Các dòng máy hút mùi gia re 24h

Các dòng máy hút mùi gia re 24h

417 Xem

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

[B]Cácdòng máy hút mùi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cho phòng bếp[/B]
Máy hút mùi là loại máy sử dụng trong khu bếp củagia đình, nhà hàng... với cấu tạo bao gồm phễu hút mùi, một động cơ loại tuabinđôi/đơn hay quạt hút. Lưới lọc thường được làm bằng nhôm hoặc thép không gỉ cóđộ dày mỏng khác nhau, cùng với bảng điều khiển có thể là nút bấm hay cảm ứnggiúp bạn thiết lập chế độ hoạt động cho máy.
Tùy vào thiết kế nhà bếp của gia đình bạn mà bạn nênsử dụng than hoạt tính hoặc đi ống dẫn để hút và khử mùi. Bộ phận lưới lọc tháolắp đơn giản giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng. Để lựa chọn máy hútmùi phù hợp với phòng bếp thì không phải đơn giản. Sau đây bếp hoàng cương giớithiệu đến các bạn một số dòng máy hút mùi được ưa chuông.
[B]1. Máy hút mùi Teka DSJ 750[/B]
Máy hút mùi [B]TekaDSJ 750[/B] là dòng máy hút mùi động cơ turbin đôi mạnh mẽ, được thiết kếdạng hộp gắn tường đơn giản với vỏ hộp bằng thép không rỉ dễ dàng vệ sinh làm sạch.Kích thước 70cm với 3 mức công suất hút tối ưu hóa hiệu quả, giúp không gian bếpcủa bạn không còn mùi thức ăn khi đun nấu. Bộ 3 lưới lọc giúp hấp thu tối đa dầumỡ bảo vệ máy sạch và bền hơn. Điều khiển nút nhấn cơ dễ dàng lựa chọn mức côngsuất hút, hay bật/tắt máy một cách dễ dàng ngay cả khi tay ướt.
Máy hút mùi Teka DSJ 750 được nhập khẩu nguyên chiếctừ Châu Âu với những tính năng tiên tiến giúp người dùng có những giờ nấu ănthú vị trong gian bếp. Teka DSJ 750 thuộc dòng hút mùi có giá dưới 10 triệu phùhợp với tài chính của nhiều gia đình Việt. Với thiết kế động cơ tua bin đôităng cường hiệu quả hút và tiết kiệm điện. Đẩy các mùi đồ ăn nhanh chóng, diệtvi khuẩn tối ưu, loại bỏ khói, khí thải độc hại khi, dễ dàng ra khỏi căn bếp,đem lại không gian bếp trong lành.
[B]2. Máy hút mùi Teka TL 7420[/B]
Teka TL 7420 thuộc dòng máy hút mùi âm tủ nhỏ gọn,giá rẻ với công nghệ tiên tiến, động cơ tua bin mạnh mẽ, công suất hút lớn354m3/h giúp hút mùi hiệu quả cho không gian bếp của bạn. Máy được thiết kế đơngiản chắc chắn, gắn âm tủ với 3 mức công suất hút. Điều khiển cơ nút nhấn cho bạndễ dàng lựa chọn mức công suất cũng như tắt bật máy.
Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy hút mùi hiệu quả màgiá rẻ thì không thể bỏ qua model [B]TEKATL 7420[/B] thuộc phân khúc hút mùi bình dân. Thuộc dòng hút mùi âm tủnên nhỏ gọn không tốn diện tích, rất phù hợp với không gian bếp chặt hẹp. Hãycùng Bếp Hoàng Cương khám phá những điểm nổi bật nhất của dòng hút mùi này nhé:
Thiết kế âm tủ sang trọng, tối đa diện tích: là ưuđiểm của hút mùi TEKA TL 7420, nên rất phù hợp với phòng bếp có không gian nhỏnhư chung cư, nhà tập thể, nhà riêng.
Hút mùi nhanh chóng: Mặc dù thiết kế nhỏ gọn nhưng vớicông suất 554 m3/h nhanh chóng loại bỏ mùi thức ăn, khói ra khỏi khu bếp.
Hệ thống đèn LED chiếu sáng, tiết kiệm điện: sử dụngdòng LED công nghệ tiết kiệm điện cùng tăng giảm độ sáng tùy chỉnh giúp khu bếpluôn đủ ánh sáng.
Giá TEKA TL 7420 phù hợp với khả năng tài chính củanhiều gia đình Việt.
Máy hút mùi Teka TL 7420 nhập khẩu nguyên chiếc từChâu Âu, kích thước nhỏ gọn,thiết kế âm tủ không quá cồng kềnh làm vướng víukhông gian nấu nhất là đối với không gian bếp nhỏ hẹp. Teka TL 7420 là dòng máy giá rẻ, công nghệ tiên tiến bền,đẹp, an toàn mang lại hút mùi hiệu quả cao phù hợp với nhiều gia đình với mứcchi phí đầu tư thấp.
- Sử dụng vật liệu thép không rỉ giúp dễ dàng vệsinh và làm sạch
- Hiệu suất hút mùi nhanh chóng với công suất lên đến554 m3/h, giúp hút mùi hiệu quả cho không gian bếp khi nấu ăn.
- Thiết kế với 3 mức công suất hút cho bạn lựa chọn
- Điều khiển cơ bằng nút nhấn dễ dàng ngay cả khitay ướt.
- 2 đèn halogen tự động bật sáng.
[B]3. Máy hút mùi Teka DLH 786T[/B]
Teka DLH 786T là dòng máy hút mùi gắn tường động cơturbin đôi mạnh mẽ, kích thước 70cm với 4 mức công suất hút tối ưu hóa hiệu quảhút mùi, giúp không gian bếp của bạn không còn mùi thức ăn khi đun nấu. Với thiếtkế 2 Bộ lọc bằng thép không rỉ hấp thu tối đa dầu mỡ giúp bảo vệ máy sạch và bềnhơn. Điều khiển cảm ứng điện tử giúp bạn lựa chọn mức công suất hút, hay bật/tắtmáy một cách dễ dàng.
Máy hút mùi [B]TekaDLH 786[/B] được Bếp Hoàng Cương nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, đượcthiết kế kiểu dáng áp tường, với kíchthước bề mặt hút 70cm rất phù hợp với hầu hết các gian bếp. Đặc biệt, công suấthút lớn cùng 4 mức tốc độ sẽ làm sạch mùi thức ăn trong căn bếp một cách nhanhchóng nhất. Dưới đây là những tính năng nổi bật nhất của dòng hút mùi Teka DLH786:
Động cơ Tua bin đôi giúp giảm tối đa tiếng ồn, tăngcường hiệu quả hút và tiết kiệm năng lượng.
Hiệu suất hút mùi nhanh chóng với công suất lên đến702m3/h, giúp không gian bếp trong lành dễ chịu khi nấu ăn.
Thiết kế với 3 mức công suất hút và 1 chế độ húttăng cường cho bạn lựa chọn,
bảng điều khiển cảm ứng điện tử dễ dàng nhanh chóng.
2 bộ lọc bằng thép không rỉ giúp hạn chế tối đa lượng dầu mỡ hút vào bên trongmáy giúp máy được sạch và bền hơn. Bộ lọc dễ dàng vệ sinh làm sạch ngay cảtrong máy rửa bát.
Hút mùi với mức năng lược A+ tiết kiệm đáng kể tiềnđiện cho bạn.
Thiết kế 4 Đèn LED thanh sáng cung cấp ánh sáng khuvực rộng rãi ngay cả bên ngoài khu vực nấu ăn. Việc nấu ăn của bạn trở nên dễdàng hơn.
Sử dụng vật liệu thép không rỉ + mặt kính cường lựcđen/trắng giúp dễ dàng vệ sinh và làm sạch
Có chức năng hẹn giờ tắt máy bạn có thể làm việckhác mà không cần lo lắng.
[B]4. Máy hút mùi Teka NC 780[/B]
Máy hút mùi [B]TekaNC780[/B] được ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến với động cơ tua binđôi giảm tối đa tiếng ồn khi hoạt động, công suất hút lớn 637m3/h giúp khônggian bếp trong lành không còn mùi thức ăn khi đun nấu. Kích thước nhỏ gọn 70cmvới 3 mức công suất hút và 1 chế độ tăng cường phù hợp với nhiều không gian bếp.Hơn nữa, sự tinh tế trong khâu thiết kế với mặt kính cong thẩm mỹ giúp khônggian bếp của bạn sang trọng hơn tạo nguồn cảm hứng trong nấu ăn, đồng thời tăngcường hiệu quả hút mùi.
Hút mùi Teka NC780 là một trong những dòng máy hútmùi được ưa chuộng nhất hiện nay với dạng điều khiển điện tử, cùng hệ thống chiếusáng LED ( 2x3W) và 3 tốc độ hút, chế độ chuyên sâu là điểm cộng của dòng máyhút mùi này. Dưới đây là những điểm nổi bật của chiếc máy hút mùi thông minhTeka NC780:
Thiết kế sang trọng, tinh tế: Teka NC 780 được thiếtkế mặt kính cong với kích thước nhỏ gọn70cm, cùng màu inox sáng bóng giúp không gian bếp trở nên sang trọng với đườngnét mềm mại. Cũng chính vì vậy việc vệ sinh và lau rửa máy hút mùi Teka NC 780cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Hút mùi nhanh chóng: Công suất hút lớn 637m3/h cùngvới động cơ tua bin đôi giúp hút sạch mọi mùi thức ăn một cách nhanh chóng nhất,trả lại không gian bếp trong lành không mùi.
Với 2 đèn LED chiếu sáng, máy hút Teka NC 780 sẽcũng cấp đủ ánh sáng cho khu bếp. Điều này giúp người nội trợ dễ dàng quan sátsự thay đổi màu sắc khi nấu nướng, giúp món ăn chín vừa tới cũng như nhận biếtđược độ chín tới của đồ ăn.
Tiện lợi khi có đèn báo vệ sinh: Đây là điểm cộngcho dòng máy hút mùi Teka NC780 so với các dòng sản phẩm không có chức năngnày. Với đèn báo vệ sinh, bạn sẽ biết được khi nào cần vệ sinh máy hút mùi. Cuộcsống bận rộn khiến chúng ta không để ý đến những điều quen thuộc, việc vệ sinhmáy hút mùi khi lưới lọc bẩn sẽ tăng cường hiệu quả hút của máy cũng như máyhút mùi bền khỏe hơn.
[B]5. Máy hút mùi Bosch DWB97JP50[/B]
Máy hút mùi [B]BoschDWB97JP50[/B] với 3 chế độ hút thông thường và 2 chế độ chuyên sâu, côngsuất hút tối đa 702m3/h loại bỏ mùi thức ăn một cách nhanh chóng, hiệu quả cao.Máy được thiết kế dạng hộp chữ T gắn tường đơn giản, kích thước 90cm với 3 đènLed chiếu sáng có thể chỉnh được độ sáng rất thuận tiện khi nấu ăn.
Bosch DWB97JP50 thuộc dòng máy hút mùi áp tường caocấp với 3 chế độ hút thông thường và 2 chế độ hút chuyên sâu. Giúp loại bỏnhanh chóng mùi thức ăn, khói ra khỏi phòng bếp. Bên cạnh đó, với kiểu dáng bắtmắt và hiện đại tạo nên sức hấp dẫn đối với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầutiên. Hãy cùng Bếp Hoàng Cương tìm hiểu những điểm nổi bật nhất của mẫu hút mùiBosch DWB97JP50.
Phù hợp với không gian phòng bếp rộng: Với công suất702m3/h cùng với 2 chế độ hút chuyên sâu và kích thước dài 90cm rất phù hợp vớikhông gian phòng bếp rộng lớn. Không phải dòng hút mùi nào cũng có thể đáp ứngđược với nhà bếp rộng lớn. Chính vì vậy, nếu bạn không gian phòng bếp lớn thìBosch DWB97JP50 cũng chính là 1 lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.
Không gây tiếng ồn lớn: mặc dù công suất lớn nhưngBosch ứng dụng công nghệ động cơ EcoSilenc giúp hút nhanh hơn với độ ồn siêu êmmang lại hiệu quả cao khi sử dụng.
Tiết kiệm điện năng: Người dùng sẽ bất ngờ khi tiềnđiện phải thanh toán tăng lên không đáng kể khi lắp thêm máy hút mùi DWB97JP50bosch. Tiết kiệm điện năng chính là mục tiêu thứ hai mà hãng Bosch muốn đưa đếnngười dùng sản phẩm thân thiện với môi trường.
[B]6. Máy hút mùi Bosch DWB77CM50[/B]
Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là một sự lựa chọn lý tưởngcho mọi không gian bếp. Với kiểu thiết kế dạng hộp gắn tường đơn giản, khôngquá cầu kỳ, kích thước nhỏ gọn 70cm , động cơ chạy êm, và tiết kiệm điện lên đến80% năng lượng. Khả năng hút mùi, hút khói và lọc không khí vô cùng hoàn hảocho phòng bếp nhà bạn.
Máy hút mùi [B]BoschDWB77CM50[/B] đưa đến người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị trongkhông gian bếp, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ, hút sạch mùi thức ăn, trả lại khônggian bếp trong lành, không gây tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm điện. Hãycùng Bếp Hoàng Cương khám phá những điểm nổi bật của máy hút mùi DWB77CM50 nhé:
Thiết kế đẹp, sang trọng: kiểu dáng thiết kế đẹp mắtvới bề mặt hút mùi vuông vắn, và bao quanh bởi lớp inox sáng bóng tạo sự sangtrọng cho căn bếp.
Giảm thiểu tiếng ồn tối đa: bằng các CleanAir Moduletrên máy hút mùi Bosch DWB77CM50 có thể giảm 3dB so với hệ thống hút thông thườngmà không giảm hiệu quả hút. Bởi vậy, âm thanh phát ra êm tai, không ồn ào nhưcác dòng máy hút mùi thông thường khác.
Phù hợp với mọi không gian bếp: Phòng bếp lớn hay nhỏthì hút mùi Bosch DWB77CM50 đều có thể tốiưu hóa công suất hút cho phù hợp.
Tiết kiệm điện năng: ứng dụng công nghệ hiện đại vớiđộng cơ không chỏi than EcoSilence của Bosch, giúp hút mùi nhóng và tiết kiệmđiện năng.
Bạn đang quan tâm một chiếc máy hút mùi nhỏ gọn? hútmùi tốt? giá cả phù hợp? Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 là một sự lựa chọn lý tưởng.Với kiểu thiết kế dạng hộp gắn tường đơn giản, không quá cầu kỳ, kích thước nhỏgọn 70cm, máy hút mùi DWB77CM50 thuộc dòng series 6 của hãng Bosch có thể sử dụngcho mọi không gian bếp, loại bỏ mùi hiệu quả cao bạn có thể cảm nhận bầu khôngkhí dễ chịu khi vào bếp. Nhãn hiệu năng lượng A theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy hút mùi DWB77CM50 tiết kiệm 80% nănglượng. Ứng dụng hút mùi hoặc lọc không khí.
[B]Các tính năng máy Bosch DWB77CM50[/B]
- Khung vỏ máy làm bằng thép không gỉ, bộ lọc nhôm dễdàng vệ sinh làm sạch và an toàn..
- Sử dụng với hai tùy chọn khí thải ( hút mùi) hoặcchế độ tuần hoàn ( lọc không khí)
- Động cơEcoSilence hiệu quả cao giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn cho hiệu suất hoạt độngcao: Nhờ có quạt công suất cao và luồng không khí được tối ưu hóa bên trong,máy hút mùi Bosch DWB77CM50 với công nghệ động cơ EcoSilence hoạt động êm hơnđáng kể và tiết kiệm hơn 80% năng lượng, động cơ không chổi than không gây masát cơ học giúp giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ máy.
- Hiệu suất lọc bỏ khí thải nhanh chóng với công suấtlên đến 671m3/h tối ưu hóa không khí không gian bếp nhà bạn.
- Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình ánh sáng Ledbạn có thể kích hoạt trực tiếp 3 mức công suất mong muốn và 1 mức chuyên sâutăng hiệu quả hút mùi. Bạn cũng có thể bật/tắt đèn 1 cách nhanh chóng.
- Bộ lọc dầu mỡ nhiều lớp bằng kim loại nhôm giúp vệsinh dễ dàng bằng tay hoặc trong máy rửa bát.
- Máy hút mùi bosch hoạt động rất yên tĩnh giảm tốiđa tiếng ồn khi hoạt động.
- Hoạt động tối ưu cho mọi không gian nhà bếp dù lớnhay nhỏ, dù thoáng hay khép kín.
Để tăng tuổi thọ của Máy hút mùi Bosch DWB77CM50 cầnchú ý:
- Lắp đặt máytheo đúng hướng dẫn cài đặt, chú ý khoảng cách tối thiểu đối với mặt bếp:
- Đối với mặtbếp ga: khoảng cách tối thiểu từ bề mặt của máy hút mùi đến mặt bếp là 65cm
- Đối với mặt bếp điện:khoảng cách tối thiểu là 55cm
- Thường xuyên bảo dưỡng vệ sinh máy, đặc biệt là vệsinh bộ lọc dầu mỡ tránh để dầu mỡ bám móc ở bề mặt tạo môi trường cho vi khuẩnphát triển, không tốt cho sức khỏe. Làm giảm tuổi thọ của máy.
- Liên hệ với chúng tôi để có những tư vấn chi tiếtvà những lời khuyên tốt nhất khi có sự cố xảy ra.

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Máy lạnh giấu trần model mới nhất 2018 FDBRN...DXV1V - Thi công lắp đặt ống gió cho mọi công trình
daikin: - Thi công lắp đặt ống gió cho mọi công trình* XUẤT XỨ MALAYSIA - HÀNG CHÍNH HÃNG - MỚI 100% * GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI HCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬNĐẠI ĐÔNG DƯƠNG nhận thi công lắp đặtvà thi công hệ thống ống gió trên toàn quốc===> HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI - CTY ĐẠI ĐÔNG DƯƠNG 0932 734 009 - 028 37 153 886 CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN MỌI LÚC MỌI NƠITham khảo thêm thông tin những sản phẩm tạ…
  • 0
  • 0
  • 755
Bài viết
Thi công lắp ống đồng quận 9, quận bình thạnh - Thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ
vinhphat: Nhận -- máy lạnh với chuyên môn cao về trình độ kỹ thuật - đáp ứng đủ theo yêu cầu lắp ráp chuyên cung cấpgiá rẻ, chuyên nghiệp,đạt thẩm mỹ và chất lượng nhất.tại công ty chúng tôi lắp cho công trình là ống đồng THÁI LAN, loại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao + gen cách nhiệt 2 lớp loại dày, công trình hoàn thành được bảo hành lên đến 12 tháng. – đi âm tường máy lạnh giá rẻ…
  • 0
  • 0
  • 734
Bài viết
Thi công ống đồng quận bình thạnh giá rẻ - đi âm ống đồng máy lạnh
vinhphat: Bạn có công trình đang xây dựng, cần lắp máy lạnh và trước tiên làđể đảm bảo tính thẫm mỹ cho ngôi nhà - căn hộ - chung cư - dự án thì hãy liên hệ ngay đến . có trực sở chính ngay tại quận thủ đức - Chuyên nhậnvới giá tốt nhất - báo giá như thế nào - thi công đúng như thế. Dịch vụtại công ty chúng tôi luôn cam kết bảo hành 01 năm kể từ ngày bàn giao và đi vào sử dụng. Thời…
  • 0
  • 0
  • 824
Bài viết
Máy lạnh PANASONIC – Máy lạnh âm trần PANASONIC 3HP giá thành cực rẻ
vinhphat: Hôm nay công ty ĐIỆN LẠNH VĨNH PHÁT chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng gần xa, đặc biệt là chủ thầu - chủ đầu tư công trình dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC giá khuyến mãi đang được chúng tôi bán rẻ trong tuần này. Nhanh chân sỡ hữu trọn bộ sản phẩm MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC ngay hôm nay để có giá khuyến mãi tốt nhất nhé quý khách. Máy lạnh âm trần Panasonic CU/CS-D28DB…
  • 0
  • 0
  • 857
Bài viết
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua Máy lạnh DAIKIN – Máy lạnh giấu trần DAIKIN cho chủ đầu tư
vinhphat: –– chất lượng, bền bỉ vì được nhập khẩu trực tiếp tại THÁI LAN, giá máy bán ra cực mềm cho khách hàng; hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu mua và lắp đặt máy, giúp khách hàng được sở hữu chiếc máy lạnh tính năng ưu việt và sống trong một bầu không khí thoải mái, tươi mát nhất! Giá: 25.400.000₫ Giá: 31.700.000₫ Giá: 32.900.000₫ Giá: 39.200.000₫ Giá: 42.850.000₫ Giá: 46.550.000₫ ➡ …
  • 0
  • 0
  • 752
Bài viết
Thi công ống đồng quận 9, quận gò vấp - Lắp đặt ống đồng - thi cong ong dong
vinhphat: là một trong những đơn vị nhà thầu chuyên về hệ thống lạnh dân dụng, thương mại và công nghiệp uy tín tại Hồ Chí Minh. Hiểu được tâm lý và mong muốn của khách hàng vì vậy, việc là khâu quan trọng, cần phải thợ có tay nghề cao để trước hết là công trình đạt chất lượng – không bị xì hay rò rĩ và sau đó là mang tính thẩm mỹ cao thì đó là tất cả những gì mà khách hàng mong muốn…
  • 0
  • 0
  • 836
Bài viết
Thi công lắp Máy lạnh SHARP – Máy lạnh treo tường SHARP 1HP trọn gói giá rẻ
vinhphat: MÁY LẠNH TREO TƯỜNG SHARP quá nhiều tính năng hiện đại tiện lợi cho người sử dụng - Hỗ trợ làm mát cực nhanh - Chất lượng bền bỉ - hiệu suất và tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, độ ổn định cao. Máy Lạnh treo tường Sharp A9PEW Giá : 5.800.000₫ Model : A9PEW Xuất xứ : Thái lan Công suất : 1.0 ngựa (1.0HP) Sử dụng : Sử dụng cho phòng 10 - 15 mét vuông và 40 - 45 mét khối khí Bảo hành : 0…
  • 0
  • 0
  • 697
Bài viết
Thi công ống đồng quận 2, quận bình thạnh - Đi nổi đường ống gas - đi âm ống đồng máy lạnh
vinhphat: ---- là đơn vị chuyên nhận---với chuyên môn cao về kỹ thuật CAM KẾT LẮP ĐẶT CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - GIÁ RẺ -ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG – ĐỘ DÀY ZEM - BẢO HÀNH DÀI HẠN TRONG VÒNG 12 THÁNG (1 NĂM( TỪ NGÀY ĐƯA VÀO SỬ DỤNG với đội ngũ công kỹ thuật chuyên lắp đặt máy lạnh, với kinh nghiệm 11 năm trong ngành điện lạnh. Chúng tôicho máy lạnh giá rẻ tại quận …
  • 0
  • 0
  • 782
Bài viết
Máy lạnh tủ đứng GREE – May lanh tu dung GREE
vinhphat: Θ Cần mua và lắp đặtchính hãng – giá rẻ – chất lượng cao thì đến đại lý nào uy tín ? Đơn vị nhận cung cấpchính hãng – giá rẻ – chất lượng nhất miền nam ! là hàng nhập khẩu chính hãng nguyên kiện từ TRUNG QUỐC, Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Được bảo hành bảo dưỡng trong thời gian dài lâu. Với những tính năng đặc trưng thu hút mọi người …
  • 0
  • 0
  • 769
Bài viết
Thi công lắp đặt ống đồng máy lạnh tại quận 4, tỉnh bình dương giá rẻ - uy tín nhất
vinhphat: là đơn vị tiền phong đi đầu trong lĩnh vựcchuyên nghiệp cho mọi công trình lớn nhỏ với chất lượng ổn định được khẳng định qua nhiều năm Bạn là khách hàng hay chủ thầu – chủ đầu tư công trình đang tìm địa chỉ chuyênchuyên nghiệp, thẩm mỹ và uy tín cao tại Hồ Chí Minh ? Thì hãy CLICK nhanh vào đây để tìm hiểu một số thông tin chi tiết: - Đơn vị nhà thầu uy tín nhậncho nhà …
  • 0
  • 0
  • 777
Bài viết
Máy lạnh treo tường DAIKIN 1.5HP – Máy lạnh treo tường giá cạnh tranh nhất
vinhphat: Đơn vị đại lý trực thuộc tại khu vực TPHCM chuyên cung cấp - thi công - lắp đặt MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN cho trung tâm tiệc cưới - phòng họ, hội nghị - bách hoá xanh - LOTTE CINEMA - Vincom - CMART - VINMART - Toà nhà lớn…ưu đãi cho số lượng lớn khi mua và lắp đặt với số lượng lớn giá rẻ cho toàn TPHCM Máy lạnh treo tường DAIKIN FTC35NV1V/RC35RV1V – R32 – 2018 Giá : 9.400.000₫ Model : FTC35NV1V/R…
  • 0
  • 0
  • 792
Bài viết
Máy lạnh treo tường MIDEA – May lanh treo tuong MIDEA dòng thường
vinhphat: Nhà phân phối chính hãng cho tất cả các dòng máy lạnh tại khu vực TP.HCM chuyên cung cấp và vận chuyển miễn phí giao hàng tận nơi chothương hiệu MALAYSIA đảm bảo chất lượng nhất Áp dụng giao hang miễn phí tại TPHCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời nhận khảo sát công trình và báo giá miễn phí – nhận thi công – lắp đặt chuyên nghiệp – uy tín nhất – chất lượng nhất VỚI THƯƠNG HIỆU N…
  • 0
  • 0
  • 742
Bài viết
Chuyên thi công điều hòa giấu trần Daikin cho biệt thự, công ty giá cạnh tranh
Tấn Duy: Giá Remote dây : 25.500.000 VNĐGiá Remote không dây : 26.300.000 VNĐ-Công suất : Máy lạnh 2.0 HP -( 2.0 ngựa )-Loại máy : Máy lạnhinverter -Bảo hành : 02 năm cho dàn lạnh - 5 năm cho máy nén-Sử dụng : Gas R32-Xuất xứ :Thái lanMáy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin inverter 2.0 hp (ngựa) FBA50BVMA 2018 có gì mới ?Chuyển từ Gas R410 sang Gas R32Công nghệ inverter kết hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF cao từ…
  • 0
  • 0
  • 803
Bài viết
Chuyên thiết kế - lắp + thi công ống đồng máy lạnh giá rẻ nhất quận thủ đức
vinhphat: ---- Chúng tôi chuyên bán + cung cấp + phân phốigiá rẻ. Nhậngiá tốt nhất - rẻ nhất tại TPHCM có trực sở chính ngay tại quận thủ đức - Chuyên nhậnvới giá tốt nhất - báo giá như thế nào - thi công đúng như thế. Dịch vụtại công ty chúng tôi luôn cam kết bảo hành 01 năm kể từ ngày bàn giao và đi vào sử dụng. Thời gian bảo hành sau khitrong vòng 01 năm kể từ ngày bàn giao nên khách hàng…
  • 0
  • 0
  • 750
Bài viết
Thi công ống đồng tỉnh bình dương, lý do khách hàng chọn thi công ống đồng tại VĨNH PHÁT
vinhphat: Công trình của khách hàng đang đi vào tiến độ sắp hoàn thiện, quý khách đang cần tìm đơn vịtrước khi tô tường nhằm đem lại tính thẫm mỹ thì hãy gọi ngaychúng tôi Chuyên nhậncho tất cả các công trình với tại TPHCM giá cực rẻ. Thời gian bảo hành sau khitrong vòng 01 năm kể từ ngày bàn giao nên khách hàng có thể yên tâm. Hơn nửa,tạisử dụng làloại dày, giúp cho công trình luôn bền vớ…
  • 0
  • 0
  • 747
Bài viết
Máy lạnh tủ đứng MITSUBISHI ELECTRIC – May lanh tu dung MITSUBISHI ELECTRIC
vinhphat: Đơn vị uy tín chuyên nhận cung cấp và lắp đặtcho công trình lớn – nhỏ chuyên nghiệp và thẩm mỹ nhất. TƯ VẤN – BÁO GIÁ – KHẢO SÁT – THI CÔNG LẮP ĐẶTCHUYÊN NGHIỆPGIÁ RẺGiá: 43.150.000₫Giá: 50.800.000₫Giá: 57.100.000₫Giá: 63.400.000₫ là hàng nhập khẩu chính hãng nguyên kiện từ Malaysia, Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Được bảo hành bảo dưỡng …
  • 0
  • 0
  • 732
Bài viết
Địa chỉ cung cấp – Lắp máy lạnh PANASONIC – Máy lạnh âm trần PANASONIC giá rẻ
vinhphat: –– Chuyên cung cấp cho công trình cần thi công + lắpgiá rẻ - thi công chuyên nghiệp cho toàn khu vực miền NAM – miền TRUNG – miền TÂY Chuyên bán theo giá tại hãng rẻ nhất cho thương hiệucác công suất hiện có – tiêu biểu nhất làcực chất lượng, vận hành êm, bảo hành chu đáo, tiết kiệm điện năng Giá: 32.250.000₫ Giá: 37.500.000₫ Giá: 42.600.000₫ Giá: 49.550.000₫ => LƯU Ý: Gía máy cu…
  • 0
  • 0
  • 750
Bài viết
Thi công giá rẻ cho Máy Lạnh GREE – Máy lạnh treo tường LG 1.5HP
vinhphat: MÁY LẠNH TREO TƯỜNG LG luôn được khách hàng lựa chọn là những sản phẩm điều hòa đứng TOP dẫn đầu trên thị trường. Hướng gió thổi xa đến mọi nơi trong không gian tuy nhiên vẫn mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái. Máy lạnh treo tường LG V13ENS Inverter 1.5 ngựa Giá : 8.750.000₫ Model : V13ENC Xuất xứ : Thái Lan Kích thước : DL:810 x 290 x 210 mm;DN:720 x 500 x 270 mm Công suất : 1.5 ngựa (1…
  • 0
  • 0
  • 816
Bài viết
Máy lạnh tủ đứng MITSUBISHI HEAVY – May lanh tu dung MITSUBISHI HEAVY
vinhphat: ĐỊA CHỈ UY TÍN TẠI TPHCM CHUYÊN BÁN + CUNG CẤP + PHÂN PHỐI + BỎ SỈ DÒNGGIÁ RẺ CẠNH TRANH NHẤTGiá: 32.600.000₫Giá: 28.200.000₫Giá: 37.400.000₫Giá: 21.700.000₫ MỌI CHỦ ĐẦU TƯ CÔNG TRÌNH NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI – VĂN PHÒNG CÔNG TY – BIỆT THỰ – NHÀ XƯỞNG CẦN KHẢO SÁT – TƯ VẤN BÁO GIÁ – CUNG CẤP LẮP ĐẶTNÊN LIÊN HỆ NGAY 028 6659 9278 – 0914 174 679 ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT là thươ…
  • 0
  • 0
  • 790
Bài viết
Thi công ống đồng âm tường - lắp trọn gói quận bình thạnh giá rẻ nhất
vinhphat: Công trình của khách hàng đang đi vào tiến độ sắp hoàn thiện, quý khách đang cần tìm đơn vịtrước khi tô tường nhằm đem lại tính thẫm mỹ thì hãy gọi ngaychúng tôi Chuyên nhậncho tất cả các công trình với tại TPHCM giá cực rẻ. Thời gian bảo hành sau khitrong vòng 01 năm kể từ ngày bàn giao nên khách hàng có thể yên tâm. Hơn nửa,tạisử dụng làloại dày, giúp cho công trình luôn bền với …
  • 0
  • 0
  • 832
Bài viết
Triều an lắp đặt máy lạnh giấu trần 5 ngựa cho biệt thự, villa
thaotrieuan: LẮP ĐẶT MÁY LẠNH GIẤU TRẦN 5 NGỰACHO BIỆT THỰ, VILLAGIÁ CẠNH TRANH- CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ NHANH CHÓNG - CHUYÊN NGHIỆPBạn đang tìm kiếm cho mình dòng máy lạnh lắp đặt cho biệt thự, villa của mình. Máy lạnh giấu trần chính là sự lựa chọn số 1 dành cho quý khách. Bởi máy lạnh giấu trần đảm bảo được tính thẩm mỹ cao cho thiết kế không gian nội thất.Vậy trên thị trường hiện nay…
  • 0
  • 0
  • 939
Bài viết
Lắp đặt trọn gói - thi công ống đồng máy lạnh quận 9, quận thủ đức giá rẻ nhất
vinhphat: TƯ VẤN - BÁO GIÁ - KHẢO SÁT - MIỄN PHÍ -GIÁ RẺ KHÔNG NGẠI XA - NGẠI KHÓ - PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN KỂ CẢ CHỦ NHẬT là đơn vị thầu uy tín nhất tại TPHCM chuyên--cho máy lạnh đa dạng các công suất -cho máy lạnh dân dụng và công nghiệp -cho nhà ở, chung cư, dự án với giá thấp nhất - rẻ nhất hiện nay với nhiều nămnhất làcho công trình sắp hoàn thiện - thành thạo…
  • 0
  • 0
  • 721
Bài viết
Máy lạnh âm trần REETECH 5.5HP – Máy lạnh âm trần giá ưu đãi
vinhphat: Luôn luôn cập nhật giá chi tiết mới nhất cho MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH - Sản phẩm chất lượng, giá mềm, đang bắt đầu được chủ công trình xây dựng săn đón trên thị trường – số lượng người sử dụng ngày càng tăng bởi giá thành rẻ - chất lượng -kiểu dáng đa dạng và bắt mắt: Chúng tôi chuyên về phân phối giá gốc cho MÁY LẠNH ÂM TRẦN REETECH thấp nhất – rẻ nhất – chất lượ…
  • 0
  • 0
  • 730
Bài viết
Thi công ống đồng quận 3, tỉnh bình dương - Cung cấp ống đồng các loại giá rẻ
vinhphat: chuyên về cung cấp các dịch vụ chuyên môn cao về kỹ thuật, giá rẻ nhất cho các dòng– ––– ........ đủ các công suất. Đặc biệt, có giá ưu đãi nhất cho khách hàng tại quận thủ đức – quận 2 – quận 9 – quận bình thạnh – quận gò vấp và các khu vực liền kề khi chúng tôi nhận thi công trọn gói. [] cần phải chọn loại ống đồng đạt tiêu chuẩn, chất lượng và bền.tạithường…
  • 0
  • 0
  • 734
Bài viết
Máy lạnh treo tường SHARP – May lanh treo tuong SHARP
vinhphat: Đại lý – nhà phân phối – nhà cung cấpchính hãng giá rẻ tại TPHCMGiá: 6.100.000₫ 5.800.000₫Giá: 8.150.000₫ 7.850.000₫Giá: 8.150.000₫ 7.850.000₫Giá: 10.750.000₫ 10.450.000₫Giá: 11.300.000₫ 11.050.000₫ Qúy khách muốn hàng liên hệ tại HOTLINE: 0919 560 091 A Trung hỗ trợ tốt cho thi công PKD: 028 6659 9278 – 0914 174 679 tưvấn – bán máy giá rẻ ⇒ Chúng tôi,đã và đang thi công lắp đặt rất nhiều công t…
  • 0
  • 0
  • 792
Bài viết
Thi công ống đồng quận thủ đức giá rẻ + Phân phối sỉ ống đồng THÁI LAN
vinhphat: là nhà thầu chuyên cung cấp máy lạnh giá sỉ vàgiá rẻ nhất Khách hàng cần-cần chọn loạicó độ dày tốt nhất, độ dày vừa phải, không nên chọn ống có độ dày zem quá mỏng tuổi thọ càng giảm. Nên chọn ống có độ dày zem tốt để công trình bền vững và lâu dài với thời gian LÀ ĐƠN VỊ THẦU UY TÍN CHUYÊN NGHIỆP CÓ TRỤ SỞ CHÍNH TẠI QUẬN THỦ ĐỨC CHUYÊN NHẬNMÁY LẠNH ---GIÁ RẺ …
  • 0
  • 0
  • 767
Bài viết
Ống đồng THÁI LAN giá sỉ - thi công ống đồng quận 3, tỉnh bình dương nhanh, rẻ
vinhphat: Địa chỉ chuyên nhận thi công lắp đặtgiá rẻ + uy tín tại tp HCM --- chuyên nghiệp - chất lượng số 1 - uy tín - giá rẻ - ống đồng thái lan luvata (lhct) đạt chuẩn làm lạnh - bảo hành miễn phí 1 năm (12 tháng) cho công trình từ ngày đưa vào sử dụng chuyên cung cấpgiá rẻ, chuyên nghiệp,đạt thẩm mỹ và chất lượng nhất.tại công ty chúng tôi lắp cho công trình là ống đồng THÁI …
  • 0
  • 0
  • 725
Bài viết
Máy lạnh treo tường NAGAKAWA 2HP – Máy lạnh treo tường chính hãng giá rẻ
vinhphat: Luôn luôn cập nhật giá chi tiết mới nhất cho MÁY LẠNH TREO TƯỜNG NAGAKAWA - Sản phẩm chất lượng, giá mềm, đang bắt đầu được chủ công trình xây dựng săn đón trên thị trường – số lượng người sử dụng ngày càng tăng bởi giá thành rẻ - chất lượng -kiểu dáng đa dạng và bắt mắt: Máy Lạnh Treo Tường Nagakawa NS-C18TL Giá : 8.800.000₫ Model : NS-C18TK Xuất xứ : Việt Nam Kích thước …
  • 0
  • 0
  • 694
Bài viết
Chuyên cung cấp, lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá thành Tốt nhất
linhhailongvan123: Chuyên cung cấp, lắp đặtgiá thành Tốt nhất Hotline báo giá nhanh và hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 787 022 Mr Hoàng Email báo giá chi tiết: –phân phối và lắp đặt giá tốt nhất – rẻ nhất tại TP HCM và toàn quốc SỐ LƯỢNG CÀNG NHIỀU GIÁ CÀNG RẺ Máy lạnh âm trần LG 2hp – 2.5hp – Điện 1 pha – Thích hợp lắp đặt cho phòng khách, văn phòng, công ty, showroom.... Máy lạnh âm trần LG 2hp – 2…
  • 0
  • 0
  • 760
Bài viết
Thi công hệ thống điều hòa uy tín giá rẻ - Điều hòa Lg chính hãng tiết kiệm điện
Tấn Duy: Hiện nay,đang được rất nhiều người lựa chọn để lắp đặt bởi tính ưu việt cũng như sáng tạo của nó mang lại. Máy lạnhtủ đứngvừa là công cụ làm mát vừa là vật trang trí cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang trọng và tiện nghi hơn. Đây là dòng máy lạnhđặt dưới sàn nhà, dạng đứng, thổi và làm mát đều không gian của bạn một cách nhanh và mạnh hơn dòng máy treo tường dân dung bình…
  • 0
  • 0
  • 697

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang