Loa kéo di động Công suất lớn TEMEISHENG QX 1520 (4 Tấc gỗ) AA gia re 24h

Loa kéo di động Công suất lớn TEMEISHENG QX 1520 (4 Tấc gỗ) AA gia re 24h

Loa kéo di động Công suất lớn TEMEISHENG QX 1520 (4 Tấc gỗ) AA
Loa kéo di động Công suất lớn TEMEISHENG QX 1520 (4 Tấc gỗ) AA
406 Xem
5,090,000 đ 5090000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Loa gỗ 4 tấc âm thanh cực hay
    • ĐIỆN TỬ TUẤN NAM - CHUYÊN SỈ VÀ LẺ LOA KÉO - LOA DI ĐỘNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
    • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC VỚI CHI PHÍ VẬN CHUYỂN CỰC KÌ TỐT VÀ FREE SHIP ĐỐI VỚI NHIỀU TỈNH THÀNH TRÊN TOÀN QUỐC

    Loa kéo di động Temeisheng QX-1520
    Với sự cập nhật liên tục của các dòng loa kéo di động cao cấp, hãng TEMEISHENG hoàn toàn không muốn mình bị thụt lùi trước các đối thủ, vì lẽ đó mà hãng này đã tích cực nghiên cứu và cho ra mắt các mẫu mã mới nhất để thích ứng với thị hiếu tiêu dùng mới.
    Một sản phẩm ấn tượng trong số các mẫu loa mới nhất mà chúng ta có thể kể đến là dòng sản phẩm Loa kéo Temeisheng QX 1520, đây là dòng sản phẩm sở hữu công suất khá cao và có chất âm ấn tượng so với các dòng loa cùng phân khúc.
    Thông số kỹ thuật:
    Model : Temeisheng QX-1520
    Phụ kiện : 2 micro không dây, 1 sạc, 1 remote
    Công suất RMS :150W
    Công suất tối đa : 600W
    Bass : 30 cm
    Equalizer chỉnh tay : Không
    Ngõ cắm nhạc cụ : Có
    Ngõ cắm micro : Có (6.5mm)
    Bluetooth : Có
    Cổng USB : Có
    Khe cắm thẻ nhớ : Có
    Đài FM : Không
    Thời lượng pin : 4 – 8 giờ
    Kích thước : 45 x 40 x 74 cm
    Trọng lượng : 30 kg
    Nguồn điện : 200~220V/50Hz~60Hz hoặc bình ắc quy 12V
    Bảo hành : 12 tháng
    Loa kéo di động Temeisheng QX-1520 sở hữu công suất sử dụng tối đa khá lớn. Để đạt được công suất suất lớn như thế đòi hỏi phải có loa bass có tải trọng lớn và loa đã được hãng sản xuất rất ưu ái khi trang bị loa bass nén 30cm. Loa bass này có thể dập rất nhịp nhàng, mạnh mẽ, đặc biệt thích hợp cho các dòng nhạc như rock, poprock, dance... mang lại cảm thụ âm nhạc tuyệt vời nhất. Với các nhu cầu về nhạc truyền thống, ballad, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất treble trong trẻo đặc trưng.
    Loa được thiết kế trên chất liệu thùng gỗ điển hình của các dòng loa cao cấp tầm trung, điều này giúp âm thanh đầu ra có độ ấm đặc trưng rất riêng của các dòng loa kéo Temeisheng. Thiết kế thân loa sử dụng những đường nét thẳng tắp mạnh mẽ, vững chắc cùng tông màu sơn đen bóng truyền thống tạo cảm giác chuyên nghiệp, ấn tượng dành riêng cho loa.
    Loa bass, loa treble được bảo hộ chắc chắn bởi một lớp lưới kim loại có đặc tính đàn hồi và chịu lực rất cao, lớp lưới này có dạng tổ ong hỗ trợ âm thanh truyền đi tốt hơn, hiệu quả hơn. Toàn bộ thân loa và màng lưới đều được phủ một lớp sơn cách điện mỏng nhưng rất hiệu quả trong vai trò bảo vệ an toàn cho người dùng cũng như gia tăng tuổi thọ của loa khỏi các tác nhân môi trường.
    Là một dòng loa kéo di động , lẽ dĩ nhiên khi Temeisheng QX-1520 sở hữu rất nhiều cổng kết nối thông tin như USB, thẻ nhớ SD, Bluetooth... cho phép bạn có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng loa, điều này giúp loa trở nên đa dụng hơn khi có thể dùng trong rất nhiều vai trò như karaoke giải trí, âm thanh chính cho tổ chức sự kiện, sử dụng trong phòng họp, giảng đường, phòng tập...
    Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề sử dụng khi không chắc chắn hoặc chưa quen thuộc với các dòng loa kéo, hãy yên tâm vì Temeisheng QX-1520 được trang bị một màn hình led cho biết hiện trạng sử dụng và ngay dưới nó là tổ hợp các nút bấm khá đơn giản cho phép bạn tùy chỉnh chế độ dễ dàng hơn, mọi thông tin về chế độ sử dụng sẽ được thể hiện chính xác thông qua màn hình led, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và làm quen với sản phẩm.
    Tiếp theo đó là hệ thống các nút tinh chỉnh âm thanh được sắp xếp theo hàng dọc cho phép bạn có thể tùy chỉnh âm thanh của loa một cách dễ dàng nhất theo nhu cầu sử dụng. Hệ thống nút xoay này gồm có bass, treble nhạc, âm lượng nhạc, mic.bass, mic.treble, echo, delay, mic.vol và gt.vol(dành cho nhạc cụ). Với hệ thống tùy chỉnh đa dạng như vậy, cho phép bạn có thể tùy chỉnh âm thanh cho phù hợp nhất với từng thể loại nhạc khác nhau, cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt nhất.
    Ngoài ra, loa còn có thể kết nối kết nối với một loa khác hay các thiết bị điện tử khác thông qua hệ thống cổng Audio out, Aux truyền thống. Bạn cũng có thể kết nối thêm lên tới hai micro và một nhạc cụ để có thể tận hưởng niềm vui ca hát với bạn bè, người thân. Đi kèm với loa là hai micro không dây có tính hút âm tốt, chất âm chuẩn.
    Loa QX-1520 được thiết kế với hai chế độ sử dụng là chế độ dùng điện trực tiếp và chế độ dùng điện bìnhgiúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn khi sử dụng. Ở chế độ dùng điện bình, người dùng có thể kéo loa theo tới những buổi tiệc, những buổi dã ngoại ngoài trời, nguồn điện bình cho phép loa có thể sử dụng tối đa lên tới 8 tiếng khi được sạc đầy, đảm bảo cho những cuộc thi văn nghệ thâu đêm, loa còn được trang bị thêm các cổng đấu bình ngoài,cho phép loa có thể kéo dài thời lượng sử dụng lên cao hơn nữa. Ở chế độ dùng điện trực tiếp, loa yêu cầu phải được nối dây với nguồn điện gần nhất nhưng bạn sẽ không phải lo ngại gì về thời lượng sử dụng, điện sẽ không được truyền dẫn qua bình nên sẽ không làm ảnh hưởng tới bình chứa, kéo dài tuổi thọ sử dụng cho loa.
    Các sản phẩm hiện đang được phân phối tại Loakeogiasi.vn. Khi khách mua loa kéo di động sẽ được tặng kèm những sản phẩm hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra với các đơn hàng được giao trong khu vực TP.HCM, khi đặt hàng online hoặc đặt hàng qua điện thoại quý khách sẽ được hỗ trợ hướng dẫn kỹ thuật tận nơi và chỉ dẫn sử dụng loa để bảo đảm tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Quý khách sẽ được thử loa tại chỗ cũng như giải đáp những thắc mắc về cách sử dụng loa đúng và tốt nhất.
    Để đáp ứng nhu cầu dùng thử các dòng sản phẩm loa kéo mới nhất của chúng tôi. Quý khách sẽ được thử loa trực tiếp tại phòng thử chuyên nghiệp với các tấm hút âm cao cấp được bố trí quanh phòng, tạo cho bạn cảm giác hát thật sự thoải mái và cảm nhận được chất lượng thật sự của sản phẩm. Với sự giúp đỡ tận tình từ các chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
    Đặc biệt quý khách còn có cơ hội tham gia những chương trình ưu đãi hấp dẫn về giá cũng như các sản phẩm quà tặng đi kèm, được tổ chức thường xuyên tại công ty. Hãy gọi ngay vào số hotline hay truy cập vào website Loakeo.vn để tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mãi hiện tại nhé !
    LOAKEO.VN – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG
    Click mua ngay bạn nhé !!
    Chuyên SỈ và LẺ
    Loa kéo di động Temeisheng QX-1520 - Sự lựa chọn hoàn hảo


    • Thương hiệu Temeisheng
    • SKU TE804ELAAD34KJVNAMZ-26946900
    • Dòng sản phẩm Loa kéo
    • Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
    • Loại nguồn điện Chạy pin
    • Thời gian bảo hành 6 tháng

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x loa kéo
    2 x micro cầm tay không dây cao cấp
    1 x remote
    1 x dây sạc
    1 x phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 291
    3
    • 0
    • 0
    • 280
    3
    • 0
    • 0
    • 248
    7
    • 0
    • 0
    • 239
    6
    • 0
    • 0
    • 224

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang