Hướng Dẫn Sửa Nhà Phù Hợp Với Phong Thủy gia re 24h

Hướng Dẫn Sửa Nhà Phù Hợp Với Phong Thủy gia re 24h

351 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Khi xây nhà mới, yếu tố phong thuỷ rất được chú trọng bởi cả chủ nhà, kiến trúc sư thiết kế bản vẽ sửa nhà Đà Nẵng lẫn nhà thầu xây dựng nhưng khi sửa nhà, cải tạo lại thường bị lãng quên. Vậy làm sao để hợp phong thuỷ nhà ở khi sửa nhà?

    PHÒNG KHÁCH CẦN VUÔNG VẮNQuan niệm phương Đông luôn ưa chuộng những gì vuông vắn, cân xứng hài hoà và trong phong thuỷ nhà ở cũng vậy. Nếu như mảnh đất của bạn không được vuông thì hãy cố gắng thiết kế phòng khách vuông vắn nhờ những thủ thuật trong kiến trúc vì phòng khách là nơi điều hoà sinh khí, thu hút điều lành vào nhà.
    Một phòng khách vuông vắn còn giúp ánh sáng hài hoà, dễ bố trí nội thất và tạo cảm giác rộng rãi hơn.

    DÙNG VÁCH NGĂN PHÒNG BẾP VÀ CỬA CHÍNHTheo nguyên lý phong thuỷ nhà ở, cửa chính là nơi hút khí bên ngoài xung vào nhà mà luồng khí này có thể là phúc cũng có thể là hoạ. Vì thế, nếu phòng bếp thông thẳng với cửa chính thì khó tránh khỏi điềm gở vận vào đồ ăn của chủ nhà gây bệnh tật, xui rủi.
    Trường hợp nhà bạn có bề ngang rộng, nên đặt phòng bếp nép sang một bên so với cửa chính. Đối với nhà hình ống, gia chủ nên ngăn cách hai khu vực bằng vách, kệ, rèm, bình phong... để cản hoạ khí vào phòng bếp.
    Ngoài ra, khu vực bếp nấu nên dựa vào vách tường để có một điểm tựa vững chắc, giúp gia đình tránh khỏi những điều bất trắc, tai nạn.

    ĐẶT NHÀ VỆ SINH THEO HƯỚNG HOẶC TÂY BẮCDựa vào nguyên lý phong thuỷ Bát Trạch, nhà vệ sinh kiêng đặt ở những góc mang lại vận tốt cho ngôi nhà như góc Tây Nam (hôn nhân, tình duyên), góc Đông Nam (tài lộc), góc Bắc (sự nghiệp) để tránh cuốn trôi tất cả những điều an lành, hạnh phúc, sung túc. Tốt nhất, nên đặt nhà vệ sinh theo hướng Đông hoặc Tây Bắc để hợp phong thuỷ nhà ở, đảm bảo sức khoẻ, tinh thần cho các thành viên trong gia đình.
    Nhà vệ sinh cũng nên đặt cách xa trung tâm ngôi nhà để vị trí trọng yếu không bị vấy bẩn, hoạ khí lan toả. Hệ thống thông khí cho nhà vệ sinh cũng cần chú trọng để xua đuổi ác khí ra khỏi nhà càng nhanh càng tốt.
    MỆNH NÀO, MÀU SƠN ẤYVề màu sắc phong thuỷ nhà ở, các kiến trúc sư thường áp dụng hệ ngũ hành để chọn màu sơn. Theo đó, con người có 5 mệnh kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ tương ứng với các sắc màu khác nhau: mệnh kim - màu trắng; mệnh mộc - màu nâu, xanh lục; mệnh thuỷ - màu xám, xanh lam; mệnh hoả - màu đỏ và mệnh thổ - màu vàng, nâu.
    Đây có thể là màu sắc chủ đạo hoặc điểm nhấn chứ không nhất thiết phải sơn tất cả tường theo màu phong thuỷ. Việc phối màu sơn sao cho vừa hợp phong thuỷ nhà ở vừa đảm bảo thẩm mỹ nên có sự tư vấn của kiến trúc sư để tuân thủ chặt chẽ các quy tắc.
    XEM NGÀY, XEM GIỜ, XEM TUỔINếu sửa nhà các hạng mục lớn như xây phòng, nâng tầng, đổ mái..., gia chủ nên xem tuổi, chọn giờ lành, ngày tốt để bắt đầu. Theo phong thuỷ nhà ở, nếu thời gian kích hoạt tốt, vượng khí sẽ vận vào gia chủ, thu hút năng lượng giúp việc sửa nhà suôn sẻ, nhanh chóng và mang lại tài lộc cho chủ nhà về sau.
    Đảm bảo các yếu tố phong thuỷ nhà ở cơ bản này khi sửa nhà, chủ nhân sẽ khoẻ mạnh, hạnh phúc, hạn chế gặp phải những tai ương trong cuộc sống như bệnh tật, li tán, khánh kiệt. Nếu ngôi nhà của bạn còn vướng phải những điều đại kỵ về phong thuỷ nêu trên, bạn nên sửa lại để tránh điềm gở.
    Nguồn Tham Khảo: https://danangchothue.com/toplist-da-nang/top-8-cong-ty-dich-vu-sua-nha-da-nang-gia-re-hien-nat.html

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Máy lạnh - Điều hòa treo tường 1.0 ngựa - 1.5 ngựa
    anhsao789: Với tài chính dưới 7.000.000đ, quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩn ưng ý nhất, tốt nhất - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên cung cấp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CHÍNH HÃNG - máy lạnh rẻ nhất TP HCM cho mọi khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn, từ dân dụng cho đến công nghiệp - số lượng càng lớn càng ưu đãi - bán máy với giá đại lý thấp, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thẩ…
    • 0
    • 0
    • 729
    Bài viết
    Đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG - đại lý máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp
    linhhailongvan123: Là con người, sức lực cũng bị giới hạn, vì thế mà nghỉ ngơi là việc cần thiết sau một khoảng thời gian hoạt động. Thế nhưng, để thể xác và tinh thần mình được nghỉ ngơi một cách toàn diện không phải là chuyện dễ, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Một trong số đó chính là thời tiết, đó là thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể điều khiển theo ý mình được. Vì vậy mà máy l…
    • 0
    • 0
    • 763
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng LG 3hp inverter - lắp đặt máy lạnh cho hội sảnh giá rẻ
    linhhailongvan123: Phân phối và lắp đặt Máy lạnh tủ đứng LG - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/hgiá gốc - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/h model APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 – Hải Long Vân chuyên bán giá gốc rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. với các chức năng nổi bật sau: Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được) Tấm lọc khử khuẩn Tự động vận hàn…
    • 0
    • 0
    • 767
    3
    • 0
    • 0
    • 782
    Bài viết
    4 Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho trẻ em
    Tomhouse: Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng. Sau đây Tomhouse xin giới thiệu tới quý phụ huynh 4 ý tưởnggiúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn, lôi cuốn và hấp dẫn trẻ em hơn. Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạ…
    • 0
    • 0
    • 779
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 938
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 879
    Bài viết
    Mua Combo Máy hút sữa điện đôi Avent mẫu 2017 cực hấp dẫn
    kids24h: combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay giá hấp dẫn chỉ 7.599.000Kids24h sẽ mang đến bộ combo máy hút sữa điện đôi phillips avent + máy tiệt trùng bình sữa kenjo kj06n + áo hút sữa rảnh tay với giá hấp dẫn nhất Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sản phẩm hút sữa phù hợp nhất để chăm sóc con yêu theo cách của mình hãy tham khảo ngay bộ s…
    • 0
    • 0
    • 832

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang