Máy trạm chuyên Đồ Họa 3D Dell Precision T1650 (Xeon E3-1240, Ram ECC 1 gia re 24h

Máy trạm chuyên Đồ Họa 3D Dell Precision T1650 (Xeon E3-1240, Ram ECC 1 gia re 24h

343 Xem
18,357,000 đ 18357000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hãng sản xuất: DELL USA
    • Model: Dell Precision T1650
    • Chipset: Intel® C216
    • Bộ xử lý: Intel® Xeon E3-1225 3.10GHz Up to 3.40 GHz, 4 Cores 4 Threads, 6M Cache
    • Bộ nhớ RAM ECC: 16GB
    • Loại Ram ECC: DDR 3
    • Ổ cứng: SSD 240GB nhanh gấp 10 lần ổ HDD
    • Ổ cứng: HDD 2TB tha hỗ lưu trữ dữ liệu
    • Ổ đĩa: DVD-RW
    • Giao tiếp mạng: Lan 10/100/1000Mbps
    • Card đồ họa: Intel® HD Graphics
    • Card đồ họa rời: Nvidia Quadro Fermi 600 1GB
    • Card âm thanh: Onboard 2.1 Hight Definition
    • Các cổng giao tiếp: USB, VGA, Displayport (HDMi), LAN...
    • Màn hình : Chưa bao gồm
    • Hệ điều hành: License Win 7 Pro bản quyền theo máy
    • Nguồn : Công suất thực theo máy


    Trong những năm gần đây, thị trương máy trạm đang là sự cạnh tranh khốc liệu giữa hai ông lớn là Dell và HP. Trong khi HP vẫn đang duy trì sản xuất những sản phẩm đời cũ, Dell đã đưa ra bản nâng cấp cho dòng máy trạm của mình với sản phẩm T1650, phiên bản nâng cấp của dòng máy trạm T1600 mạnh mẽ với thiết kế và phần cứng được cải tiến hơn so với những phiên bản trước. Hôm nay chúng tôi xin được giới thiệu và cỗ máy được Dell gọi là sản phẩm mang tính cách mạng trong thị trường máy trạm của họ.

    Trải qua gần 20 năm kinh nghiệm hoàn thiện và cải tiến không ngừng nghỉ, dòng máy trạm Precision của Dell thực sự là trợ thủ đắc lực cho khách hàng trong các lĩnh vực kỹ thuật và sản xuất, truyền thông và giải trí, khoa học , kinh tế và dịch vụ tài chính. Tham gia thị trường máy trạm cá nhân từ năm 1997, đến năm 2001 Dell đã là nhà cung cấp giải pháp đầu tiên đưa ra máy trạm di động. Trong các năm từ 2005 – 2008, Dell là nhà cung cấp giải pháp đầu tiên đưa ra dòng sản phẩm máy trạm lõi kép cũng như phiên bản máy trạm tủ rack 2U.

    Mỗi máy trạm của Dell dòng Precision đều được trải qua các quy trình kiểm tra và bảo đảm chất lượng nghiêm ngặt của hãng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như khả năng đáp ứng cao với các mô hình lớn, xử lý hình ảnh nhanh, hiển thị thông tin chi tiết và tăng cường sự sáng tạo.
    Tại thị trường Mỹ, Dell luôn dẫn đầu về máy trạm dạng tủ rack. Các sản phẩm này cũng chính là nền tảng để cho ra đời các bộ phim bom tấn đã đoạt giải Oscar và giải Emmy.

    Ông Monika Sawyer, chuyên gia giám sát phần ngoại hình của các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Free Bird (Giải cứu Gà Tây) của Reel FX - công ty hàng đầu tại Mỹ về thực hiện hiệu ứng hình ảnh, hoạt hình trong lĩnh vực quảng cáo và giải trí - đánh giá cao những chiếc máy trạm Dell Precision dùng để thiết kế trong phim. "Chúng rất ổn định, nhanh và mạnh mẽ với khả năng cho phép các họa sĩ xử lý khuôn hình tới bao nhiêu lần tùy thích", ông chia sẻ.
    Dell Precision Workstations

    "Precision" có nghĩa là sự chính xác, là yếu tố khác biệt giữa một sản phẩm tốt với những thứ khác. Dell Precision là công cụ thích hợp cho việc chỉnh sửa đồ họa, vẽ kĩ thuật, lập trình, ảo hóa hay bất kì công việc nặng nào khác. Nó có thể hoạt động công suất cao siêu ổn định và bền bỉ, luôn thể hiện rõ độ tin cậy của mình.
    Với cấu hình phần cứng của mình, Dell T1650 là một cỗ máy mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu công việc của bạn một cỗ máy mạnh mẽ, đáng tin cậy mà lại có giá cả phù hợp và Dell Precision T1650 chính là sự lựa chọn tốt nhất với hiệu năng hoàn toàn có thể đáp ứng đủ và hơn những gì bạn mong đợi.
    Máy tính đồng bộ Dell Precision T1650

    Đến nay, dòng máy trạm Precision của Dell được coi là máy trạm di động nhỏ gọn nhất và là máy trạm dạng tủ rack mạnh mẽ nhất thế giới, không những thế dòng máy trạm Precision của Dell còn luôn đi tiên phong về công nghệ ảo hóa và sáng tạo liên tục trong lĩnh vực máy trạm mỏng và nhẹ.
    Máy tính đồng bộ Dell Precision T1650

    Điển hình là Dòng Dell Precision T1650 mà công ty chúng tôi vừa nhập về với ngoại hình cực bắt mắt, hàng nhập Mỹ kèm License Window bản quyền – cỗ máy chơi game và làm đồ họa với mức giá trong tầm tay mọi người.
    DELL Precision T1650 – Được đáng giá là phiên bàn nâng cấp của dòng T1600, nhưng được thiết kế khá tinh xảo và bắt mắt hơn rất nhiều so với đàn em là T1600 và dòng HP Z220 đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Dell T1650. Với thiết kế gọn nhẹ hơn rất nhiều so với đàn anh Dell T3600 nhưng không vì thế mà làm mất đi vẽ mạnh mẽ, sang trọng và cực kì đầu gấu mang đúng thương hiệu của dòng Dell Precision.

    Mang trong mình chipset C216, máy tính bàn Dell Precision T1650 có thể support lên đến dòng chíp I3, I5, I7 thế hệ 2 và thế hệ 3 ( Hỗ trợ cho các AE thiên về giải trí….chạy cực lướt). Đồng thời có thể đáp ứng được những dòng Xeon như: E3 1225 v1, E3 1200 v2, E3 1240 v1, E3 1240 v2…( Hỗ trợ cho các AE chuyên thiết kế, render, dựng phim, game 3D…). Máy có đến 4 cổng USB 3.0 chuẩn giao tiếp tốc độ cao, quản lý năng lượng tốt hơn và 4 cổng sata 3 chuẩn giao tiếp SATA phiên bản mới nhất 3.0 không chỉ nhanh gấp đôi SATA 2.0 mà còn có những cải tiến mới hơn rất nhiều. Còn rất nhiều tính năng cục kì thú vi mà chính các bạn sẽ là người khám phá.
    Còn gì để phân vân khi phải bỏ ra số tiền vừa phải để cưới cho riêng bản thân 1 cỗ máy chuyên thiết kế, chiến game và giải trí tốc độ cao cho những gia đình và văn phòng có diện tích bàn làm việc nhỏ.
    Máy Bộ Dell Precision T1650

    Thiết kế phần cứng khủng với khả năng nâng cấp mạnh mẽ.
    - Máy có 4 khe cắm RAM, có thể nâng cấp lên tới 32GB dual channel ECC, hoặc 16GB non-ECC memory.
    - Công nghệ Intel Turbo Boost Technology mạng lại hiệu năng làm việc tuyệt vời kể cả với những tác vụ phức tạp.
    - Kết nối SATA III 6Gbps, khả năng chạy RAID 0/1/5/10 kết hợp với công nghệ Smart Response của Intel có thể sử dụng cùng lúc 2 ổ 3.5 inch hoặc 4 ổ 2.5 inch, cho bạn khả năng xử lý, quản lý dữ liệu và nâng cấp bộ nhớ không giới hạn.
    - 4 cổng USB 3.0 SuperSpeed (2 trước, 2 sau).
    - Bộ nguồn của T1650 được chứng nhận ENERGY STAR® 5.2, 80 PLUS® Gold Power supply. Cung cấp điện năng ổn định, với hao phí nhỏ, hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.
    Thiết kế khung máy cũng là một điểm đáng chú ý.

    Dell Precision T1650 có kiểu dáng hầm hố, thiết kế vỏ máy "tool-less", các linh kiện bên trong cũng được bố trí rất khoa học, giúp bạn dễ dàng tháo lắp máy, tiện lợi cho việc vệ sinh, sửa chữa hay nâng cấp. Vỏ máy có phần tay nắm, giúp bạn lắp đặt hay vận chuyển máy được dễ dàng hơn.
    ĐÁNH GIÁ MÀN HÌNH ASUS VX279N 27INCH
    Màn Hình Asus VX279N 27inch với thiết kế ấn tượng cùng màu trắng thanh khiết và chân đế lấy cảm hứng từ đồng hồ mặt trời sẽ mang đến điểm nhấn sang trọng cho mọi không gian. Bên cạnh đó, với độ phân giải Full HD và hàng loạt công nghệ tiên tiến từ Asus, bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời cả khi làm việc lẫn giải trí.
    Chất lượng hình ảnh tốt nhất với nhiều công nghệ tích hợp
    Thiết bị sử dụng công nghệ LED với độ phân giải Full HD và góc nhìn siêu rộng 178 độ giúp tối ưu hóa hình ảnh hiển thị. Bên cạnh đó, tỷ lệ tương phản cao 80.000.000:1 đi kèm công nghệ hình ảnh thông minh Splendid và công nghệ VividPixel tăng cường đường viền, độ sắc nét và bão hòa màu của ảnh và video cho trải nghiệm thị giác chất lượng cao.
    Góc nhìn siêu rộng 178 độ
    Màn Hình Asus VX279N 27inch không viền lịch lãm có góc nhìn siêu rộng 178 độ loại trừ hiện tượng biến màu trên màn hình cho bạn trải nghiệm sử dụng dễ chịu với chất lượng thị giác không thể tin được. Tỉ lệ tương phản thông minh ASUS 80M:1 và có thể tự động điều chỉnh bằng cách điều chỉnh độ sáng của đèn nền để đạt được màu đen tối nhất và trắng sáng nhất. Qua đó cung cấp những hình ảnh sống động như thật.
    Hình ảnh sống động và rực rỡ sắc màu
    Màn hình ASUS VX279N có panel AH-IPS A+ chiếu sáng bởi đèn nền LED với tỷ lệ khung hình 16:9 và góc nhìn rộng 178 độ giảm thiểu biến màu theo chiều ngang và dọc nhằm đảm bảo chất lượng thị giác từ mọi góc độ. AH-IPS là bước tiến mới nhất trong công nghệ IPS cho độ chính xác màu sắc tốt hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

    Thiết kế sang trọng, tinh tế
    Asus VX279N 27inch với kiểu dáng kế sang trọng sẽ tạo thêm điểm nhấn cho bất cứ không gian nào. Kích thước màn hình 27 inch cùng chân đế thiết kế theo cảm hứng từ đồng hồ mặt trời nên thích hợp cho cả sử dụng trong gia đình lẫn doanh nghiệp.
    Công nghệ hình ảnh thông minh Splendid
    Công nghệ hình ảnh thông minh độc quyền Splendid tối ưu hóa hiệu năng trình chiếu phim và hình ảnh trung thực qua việc tăng cường màu sắc, độ sáng, độ tương phản và độ sắc nét. 6 chế độ tinh chỉnh sẵn (Scenery, Theater, Game, Night View, sRGB and Standard) có thể được chọn lựa qua một phím nóng.
    Tính năng cân chỉnh và thang đo ảo Quick Fit
    Bạn sẽ có những trải nghiệm chuyên nghiệp khi làm việc và giải trí với tính năng cân chỉnh giúp tùy chọn chế độ hiển thị toàn màn hình hoặc 4:3. Bên cạnh đó, công nghệ thang đo ảo Quick Fit cũng giúp bạn nhận biết kích thước thật của tài liệu, hình ảnh thông qua phím nóng trên màn hình để bạn làm việc dễ dàng hơn.
    Tiết kiệm điện năng
    Màn Hình Asus VX279N 27inch sử dụng công nghệ đèn nền LED tiên tiến nên có thể tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn đảm bảo hiệu suất hoạt động ổn định nhất. Nguồn điện liền không qua Adaptor. Công suất tiêu thụ nhỏ hơn 46W. Tích hợp chế độ Power saving: Nhỏ hơn 0.5W.
    Ảnh thật Màn hình LCD ASUS VX279N 27 inch Full-HD
    Màn hình LCD ASUS VX279N 27 inch Full-HD đươc lắp đặt tại các phòng Net

    Thông số kỹ thuật:
    - Model: VX279N
    - Kích thước panel: Màn hình Wide 27inch 16:9.
    - Kiểu Panel : AH-IPS.
    - Độ phân giải thực: 1920 x 1080.
    - Full HD 1080P: Có.
    - Độ sáng (tối đa): 250 cd/㎡.
    - Góc nhìn (CR ≧ 10): 178°(H)/178°(V).
    - Thời gian phản hồi: 5ms.
    - Màu sắc hiển thị: 16.7 triệu màu.
    - Tín hiệu vào: VGA, HDMI, 2 LOA B&O.
    - VGA Ports: 1
    - DVI Ports: 1
    - Khối lượng:4.6 Kg
    - Kích thước: 62.3 x 21 x 44.1 cm
    - Công suất: 46 watts

    • Thương hiệu Dell
    • SKU DE276ELAAJHYK9VNAMZ-41096615
    • Thời gian bảo hành 12 tháng
    • Tốc độc CPU 3-4Ghz
    • Dòng sản phẩm T1650
    • Card đồ họa Intel và Nvidia
    • Bộ vi xử lý Intel Core i7
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Bộ nhớ hệ thống 8GB
    • Bộ nhớ đồ họa 2GB
    • Dung lượng ổ cứng 240GB
    • Hệ điều hành Windows

    Bộ sản phẩm bao gồm1 thùng CPU + Màn hình

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 400
    • 0
    • 0
    • 388
    6
    • 0
    • 0
    • 435
    8
    • 0
    • 0
    • 538
    4
    • 0
    • 0
    • 396
    3
    • 0
    • 0
    • 459
    6
    • 0
    • 0
    • 404
    8
    • 0
    • 0
    • 450
    • 0
    • 0
    • 423
    5
    • 0
    • 0
    • 407
    8
    • 0
    • 0
    • 390
    Bài viết
    Bộ máy tính CPU mini ASUS UN65H CORE I3, màn hình 19 inch, Phím chuột
    Giang: MUA HÀNG TẠI ITCHINHHANG – NƠI CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG – 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 12 THÁNG SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI VÀ VẬN CHUYỂN CHUYÊN NGHIỆP THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THIẾT BỊ IntelCore i3-6100U 2.3GHz - 3M DDRAM 1x4GB 1600MHz (2 slot) HDD500GB2.5'' Sata 3Gb/s 5400rpm Intel HD Graphics 10/100/1000 Mbps -802.11 a/b/g/n/ac - Bluetooth 4x USB 3.0 1x HDMI, 1x Displayport (DP to VGA) OS Option Màn hình 19 inch Bàn phiếm + Chuộ…
    • 0
    • 0
    • 478
    5
    • 0
    • 0
    • 411
    4
    • 0
    • 0
    • 388
    8
    • 0
    • 0
    • 430
    4
    • 0
    • 0
    • 378
    4
    • 0
    • 0
    • 387

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang