NewSlim Beauty Học viện quân y gia re 24h

NewSlim Beauty Học viện quân y gia re 24h

440 Xem
215,000 đ 215000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Giúp giảm hấp thu chất béo vào cơ thể, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, giảm tình trạng béo phì, thừa cân.
    • Cung cấp collagen cho da, giúp da căng mịn.
    • Giúp hạn chế tăng sắc tố trên da dẫn đến tàn nhang, sạm da.

    Giảm cân, đẹp da NewSlim Beauty Học viện quân yNewslim Beauty
    Quý khách hàng thân mến!
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thực phẩm giảm cân với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong hoặc sau khi sử dụng các sản phẩm giảm cân đa số khách hàng gặp tình trạng da nhăn nheo, rạn da, da chùng. Để khắc phục tình trạng da nhăn nheo khi giảm cân thì khách hàng phải làm như thế nào?
    Thấu hiểu được điều đó, Công ty Nam Việt đưa ra dòng sản phẩm Giảm cân mới Newslim Beauty- đây là sản phẩm do nhà khoa học của Học viện quân y nghiên cứu. Sản phẩm giúp giảm cân mà không làm nhăn da, rạn da, chùng da do cơ chế giảm mỡ trên một hệ thống và có bổ sung dược liệu giúp giảm tình trạng nhăn da, rạn da:
    - Lá sen
    Có tác dụng giảm béo và chống xơ vữa động mạch, do trong lá có nhiều loại alkaloids và flavonoid đặc biệt; trên lâm sàng hiện nay, lá sen còn được sử dụng để phòng ngừa và chữa trị béo phì, phòng trị cao huyết áp, cao mỡ máu, xơ vữa động mạch, bệnh mạch vành tim và viêm túi mật. Theo các chuyên gia, những người cao tuổi cơ thể đã suy yếu, động mạch não đã bị xơ cứng, hoặc từng bị liệt nửa người do tai biến mạch máu não, nên thường xuyên sử dụng lá sen.

    - L-cystine
    Hoạt chất L-Cystine là một acid amin tự nhiên, làm tăng chuyển hóa protein. Trong thành phần của L-Cystine có chứa gốc -SH, có tác dụng khử các gốc tự do là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa da. Tác dụng chính của L-Cystine làm tăng chuyển hóa ở da, nhanh chóng tái tạo lớp da mới, đưa hắc tố ra lớp da phía ngoài và đào thải cùng với lớp sừng. Nhờ đó, những vết sạm, nám, tàn nhang giảm dần, giúp làn da của bạn trắng sáng, khỏe mạnh, mịn màng và săn chắc. Đồng thời, quá trình trên cũng giúp da của bạn tăng tính đàn hồi, mau phục hồi những tổn thương do mụn, làm căng da và giảm thiểu nếp nhăn.
    - Mangastin extract

    Mangastin chính là chiết xuất từ vỏ măng cụt. Công dụng của vỏ măng cụt ngoài tác dụng chữa bệnh, giúp cho làn da được tươi trẻ thì còn có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trong vỏ măng cụt có chứa kháng thể xanthones có khả năng làm chậm quá trình hấp thụ chất béo trong thức ăn đồng thời ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ thừa.
    - Pomegranate peel extract

    Chiết xuất từ hạt Lựu mọng nước cung cấp nước tối ưu, giàu vitamin B1 và B2 cùng các vitamin cần thiết cho làn da sáng hồng, săn chắc, căng mịn đầy sức sống.
    Giúp hổ trợ quá trình tiêu hóa, giảm sự hâp thụ thêm chất béo cho cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, vì vậy mà giảm cân hiệu quả, lại an toàn, ăn nhiều mà không cần lo lắng vì tăng cân.
    - Chitosan- chitosan là thành phần tìm thấy của nhiều loại nấm.
    Chitosan còn là chất cao phân tử mang điện dương duy nhất trong tự nhiên. Một khi vào cơ thể, nó sẽ nhanh chóng hút lấy các axit béo mang điện âm, che lấp chúng, không để cho chúng bị hấp thụ và đẩy chúng ra khỏi cơ thể. Chất xơ trong nó không ngừng kích thích nhu động đường tiêu, làm cho thức ăn nhanh chóng đi qua đường tiêu hoá. Do vậy, Chitosan thường làm cho mọi người liên tưởng đến khái niệm “giảm béo an toàn”. Không những thế, chất xơ trong Chitosan còncó thể kết hợp với chất béo và Cholesterol, tránh cho chúng không bị hấp thụ vào máu
    - L-Carnitin fumarat là một hợp chất nitơ bậc 4 được sinh tổng hợp từ lysine và methionine. Nólàm nhiệm vụ vận chuyển chất béo trong tế bào, phân giải lipid để cung cấp năng lượng cho quá trình trao đổi chất. Là 1 acid amin có trong cơ thể con người và đóng vai trò thiết yếu trong việc chuyển hoá năng lượng cơ thể, cung cấp năng lượng đến nhiều cơ quan trong cơ thể như tim, cơ, gan và các tế bào miễn dịch. Ngoài ra đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển acid béo giúp giảm khối mỡ, tăng khối lượng cơ, và giảm sự mệt mỏi.
    - Tinh chất trà xanh

    Trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin A, B1,B2, PP, C. Lượng vitamin C trong trà xanh cao gấp 3-4 lần trong cam, chanh. Các nhà khoa học tìm thấy 17 loại acid amin và một lượng lớn chất khoáng cần thiết cho cơ thể trong trà xanh. Nhờ chứa lượng vitamin C cao, trà xanh giúp chống oxi hóa mạnh, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da, hạn chế nếp nhăn. Đối với người thừa cân, béo phì trà xanh là một thức uống nên duy trì hàng ngày. Trà xanh có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tiêu hao năng lượng, giảm lượng mỡ trong máu, thanh lọc, đào thải độc tố trong cơ thể giúp làn da tươi sang và một cơ thể khỏe mạnh.
    - Collagen
    Collagen hiểu đơn giản là một loại protein rất quan trọng của cơ thể, đồng thời Collagen chiếm khối lượng khá lớn ( 30% Protein trong cơ thể) và giữ những vai trò không thể thay thế được đối với cơ thể. Collagen có tác dụng tới hầu hết các bộ phận trên cơ thể của chúng ta như: da, xương, sụn, mắt, nội tạng, móng chân, tay… Collagen có thể bổ sung một cách tự nhiên bằng các thực phẩm hàng ngày như: thịt, cá ….
    Collagen có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi, căng cứng của làn da. Những biểu hiện trực tiếp khi bạn sử dụng Collagen thời gian lâu dài: kéo dài quá trình lão hoá của làn da với các biểu hiển như nếp nhăn, chùng da, chạy xệ.. giúp làn da luôn hồng hào và tràn đầy sức sống.
    Newslim Beauty là sự kết hợp hoàn hảo của các loại dược liệu trên giúp giảm béo mà không làm cho da nhăn, chùng da, rạn da mà còn làm cho làn da căng mịn và trẻ hóa làn da

    2. Công dụng:
    Giúp giảm hấp thu chất béo vào cơ thể, giảm cholesterol, giảm mỡ máu, giảm tình trạng béo phì, thừa cân.
    Cung cấp collagen cho da, giúp da căng mịn. Giúp hạn chế tăng sắc tố trên da dẫn đến tàn nhang, sạm da.
    3. Đối tượng sử dụng:
    - Người thừa cân, béo phì. Người muốn giảm cân, người mỡ máu cao.
    - Người lão hóa da, nhăn da.
    4. Cách dùng:
    Uống 2 viên/lần x 2 lần/ngày.Uống trước bữa ăn 30 phút. Uống vào bữa sáng và bữa trưa.
    Để có kết quả tốt nhất, nên kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý
    5. Bảo quản:
    - Bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Để xa tầm tay trẻ em.
    Số XNCB:
    Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bênh
    Sản xuất tại: Trung tâm nghiên cứu ứng dụng sản xuất thực phẩm chức năng Học viện quân y

    • Thương hiệu Học viện quân Y
    • SKU HO072HBAA4GXG2VNAMZ-8192811
    • Mẫu mã giảm béo
    • Loại bảo hành No Warranty
    • Xuất xứ America

    Bộ sản phẩm bao gồm1 newslim beauty

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang