Nước hoa nam Royal hộp thiếc sang trọng cao cấp gia re 24h

Nước hoa nam Royal hộp thiếc sang trọng cao cấp gia re 24h

449 Xem
299,000 đ 299000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • - Nước hoa Royal Eau de Parfum 100ml với mùi hương đặc trưng dành cho phái mạnh – những đấng mày râu mê sự tinh tế, sang trọng từ những mùi hương mạnh mẽ nam tính và đầy mê đắm.- Nhóm hương: Citrus – Spicy quyến rũ ấn tượng lâu phai.- Thiết kế lọ cá tính với màu xanh biển tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.- Phong cách: Quí phái, sang trọng- Lọ dung tích 100ml, tha hồ cho các chàng làm điệu.- Là quà tặng ý nghĩa dành cho các mày râu trong những dịp đặc biệt- Mùi hương mạnh mẽ đầy quyến rũ.- Độ lưu hương lâu đến 5hTrong cuộc sống ngày nay, dùng nước hoa dường như là một điều không thể thiếu vì nó góp phần làm nên cá tính của mỗi người. Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”. Nhưng với những dòng nước hoa với hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất.Nhằm giúp bạn luôn tự tin để thể hiện đẳng cấp với mùi hương của chính mình, chúng tôi xin giới thiệu Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml với mùi hương mạnh mẽ và nam tính.Mạnh mẽ hơn, thành phần trong Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml còn khử được những mùi cơ thể của những chàng hay vận động.Hương thơm từ Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml được xem như ngôn ngữ tinh tế của khứu giác.Mùi hương của Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm rất tự nhiên.Nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml này bạn nhé!

    - Nước hoa Royal Eau de Parfum 100ml với mùi hương đặc trưng dành cho phái mạnh – những đấng mày râu mê sự tinh tế, sang trọng từ những mùi hương mạnh mẽ nam tính và đầy mê đắm.
    - Nhóm hương: Citrus – Spicy quyến rũ ấn tượng lâu phai.
    - Thiết kế lọ cá tính với màu xanh biển tạo cảm giác thư thái, nhẹ nhàng.
    - Phong cách: Quí phái, sang trọng
    - Lọ dung tích 100ml, tha hồ cho các chàng làm điệu.
    - Là quà tặng ý nghĩa dành cho các mày râu trong những dịp đặc biệt
    - Mùi hương mạnh mẽ đầy quyến rũ.
    - Độ lưu hương lâu đến 5h
    Trong cuộc sống ngày nay, dùng nước hoa dường như là một điều không thể thiếu vì nó góp phần làm nên cá tính của mỗi người.

    Là nam giới bạn nghĩ không cần thiết sử dụng nước hoa hay những mỹ phẩm tạo mùi hương cho cơ thể. Bạn nghĩ rằng việc đó hình như chỉ dành cho nữ giới, là “chuyện của chị em”.

    Nhưng với những dòng nước hoa với hương thơm mạnh mẽ dành cho nam giới trong thời gian gần đây nếu một lần được khoác lên mình, có lẽ bất cứ quý ông nào cũng phải ngây ngất.

    Nhằm giúp bạn luôn tự tin để thể hiện đẳng cấp với mùi hương của chính mình, chúng tôi xin giới thiệu Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml với mùi hương mạnh mẽ và nam tính.

    Mạnh mẽ hơn, thành phần trong Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml còn khử được những mùi cơ thể của những chàng hay vận động.

    Hương thơm từ Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml được xem như ngôn ngữ tinh tế của khứu giác.

    Mùi hương của Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml rất phù hợp cho những quý ông văn phòng, một sự thu hút, gợi cảm rất tự nhiên.

    Nhanh tay đặt hàng để sở hữu ngay Nước hoa nam Royal hộp thiếc 100ml này bạn nhé!

    • Brand EOM
    • SKU EO902HBAAOCIDVVNAMZ-51192106
    • Model Nước hoa nam Royal hộp thiếc sang trọng cao cấp

    What’s in the boxnước hoa nam royal hộp thiết sang trọng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 321
    3
    • 0
    • 0
    • 371
    5
    • 0
    • 0
    • 338

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang