Smart Tivi LED Samsung 4K UHD 40 inch - Model UA40JU600KXXV (Đen) gia re 24h

Smart Tivi LED Samsung 4K UHD 40 inch - Model UA40JU600KXXV (Đen) gia re 24h

387 Xem
18,440,000 đ 18440000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Tivi LED 4K 40inch
    • Độ phân giải 4K3840 x 2160
    • Thiết kế cao cấp và sang trọng
    • Hình ảnh rõ nét với công nghệ cao cấp
    • Hệ điều hành Tizen cho phép giải trí trực tuyến truy cập ứngdụng dễ dàng
    • Giải trí hấp dẫn qua kết nối Lan; WiFi; HDMI và USB

    Samsung JU6000 được xem là sự “lột xác” hoàn toàn mới củathế hệ Smart TV của Samsung. Với thiết kế theo trường phái thẳngvuông vức và góc cạnh, tivi thật sự mang đến sự mạnh mẽ, tạ nênđiểm nhấn nổi bật cho không gian giải trí hiện đại trong nhà. Đikèm với kiểu dáng ấn tượng, Samsung đã mạnh dạng nâng cấp độ phângiải của màn hình lên tiêu chuẩn UltraHD 4K bên cạnh kích cỡ mànhình lớn đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức hình ảnh độ phân giảicao của người dùng hiện nay. Bên cạnh đó, smart TV SamsungJU6000 còn tỏ rõ thế mạnh ở công hệ hiển thị hình ảnh tân tiếncũng như “giàu có” về hệ thống kết nối, hứa hẹn mang đến những trảinghiệm vượt bậc đến không ngờ.
    TÍNH NĂNG NỔI BẬTThiết kế mạnh mẽ và lịch lãm
    Smart Tivi LED Samsung JU6000 mang đến sự đổi mới mạnh mẽtrong khâu thiết kế khi Samsung cho ra đời mẫu TV với màn hìnhphẳng sắc cạnh, bên cạnh viền màn hình mỏng sang trọng kết hợp chânđế hình chữ V đơn giản nhưng độc đáo khiến tivi như một bức tranhđể bàn thật thanh mảnh và sắc sảo. Dù vậy, thiết kế chân đế mới nàycũng giúp tivi đứng vững vàng và thể hiện gu thẩm mỹ của chủnhân.

    Tận hưởng hình ảnh siêu nét ngay tại nhà
    Thuộc series JU6000 kích thước màn hình lớn với độ phân giảisiêu nét Ultra HD, nét gấp 4 lần so độ phân giải Full HD đảm bảotừng chi tiết của hình ảnh được hiển thị rõ nét đến kinh ngạc. Côngnghệ PurColor sẽ mang đến những sắc màu sống động và chuẩn xác nhưthật. Đối với những nguồn phát chưa đạt độ phân giải 4K, bằng côngnghệ UHD Upscaling TV sẽ “nâng cấp” độ phân giải gốc lên 4K từ đónhững thước phim bạn xem sẽ trở nên ngoạn mục hơn bao giờ hết.

    Hình ảnh rõ nét với công nghệ chuyển động mượt mà
    Công nghệ UHD Dimming thông minh sẽ làm tăng độ chi tiết và chânthực cho hình ảnh. Cụ thể màu đen sẽ trở nên sâu hơn, trong khitông màu sáng được làm tăng sự tinh khiết, nhờ đó mỗi hình ảnh sẽđược tăng độ hoàn hào và chân thực như những những hình ảnh thậtbạn đang thấy trước mắt. Không chỉ vậy, những cảnh chuyển độngnhanh càng trở nên mượt mà hơn với công nghệ quét hình CMR100Hz.

    Cảm nhận từng âm thanh trung thực và sống động
    Hệ thống loa công suất lớn 20W được trang bị công nghệ âm thanh DTSStudio Sound và âm thanh vòm Premium Sound 5.1 mang đến chất lượngâm thanh trung thực và sống động. Công nghệ âm đa chiều sẽ mang đếnnhiều trải nghiệm thú vị với âm thanh vượt trội và rõ ràng ngay tạiphòng khách trong nhà.

    Gom mọi nội dung giải trí thú vị trên màn hình lớn
    Smart Tivi Samsung JU6000 là dòng smart TV với hệ điều hànhTizen thế hệ mới mang đến giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng. Chiếctivi thông minh này sở hữu bộ xử lý lõi tứ Quad-Core, cho phépngười dùng cảm nhận tốc độ xử lý nhanh hơn và rút ngắn đáng kể thờigian chuyển đổi giữa các nội dung. Chỉ cần nhấn nút, ứng dụng yêuthích của bạn sẽ được chạy ngay tức thì để bạn bắt đầu bước vào thếgiới giải trí hấp dẫn mà không phải đợi lâu như trước đây.

    Kết nối đa tích hợp
    Tivi Samsung JU6000 được tích hợp đầu thu truyền hình kỹthuật số DVB-T2 ngay bên trong, cho phép người dùng thoả thích trảinghiệm ít nhất 15 kênh kỹ thuật độ phân giải cao hoàn toàn miễnphí. Điểm cộng thứ 2 còn ở khả năng kết nối linh hoạt, bao gồm kếtnối có dây và không dây. Dễ dàng kết nối hệ thống giải trí trongnhà với cổng HDMI độ phân giải cao, hoặc giải trí trực tiếp cùngnhững tập tin video đa định dạng yêu thích qua cổng USB. Tính năngQuick Connect cho phép trình diễn hình ảnh và video từ điện thoạithông minh lên màn hình tivi một cách đơn giản nhất. Ngoài ra, tínhnăng này còn biến điện thoại thành điều khiển tivi từ xa vô cùngtiện lợi.

    Không để bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào
    Tivi Samsung JU6000 là mẫu TV thông minh được Samsung ứngdụng chế độ xem 2 màn hình cùng lúc nhằm thoả lòng mong ước củangười dùng. Với 2 màn hình cùng hiển thị cùng 1 lúc, giờ đây bạnkhông phải bỏ lỡ bất kỳ một chương trình yêu thích nào trong khivẫn có thể lướt web, chơi game hay thoả thích trò chuyện với bạn bèvà người thân thông qua ứng dụng mạng xã hội.
    Xem thêm sản phẩm tại: Tivi, Smart Tivi

    • Brand Samsung
    • SKU SA937ELAA1CBCAVNAMZ-2084995
    • Model UA40JU6000KXXV
    • Display Size (inches) 40.0
    • Smart TV Yes
    • Curved TV No
    • Number of HDMI Ports 2
    • Warranty Period 2 Years
    • Cinema 3D Yes
    • Resolution 4K Ultra HD (2160p / 3840x2160)
    • Technology LED
    • Warranty Type Invoice
    • number of USB ports 2

    What’s in the box1 x TV,
    1 x remote,
    1 x Phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang