Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay Jk8 Hai Chiều gia re 24h

Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay Jk8 Hai Chiều gia re 24h

267 Xem
380,000 đ 380000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế vô cùng tiện ích
    • Rất dễ sử dụng với nhiều đầu hút và thổi tùy vào không gian và yêu cầu công việc của bạn.
    • Thiết kế gọn nhẹ, tay cầm dễ sử dụng, công suất 1000w chính là những ưu điểm của sản phẩm này mang đến cho gia đình bạn.
    • - Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít
    • - Độ ồn: < 75DB – Dây điện: 3m
    • -Điện thế: 230V/50Hz
    • - Công suất: 1000W
    • - Cân nặng: 2,5 kg
    • - Kích thước hộp: 31 x 20 x 23 cm.

    Lau dọn nhà cửa mỗi ngày là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình cũng như giữ cho đồ đạc, không gian sống của mình luôn được sạch sẽ. Nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian và công sức để lau chùi một cách thủ công. Nếu bạn muốn công việc dọn dẹp nhà cửa của mình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn mà chưa đủ điều kiện mua những máy hút bụi cỡ lớn thì hãy để SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TB giúp đỡ bạn điều này. Với chiếc Máy Hút Bụi Cầm Tay 2 Chiều Vacuum Cleaner JK 8SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TB mang đến lần này, công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
    [url=][/url]
    Máy Hút Bụi Mini JK 8 được thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, thuận tiện có các đầu thay khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn,bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà,những góc hẹp mà thông thường không thể lau sạch được thì máy mini cầm tay sẽ giúp bạn.Lau dọn nhà cửa sạch sẽ là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình bạn.
    [url=][/url]
    Việc lau dọn nhà cửa hằng ngày là một trong những cách giúp cho bạn bảo vệ sức khỏe gia đình và bản thân,cũng như giữ cho đồ đạc của mình luôn được sạch sẽ. Nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian và dành công sức để lau chùi một cách thủ công. Nếu như bạn muốn công việc dọn dẹp nhà cửa của mình diễn ra thật nhanh chóng, và nhẹ nhàng hơn mà vẫn chưa đủ điều kiện mua những máy hút bụi đắt tiền cỡ lớn thì một chiếc Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay của SIÊU THỊ GIA ĐÌNH TB là sự lựa chọn tuyệt vời
    [url=][/url]
    Máy Hút Bụi Mini 2 chiều Cầm Tay với thiết kế ấn tượng rất gọn nhẹ và đẹp. Với công nghệ lọc bụi qua 4 lớp và công suất 1.000W, sự kết hợp với nhiều dạng đầu hút khác nhau giúp cho bạn nhanh chóng hút mọi bụi bẩn ở mọi không gian, kể cả các khe tường nhỏ. Máy có hai chức năng hút bụi với hút nước nên cực kỳ tiện dụng.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA HÚT BỤI MINI CẦM TAY JK 8:- Tên Sản Phẩm: Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay JK 8
    - Thể tích ngăn chứa bụi: 2.0 lít
    - Độ ồn: < 75DB – Dây điện: 3m
    -Điện thế: 230V/50Hz
    - Công suất: 1000W
    - Cân nặng: 2,5 kg
    - Kích thước hộp: 31 x 20 x 23 cm.
    - Xuất xứ: Hồng Kông – Hàng chính hãng Jinken
    - Bảo Hành 12 Tháng, đổi mới trong 15 ngày đầu !!!
    [url=][/url]
    Những điểm đáng chú ý của máy hút bụi trên ô tô :
    – Tính năng : Hút và thổi bụi.
    – Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
    – Có đầu hút nhỏ gọn, hút khe đa năng.
    – Máy được thiết kế cùng với tính năng hút và thổi linh hoạt ở các hốc nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,…
    – Công nghệ lọc bụi 4 lớp.
    – Bề mặt được thiết kế đẹp, trang nhã, thuận tiện khi bạ vệ sinh máy.
    Tính năng ưu việt của sản phẩm : Hút và thổi bụi. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng Có đầu hút sàn, và hút khe đa năng.
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay giúp bạn dọn dẹp nhà cửa một cách linh hoạt và nhanh chóng hơn. Thay vì bạn cứ phải “lôi” theo 1 chiếc máy hút bụi to và nặng nề khắp căn nhà, lên xuống càu thang các tầng, giờ đây với chiếc máy hút bụi mini cầm tay này bạn có thể cầm tay, hay là đeo vai với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc là bạn có thể đặt máy xuống đất. Rất là nhẹ nhàng và thoải mái.
    [url=][/url]
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay Chính Hãng của JK8
    Công dụng tuyệt vời của Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay
    [url=][/url]
    – Với những chiếc máy to và nặng đã giúp bạn trong việc làm sạch nhà cửa. Nhưng ngày nay với sự phát triển ngày càng hiện đại thì việc những chiếc máy to di chuyển khó khăn không còn nữa thay vào đó là chiếc máy hút bụi cầm tay mini nhỏ gọn nhưng chức năng hoạt động của máy không thua kém những chiếc máy to thiết kế cồng kềnh
    – Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, có các đầu khác nhau phù hợp với từng địa điểm lau dọn, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, quét bụi bám trên thảm… các cây nối tháo lắp dễ dàng nên thuận tiện cho việc dọn dẹp nhanh hơn.
    – Công suất lớn 1000W là một điểm mạnh của máy, lực hút tạo ra lớn nhanh chóng sẽ giúp bạn hút những bụi bẩn mà máy đi qua ,nhưng vẫn đảm bảo việc di chuyển nhẹ nhàng.
    Nhu cầu con người cũng ngày càng phát triển kèm theo đó là những sản phẩm tiên tiến phát triển nên chiếc máy hút thổi bụi là một sản phẩm tốt nhất đối với bạn.Thay vì những chiếc máy hút bụi cỡ lớn,nặng nhọc khó di chuyển thì nay máy hút bụi cầm tay mini sẽ giúp bạn điều đó,máy sẽ giúp bạn làm sạch các góc trong nhà của bạn….Máy được kết hợp nhiều đầu để thay với nhu cầu sử dụng của bạn.
    – Kệ tủ: Máy giúp bạn loại bỏ bụi bặm, rác vụn… trong các kẽ bên trong tủ
    – Ngăn chứa đồ lặt vặt:ngăn kéo ở nhà bạn thường là nơi cất giữ những đồ dùng nhỏ như bát đũa ,thìa….đây là một trường hoàn hảo để bụi bẩn bám vào,với chiếc máy húy bụi sẽ giúp bạn làm sạch vào lúc này.
    – Kệ sách vở:làm sạch bụi bặm trên những cuốn sách chồng báo bằng sản phẩm hút bụi sẽ trở nên dễ dàng hơn.
    – Cầu thang:rác và bụi bẩn thường ở các góc nhà dười cầu thang mà thường ngay chúng ta dùng chổi không thể nào làm sạch được.
    – Phòng ngủ: Bụi bẩn sẽ theo bạn đến buồng ngủ của bạn
    – Tường: Khi bạn quét dọn bằng chổi hay khăn lau,bạn thấy các vết bẩn vẫn còn bám trên tường ,nêu bạn không cẩn thận lau sạch thì chúng sẽ ở trên tường không bao giờ mất,nhưng với chiếc máy này thì hoàn toàn khác,bụibẩn sẽ biến mất không còn lưu trên tường nhà bạn.
    [url=][/url]
    Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay 2 Chiều JK 8
    Những chiếc ống hút được nối lại với nhau vì vậy bạn có thể thay đổi chiều dài cho phù hợp. Hơn nữa các đầu thay khác nhau để cho bạn có thể hút bụi ở mọi góc của căn nhà, những chỗ mà chiếc chổi của bạn không thể làm sạch được.
    [url=][/url]
    Máy hút bụi mini hai chiều JK-8 giúp bạn dọn dẹp nhà cửa linh hoạt và nhanh chóng hơn Thay vì phải “lôi” theo 1 chiếc máy hút bụi nặng nề khắp căn nhà, lên xuống các tầng, giờ đây với chiếc máy mini này bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh hoạt hoặc đặt máy xuống đất. Thật nhẹ nhàng và thoải mái.
    [url=][/url]
    Vậy Máy hút bụi mini cầm tay nào là tốt nhất?
    – Xã hội ngày càng phát triển,việc sử dụng các thiết bị hiện đại của con người ngày càng nhiều do đó là nhiều nhà xuất các loại máy hút thôi bụi càng nhiều, do đó những sản phẩm kém chất lượng uy tín cang tăng
    – Nhiều nhà sản xuất thấy được sự tiêu dùng của con người về sản phẩm này ngày càng tăng nên trên thị trường càng có nhiều sản phẩm hút bụi này.Có nhiều hãng kinh doanh nên sự lựa chọn của người tiêu dùng ngày cang nhiều,bạn vân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là tốt nhất.
    – Bạn hãy đến với chúng tôi,hệ thống bán hàng buoncucre.vn là một hệ thống bán các loại máy hút bụi chính hãng chất lượng giá cả hợp lý.Khi bạn mua sản phẩm của chúng tôi bạn được hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm cũng như cách bảo quản .
    [url=][/url]

    Thiết kế nhỏ gọn máy hút bụi cầm tay JK8 cân nặng chỉ khoảng 2.5kg nhưng công suất lên đến 1000W, lý tưởng cho bạn sử dụng mọi nơi trong nhà, bạn chỉ cần thay đổi đầu hút hoặc thổi sau đó vệ sinh những nơi mà chổi thường không sử dụng được.

    • Brand Jinken
    • SKU 212689026_VNAMZ-266382383
    • Model Máy Hút Bụi Mini Cầm Tay
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 12 Months

    What’s in the boxThân máy + 3 đầu hút + 3 đầu thổi + 3 ống nối

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 295
    4
    • 0
    • 0
    • 309
    8
    • 0
    • 0
    • 249
    7
    • 0
    • 0
    • 274
    6
    • 0
    • 0
    • 266
    6
    • 0
    • 0
    • 345
    Bài viết
    Universal 32mm Vacuum Cleaner Carpet Floor Nozzle Brush Attachments Head Tool - intl
    Tuyen: Material:Plastic Color:Black Top Sales Item Working length: about 255mm Working width: approximately 75mm Interface diameter: about 32mm Specification: Material:Plastic Color:Black Working length: about 255mm Working width: approximately 75mm Interface diameter: about 32mm Applicable Model: Puppy :D-928 D-929 D-889 D-936 etc. Haier:ZW1401C ZW1401A ZW1401B HC-T2103A ZW1202R ZWDJ1000-2102C ZWBJ1400-3401A etc. Midea :VC12C1-VV etc. Features: - The listed models are incomplete, th…
    • 0
    • 0
    • 361

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang