Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB gia re 24h

Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB gia re 24h

Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB
Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB
Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB
Bộ Máy Chơi Game PS4 Pro 1TB
315 Xem
9,890,000 đ 9890000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Hãng sản xuất:SONY được sony Việt Nam phân phối và bh 24 tháng
    • Ngày phát hành:16/11/201
    • PS4 Pro cũng được trang bị một bộ vi xử lý AMD Jauar 2.1GHz
    • PS4 Pro là cỗ máy cho phép người dùng có thể trải nghiệm tốt các trò chơi ở độ phân giải 4K.
    • Phù hợp với tất cả các dòng game đang có mặt trên PlayStation VR
    • Tương thích hoàn toàn với tất cả các tựa game PS4 hiện tại cũng như sẽ ra mắt trong tương lai.

    Sơ lược về PS4 PRO
    Là phiên bản máy chơi game PS4, được thiết kế to hơn, dày hơn, nặng hơn, toàn bộ vỏ ngoài được thiết kế đen nhám, thân máy được chia làm 3 tầng khác nhau với các cạnh được bo tròn, phần cứng được nâng cấp nhằm hỗ trợ chất lượng 4K, HDR cho việc chơi game. Thiết kế kế đó đòi hỏi phải có màn hình 4K hỗ trợ HDR, đặc biệt hãng phát triển game làm ra phiên bản vừa có hỗ trợ 4K vừa có thể chơi game phiên bản cũ.
    PS4 Pro là một bước nhảy về mặt đồ họa ngay giữa chu kì sống của PS4 nhằm đáp ứng cho nhu cầu ngày càng cao của game thủ và đơn vị phát triển. Máy chính thức ra mắt vào 10/10/2016 , hỗ trợ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét và sử dụng kĩ thuật HDR ghi nhận lại chi tiết đặc biệtcác vùng sáng tối của một khung hình cho hình ảnh sống động như thật. Đây là kĩ thuật được áp dụng với các thiết bị lưu giữ hình ảnh cao cấp. Ngoài ra, PS4 Pro còn cải thiện tốc độ khung hình trên giây (FPS) ở mức rất cao(60FPS -120 FPStrong khi PS4 Va Ps4 Slim 30FPS ). Game chạy trên phân giải 4K ở FPS cao sẽ khiến hình ảnh sống động và chi tiết hơn nhiều nhờ vào sức mạnh từ CPU và GPU mớicó trong PS4 Pro.
    Trong khi các game PC đang có xu hướng đồng bộ hóa giữa phần cứng và màn hình, PS4 Pro sẽ tạo ra một khái niệm khác biệt. Tùy vào từng loại TV được kết nối, Pro sẽ sản xuất ra chất lượng hình ảnh tương ứng. Điều này sẽ làm tăng sự liên quan giữa các thiết bị, điều mà chưa một hệ máy chơi game nào từng làm trước đây. Tuy nhiên, nó cũng có một nhược điểm. Đó là với một tựa game giống nhau, trải nghiệm của các game thủ sẽ khác nhau (có thể tốt hoặc xấu) tùy vào chất lượng màn hình mà họ sở hữu.
    Chính vì điều này, Sony sẽ không cho phép một game PS4 được chơi khác nhau trên hai hệ Pro và Ps4 phiên bản trước. Tuy nhiên họ vẫn khuyến khích các nhà phát triển tạo ra những hình ảnh tốt hơn (của cùng một tựa game) trên phiên bản Pro. Để các bạn dễ hình dung hơn, sau đây chúng ta hãy đến với một số ví dụ cụ thể:
    - Khi bạn có một PS4 Pro và TV 4K HDR (hỗ trợ dải tương phản mở rộng), chất lượng hình ảnh trong game mà bạn được trải nghiệm sẽ là 4K với mức độ tương phản cao hơn giữa hình ảnh sáng và tối trên màn hình. Điều này sẽ mang đến những trải nghiệm thực tế hơn nhiều cho game thủ.
    - Khi bạn có một PS4 Pro nhưng chỉ có TV 1080p. Lúc này, bạn vẫn có thể thấy những cải tiến nhỏ trong giao diện điều khiển và hình ảnh (so với chơi trên PS4 và màn hình tương tự). Theo các nhà phát triển, trong trường hợp này game thủ có thể thấy các trò chơi được chạy ở tốc độ khung hình ổn định và chi tiết đồ họa được cải tiến hơn (cũng vẫn có với phiên bản PS4 trước đó ).

    - Khi bạn chơi một tựa game PS4 cũ trên hệ máy PS4 Pro và màn hình 4K, hình ảnh chắc chắn sẽ tự nhiên và chân thực hơn.
    - Khi bạn chơi một tựa game PS4 mới trên hệ máy PS4 cũ với một màn hình 1080p, đây có lẽ là tùy chọn cho ra chất lượng hình ảnh tệtrong số các lựa chọn. Tuy nhiên, nó cũng không phải là quá xấu. Như các bạn đã biết, sức mạnh phần cứng của PS4 phiên bản tiêu chuẩn vẫn rất tốt và đáng nể phục.
    Trước đó, lời hứa HDR từ Sony cho PS4 đã khiến một số người nhầm lẫn rằng sản phẩm mới này sẽ đòi hỏi một cổng HDMI cao cấp hơn so với phiên bản PS4 cũ. Trên thực tế, việc kết nối một PS4 (có bản cập nhật firmware 4.0) với một TV có hỗ trợ chuẩn HDR10 sẽ tự động kích hoạt HDR và thiết lập hệ thống chế độ màu cải tiển.
    Tốc độ xử lý đồ họa nhanh
    Máy Chơi Game PlayStation PS4 Pro 1TBcho tốc độ xử lý đồ họa mạnh hơn gấp đôi nhằm hỗ trợ không chỉ phát các nội dung 4K mà cả chơi game 4K/HDR. PS4 Pro hỗ trợ tốc độ khung hình nhanh hơn cung cấp hành động siêu sắc nét cho các trò chơi PS4 ™ đã chọn.
    Chơi game 4K mượt mà
    Với Máy Chơi GamePlayStation PS4 Pro 1TB, bạn có thể trải nghiệm các game 4K nhưBatman Arkham City,Call of Duty:Black Ops 3The Last of Us Remastered... một cách mượt mà.
    Thiết kế vượt trội
    Phần cứng mạnh hơn của PS4 ™ Pro cũng có thể mang lại lợi ích cho các trò chơi PlayStation®VR, tăng cường các tính năng phát trực tuyến như Chia sẻ Chơi và Phát lại từ xa, và cho phép xuất ra độ phân giải cao hơn cho các phương tiện được chụp bằng nút SHARE.
    Dung lượng 1TB dễ dàng nâng cấp
    PS4 Pro cho phép bạn nâng cấp bộ nhớ khi thiết kế nắp ở cạnh hông để thay ổ cứng dễ dàng hơn (so với việc tháo mặt trên máy ra ở phiên bản PS4 thông thường).
    THÔNG SỐ KỸ THUẬTMáy chơi game Playstation 4 Pro - 1TB
    Màu sắcJet Black
    Mã sản phẩmCUH-7000 Series
    Bộ xử lý trung tâmBộ xử lý chip đơn tùy chỉnh
    CPU: x86-64 AMD "Jaguar", 8 nhân
    GPU: 4.20 TFLOPS, đồ họa nền tảng AMD Radeon
    Bộ nhớ RAMGDDR5 8GB
    Bộ nhớ lưu trữ1TB
    Kích thước295 x 55 x 327 mm (rộng x dài x cao)
    Trọng lượng3.3 kg
    Ổ đĩa BD/DVD (chỉ đọc)BD x 6 CAV
    DVD x 8 CAV
    Đường vào / raCổng USB tốc độ cao (USB 3.1 thế hệ 1) x 3
    Cổng AUX x 1
    Kết nối mạngCáp mang Ethernet (10BASE-T, 100BASE-TX, 1000BASE-T)x1 Wi-Fi IEEE 802.11 a/b/g/n/ac
    Bluetooth 4.0 (năng lượng thấp)
    Nguồn điệnXoay chiều, 100-240V, 50/60Hz
    Công suất tiêu thụTối đa 310W
    Nhiệt độ làm việc5ºC - 35ºC
    Cổng ra AVHDMI out port (hỗ trợ 4K/HDR)
    Cổng quang (OPTICAL port)

    • Thương hiệu Sony
    • SKU SO993ELAACXSJ1VNAMZ-26617614
    • Dòng sản phẩm máy game playstation
    • Loại bảo hành Bảo hành điện tử
    • model máy chơi game PS4 Pro
    • Bộ nhớ trong 1tb
    • Thời gian bảo hành 2 năm

    Bộ sản phẩm bao gồm1x máy ps4 pro , 1x tay cầm ps4 pro, 1x đĩa fifa 18 , 1 x dây hdmi,1x dây nguồn , 1 tai nghe mono , 1x dây sạc tay cầm , 1x catalog

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang