Đánh giá uy tín các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc – Top 15 thương hiệ gia re 24h

Đánh giá uy tín các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc – Top 15 thương hiệ gia re 24h

409 Xem
100,000 đ 100000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Xem thêm:

    • 11 cách tẩy da chết hiệu quả giá hạt “dẻ” tại đây
    • Mỹ phẩm Hàn Quốc – Tất tần tật những điều bạn cần biết tại đây
    • Top 11 cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín tại Việt Nam tại đây
    Nhắc đến Hàn Quốc, người ta sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao Kpop đẹp lộng lẫy. Nghĩ đến những món ăn truyền thống đậm mùi vị, đậm màu sắc. Và không thể không nhắc đến mỹ phẩm. Đây được xem là kinh đô mỹ phẩm của châu Á với hàng loạt các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng. Nếu các bạn còn chưa biết hết, hãy tham khảo ngay dưới bài viết sau đây với 15 thương hiệu uy tín đã có mặt tại Việt Nam.

    • Mục Lục
      [url=][/url]


      • Mỹ phẩm Hàn Quốc vào Việt Nam từ khi nào?
      • Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, ưu, nhược điểm

        • – Laneige
        • – Clio
        • – 3CE
        • – Nature Republic
        • – Klavuu
        • – Etude House
        • – The Face Shop
        • – Ohui
        • – Innisfree
        • – Tony Moly
        • – It’s Skin
        • – Mỹ phẩm skin food
        • – April Skin
        • – Beauskin

      • 5 địa điểm bán mỹ phẩm Hàn uy tín

        • – Các store chính hãng
        • + Hebeco.vn
        • + MyphamhanquocHCM
        • + Nuty Cosmetic
        • + Khomypham.vn

      • Hotline và thông tin liên hệ

      Mỹ phẩm Hàn Quốc vào Việt Nam từ khi nào?
    Mỹ phẩm Hàn Quốc được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ lâu
    Ảnh hưởng từ trào lưu thần tượng diễn viên, ca sĩ Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ vô cùng yêu thích thời trang của xứ sở kim chi. Cùng với đó là cách trang điểm mong manh, tinh tế, rất tự nhiên và ấn tượng của thần tượng. Việc săn lùng các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc bắt đầu được đó.
    Đến năm 2015, Hiệp định thương mại tự do Việt Hàn (hay viết tắt là VKFTA) ra đời, quy định cắt giảm thuế xuất nhập khẩu cho nhiều mặt hàng. Trong đó có mặt hàng mỹ phẩm. Nên các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dễ dàng du nhập vào thị trường Việt Nam, thúc đẩy mối quan hệ thương mại giữa 2 nước. Đồng thời giúp cho việc mua sắm của người tiêu dùng Việt trở nên thuận tiện hơn.
    Trong những năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm Việt Nam ngày càng trở nên sôi động hơn. Tốc độ tiêu thụ các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cá nhân liên tục tăng trưởng với mức tăng hàng năm đạt tới 30%.
    Theo các nghiên cứu mới nhất, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt dành cho mỹ phẩm thấp hơn 4-5 lần các nước trong khu vưc; Tầng lớp trung lưu là đối tượng có nhu cầu làm đẹp cao đang ngày càng tăng nhanh về số lượng, dự kiến sẽ tăng lên đến 33 triệu người vào năm 2020. Cộng với việc đánh thuế nhập khẩu hàng hóa kéo xuống mức từ 0-5% tùy loại. Đây là những điều kiện vô cùng hấp dẫn, thu hút được các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng tăng cường mở rộng kinh doanh vào thị trường tiềm năng của chúng ta.
    Theo thông tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc, trong thời gian tới đây, sẽ có nhiều doanh nghiệp, thương hiệu mỹ phẩm Hàn sẽ vào Việt Nam. Chỉ tính riêng trong năm 2018 có tới hơn 400 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc đã vào Việt Nam. Dự báo, kim nghạch xuất khẩu mỹ phẩm Hàn vào thị trường Việt có thể đạt mức 100 triệu USD.Trong đó, thị phần của Beauskin tương đối lớn.

    • Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng, ưu, nhược điểm
    Do thời lượng của bài viết có hạn, chúng tôi chỉ có thể giới thiệu đến quý khách các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc nổi bật nhất tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu khác sẽ được giới thiệu lần lượt trong những bài viết sau.
    Chúng ta có thể điểm danh 15 thương hiệu nổi tiếng nhất, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng nhất. Bao gồm:
    – LaneigeMặt nạ ngủ Laneige
    Đây là thương hiệu mỹ phẩm có lượng fan hâm mộ cực kỳ nhiều ở Việt Nam. Dòng mỹ phẩm này theo đuổi phong cách trẻ trung và cao cấp, theo đuổi vẻ đẹp tỏa sáng. Mỹ phẩm Laneige nổi tiếng với công nghệ khoa học và nước độc quyền hay còn gọi là water science.
    Tất cả các sản phẩm như mặt nạ ngủ, son, serum Laneige đều có khả năng giữ ẩm mạnh mẽ. Cùng với sức mạnh của nước, dòng mỹ phẩm này luôn là nhãn hiệu số 01 về các sản phẩm dưỡng da tuyệt vời cho chị em phụ nữ. Với bộ sản phẩm dưỡng trắng da laneige mọi chị em sẽ có được làn da trẻ hóa, không tuổi và tràn đầy sức sống.
    – ClioCilo Kill Cover Liquid Foundwear Ampoule Cushion
    Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn được khách hàng ưa chuộng bởi chất lượng tốt, uy tín và sự đa dạng các sản phẩm. Mỹ phẩm Clio khi về việt Nam được ưa chuộng nhất là dòng sản phẩm dùng để trang điểm. Từ son môi, kem nền, phấn lót, kem che khuyết điểm, đến bút kẻ mắt đều liên tục bắt kịp xu hướng mới, vừa tiện dụng, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp.
    – 3CE3CE Slim Velvet Lip Color New 2019
    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE là gọi tắt của 3 Concept Eyes ra đời bởi công ty mẹ Stylenanda. 3CE nổi bật với dòng mỹ phẩm phong cách mới, màu sắc rất phù hợp với trào lưu của giới trẻ. Thế mạnh của 3CE là dòng sản phẩm trang điểm với vô vàn những sản phẩm mới ra đời liên tục, chất lượng và đón đầu được mọi xu hướng mới. Các thiết kế luôn chú trọng giá trị thẩm mỹ ở vẻ bề ngoài, nên chỉ cần nhìn thấy là muốn sở hữu ngay.
    – Nature RepublicMỹ phẩm nature republic
    Nature Republic là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên lành tính được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Thành phần của các sản phẩm Nature Republic đều được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn cho người sử dụng, không gây kích ứng và dễ dàng phù hợp với mọi loại da. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau như: chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể, sản phẩm trang điểm và dòng sản phẩm dành cho nam giới.
    – KlavuuKlavuu Blue Pearlsation Marine Collagen Cushion
    Mỹ phẩm Klavuu nổi bật với thành phần làm từ bột ngọc trai quý giá. Nguyên liệu tự nhiên này sẽ hỗ trợ tái tạo lại làn da bị tổn thương; nuôi dưỡng da từ bên trong và làm sáng da cực kỹ hiệu quả. Đây là lựa chọn hoàn hảo để có làn da láng mịn, trắng sáng hoàn hảo. Rất nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đã sử dụng. Hãy lựa chọn nếu muốn mình cũng được đẹp như họ.
    – Etude HouseMỹ phẩm Etude House Double Lasting Foundation
    Mỹ phẩm Etude House có điểm nổi bật là chuyên về dòng trang điểm màu sắc trẻ trung, hợp thời trang. Với tone hồng baby làm chủ đạo, các sản phẩm của Etude House luôn mang đến sự đáng yêu, tiểu thư, quý phái. Những tiêu chí của thương hiệu này mang đến chính là chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp mắt, màu sắc phong phú, sản phẩm đậm chất thời trang.
    – The Face ShopRice Water Bright Cleansing Foam
    Mỹ phẩm The Face Shop là thương hiệu chuyên về các sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm thiên nhiên. Các thành phần trong mỹ phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Mỹ phẩm có độ thẩm thấu vào da một cách siêu việt, làm cân bằng, tái tạo tổn thương, làm da đẹp lên hàng ngày.
    – OhuiOhui Extreme White
    Ohui là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt, nhất là các sản phẩm chăm sóc da. Có thể kể đến những loại nổi bật như: ohui the first – tái sinh chống lão hóa da; ohui white extreme – trắng da, trị nám, chống lão hóa; ohui age recovery – chăm sóc da khô, chống lão hóa; Ohui clear science – làm sạch da; dòng sản phẩm chống nắng; dòng sản phẩm dành cho nam giới…
    – Innisfree Innisfree Green Tea Seed Serum Special
    Mỹ phẩm innisfree là dòng thuần thiên nhiên. Thương hiệu nổi bật với các loại mỹ phẩm dạng khoáng, được chiết xuất 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn cho da người sử dụng. Innisfree cung cấp đầy đủ các sản phẩm làm đẹp từ chăm sóc cơ thể, chắm sóc da, đến các dụng cụ làm đẹp hàng ngày.
    – Tony MolyTone Moly Bia EX Cell Peptide Essence
    Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về dòng trang điểm. Với phương châm tạo nên vẻ đẹp toàn diện, Tone Moly chú trọng đưa ra những bí quyết trang điểm phù hợp với mọi làn da, giúp chị em tự tin hơn, tỏa sáng hơn. Các sản phẩm của Tony Moly được chiết xuất từ những thành phần chất lượng cao, nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    – It’s SkinIt’s Skin Signature D’escargot Un-Wrinkle Cream
    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này được phát triển bởi các bác sĩ chuyên ngành về da liễu và được sản xuất bởi trung tâm nghiên cứu Hanbul, Hàn Quốc. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu này đều mang đến sự an toàn tuyệt đối cho làn da của khách hàng. Thế mạnh của It’s Skin là thành phần tự nhiên, tối giản hóa các sản phẩm khử trùng, đánh thức năng lượng tiềm ẩn của làn da.
    – Mỹ phẩm skin foodSkin Food Black Sugar Perfect First Serum
    Đây là dòng mỹ phẩm bình dân xuất xứ tại Hàn Quốc, ra đời từ những năm 1957. Thành phẩn chủ yếu của các sản phẩm thương hiệu Skin Food được chiết xuất từ tự nhiên. Sản phẩm an toàn và bảo vệ bền vững cho làn da của người dùng.
    – April SkinApril Skin Black Magic Snow Cushion 2.3 #23
    Mỹ phẩm Aprilskin là thương hiệu mỹ phẩm rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên, thân thiện với mọi làn da. Ngoài sản phẩm phấn ướt rất được yêu thích, April Skin còn có các sản phẩm nổi bật khác như: son, phấn má hồng, mascara…
    – BeauskinTẩy da chết Beauskin Apple White Peeling Gel
    Mỹ phẩm Hàn Quốc Beauskin là thương hiệu cao cấp, được sản xuất bằng công nghệ tiến tiến bậc nhất tại Hàn Quốc. Quy trình sản xuất được kiểm soát một cách nghiêm ngặt. Tất cả các công đoạn, từ chọn nguyên liệu, chế biến và đóng gói thành phẩm đều được thực hiện đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Đặc điểm nổi bật nhất là dòng sản phẩm thuần khiết thiên nhiên, lấy tinh chất từ dầu dừa, cà chua, dưa leo, táo đỏ, các loại thực vật và khoáng chất tốt cho da. Sản phẩm nói không hoàn toàn với các chất hóa học như màu nhân tạo, chất bảo quản, chất tổng hợp từ dầu mỏ, dầu khoáng, cồn, benzophenone, chất dẫn paraben… Sản phẩm mang đến một làn da đẹp không tì vết, khỏe từ bên trong lẫn bên ngoài. Bất kỳ khách hàng nào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đều ưng ý vì mùi hương rất dễ chịu.
    Sản phẩm của Beauskin rất phong phú. Từ dưỡng da, làm sạch da, cho đến trang điểm đều có đầy đủ. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy sửa rửa mặt, toner, dưỡng ẩm, mặt nạ, kém chống nắng, các loại phấn, bước hoa… tại các đại lý của Beauskin tại Việt Nam.

    • 5 địa điểm bán mỹ phẩm Hàn uy tín
    Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của mọi người. Nhất là về làn da và hình ảnh bề ngoài. Vì vậy, khi mua sản phẩm cần đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng. Mỹ phẩm Hàn Quốc có vô vàn thương hiệu, chủng loại khác nhau, lại được rất nhiều người ưa chuộng. Chúng được làm nhái, làm giả rất nhiều. Nếu không tìm hiểu kỹ, có rất nhiều khả năng mua phải hàng kém chất lượng, không tốt cho sức khỏe người dùng. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những địa điểm được đánh giá là uy tín, chất lượng nhất hiện nay.
    – Các store chính hãngStore của thương hiệu The Face Shop
    Các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khi gia nhập thị trường Việt Nam đều xây dựng các store riêng của mình. Những cửa hàng này đảm bảo cung cấp hầu hết các sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu, phù hợp với thị hiếu của khách hàng Việt.
    Khách hàng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng, đảm bảo không mua phải hàng nhái, hàng giả. Đồng thời, khách hàng có thể trải nghiệm được nhiều sản phẩm mới của hãng mà trên thị trường bên ngoài có thể sẽ không có.
    Khi mua tại các store chính hãng, khách hàng thường phải chấp nhận mức giá cao hơn từ 15% đến 30% hàng xách tay. Vì giá niêm yết của sản phẩm tại Việt Nam đã tính cả thuế phí nhập khẩu nên khả năng cao hơn là hoàn toàn dễ hiểu. Bên cạnh đó, mua bán sẽ hơi bất tiện. Khách phải đến tận địa chỉ store để mua hàng. Nếu mua online thời gian ship hơi chậm.
    + Hebeco.vnShop Hebeco chuyên mỹ phẩm thiên nhiên
    Đây là đơn vị phân phối mỹ phẩm chính hãng từ rất nhiều các quốc gia khác nhau. Ngoài mỹ phẩm Hàn Quốc, tại Hebeco còn có sản phẩm của Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan… Sản phẩm của đơn vị này rất phong phú. Từ makeup, chăm sóc da, chăn sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp…
    Tuy nhiên, nếu quý khách hàng muốn mua sản phẩm của Hàn Quốc thì sẽ có nhiều mặt hàng Hebeco không có. Vì không chuyên riêng biệt sản phẩm Hàn, nên tại đây chỉ có một số thương hiệu nổi bật mà thôi.
    Thông tin liên hệ qua website: hebeco.vn.
    + MyphamhanquocHCMSản phẩm tại Mỹ phẩm Hàn Quốc HCM
    Tại cơ sở này, quý khách hàng có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng như the face shop, skinfood, innistree, etude house, it’s Skin… Đồng thời có thể lựa chọn mỹ phẩm từ Nhật Bản, các phụ kiện thời trang…
    Đây là cơ sở mới, nên số lượng hàng hóa chưa nhiều. Nhưng các sản phẩm đều là hàng chính hãng, nên quý khách có thể yên tâm mua sắm. Địa chỉ của Mỹ phẩm Hàn Quốc HCM tại số 385/68 Quang Trung, Phường 10, quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh.
    + Nuty CosmeticSản phẩm của Nuty
    Nuty Cosmetic là đại lý phân phối chính thức của hơn 50 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó có các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc. Các sản phẩm của Nuty đều là hàng chính hãng, có đầy đủ bill orber từ nước ngoài. Khách hàng có thể yên tâm về xuất xứ của sản phẩm.
    Tuy nhiên, cũng như nhiều đại lý khác, Nuty không chuyên về dòng sản phẩm Hàn Quốc, nên sẽ có rất nhiều sản phẩm từ nhiều thương hiệu Hàn ở đây không có. Đôi khi khách hàng sẽ uổng công khi đến đây, vì không chọn được đúng thương hiệu mỹ phẩm mà mình mong muốn. Vì vậy, quý khách hàng nên tham khảo trước các sản phẩm của Nuty tại website: nuty.vn, trước khi đến các showroom của đơn vị này.
    + Khomypham.vnTẩy da chết Beauskin phân phối bởi khomypham.vn
    Kho mỹ phẩm là đơn vị chuyên cung ứng, phân phối sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng nhất, uy tín nhất. Các sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng 100%, có chất lượng vượt trội, cam kết không có hàng nhái, hàng giả. Kho mỹ phẩm chú trọng đến những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, tinh chất tự nhiên, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Mỹ phẩm được bán ra có công dụng tuyệt vời, không những làm rạng ngời vẻ ngoài tươi tắn, mà còn hỗ trợ làm đẹp lên từ bên trong. Sử dụng các sản phẩm của Kho mỹ phẩm sẽ có tác dụng lâu dài, nuôi dưỡng sâu từ bên trong, chống lại các dấu hiệu lão hóa một cách hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.
    Đúng như tên gọi của đơn vị, tại Kho mỹ phẩm có hầu hết các sản phẩm mà khách hàng mong muốn. Từ sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc body, đến đồ trang điểm, thực phẩm chức năng và các phụ kiện làm đẹp cũng được cập nhật đầy đủ. Có hàng ngàn các sản phẩm đến từ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc để khách hàng lựa chọn.
    Mua sắm tại Kho mỹ phẩm vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Trụ sở chính của công ty tọa lạc tại khu đô thị Ecogreen City tại Hà Nội. Bên cạnh đó là hệ thống shop, cửa hàng mỹ phẩm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Khách hàng ở xa có thể trực tiếp đặt hàng qua email hoặc trên website bán hàng trực tuyến của đơn vị. Giao dịch nhanh chóng bằng nhiều hình thức khác nhau. Giao hàng tận nhà, miễn ship trong những trường hợp cụ thể.
    Nếu các bạn đang tìm mua sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam, không đâu đảm bảo hơn Kho mỹ phẩm.

    • Hotline và thông tin liên hệ
    – Hotline: 098.529.0225, quý khách có thể liên hệ bất kỳ lúc nào, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết. Kho mỹ phẩm sẽ tư vấn kỹ càng những thắc mắc và cung cấp thông tin hữu ích nhất cho khách hàng.
    – Thông tin liên hệ:
    + Website giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tuyến: khomypham.vn.
    Hãy liên hệ Kho mỹ phẩm ngay hôm nay để nhận mức giá ưu đãi khi mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc.
    Tham khảo thêm: Mỹ phẩm Hàn Quốc – Tất tần tật những điều bạn cần biết tại đây

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 270
    3
    • 0
    • 0
    • 309
    5
    • 0
    • 0
    • 251
    8
    • 0
    • 0
    • 237

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang