. Các công nghệ hình ảnh mới cũng được Samsung ứng dụng như Công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Digital Clean View và Công nghệ Wide Color Enhancer Plus cho hình ảnh sống động và rõ nét hơn. Công nghệ quét hình 100Hz là thành phần không thể thiếu cho phép người xem mãn nhãn với những hìnnh ảnh chuyển động nhanh một cách mượt mà.
    TÍNH NĂNG NỔI BẬT
    Hiện đại và tinh tế
    Màn hình được thiết kế theo kiểu khung tranh mỏng bên cạnh những đường nét tinh tế mà vẫn không kém phần chắc chắn. Chân đế độc đáo không chỉ mang đến dáng đứng cứng cáp mà người dùng có thể dùng làm giá treo linh hoạt dễ sử dụng và phù hợp với không gian sống trong gia đình.
    Hình ảnh chân thực và sắc nét
    Tivi LED Samsung J4100 sở hữu độ phân giải HD và FHD tuỳ theo kích thước màn hình. Tấm nền thế hệ mới và công nghệ nâng tần số quét hình lên 100Hz sẽ đảm bảo cho người xem những hình ảnh mượt mà và sắc nét, giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe hình. Màn hình có nhiều kích cỡ như 24”, 28”, 32”, 43” và 48” để phù hợp hơn với mọi không gian trong nhà.


    Xem phim với hình ảnh cực nét
    Với mục tiêu đem đến cho người dùng những thước phim sống động nhất, mẫu tivi LED Samsung J4100 được đặc biệt trang bị những công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung nhất là công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Clean View sẽ loại bỏ tình trạng nhiễu hình ảnh kết hợp công nghệ Wide Color Enhancer Plus với hệ màu mở rộng hơn, mang đến những màu sắc phong phú, sống động mà không bị nhiễu.

    Xem phim đã hơn với âm thanh trung thực
    Công nghệ DTS Premium là một trong những công nghệ âm thanh cao cấp được Samsung trang bị trên nhiều model của hãng và Samsung J4100 là một trong số đó. Công nghệ này sẽ mang đến những âm thanh vòm sống động, có độ chính xác cao cùng những hiệu ứng sinh động. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thước những chương trình ca nhạc hay bộ phim yêu thích như mang cả rạp chiếu về nhà.


    Thưởng thức nội dung hấp dẫn từ USB
    Tivi LED Samsung J4100 được trang bị lên đến 2 cổng USB cho phép thoải mái kết nối với thiết bị lưu trữ bên ngoài bên cạnh 2 cổng HDMI để kết nối với thiết bị trình chiếu trong nhà để truyền tải âm thanh và hình ảnh độ phân giải cao. Các cổng kết nối không cần thiết khác được Samsung loại bỏ đi nhằm đảm bảo tính hữu dụng cao trong khi các cổng âm thanh và hình ảnh RGB vẫn được giữ lại để kết nối với các thiết bị dân dụng phổ biến.
    Bộ ba bảo vệ Samsung Triple Protector an toàn
    Công nghệ độc quyền Samsung Triple Protector nhằm tăng độ bền của sản phẩm cũng như chống lại những tác động xấu của môi trường. Bộ 3 bảo vệ này có 3 tính năng bảo vệ cơ bản là chức năng bảo vệ chống sét, chống ẩm và chống sốc điện để bạn và gia đình tận hưởng trọn vẹn niềm vui sum họp mỗi ngày.


    • Brand Samsung
    • SKU SA937ELBBLJ7VNAMZ-919563
    • Resolution HD (720p / 1280×720)
    • Model PHILIPS-PHILIPS0007
    • Technology LED
    • Display Size (inches) 24
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Smart TV Yes
    • Warranty Period 2 Years

    What’s in the box1 x Sản phẩm
    1 x Phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang