Combo 3 - Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư, Vi Khuẩn Hp, Đau Dạ Dày Fucoi gia re 24h

Combo 3 - Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư, Vi Khuẩn Hp, Đau Dạ Dày Fucoi gia re 24h

339 Xem
568,000 đ 568000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng
    • Tác dụng ngăn ngừa cao huyết áp
    • Tác dụng chống vi khuẩn HP, tác dụng chống viêm và tác dụng cải thiện tình trạng bất ổn của dạ dày,
    • Fucoidan là một loại chất xơ ngoài tác dụng làm sạch ruột, chống táo bón…, còn có tác dụng tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường phát triển các vi sinh vật có lợi cho tiêu hóa (thay vì sử dụng kháng sinh lâu dài gây mất men tiêu hóa)
    • Bảo vệ đường tiêu hóa, giảm các triệu chứng viêm dạ dày tá tràng: ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị. Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị như:như: Tiêu chảy, buồn nôn, chán ăn, rụng tóc

    Giới thiệu sản phẩm Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư, Vi Khuẩn Hp, Đau Dạ Dày Fucoidan FucogastroĐọc kỹ hướng dẫn sử dụng ở mục 3
    1 - Ưu điểm nổi bật:
    *An toàn, có thể sử dụng lâu dài, không có tác dụng phụ, hiệu quả toàn diện, triệt để, bền vững, khắc phục tình trạng tái phát thường gặp khi điều trị bệnh dạ dày do tái nhiễm vi khuẩn HP:
    - Bột chiết Fucoidan 80% từ rong biển ngoài fucoidan còn bao gồm cả 72 yếu tố dinh dưỡng có sẵn trong rong Nâu tự nhiên có lợi cho sức khỏe con người như : Các vitamin, khoáng chất dạng keo, axit amin, axit béo thiết yếu, các chất chống ô xy hóa và một số chất giàu dinh dưỡng khác như polyphenol, glyconutrients (fucose, galactose, mannose và xylose), alginate, laminaran…, có tác dụng bổ dưỡng trực tiếp lên niêm mạc dạ dày, đồng thời tăng cường sức khỏe chung cho cơ thể rất cần thiết cho quá trình điều trị bệnh mãn tính.
    - Fucoidan là một loại chất xơ ngoài tác dụng làm sạch ruột, chống táo bón…, còn có tác dụng tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường phát triển các vi sinh vật có lợi cho tiêu hóa (thay vì sử dụng kháng sinh lâu dài gây mất men tiêu hóa), giúp bệnh nhân bệnh dạ dày tá tràng, vốn dĩ đã gặp nhiều trở ngại bởi các triệu chứng bệnh tiêu hóa, nhanh chóng phục hồi chức năng tiêu hóa. Với tính chất trơn và dính, khi hiện diện trong dạ dày Fucoidan phát huy tác dụng bảo vệ màng nhày như một tác nhân chống loét an toàn, không có tác dụng phụ, có thể bao phủ các vết loét và cuối cùng làm giảm đau do hạn chế tác dụng của dịch tiêu hóa lên vết loét.
    **Bệnh nhân điều trị ung thư dạ dày sử dụng fucoidan giảm thiểu được các tác dụng phụ của các quá trình hóa trị, xạ trị như: Tiêu chảy, buồn nôn, chán ăn, rụng tóc (do các tế bào niêm mạc hệ thống tiêu hóa và tóc được bảo vệ), giúp các bệnh nhân tránh được tình trạng suy kiệt do không ăn uống được. Đồng thời, các tế bào miễn dịch của cơ thể cũng được bảo vệ, giúp các bệnh nhân có đủ điều kiện sức khoẻ hoàn thành tốt các liệu trình điều trị và giảm thiểu được tái phát sau điều trị.
    *** Có thể sử dụng hỗ trợ điều trị đồng thời cùng với các thuốc Đông - Tây Y, không có hạn chế chỉ định.
    2 - Công dụng:
    Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, tăng khử gốc tự do. Bảo vệ đường tiêu hóa, giảm các triệu chứng viêm dạ dày tá tràng: ợ hơi, ợ chua, đau thượng vị. Giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị.
    3 - Hướng dẫn sử dụng:
    - Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa, viêm loét dạ dày tá tràng: 1 viên/lần x 4 lần/ngày, mỗi lần uống 1 viên vào trước bữa ăn sáng, trưa, chiều 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ. Bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng lâu năm, vết loét lớn, lâu lành, thể trạng sút kém, nên tăng liều dùng gấp 3 trong ít nhất 2 tuần đầu sử dụng. Để tránh tái phát loét dạ dày sau điều trị, bệnh nhân nên tiếp tục duy trì sử dụng Fucoidan Fucogastro liều thông thường ít nhất 2 tháng tiếp theo kể từ khi đã hết triệu chứng đau.
    - Bệnh nhân ung thư điều trị hóa trị, xạ trị: 4-10 viên/lần x 4 lần/ngày, mỗi lần uống 4-10 viên vào trước bữa ăn sáng, trưa, chiều 30 phút và buổi tối trước khi đi ngủ.
    Mỗi lần uống với khoảng 80 đến 220 ml nước sạch.
    Bệnh nhân sử dụng tăng liều vào trước các bữa ăn bị giảm ăn do cảm giác no được đề nghị có thể chuyển sang uống sau bữa ăn.
    Fucoidan có tác dụng tăng cường miễn dịch hiệu quả khi cơ thể trong trạng thái ngủ. Do vậy, chỉ trong trường hợp bệnh nhân khó ngủ được xác định là do uống Fucoidan vào buổi tối thì liều dùng trước khi đi ngủ được đề nghị chuyển sang uống thêm vào buổi sáng (buổi sáng uống gấp đôi).
    4 – Các triệu chứng bệnh nhân viêm loét và ung thư dạ dày, tá tràng.
    4.1 - Viêm loét:
    * Triệu chứng:
    - Cơn đau loét:
    + Đau thượng vị, vùng trên rốn và dưới ức.
    + Đau có chu kỳ, theo từng bữa ăn và theo mùa.
    + Đau xuất hiện và tăng đau khi ăn chua, cay, căng thẳng thần kinh.
    - Đầy bụng, ợ hơi, ợ chua, nôn, buồn nôn, chậm tiêu hóa.
    **Biến chứng:
    - Giảm tiết axít, rối loạn tiêu hóa (chướng bụng; đầy hơi trung tiện; đại tiện nát, lỏng, táo bón phân dê).
    - Viêm teo dạ dày.
    - Xuất huyết tiêu hóa.
    - Hẹp môn vị.
    - Thủng loét dạ dày-tá tràng, viêm phúc mạc, sốc nhiễm khuẩn.
    - Ung thư dạ dày.
    4.2 - Ung thư:
    * Triệu chứng:
    - Sụt cân.
    - Xuất huyết tiêu hóa, đại tiện phân đen, nôn ra máu.
    - Thiếu máu mạn, da xanh xao, mệt mỏi.
    - Đau bụng âm ỉ vùng thượng vị.
    - Khó tiêu, đầy bụng, ợ chua.
    - Chán ăn, khó nuốt, nôn, ợ hơi.
    ** Biến chứng:
    - Ung thư di căn sang gan, tụy, phổi….
    - Chảy máu dạ dày.
    - Thủng dạ dày, viêm phúc mạc, sốc nhiễm khuẩn.
    5- Lưu ý khi sử dụng:
    Bệnh nhân nên kiêng rượu, bia, thuốc lá, thuốc lào. Không ăn chua, cay, cứng, béo. Không sử dụng chất kích thích như: Trà đặc, cà phê….Tránh sử dụng một số thuốc gây viêm loét dạ dày, tá tràng như: Giảm đau Aspirin, kháng viêm Non Steroide. Khám và điều trị loại trừ các bệnh liên quan như xơ gan, tăng ure huyết, suy hô hấp, hội chứng tăng tiết axít dạ dày….
    6 - Bảo quản: Nơi khô, tránh ánh sáng.
    7 - Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex:
    Điện thoại tư vấn: 0909071542
    -Doanh nghiệp sản xuất và phân phối thuốc, tân dược, thuốc y học cổ truyền, mỹ phẩm, thực phẩm bổ dưỡng.
    Công ty Cổ phần Dược Trung ương Mediplantex đã tham gia cung cấp thuốc cho nhiều chương trình thuốc của nhà nước và của Bộ Y tế cũng như cung cấp thuốc cho các bệnh viện lớn như Bạch Mai, Việt Đức, Viện 108, Viện 103 , Hữu nghị, Viện 198, Viện Nhi Thuỵ Điển, Viện Da liễu..... Và hầu hết các tỉnh, thành trên cả nước.

    • Brand MEDIPLANTEX
    • SKU ME408HBAA5DREBVNAMZ-9891867
    • Model chăm sóc sức khỏe
    • Warranty Type No Warranty
    • Country of origin America

    What’s in the box3 HỘP FUCOIDAN + 1 HỘP GIẤY

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang