Tivi LED Sony 49inch 4K - Model KD 49X8300C (Đen) gia re 24h

Tivi LED Sony 49inch 4K - Model KD 49X8300C (Đen) gia re 24h

327 Xem
24,900,000 đ 24900000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Màn hình 49 inch 4K UHD với thiết kế mỏng ấn tượng
    • Công nghệ quét hình MotionflowXR800 Hz
    • Bộ xử lý 4K chuyên dụng X1 tối tưu từng hình ảnh; màu sắc; độ tương phản sắc nét
    • Bộ xử lý hình ảnh 4K X-REALITY Pro
    • Sử dụng công nghệ đèn nền Edge LED
    • Công nghệ quét hình MotionflowXR800 Hz
    • Google Play với nhiều nội dung giải trí phong phú
    • Google Cast : Cast ứng dụng/ nội dung ứng dụng lên TV
    • Voice Search: Tìm kiếm thông tin bằng giọng nói

    Thiết kế mỏng, hiện đại, đẹp mắt
    Tivi Led Sony KD-49X8300C sở hữu thiết kế siêu mỏng với màn hình 49 inch đẹp mắt, hiện đại, hợp thời trang, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Chiếc tivi này sẽmang đến sự tươi mới, trẻ trung và phong cách cho kiến trúc nội thất, tạo cảm giác ấn tượng và thú vị cho người nhìn.
    Thiết kế hiện đại, sang trọng
    Tivi với thiết kế nhẹ, mỏng còn thuận tiện để treo tường, phù hợp không gian kiệm diện tích, cho bạn nhiều lựa chọn đặt để hơn. Góc nhìn tivi đến 178 độ cũng hỗ trợ người xem xem rõ hình ảnh từ nhiều hướng và vị trí, linh hoạt và thuận tiện hơn khi xem tivi.
    Tivi treo tường mỏng, nhẹ
    Hình ảnh nâng cấp 4K với chất lượng hiển thị vượt trội .Tivi cho chất lượng hình ảnh vượt trội với nhiều công nghệ ảnh nổi bật của Sony như:
    - Công nghệ nâng cấp ảnh X-Reality PRO 2X: Hỗ trợ nâng cấp hình ảnh có độ phân giải thấp từ nhiều nguồn phát khác nhau để chiếu lên màn hình 4K, giúp ảnh hiển thị rõ nét gần với chất lượng 4K nhất, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm các nguồn video chuẩn 4K hiện nay.
    Hình ảnh nâng cấp 4K nổi bật
    - Công nghệ Frame Dimming: Cho màu đen đẹp mắt với khả năng làm tối toàn bộ khung hình, giúp hình ảnh chân thật, có chiều sâu và gần với thực tế hơn.
    - Công nghệ Advance Contrast Enhancer: Tự động điều chỉnh khả năng tương phản của hình ảnh hiển thị, giúp người xem có được những trải nghiệm tốt và hiệu quả với hình ảnh nét và sâu, màu sắc chân thật và rõ ràng
    - Độ phân giải Ultra HD 4K: Chứa 8 triệu điểm ảnh riêng biệt, cho chất lượng hình ảnh đẹp sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải FHD thông thường, hiển thị độ sâu đáng kinh ngạc, cho cảm giác xem ấn tượng.

    Tivi 4K nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD
    - Tần số quét 800Hz: Hỗ trợ hình ảnh thêm chi tiết, mượt mà, nhất là với các ảnh chuyển động nhanh, các chương trình thể thao, chương trình mạo hiểm, phim hành động.


    Xem ảnh chuyển động chi tiết, rõ ràng
    Âm thanh nổi bật, ấn tượng
    Không chỉ có hình ảnh đẹp mắt, chi tiết mà tivi cũng được trang bị khá hoàn thiện công nghệ âm thanh với chất lượng âm thanh ấn tượng, nổi bật của Sony:
    - Công nghệ Clear Audio+: Giúp tinh chỉnh âm thanh, âm lượng khi nghe nhạc, xem phim, giúp lời thoại rõ ràng hơn, tăng hiệu quả xem của người dùng.

    Clear Audio+ cho chất lượng âm thanh vượt trội
    - Công nghệ Digital Sound Enhancement Engine: Tái tạo, hiệu chỉnh âm với khả năng bù đắp âm thanh, xử lý âm thanh thông minh, cho chất lượng âm trong trẻo, tự nhiên và ấn tượng.
    - Công nghệ S-Force Front Surround: Cho âm thanh vòm 360 độ mạnh mẽ, cân bằng hiệu quả các kênh âm và tần số âm khác nhau, mang đến chất lượng âm vượt trội.

    Âm thanh sống động, đa chiều, ấn tượng
    Smart tivi trang bị hệ điều hành Android nhiều tính năng đặc biệt. Bên cạnh việc trang bị hệ điều hành Android với nhiều ứng dụng tiện ích từ kho ứng dụng khủng Playstore, tivi cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng của một Smart tivi khi cho phép bạn xem phim, nghe nhạc, chơi game online, lướt web, chia sẻ mạng xã hội nhanh chóng. Không chỉ vậy, tivi còn có nhiều tính năng đáng chú ý như:
    - Tính năng chia sẻ Bravia Sync: Kết nối tivi với các thiết bị tương thích khác để có thể khởi động, tắt và điều khiển các thiết bị đó bằng Remote tivi dễ dàng.
    - Chế độ Photo Share: Chia sẻ ảnh từ Smartphone, máy tính bảng lên tivi mà không cần sử dụng Internet.
    Tính năng Photo Share
    - Tính năng Screen Mirroring: Giúp tivi hiển thị nội dung của điện thoại thông minh mà không cần kết nối có dây.
    - Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2: Cho phép xem ít nhất 15 kênh KTS hoàn toàn miễn phí với chất lượng ảnh 4K sắc nét. Số lượng kênh KTS miễn phí có thể nhiều hoặc ít hơn tùy vào vị trí địa lý và các điều kiện sử dụng thực tế.
    Tivi xem nhiều kênh kỹ thuật số miễn phí
    Kết nối thiết bị ngoài dễ dàng Tivi còn cho phép người dùng kết nối với các thiết bị ngoài dễ dàng với:
    - 4 cổng HDMI: Kết nối, chia sẻ dữ liệu, nội dung từ laptop, điện thoại, máy ảnh… lên màn hình tivi thông qua cáp kết nối HDMI.
    - 3 cổng USB: Xem ảnh, xem phim, nghe nhạc, sao chép, chia sẻ dữ liệu từ USB trên tivi dễ dàng.
    Nhìn chung tivi Led Sony KD-49X8300C có chất lượng hình ảnh hiển thị tốt, âm thanh sống động, chia sẻ đa dạng, thiết kế hợp thời trang, thật sự là chiếc tivi đáng mong đợi của nhiều người.


    • Brand Sony
    • SKU SO993ELBBSJCVNAMZ-929510
    • Display Size (inches) 49
    • Smart TV Yes
    • Warranty Period 2 Years
    • Resolution 4K Ultra HD (2160p / 3840x2160)
    • Model Điện máy Thủ Đô (Hà Nội)-AUDIOHHTV013
    • Technology LED
    • Warranty Type Electronic Warranty

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 284

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang