Mặt nạ + kính Beon chuyên đi đêm gia re 24h

Mặt nạ + kính Beon chuyên đi đêm gia re 24h

322 Xem
159,000 đ 159000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • - Bảo hộ chuyên dụng cho tốc độ cao
    • - Chống nắng, tia UV, bụi, gió
    • - Nhựa dẻo cực kỳ an toàn


    Mặt trước BGM được thiết kế góc cạnh, rất ngầu, nhắc nhớ một phần nào đó đến bộ phim Tranformer. Tuy nhiên, có một số tín đồ của môn Airsoft lại đánh giá giống mặt nạ chơi bắn súng sơn, giống SWAT force, robot...Nhưng tóm lại, BGM chỉ là mặt nạ thiết kế riêng cho mũ bảo hiểm cho người đi moto, xe máy. Phần kính có màu khói, hơi đậm, sử dụng rất tốt vào ban ngày nắng chói, đi đêm sẽ bị hạn chế hơn. Đối với những bạn bị cận trên 2 Diop thì không nên sử dụng vào ban đêm, vì phải tháo kính cận mới đeo được BGM, như vậy sẽ không an toàn.

    Nhìn mặt sau BGM, lốp đệm nút dày gần 2cm bao quanh kính, đảm bảo kín gió bụi khi chạy tốc độ cao và cảm giác êm cho phần tiếp xúc quanh mắt. Lỗ thông gió chính ở giữa được phủ một miếng lưới kim loại và đệm lưới để lọc bụi nhưng vẫn thoải mái để thở, không gây cản trở khi nói chuyện. Phần mặt nạ sẽ cách mặt khoảng 1,5 – 2cm khi đeo vào.

    Ban đầu nhìn vào, cảm nhận phần nhựa mặt nạ sẽ cứng và hơi khó chịu khi đeo, nhưng trên thực tế nhựa này lại rất dẻo và mềm. Với tính chất này, mặt nạ sẽ tuyệt đối không bị gãy vỡ và không tác động lên phần mặt.

    Dây thun mặt nạ rộng gần 4cm hạn chế sự giãn khi sử dụng thời gian dài. Mặt trong được phủ những đường gợn sóng bằng silicon trong, giúp tăng độ bám của dây lên nón. Khắc phục nhược điểm trơn trượt khi đeo lên nón sơn bóng của các loại kính đeo thông thường. Dây thun có 2 khoen nhựa để điều chỉnh độ dài.

    Với thiết kế linh hoạt có thể tách rời phần kính và mặt nạ, BGM là một sản phẩm phù hợp với nhiều loại mũ. Kính và mặt nạ liên kết với nhau bằng 4 ngàm nhỏ, dễ dàng tháo lắp. Khi tháo mặt nạ ra, phần kính rất vừa vặn với mũ offroad (tên khác là Dirt Helmet, thường được gọi là mũ cào cào).
    Khả năng tương thích cao, có thể kết hợp nhiều loại mũ và sử dụng triệt để, BGM là một phụ kiện đáng đồng tiền bát gạo

    • Thương hiệu OEM
    • SKU OE680OTAACYSKCVNAMZ-26685240
    • Dòng sản phẩm Mặt nạ
    • Loại bảo hành No Warranty

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x 01 full mặt nạ beon

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Sàn giao dịch tiền ảo có mấy loại?
    duyenn96dn: Đầu tư vào Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác lúc đầu có thể lo sợ vì thường xuyên có những tin tức về lừa đảo và người mất tiền từ đầu từ Bitcoin. Mặc dù điều này là đúng và nhiều vụ lừa đảo đã xảy ra và tiếp tục xảy ra, nhưng chưa bao giờ việc đầu tư vào tiền điện tử lại đơn giản như bây giờ. Quá nhiều tiến bộ trong vài năm qua đã giúp giao dịch tiền điệ…
    • 0
    • 0
    • 225
    Bài viết
    PHÍ GIAO DỊCH BINANCE LÀ BAO NHIÊU?
    ngothanhvuong: Phí giao dịch Binance là một thứ mà các nhà đầu tư tiền ảo sẽ rất quan tâm trước khi họ bắt đầu giao dịch Bitcoin hoặc các loại tiền khác ở sàn này. Bài viết này sẽ cho bạn biết Binance là gì và chi phí giao dịch ở trên nền tảng này có tốt không khi so sánh với các sàn khác.Binance là ai?Binance là một sàn giao dịch tiền điện tử được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở tại Malta. Nó …
    • 0
    • 0
    • 232

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang