Đệm lót đa năng Summer Infant cho xe đẩy & ghế xe hơi (Hồng) gia re 24h

Đệm lót đa năng Summer Infant cho xe đẩy & ghế xe hơi (Hồng) gia re 24h

274 Xem
599,000 đ 599000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế khá mỏng
    • Thấm hút tốt
    • Đảm bảo vệ sinh

    Là mộtngười mẹ, bạn luôn chuẩn bị trước cho bé những vật dụng tốt nhất, êm ái nhất vàhiện đại nhất. Với một em bé sơ sinh, cơ thể còn non nớt, rất cần được sự ôm ấmthường xuyên ngay cả khi ngủ hay nằm chơi, có một vật dụng được thiết kế nhưvòng tay của bạn, êm ái và an toàn, đó là đệm lót đa năng Summer Infant. Đượccác chuyên gia sản xuất đồ dùng chăm sóc bé tại Mỹ phát minh dựa trên tình yêuthương vô bờ của các bà mẹ, đệm lót đa năng Summer Infant làm từ vải nỉ hai mặtcao cấp cùng sợi polyester êm ái và ấm áp, cùng với kiểu dáng gối nâng cổ nhẹnhàng giúp bé luôn trong tư thế thoải mái và an toàn ngay cả khi bạn đặt bétrong nôi, xe đẩy, hoặc ghế ô tô khi cùng bé ra ngoài. Tất cả những gì bạn chobé đều là tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc, vì bạn luôn mong bé được khỏemạnh, vui vẻ và nhanh chóng lớn khôn, hãy bắt đầu từ việc chăm sóc bé bằng đệmlót đa năng Summer Infant.
    ĐẶCĐIỂM NỔI BẬT
    Chấtliệu an toàn
    Đệmlót đa năng Summer Infant được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, với chất liệu làm bằngvải nỉ hai lớp, cùng với sợi polyester cao cấp, được chần bằng những đường maytinh xảo và khéo léo, tạo nên một tấm đệm lót cho bé thật êm ái và xinh xắn. Tấtcả những chất liệu của đệm lót đa năng Summer Infant đã được kiểm tra chất lượngnghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn khắc khe của Hoa Kỳ và các nước Châu Âu. Bạn có thểhoàn toàn yên tâm sử dụng đệm lót đa năng Summer Infant mà không lo làn da mỏngmanh của bé bị kích ứng.
    Thiếtkế thông minh, êm ái
    Cácchuyên gia của thương hiệu Summer Infant nổi tiếng tại Mỹ đã có một thiết kế hữuích cho bạn và bé. Bạn có thể yên tâm vì bé được nâng niu một cách an toàn vàêm ái như vòng tay của bạn, bé sẽ được giữ ấm và thoải mái với chiếc gối nâng cổmềm mại cùng với đệm lưng thoáng êm luôn giữ lưng bé được thẳng khi nằm ngủtrên nôi, xe đẩy hay ghế ô tô nhờ có đệm lót đa năng Summer Infant.
    Tiệndụng
    Vớithiết kế nhiều tiện ích nên đệm lót đa năng Summer Infant có thể dùng cho bé mọilúc mọi nơi, từ xe đẩy, ghế nằm chơi hay nôi củi, thuận tiện cho bạn và bé khiđi du lịch cùng gia đình. Bé sẽ luôn có được một chổ nằm êm ái và thoải mái nhưtròng vòng tay yêu thương của bạn. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng giặt đệm lót đanăng Summer Infant mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của nệm.


    • Brand Summer Infant
    • SKU SU892TBAA1AT05VNAMZ-1989718
    • Model Ponywithmom-Summerinfant08

    What’s in the box1 sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang