THÔNG TIN CHI TIẾT
- Phát hành: Ubisoft
- Thể loại: Action, Open World, Parkour, Stealth
- Ngày phát hành: 22/10/2015
- Number of Players: 1
Giới thiệu game:
Assassin's Creed Syndicate (Assassin's Creed Victory, Assassin's Creed 9) là game hành động, phiêu lưu, thế giới mở có yếu tố lịch sử, được phát triển bởi Ubisoft Quebec và được xuất bản bởi Ubisoft. Một sát thủ mới, một môi trường mới, và một cách hoàn toàn mới để chơi. Đặt trong bối cảnh London vào năm 1868, trong cuộc cách mạng công nghiệp, Assassin's Creed Syndicate kể về câu chuyện của cặp song sinh Jacob và Evie Frye khi họ chiến đấu chống lại các Templar.
- Assassin's Creed Syndicate được thiết lập trong thế kỷ 19 ở London, trong thời đại Victoria, với 2 nhân vật chính, cặp song sinh Jacob và chị gái Evie Frye, cả hai đều có thể chơi được. Cả hai đến London vào năm 1868, khi cuộc Cách mạng công nghiệp đạt đến đỉnh cao của nó, mang lại rất nhiều của sự bất bình đẳng và đói nghèo ở một thành phố được kiểm soát bởi các Templar. Để ngăn chặn quyền lực của họ, Jacob và chị gái Evie Frye xây dựng một tổ chức tội phạm - Rooks - trong một nỗ lực để xây dựng một đội quân và giải phóng London. Trong game cũng có những nhân vật có thật trong lịch sử như nhà sinh vật học Charles Darwin và nhà văn Charles Dickens.
- Tính hiện đại của Assassin's Creed Syndicate sẽ mang đến cho và các bạn một số thay đổi lớn nhất trong seri kể từ Assassin's Creed IV. Với bối cảnh thời gian thế kỷ 19, ba trụ cột trọng tâm trong gameplay của Assassin Creed - chiến đấu, điều hướng và tàng hình - được phát triển để phù hợp với những thay đổi.
- Assassin's Creed Syndicate là game đầu tiên trong series, nơi và các bạn có thể tự do chuyển đổi giữa hai nhân vật chính khác nhau, trong một cách tương tự như Grand Theft Auto V. Nhân vật nam Jacob Frye với đặc điểm nóng tính, chuyên cận chiến, trong khi chị gái song sinh của mình Evie Frye với thế mạnh là tàng hình và dựa vào trí thông minh cũng như hóm hỉnh của mình. Tuy có những khác biệt về tính cách, cặp song sinh sẽ phải sử dụng các kỹ năng độc đáo của mình để đoàn kết thế giới ngầm London dưới một lá cờ và loại bỏ các vết bẩn Templar đã để lại trên thành phố, bởi vì bất cứ ai kiểm soát London trong cuộc Cách mạng công nghiệp sẽ kiểm soát thế giới. Vũ khí chính của Assassins khoảng thời gian này bao gồm vũ khí đeo tay (brass knuckles), một khẩu súng lục nhỏ gọn, một thanh kiếm và dao ngắn (Nepalese curved kukri knife). Nhịp độ chiến đấu nhanh hơn và sẽ có nhiều kẻ thù tấn công người chơi cùng một lúc. Ngoài ra hệ thống di chuyển mới cũng được giới thiệu trong trò chơi, chẳng hạn như một thiết bị phóng dây cho phép và các bạn dùng để leo lên các cấu trúc cũng như tạo ra một zip-line giữa các tòa nhà hay các phương tiện di chuyển. Các cuộc chiến đấu và parkour rượt đuổi có thể diễn ra cả trên nóc hay trên các phương tiện di chuyển. London trong game sẽ lớn hơn khoảng 30% so với Paris trong Unity và bao gồm sáu khu vực: Westminster, the Strand, the City of London, Whitechapel, Southwark và Lambeth.
Hai nhân vật chính với hai phong cách chơi
- Lần đầu tiên trong seri, và các bạn có 2 hai nhân vật chính khác nhau để chơi với mỗi nhân vật sẽ sở hữu tính cách, phong cách chơi khác nhau. Evie là chiến thuật và tháo vát, Jacob là tàn bạo và bốc đồng. Nhân vật nam Jacob Frye sẽ cho phép và các bạn chơi theo phong cách ồn ào của các cuộc đối đầu chiến đấu cận chiến, trong khi chị gái song sinh của anh, Evie Frye sẽ cho phép và các bạn chơi theo phong cách tàng hình như một Assassin's Creed truyền thống. Cả hai nhân vật sẽ có cây kỹ năng khác nhau và phong cách chơi khác nhau. Điều này cho phép các bạn có khả năng chuyển đổi giữa 2 nhân vật theo ý thích của mình giữa các missions. Tuy nhiên, mỗi missions sẽ được gán cho một trong hai nhân vật, với khoảng 75% cho Jacob và 25% cho Evie. Trong những màn chơi cần liều lĩnh và đối đầu, Jacob sẽ là lựa chọn phù hợp của và các bạn. Evie sẽ là lựa chọn phù hợp của và các bạn với những màn chơi tập trung hơn vào tàng hình.
"Đối với mỗi nhiệm vụ, có một cách đúng đắn và một cách sai lầm. Xông vào chiến đấu không suy nghĩ là không đúng cách." "Một chuyên gia thực sự của nghệ thuật tàng hình có thể trà trộn vào bất kỳ môi trường nào. Nếu tôi vẫn còn ẩn, kẻ thù của tôi sẽ không có ý tưởng về sự tồn tại của tôi để tấn công."
- Evie Frye hành động theo truyền thống Assassins. Cô xem xét nhiệm vụ của mình một cách cẩn thận và kiên nhẫn, xem xét mọi góc độ để đảm bảo cơ hội tốt nhất của sự thành công. Là một Assassin thành thạo với Hidden Blade, Evie có thể ám sát mục tiêu của mình một cách khéo léo và lén lút. Evie sử dụng một cây gậy có giấu thanh gươm (cane-sword), một dao ngắn (Kukri), súng ngắn (firearms), tay đấm thép (brass knuckles), dao ném (Throwing knives), bom khói (smoke bombs), bom điện (voltaic bombs). Hidden Blade của cô cũng được trang bị với một ống phóng (rope launcher), cho phép cô có thể phóng dây tạo ziplines để di chuyển giữa các tòa nhà một cách nhanh chóng, và cũng có thể bắn phi tiêu. Cô cũng có kỹ năng freerunner (di chuyển nhanh, leo trèo, nhào lộn) và sở hữu khả năng Eagle Vision (có thể đọc được những cảm xúc và ý định của tất cả những người xung quanh). Trong khi em trai cô chuyên về vũ khí tàn bạo và không phức tạp như tay đấm thép và các vũ khí ồn ào, Evie thích các công cụ tinh tế hơn như gươm và dao ném. Cô đặc biệt thành thạo với dao ném, có thể thực hiện một số lượng lớn hơn và ném trúng mục tiêu ở khoảng cách lớn hơn em trai mình.
"Bây giờ, tôi đủ mạnh để chạy tự do và hoang dã thông qua các đường phố của London" "Để lại sự tinh quái và tàng hình cho em gái tôi. Tay đấm thép của tôi là vũ khí tốt của tôi."
- Không giống như em gái điềm đạm và là chuyên gia tàng hình, Jacob là một người liều lĩnh và nổi loạn. Jacob là thích hành động, thường thiếu suy tính trước sau. Được đào tạo bởi các Brotherhood từ khi sinh ra, Jacob là một Assassin lành nghề, chuyên nghiệp cả tàng hình và chiến đấu cận chiến, mặc dù sở thích của mình là chiến đấu cận chiến. Anh cũng có kỹ năng freerunner và sở hữu khả năng Eagle Vision.
- Là một tay chiến đấu cận chiến giàu kinh nghiệm, Jacob là thành thạo trong chiến đấu tay không và sử dụng tay đấm thép (brass knuckles) của mình để gia tăng hiệu quả. Cũng như Evie, Jacob sử dụng một Hidden Blade, được trang bị với một ống phóng dây hoặc phi tiêu. Vũ khí khác của anh bao gồm một cây gậy có giấu thanh gươm (cane-sword), một dao ngắn (Kukri), súng ngắn (firearms), tay đấm thép (brass knuckles), dao ném (Throwing knives)
London của Assassin's Creed Syndicate là lớn hơn 30% so với Paris từ Assassin's Creed Unity. Các tòa nhà là cao hơn và các đường phố sẽ rộng hơn so với bất kỳ phiên bản nào trong seri. Bất cứ ai kiểm soát London trong cuộc Cách mạng công nghiệp sẽ kiểm soát thế giới.
- London của Assassin's Creed Syndicate gồm có bảy quận: Westminster, Strand, City of London, Buckingham, Whitechapel, Southwark, và Lambeth. Mặc dù London là thiết lập chính của game, một số địa điểm bên ngoài London sẽ được truy cập trong cốt truyện. Có những thay đổi lớn trong kiến trúc giữa Unity và Syndicate, bao gồm cả những đại lộ lớn hơn và nhiều tầng hơn trong các tòa nhà. Những thay đổi này được thực hiện với sự bổ sung của ống phóng dây thừng vào kho vũ khí của Assassin, tạo ziplines để di chuyển giữa các tòa nhà một cách nhanh chóng, thuận lợi cho việc điều hướng thông qua thành phố. và các bạn cũng sẽ có cơ hội để lái xe, với đám đông đang được giới hạn trong các vỉa hè. Xe lửa và tàu hơi nước cũng sẽ xuất hiện.
- Khi Jacob và Evie đến London, Templar đang kiểm soát tất cả các khía cạnh chính của London. Các bạn cần biết rằng lúc bấy giờ London là trung tâm lớn nhất của nhân loại, với một phần tư dân số thế giới sống ở đó, và Templars là đang kiểm soát tất cả các phần của thành phố đó. Vì vậy, để loại bỏ quyền lực của Templar, các bạn sẽ cần phải thực hiện theo cách của mình thông qua từng quận một của London, lấy được lòng tin từ những người dân địa phương và chuyển họ vào hàng ngũ của các bạn.
- Có những khác biệt rất mạnh mẽ giữa các quận trong thành phố. Khác biệt về kinh tế, xã hội, quang cảnh, môi trường, âm thanh....
- Khi các bạn đi qua từng quận, ta sẽ không chỉ có thể nhìn thấy và nghe thấy một sự khác biệt trong môi trường xung quanh mình, các bạn cũng sẽ cảm thấy sự khác biệt khi ta tương tác với môi trường xung quanh. Ví dụ. Trong một khu vực giàu có như Westminster (nơi các bạn sẽ tìm thấy Buckingham Palace và Westminster Abbey), các đường phố sẽ được bảo vệ bởi cảnh sát. Khi đi vào khu vực này, các bạn sẽ cần phải giấu mình trong các con hẻm tối tăm của thành phố để tránh con mắt tò mò của họ. Nhưng nếu các bạn đi vào Whitechapel, một khu vực tội phạm tràn lan và trên thực tế cảnh sát đã từ bỏ khu vực này, Nếu các bạn cướp xe ngựa của ai đó và giết chết một vài thành viên băng đảng đối phương, rất có thể là không có cảnh sát nào xung quanh để bắt các bạn.
Chiến tranh băng đảng là một phần của câu truyện
- Để có thể kiểm soát thành phố lớn này, Jacob và Evie sẽ cần một đội quân. Trên cuộc hành trình của họ để giành lại quyền kiểm soát thành phố từ Templars, cặp song sinh sẽ phải đoàn kết các băng đảng đường phố của London dưới một ngọn cờ duy nhất. Tuy nhiên, thế giới ngầm tội phạm đang được kiểm soát bởi các Templar. Đó là cách họ duy trì kiểm soát của họ trên thành phố. Vì vậy, Nhiều hoạt động của Assassin's Creed Syndicate và nhiệm vụ phụ sẽ xoay quanh việc chiến thắng các băng nhóm khác nhau ở các huyện khác nhau của London. các bạn sẽ phải xây dựng ảnh hưởng để thu phục họ hoặc chiến tranh với họ.
Nhịp độ chiến đấu nhanh hơn và sẽ có nhiều kẻ thù tấn công các bạn cùng một lúc.
- Đã qua rồi những ngày xưa khi và các bạn có thể đi bộ xuống các đường phố với một thanh kiếm ở bên cạnh mà không ai quan tâm. Bây giờ là thế kỷ 19 và ngoài những người được phép (cảnh sát chẳng hạn) thì không ai được mang vũ khí nơi công cộng. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là thành phố là an ninh và an toàn. London trong game là một thế giới ngầm bạo lực dưới lớp vỏ của những người có địa vị. Trong chớp mắt, một con đường đầy những người trẻ lang thang có thể biến thành một cuộc ẩu đả rất bạo lực. Nắm đấm, dao và đôi khi là súng sẽ diễn ra trong nháy mắt và biến mất cũng nhanh theo sự xuất hiện của cảnh sát.
- Do những hạn chế về việc cấm mang vũ khí nơi công cộng, phần lớn các chiến đấu trong game sẽ được thực hiện thông qua chiến đấu tay không Fistfights. Cơ chế chiến đấu Fistfights sẽ được tương tự như Assassin's Creed Unity hay Assassin's Creed Rogue, nhưng với một tốc độ nhanh hơn và tàn bạo hơn bao giờ hết. Với cặp brass knuckles trong tay, và các bạn có thể đánh gãy xương kẻ thù một cách dễ dàng. Một hệ thống chiến đấu mới được giới thiệu đến và các bạn. Giống như giết chết theo ngữ cảnh (contextual kills) trong Assassin's Creed Rogue, cho phép và các bạn giẫm và làm gãy chân của đối phương trước khi đập vỡ mặt của hắn bằng cách giập nhiều lần vào một bức tường. Vì sẽ có nhiều kẻ thù tấn công các bạn cùng một lúc, game cho phép các bạn chuyển đổi vũ khí từ nắm đấn sang những thứ vũ khí chết người hơn một cách nhanh chóng. Để hoạt động trong thành phố, và các bạn sẽ phải che giấu vũ khí. Trong thế giới của tội phạm, đó là thông minh hơn để che giấu lợi thế của bạn cho đến thời điểm của cuộc tấn công. Để hỗ trợ cho phong cách này, và các bạn sẽ cần một số vũ khí nhỏ gọn và dễ giấu. Ngoài món vũ khí chính là tay đấm thép (brass knuckles), và các bạn sẽ có những vũ khí khác như súng lục ổ quay nhỏ gọn, một thanh kiếm có thể giấu trong một cây gậy và dao ngắn. Ngoài các công cụ mới, cũng có một số đồ chơi quen thuộc nhưng đã nâng cấp. Phi tiêu gây ảo giác là ví dụ. Phi tiêu cũng có thể ảnh hưởng đến nhiều kẻ thù nếu các bạn bắn chúng vào ngọn lửa. Nếu đang bị truy đuổi bởi một nhóm kẻ thù, thay vì sử dụng các phi tiêu bắn một trong số họ, các bạn có thể bắn chúng vào ngọn lửa gần đó. Hiệu quả là một sự bùng nổ của khí gây ảo giác tác động lên nhiều đối thủ, khiến tất cả chúng quay ra tấn công lẫn nhau trong cơn giận dữ mù quáng.
- Trong một số cách, tàng hình không thay đổi nhiều kể từ Assassin's Creed Unity hay Assassin's Creed Rogue; nó vẫn đóng một vai trò quan trọng, khi các bạn sử dụng Eagle Vision để tìmn ra các mục tiêu và âm thầm thực hiện chúng. Cũng giống như người tiền nhiệm của mình, các bạn có thể lẻn, ẩn nấp đằng sau vật che chắn, hoặc thả mình từ rìa mái nhà cũng như từ ziplines - cắm Hidden Blade của mình ở cổ một kẻ thù. Nhưng đã có một vài thay đổi nhỏ nhưng đáng chú ý nhằm làm cho trải nghiệm một chút thú vị. Khả năng giấu các xác kẻ thù (bị đánh ngất hoặc giết chết) đang trở lại, có nghĩa là các bạn sẽ không bị kẻ thù phát hiện nếu ta đột nhập và gây chết người. các bạn có thể sử dụng môi trường để đặt bẫy kẻ thù. Ném dao là một ví dụ. Không chỉ dùng để lặng lẽ loại bỏ kẻ thù từ một khoảng cách; các bạn cũng có thể ném dao để cắt dây thừng đang giữ một vật nặng cho nó rơi vào đầu kẻ thù của các bạn. Trong khi đó, phi tiêu gây ảo giác có thể biến một kẻ thù đang lái xe thành một tên tài xế điên trên đường phố.
Một hệ thống di chuyển mới cũng được giới thiệu trong trò chơi. Các cuộc chiến đấu và parkour rượt đuổi có thể diễn ra cả trên nóc hay trên các phương tiện di chuyển.
- Victoria London là một thành phố lớn, và khái niệm lớn mà nói ở đây không chỉ nói đến khái niệm vùng đất rộng. Trong thế kỷ 19, nhu cầu của ngành công nghiệp và thương mại đã định hình lại London thành một sự mở rộng của các đường phố rộng và cấu trúc to lớn. Điều này thách thức cách di chuyển giữa các tòa nhà và mái nhà theo cách truyền thống. Các tòa nhà của Victoria London cao hơn và các đường phố là rộng hơn so với bất kỳ thành phố nào mà các bạn đã từng gặp trong các game trước đây trong series. Để giúp Jacob và Evie nhanh chóng di chuyển xung quanh những không gian lớn hơn, Assassin's Creed Syndicate giới thiệu công cụ phóng dây, cho phép những người anh hùng của các bạn nhanh chóng vươn tới gờ cao và tạo ra ziplines qua khoảng cách rộng. Tuy nhiên, phóng dây là không có nghĩa là để thay thế parkour của Assassin truyền thống, nhưng để nâng cao nó. Đây là một công cụ mà sẽ cho phép các bạn sử dụng rất nhiều sáng tạo và nhanh chóng đuổi theo mục tiêu của mình. Theo nhà sản xuất, tính năng này sẽ giúp các bạn có thể đến được bất cứ nơi nào ta muốn đến và không bị treo trên đối tượng hoặc vật cản.
- Ống phóng (rope launcher) sẽ thực sự thay đổi cách chơi của các bạn. Chỉ cần đi bộ đến bất kỳ bức tường, các bạn sẽ thấy một dấu nhắc nút cho phép khởi động và các bạn bắn mình thẳng lên mái nhà. Nó cũng giúp vượt qua khoảng cách dài ngang; chỉ trỏ camera vào một gờ tường hay mỏm đá xa xôi, và nếu nút nhanh chóng xuất hiện, sau đó các bạn có thể tạo một zipline và di chuyển đến đích của mình. Đó là một bổ sung tự nhiên cho parkour, và đặc biệt hữu ích khi các bạn không muốn chọn nơi đáp xuống của mình là một căn nhà xiêu vẹo - hoặc tệ hơn, thả xuống mặt đường và leo trở lại một lần nữa chỉ để vượt qua một con đường.
- Các cuộc chiến đấu và parkour rượt đuổi diễn ra cả trên nóc hay trên các phương tiện di chuyển cũng giới thiệu những thách thức của riêng mình. Nếu kẻ thù nhìn thấy các bạn trên một chiếc xe, họ sẽ cướp một chiếc xe khác và đuổi theo các bạn, nhảy qua, kéo các bạn ra khỏi chỗ ngồi của lái xe và chiến đấu với các bạn ngay trên xe hay mui xe - trong khi xe vẫn tiếp tục di chuyển (bởi vì đó là xe ngựa). Tất nhiên, nếu họ có thể làm điều đó, các bạn cũng có thể. Bất kỳ phương tiện vận chuyển mà các bạn nhìn thấy trên đường phố bận rộn của London có thể là của các bạn. Vâng, ngay cả khi nó đã có người lái. (có vẻ giống Grand Theft Auto). các bạn có thể nhảy lên một chiếc xe nào đó, "đá" người lái ra khỏi chỗ ngồi của lái xe hoặc ẩn vào trong xe để thoát khỏi sự đeo bám từ kẻ thù hoặc đuổi theo một mục tiêu đang bỏ chạy. các bạn có thể nhảy từ một chiếc xe qua xe khác trong khi xe đang chuyển động. các bạn sẽ có thể giấu ai đó trong những chiếc xe, hoặc ép buộc người nào đó vào xe. Vì vậy, các bạn có thể bắt cóc ai đó ngay trên đường phố, giấu họ vào xe, trong khi xe chạy xung quanh thành phố. các bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào một phương tiện phổ biến của thời kỳ này: xe lửa. các bạn sẽ có những cuộc đào thoát ngoạn mục khi nhảy từ một mái nhà xuống nóc một toa tàu đang chạy hay những cuộc rượt đuổi theo chiều dài của đoàn tàu như trong phim hành động.
Assassin's Creed Syndicate là sự hợp tác đến từ 9 studio khác nhau.
- Assassin's Creed Syndicate có lẽ là game đầu tiên trong seri có số lượng studio tham gia đang nể. Mỗi studio tùy theo thế mạnh của riêng mình sẽ làm việc với phần gameplay riêng. Ubisoft Quebec dẫn đầu một nhóm tám studio khác Montreal, Singapore, Annecy, Montpellier, Chengdu, Shanghai, Kiev và Reflections cho việc sản xuất Assassin's Creed Syndicate. Ngoài ra, các đội Ubisoft Sofia, Barcelona và Toronto cũng liên quan đến việc hoàn thành game. Trong đó:
- Ubisoft Montreal chịu trách nhiệm về các khu vực của London, tạo ra những đám đông"sống và thở" cũng như lo phần cải thiện độ mịn gameplay của parkour. Ubisoft Singapore (có kinh ngiệm về gameplay hải quân trong Creed III Assassin, Assassin's Creed: Unity) chịu trách nhiệm về gameplay mới dọc theo sông Thames. Ubisoft Annecy là chịu trách nhiệm cho sự phát triển của Train Hideout, một trụ sở di động cho các Assassins, nơi sẽ cung cấp các nhiệm vụ phụ. Ubisoft Montpellier, chịu trách nhiệm cho các nhiệm vụ liên quan đến nhân vật lịch sử và các phần cụ thể trong phạm vi nhiệm vụ chính. Ubisoft Reflections (là một nhà phát triển nổi tiếng để làm việc trên các trò chơi đua xe) lo phần gameplay liên quan đến xe cộ và cơ chế chiến đấu có liên quan đến xe cộ. Ubisoft Chengdu là chịu trách nhiệm nội dung liên quan đến tàu thuyền, môi trường và hình ảnh động đám đông. Ubisoft Shanghai chịu trách nhiệm về các kiến trúc và đặc tính của chúng. Và cuối cùng, Ubisoft Kiev chịu trách nhiệm về phiên bản PC.
- Thương hiệu Ubisoft
- SKU UB268ELAA1AFVOVNAMZ-1966672
- Dòng sản phẩm HTCGAME (Hà Nội)-gps4-1
- Loại bảo hành No Warranty
Bộ sản phẩm bao gồm1 x đĩa game
0 Bình luận
Đăng nhập để gửi bình luận
Bình luận