Kính mát nam cao cấp sieu hot PC8000 gia re 24h

Kính mát nam cao cấp sieu hot PC8000 gia re 24h

352 Xem
161,000 đ 161000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kính mát nam cao cấp được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp với gọng kính được bo tròn tinh tế và trang nhã. Mặt kính được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt chống lóa, chống tia UV và sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính mới. Đặc điểm Kính mát nam cao cấp–Phong cáchthời trang nam.

    Kính mát nam cao cấp- MUỐN XEM THÊM SẢN PHẨM TAI ĐÂY:Kính mát nam cao cấp + TẶNG 1 KÍNH NỮ TÂY MỚI,Kính mát nam cao cấp + TẶNG 1 KÍNH ĐI ĐÊM.Kính mát nam cao cấp mới mới Tặng đồng hồ đẹp
    Để tránh những tác hại không mong muốn từ môi trường ảnh hưởng đến mắt của chúng ta thì việc đeo kính khi ra ngoài là việc hết sức cần thiết. Ngoài việc bảo vệ mắt kính còn là phụ kiện thời trang tạo nét đẹp riêng, góp phần làm nổi bật phong cách người đeo. Thời trang Plaza giới thiệu kính mắt nam thời trang PO.09 phong cách sang trọng và mạnh mẽ.

    Kính mát nam cao cấp (Loại 1 chỉ có trên SKT)


    Kính mát nam cao cấp (Loại 1 chỉ có trên SKT)được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp với gọng kính được bo tròn tinh tế và trang nhã. Mặt kính được phủ một lớp chống tia phản xạ đặc biệt chống lóa, chống tia UV và sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính mới.

    Kính mát nam cao cấp (Loại 1 chỉ có trên SKT) là sản phẩm HOT trong mùa hè năm nay và được nhiều khách hàng đón nhận. Kính có thể đeo trên nhiều khuôn mặt cũng như kết hợp được với nhiều bộ trang phục khác nhau.


    Logo thương hiệu ánh vàng được in sắc nét trên gọng kính




    • Thương hiệu OEM
    • SKU 216075704_VNAMZ-270744495
    • Dòng sản phẩm KÍNH MÁT NAM
    • Loại tròng kính mát Tráng gương
    • Kích thước gọng Một cỡ
    • Loại bảo hành Bằng Phiếu bảo hành và Hóa đơn
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 kính
    1 hộp da
    1 khăn lau

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang