Túi du lịch gấp gọn đa năng 46 * 20 * 36.5CM ( Gắn được vali kéo gia re 24h

Túi du lịch gấp gọn đa năng 46 * 20 * 36.5CM ( Gắn được vali kéo gia re 24h

340 Xem
55,000 đ 55000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Túi du lịch đa năng gắn vali kéo, tiện dụng cho những chuyến du lịch, chất liệu: vải dù dày, đường may chắc chắn, độ bền cao.
    • Nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn: xanh dương, xanh đậm, hồng...
    • Kích thước: 46 x 20 x 36.5 cm

    Để xem thêm sản phẩm đồ gia dụng của shop ấn tại đây : Huy TưởngĐể xem thêm sản phẩm công cụ cầm tay ấn tại đây : Công cụ cầm tayĐể xem các sản phẩm thông tắc cầu , vệ sinh ấn tại đây : Bách HoáĐể xem thêm sản phẩm đồ gia dụng của shop ấn tại đây : Huy TưởngĐể xem thêm các sản phẩm ổ khoá khác ấn tại đây : Khoá cố địnhTúi du lịch đa năng gắn vali kéo
    kích thước 46 * 20 * 36.5CM

    Chất liệu vải dù dày
    Đường may chắc chắn, độ bền cao
    Kích thước rộng chứa được nhiều đồ
    Gắn vào vali hoặc tháo ra dễ dàng;
    Tiện lợi cho du lịch;
    Kiểu dáng thời trang;
    Hỗ trợ cho vali của bạn
    Túi du lịch đa năng gắn vali kéo (Xanh đậm).



    Với 1 chiếc Vali chưa hẳn đã chứa đủ tất cả quần áo đồ đạc cá nhân của bạn cho 1 chuyến du lịch, công tác hay về quê thăm gia đình. Vì vậy những khi không đựng đủ đồ trong 1 chiếc vali các bạn thường phải dùng thêm vừa balo, vừa túi xách, ....và tiếp theo việc di chuyển vô cùng khó khăn và rắc rối với tay xách, tay mang, vai phải đeo nặng và còn phải kéo thêm vali,.... thật bất tiện cho mọi chuyến đi xa. Do đó giới thiệu đến các bạn 1 chiếc túi du lịch đa năng hữu ích, đây không phải 1 chiếc túi xách thông thường các bạn thường hay sử dụng mà chiếc túi nói đến được thiết kế gắn vào thanh kéo của vali , và gắn 1 cách chắc chắn nhưng rất dễ dàng.

    Túi Du Lịch Gắn Vali được may với đường chỉ tinh xảo, chắc chắn và chất liệu vải dù dày bóng mang đến cho bạn cảm giác an toàn khi sử dụng mà còn tiện lợi vô cùng. Với kích thước to thì khả năng chứa thêm đồ cho bạn là rất nhiều hơn nữa khi chứa đồ nhiều bạn không cần phải ngán ngẩm việc xách nặng khi di chuyển, vì sau khi sắp xếp đồ xong bạn chỉ cần luồng 2 thanh kéo của vali vào trong , phần đáy túi sẽ tựa trên vali sau đó chỉ cần kéo chiếc vali đi một cách dễ dàng thì túi và vali sẽ ngoan ngoãn theo bạn đến mọi nơi một cách dễ dàng.
    Thật tiện lợi và hữu ích phải không các bạn. Nhanh tay mua ngay cho bạn và cả nhà 1 chiếc túi tiện ích này nhé.


    • Brand OEM
    • SKU OE680OTAA9LIUDVNAMZ-19107800
    • Model Túi du lịch đa năng
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang