Dầu nhờn đa năng UK Planet HT9+ gia re 24h

Dầu nhờn đa năng UK Planet HT9+ gia re 24h

362 Xem
89,000 đ 89000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Dung tích: 300ml/chai
    • Mỗi thùng 12 chai

    Nhãn hàng UK Planet được thành lập năm 2009, trực thuộc tập đoàn UK Planet (UPG). UPG là nhà sản xuất và cung cấp tấm thạch cao, công cụ cắt nghiền, hóa chất, chế phẩm xây dựng, dao tiện và dụng cụ tay dùng trong xây dựng hàng đầu Châu Âu.

    Dầu nhờn đa năng HT9+ được sản xuất bởi UK Planet là dầu nhờn tổng hợp chứa PTFE (nhựa Teflon) có khả năng chống rỉ sét và bám bẩn ưu việt. HT9+ mang lại 6 tính năng chỉ trong 1sản phẩm: loại bỏ hơi ẩm, chống rỉ trên bề mặt phủ Teflon, ức chế ăn mòn, tẩy rửa, thấm dầu và bôi trơn.

    Dầu nhờn HT9+ được cung cấp dưới dạng chai xịt với vỏ kim loại chắc chắn, có tác dụng xuyên thấm vào các bộ phận bị kẹt, phá vỡ cấu trúc rỉ sét, khôi phục truyền động thông suốt, bảo vệ các thiết bị, dụng cụ.
    Chứng nhận sản phẩm:
    Technical Data Sheet (TDS)
    Material Safety Data Sheet (MSDS)
    Tính năng của UKPlanet HT9+Sản phẩm được tích hợp 6 trong 1 rất tiện lợi: loại bỏ hơi ẩm, chống rỉ sét trên bề mặt phủ Teflon, ức chế ăn mòn, tẩy rửa, thấm dầu và bôi trơn.
    - Dầu nhờn đa năng giúp bảo vệ các thiết bị và dụng cụ khỏi ngấm nước, độ ẩm, ngưng tụ hơi nước và ăn mòn.
    - Làm sạch, bôi trơn và thấm sâu vào trong bề mặt trong khi loại bỏ và khỏa hơi ẩm bằng một lớp màng.
    - Sản phẩm giúp khôi phục các thiệt bị hư hại do nước.
    - Linh hoạt, thân thiện, an toàn với chất liệu nhựa và ức chế ăn mòn.
    - Khả năng làm nhớt tối đa giúp cho sản phẩm bao phủ được nhiều diện tích bề mặt hơn và thẩm thấu sâu vào các kim loại nhe thép, đồng, hợp kim nhôm.
    - Tính cách điện cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng trên các thiết bị viễn thông và thiết bị điện.

    Ứng dụng của dầu nhờn đa năng UK Planet HT9+:- Dầu nhờn đa năng HT9+ sử dụng trong dịch vụ sửa chữa ô tô xe máy và các máy móc chuyên dụng trong nhiều lĩnh vực như: Cầu đường, Trạm bơm thủy lợi, Tàu biển.


    - Dầu nhờn đa năng HT9+ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực cơ khí máy móc công nghiệp, sửa chữa duy tu dây truyền sản xuất. Lắp đặt và bảo trì hệ thống thang máy – thang cuốn.

    - Dầu nhờn đa năng HT9+ luôn đồng hành cùng bạn và bảo vệ những thiết bị đồ dùng trong gia đình bạn luôn trong tình trạng hoạt động bền bỉ và hiệu quả.

    - Dầu nhờn đa năng HT9+ sử dụng nhiều trong nghành điện – điện tử viễn thông nhờ tính năng cách điện cao và ức chế ăn mòn.

    - Dầu nhờn đa năng HT9+ được sử dụng cả trong mỗi gia đình Việt, HT9+ chủ động xử lý những việc hữu ích mà mỗi chúng ta thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

    Dầu nhờn đa năng UK Planet HT9+ được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp và các công việc hằng ngày trong gia đình giúp kéo dài tuổi thọ cho máy cũng như các vật dụng trong gia đình, hạn chế nhu cầu bảo dưỡng, giảm ma sát và hao mòn…

    Lưu ý khi sử dụng dầu bơi trơn đa năng HT9+:Trước khi sử dụng sản phẩm, lắc mạnh rồi xịt để đảm bảo tính động nhất của sản phẩm.
    Đảm bảo bề mặt cần xịt khô ráo và xịt lên một lớp mỏng trên phần diện tích mong muốn.

    Mời quý khách truy cập gian hàng của DIYHOMESPOT (miền Bắc) để mua hàng Bosch, JDPOWER, ... chính hãng với giá cạnh tranh nhất trên thị trường: www.lazada.vn/sds-viet-nam-mien-bac

    • Thương hiệu UPG
    • SKU UP816OTAA8JTW9VNAMZ-16619879
    • Model Dầu nhờn đa năng UK Planet HT9+
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Thời gian bảo hành 1 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 Dầu bôi trơn đa năng HT9+

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 1545
    Bài viết
    Dầu xịt bôi trơn, bảo dưỡng sên xích mô tô PKL LUCAS OIL CHAIN LUBE 311g
    Phuc: Dầu xịt bôi trơn sên (LUCAS OIL CHAIN LUBE)Là dầu bán tổng hợp dạng phun (xịt).Được điều chế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu hoạt động hiệu suất cao của nhông sên dĩa trong motor và xe gắn máy.Dạng phun xịt nên dễ dàng thấm sâu vào từng mắt sên, chống hoen rỉ, ăn mòn và chống nước cực tốt. Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc hỗ trợ tư vấn bán hàng .Sản phẩm thâ…
    • 0
    • 0
    • 357

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang