Xiaomi Mi A1 64GB Hàng Xả Kho gia re 24h

Xiaomi Mi A1 64GB Hàng Xả Kho gia re 24h

370 Xem
4,190,000 đ 4190000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hàng xả kho - Không có Seal - Không trầy xướt
    • Hàng phân phối chính hãng bởi Digiworld
    • Vẫn bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng
    • Thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình 5,5 inch Full HD,kính cường lực Gorilla Glass 5.
    • Camera kép với 2 cảm biến 12 MP và Flash LED 2 tone màu có khả năng zoom quang học 2X giúp ảnh zoom mà không bị giảm chất lượng.
    • Xiaomi Mi A1 chiếc điện thoại đầu tiên của Xiaomi chạy Android One, được Xiaomi cam kết cập nhật Android 8.0 chính thức trong tương lai.
    • Cấu hình vượt trội trong tầm giá với Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64GB.
    • Pin 3080 mAh cùng chip Snapdragon 625 giúp máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiện pin giúp máy đỡ nóng hơn.
    • Cảm biến vân tay cực nhạy, siêu an toàn và tiện lợi.

    Xiaomi Mi A1 điện toại tầm trung, tung hoành khắp chốn, chụp hình cực đỉnh với camera kép tương đương với Samsung Galaxy Note 8.Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại Mi A1 tại Ấn độ với vai trò như là một dự án hợp tác vớiAndroid One của Google. Nào hãy cùng Hồng Yến Mobile tìm hiểu về chiếc điện thoại chạy Android thuần và dung camera kép xóa phông cực kỳ ảo diệu mà giá chỉ hơn tầm 6 triệu này nhé. Xiaomi Mi A1 sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 9 này với 2 màu là Đen (Black), Vàng (Gold) và phiên bản vàng hồng sẽ được bán vào sau đó khoảng 1 tháng.
    Thiết kế của Điện Xiaomi Mi A1 giống tương ứng với Iphone 7 Plus.Xiaomi Mi A1 được trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass. Chỉ mỏng 7.3mm và các cạnh được bo tròn, Mi A1 đem lại cảm giác tuyệt vời khi cầm trên tay.

    Thiết kế tuyệt đẹp của Xiaomi Mi A1

    Tất cả thiết kế của Xiaomi Mi A1 đều giống hệt với máy Xiaomi Mi 5X được ra mắt trước đó vài tháng từ màn hình, dung lượng bộ nhớ, camera. Với khung viền kim loại chắc chắn, các góc cùng mặt lưng được bo cong vát về phía khung viền nhìn máy trở nên mềm mại hơn. Tuy nhiên, thoạt nhìn thì thiết kế này của Xiaomi lại cho người ta ta liên tưởng đến chiếc Iphone 7 Plus của Apple với thiết kế mặt sau có cụm camera kép và dải ăng ten khác màu lộ lên và ôm gọn 2 cạnh trên và cạnh dưới của thân máy.

    Xiaomi Mi A1 có Thiết kế tựa như Iphone 7 Plus
    Xiaomi Mi A1 có thiết kế kim loại nguyên khối. Mặt lưng được làm nhám bằng công nghệ chống bám bẩn và cũng là nơi đặt cảm biến vân tay.Đồng thời Mặt lưng được làm nhám với công nghệ chống bám bẩn, cũng là nơi đặt cảm biến vân tay. Đồng thời phần mặt lưng được kí hiệu logo Android One, thể hiện dự án hợp tác giữa Xiaomi với Google về việc phát triển các thiết bị giá rẻ chạy bằng Android One thuần gốc Android.


    Logo Android One được in mặt sau của máy Xiaomi Mi A1
    Camera Kép siêu đỉnh trên Xiaomi Mi A1Máy ảnh kép Xiaomi Mi A1 không chỉ được trang bị các tính năng mạnh mẽ mà còn đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Chụp ảnh, chỉnh sửa, lưu trữ và tải lên chia sẻ thật dễ dàng với 1 lần chạm.


    Cụm camera kép và Flash LED 2 tone màu
    Xiaomi Mi A1 cũng được trang bị bộ camera kép 12 MP. Tuy nhiên đều đáng để ý nhất là đây là thiết bị giá rẻ được trang bị cảm biến không quá thua kém flagship Mi 6, có camera chính 12 MP - khẩu độ F/2.2 tiêu cự 26mm và camera phụ tele 12 MP - khẩu độ F/2.6 cùng tiêu cự 50 mm có khả năng zoom quang học 2X có nghĩa là ảnh zoom mà không bị giảm chất lượng.


    Chụp chân dung xóa phông cục đỉnh
    Ngoài việc zoom quang học 2x, chiếc Xiaomi Mi A1 này còn có khả năng chụp chân dung xoá phông cực tốt khi kích hoạt chế độ Portrait. Khi ở điều kiện ngoài trời hoặc ánh sáng đầy đủ máy cho khả năng xoá phông rất tốt, hậu cảnh phía sau cùng viền xung quanh của chủ thể được xử lý khá tốt, cho bức ảnh cảm giác rất mượt, không hề bị gắt. Camera kép trên Mi A1 cho những bức ảnh lung linh hơn.

    Xiaomi Mi A1 cho ra các bức ảnh lung linh hơn
    Camera Selfile của Mi A1 được trang bị camera 5MP 1.12μm, khẩu độ f/2.0. Làm đẹp với 36 hồ sơ làm đẹp thông minh, chế độ hẹn giờ chụp selfie và khả năng nhận dạng khuôn mặt bên cạnh đó còn bổ sung chế độ chụp toàn cảnh panorama cho những bức ảnh Selfile có khung hình rộng hơn.
    Không chỉ Camera mà âm thanh của Mi A1 cũng cực kỳ tốt trong tầm giáXiaomi Mi A1 được trang bị 1 một bộ khếch đại âm thanh thông minh âm-li nguồn 10V đi kèm, giúp âm thanh được phát ra từ loa ngoài sẽ mạnh mẽ và trong trẻo hơn so với các điện thoại thông thường. Bộ âm-li cùng cùng với thuật toán cân bằng âm thanh DHS cùng nhau kiểm soát được các âm tần phát ra để tránh cho loa ngoài phát ra những tần âm lớn gây chối tai hay rè ảnh hưởng tới tuổi thọ của loa.

    Xiaomi Mi A1 chất toàn diện
    Ngoài ra công nghệ DHS này còn làm tăng hiệu suất âm thanh trong hệ thống thông qua công nghệ phân tích âm thanh - “Acoustic fingerprint”. Giúp cho âm rõ ràng hơn, tách bạch hơn và khuếch đại lớn hơn mang lại cảm nhận chân thực nhất cho người dùng. DHS sử dụng nhiều bộ lọc FIR có hiệu năng cao để tối ưu hóa nguồn âm trong từng môi trường và điều kiện khác nhau kết hợp với bộ xử lý âm thanh riêng biệt (DAC rời). Nó có thể kéo tốt các tai nghe có trở kháng lớn tới 600Ω mà không cần phải sử dụng bất kì bộ chuyển đổi khuếch đại nào, mà vẫn cho ra những chất âm sạch, mạnh và tách biệt.
    Xem chi tiết tại đây:
    Xiaomi Mi A1 chiếc điện toại đầu tiên của Xiaomi chạy Android OneMi A1 là điện thoại chạy Android One đầu tiên của Xiaomi với trải nghiệm phần mềm Androidone được thiết kế bởi Google. Xiaomi đã hợp tác với Google để đem đến cho bạn một chiếc điện thoại có hệ điều hành Android dễ sử dụng, an toàn, luôn mới mẻ. Với hệ điều hành được nâng cấp thường xuyên và được tích hợp sẵn tất cả các dịch vụ yêu thích của Google. Bạn hãy tận hưởng, trải nghiệm những hình ảnh đẳng cấp nhất trên Mi A1 với máy ảnh kép và không gian lưu trữ chất lượng cao không giới hạn Google Ảnh.

    Không gian lưu trữ ảnh không giới hạn trên Google ảnh của Xiaomi Mi A1
    Xiaomi Mi A1 có Cấu hình vượt trội trong tầm giá Xiaomi Mi A1 được trang bị một con chip tầm trung, phổ biến là Snapdragon 625. Snapdragon 625 có điểm mạnh là được sản xuất trên tiến trình 14nm nên hiệu năng tốt, tiết kiệm điện và ít tỏa nhiệt. bên cạnh đó con chip này còn đi kèm theo nhân đồ họa Adreno 506, xử lý đồ họa 3D rất tốt, bạn có thể chơi mọi game trên kho ứng dụng Play Store hiện nay.

    Cấu hình mạnh mẽ trên Mi A1

    Ngoài bộ vi xử lý, Xiaomi Mi A1 có bộ nhớ cũng rất tuyệt vời khi được trang bị RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong. Với cấu hình thế này, Xiaomi Mi A1 sẽ chạy rất mượt trên hệ điều hành Android One thuần gốc cho người dùng Mi A1 dễ dàng sử dụng nhất.

    Hệ điều hành tương thích dễ sử dụng
    Điện thoại Xiaomi Mi A1 có Dung lượng Pin và hiệu năng tốtVới dung lượng Pin 3080 mAh cùng với sử dụng chíp Snapdragon 625, 8 X 2.4 GHz giúp máy hoạt động mạnh mẽ, lượng điện năng tiêu thụ ít hơn giúp máy đỡ nóng hơn. Vì vậy với viên pin này bạn máy có thể hoạt động cả ngày. Mi A1 được trang bị 1 củ sạc 5V/2A với USB Type-C

    Pin và hiệu năng cực đỉnh
    Với mức giá tầm trung của Xiaomi Mi A1 mà lại hộ tụ đẩy đủ các tính năng là một điều hiếm thấy về chụp ảnh chân dung xóa phông thuộc vào hàng đỉnh, cấu hình mạnh. Trải nghiệm mượt mà trên Android One, nhìn chung Xiaomi Mi A1 hội tụ đủ yếu tố của những sản phẩm cao cấp nhưng có giá bán tâm trung, là sản phẩm đáng sở hữu.

    • Brand Xiaomi
    • SKU 200290731_VNAMZ-250368170
    • Model Xiaomi Mi A1
    • Warranty Type Electronic Warranty
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the box1x củ sạc, 1x dây sạc, 1x khe cắm sim, 1x sách HDSD

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 378
    Bài viết
    Xiaomi Redmi Note 5 Pro 64GB Ram 6GB Khang Nhung (Đen)
    Minh: Màn hình : 5.99 inch Băng tần – sim : 2G/3G/4G – 2 Sim CPU : Snapdragon 636 Bộ nhớ trong : 64 GB Ram : 6GB Cảm Biến : Vân tay Pin : 4000 mAh Camera trước : 13MP 1080P Camera Sau : Camera kép 12MP (f/2.2, 1.25 μm), phase detection autofocus, LED flash Hệ điều hành : Android 7.1 Ngôn ngữ : Tiếng anh , tiếng trung (Sản phẩm nguyên seal) Để xác nhận lấy sản phẩm vui lòng soạn tin nhắn "số đơn hàng "Y" gửi tới số 012…
    • 0
    • 0
    • 412
    • 0
    • 0
    • 460
    3
    • 0
    • 0
    • 320
    5
    • 0
    • 0
    • 478

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang