TOP NHỮNG QUYỂN TRUYỆN NGÔN TÌNH CÀNG ĐỌC CÀNG HAY gia re 24h

TOP NHỮNG QUYỂN TRUYỆN NGÔN TÌNH CÀNG ĐỌC CÀNG HAY gia re 24h

322 Xem
10,000 đ 10000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    Tình yêu là thứ cảm xúc mà bạn khó có thể nắm bắt nhất. Đôi khi tình yêu có thể mang đến cho bạn hạnh phúc nhưng nó cũng có thể khiến cho bạn trở nên đau đớn, tuyệt vọng. Đừng bỏ qua những cuốn truyện ngôn tình hay nhất nên đọc dưới đây để hiểu hơn về tình yêu nhé! Đừng ai nghĩ truyện ngôn tình là không chân thực là mơ mộng, ảo huyền. Mà nó phản ánh chân thực nhất những tâm tư tình cảm của tình yêu đôi lứa. Nó còn là cái nhìn của tác giả về mọi mặt của cuộc sống, có cả hạnh phúc cả cả đau buồn. Cùng theo dõi những cuốn tiểu thuyết ngôn tình dưới đây.
    Động Phòng Hoa Chúc Cách Vách
    Động Phòng Hoa Chúc Cách Vách là 1 trong những truyện ngôn tình Diệp Lạc Vô Tâm viết về Diệp Chính Thần – sinh viên y khoa của trường đại học Osaka, một anh chàng lăng nhăng thích cặp kè với những cô gái đẹp trên chiếc xe ô tô đắt tiền. Bạc Băng là người mà Diệp Chính Thần yêu nhưng cô biết rằng anh đang che giấu cô quá nhiều thứ. Bạc Băng đã phát hiện ra Diệp Chính Thần có một người vợ, liệu ngày mai có lộ ra thêm những bí mật động trời nào khác?
    Quá mệt mỏi với mối quan hệ mập mờ này, Bạc Băng đã quyết định chia tay anh, cô sẽ về nước, sẽ quên anh. Bạc Băng buộc phải quên đi anh. Rồi một ngày Diệp Chính Thần bắt gặp Bạc Băng đi cùng với một người đàn ông. Đứng bên ngoài cửa hàng váy cưới nhìn người phụ nữ mình yêu đang cười hạnh phúc với người khác, anh có thể quên được không? Liệu bây giờ anh trở lại, dùng mọi thủ đoạn có thể kéo cô quay trở về?
    Mãi Mãi Là Bao Xa
    "Mãi mãi là bao xa" là một tác phẩm rất nổi tiếng của Diệp Lạc Vô Tâm. Đánh dấu quan trọng trong bước khởi đầu sự nghiệp sáng tác của cô, là tác phẩm hot nhất của Diệp Lạc Vô Tâm. Truyện kể về mối tình giữa giáo sư Dương Lam Hàng và cô học trò nhỏ Bạch Lăng Lăng. Dương Lam Hàng thì ở tận nước Mỹ xa xôi, họ quen nhau qua mạng xã hội, nói chuyện và dần dần có thiện cảm với đối phương.
    Dương Lam Hàng đã bỏ tương lai tươi sáng ở Mỹ, quay về tìm Lăng Lăng và gây bất ngờ cho cô với tư cách một người thầy giáo. “Mãi mãi là bao xa? Là rất gần, gần trong gang tấc…”, câu chuyện với những tình huống hài hước, người đọc được đưa đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của nhân vật, chia li rồi lại tái hợp. Đây thật sự là một trong những quyển truyện ngôn tình Diệp Lạc Vô Tâm không nên bỏ qua nếu bạn là một fan truyện ngôn tình.
    Đã Từng Tồn Tại Đã Từng Yêu Thương – Gari
    Đã có khi nào bạn cảm thấy lạc lõng trong chính cuộc sống của mình? Cảm thấy sự cô đơn xuất hiện trong từng suy nghĩ mà làm gì cũng không thể quên đi sự tồn tại của nó? Nếu bạn đã từng có những phút giây như vậy, hãy để cuốn sách này chia sẻ cảm xúc với bạn. Tác phẩm "Đã từng tồn tại, đã từng yêu thương" là tập hợp của những nỗi buồn và các câu chuyện thuộc về nỗi cô đơn. Cuốn sách sẽ mang đến cho các bạn những phút giây so deep giữa cuộc sống hiện đại quá xô bồ và hối hả thường ngày để cảm nhận lại những xúc cảm trong bản thân.
    "Mỗi người đều phải trả giá cho cuộc sống mà mình đang sống. Đừng so sánh, đừng muộn phiền, cũng đừng trốn tránh khi mọi thứ không như mong đợi hay nuối tiếc quá nhiều về những chuyện đã qua. Hãy tự hỏi, nếu thời gian quay lại ngày ấy, liệu bạn có thay đổi lựa chọn của mình không, hay vẫn quyết định để mọi thứ vẹn nguyên như ngày nào?"
    Sẽ Có Thiên Thần Thay Anh Yêu Em – Minh Hiểu Khê
    Khi đọc tiêu đề của cuốn sách thì ít nhiều bạn đọc đã đoán ra đây là một cuốn sách với nội dung buồn và kết thúc không có hậu. Tác phẩm “Sẽ có thiên thần thay anh yêu em” chắc chắc sẽ khiến cho không ít độc giả có cảm giác buồn man mác và có khi nó sẽ khiến cho bạn phải khóc đấy.
    Tác phẩm kể về Bùi Dực một chàng trai hoàn hảo cả tâm hồn lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Mễ Ái nhân vật nữ chính đã trải qua một mối tình thật đẹp bên chàng trai thiên sử Bùi Dực nhưng tình yêu của họ không trọn vẹn khi mà Bùi Dực đã hy sinh tính mạng để bảo vệ Mễ Ái, dùng hơi sức cuối cùng nói lời “Anh yêu em” trong hơi thở yếu ớt sau đó lặng lẽ vĩnh viễn ra đi. Bởi vậy mà Mễ Ái đã tìm hơi ấm từ người mà cô nhầm là Bùi Dực hiến tim. Càng đọc truyện thì từng trang truyện sẽ dẫn dắt các bạn độc giả đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.
    Đây thật sự là một cuốn truyện về ngôn tình rất hay và đã lấy đi không ít nước mắt của độc giả trên thế giới.
    Anh Chính Là Thanh Xuân Của Em
    Tác phẩm “Anh Chính Là Thanh Xuân Của Em” mang trong mình một giai điệu nhẹ nhàng, cũng không kém phần sâu lắng, sẽ là món quà tuyệt vời nhất mà Hạ Vũ dành tặng cho bạn. Bất kể bạn đã, đang hay sẽ đi qua khoảng thời gian thanh xuân ấy hay chưa. “Anh chính là thanh xuân của em” sẽ giúp bạn được đắm mình trong những cảm giác đẹp đẽ ấy một lần nữa.
    Và sẽ có lúc bạn phải biết ơn những ngày còn trẻ, biết ơn những vấp váp, tổn thương, biết ơn những vết sẹo trong lòng vì nhờ đó mà bạn mạnh mẽ và kiên cường. Nhờ đó mà bạn biết, mình phải cố gấp trăm, gấp ngàn lần thế nữa...mới mong có được hạnh phúc”
    Bạn nhất định phải đọc quyển sách này, để thêm một lần tiếc nuối. Tiếc nuối để trưởng thành, tiếc nuối để biết trân trọng và tiếc nuối để yêu thương nhiều hơn, bạn nhé!
    Anh Có Thích Nước Mỹ Không?
    Cuốn truyện ngôn tình "Anh Có Thích Nước Mỹ Không?" nói về nhân vật chính có tên là Trịnh Vi, 17 năm yêu da diết Lâm Tĩnh, yêu đến say đắm cuồng nhiệt. Cô quyết tâm đậu đại học xây dựng để được gần anh, sau đó vì một vài lý do mà người con trai cô yêu đã bỏ đi Mỹ khiến cô đau khổ rất nhiều. Sau đó, Trịnh Vy lại một lần nữa lại đem lòng yêu Trần Hiếu Chính nhưng một lần nũa nước Mĩ lại đưa anh rời khỏi cô.
    Và kể từ lúc đó, khi được mai mối với anh chàng nào cô cũng đều đặt câu hỏi “Anh có thích nước Mĩ không”. Câu chuyện sau đó lại tiếp tục với chuyện tình tay ba đầy ngọt ngào mà lại rất bi ai giữa các nhân vật; Trịnh Vy, Trần Hiếu Chính và Lâm Tĩnh. Hãy đọc qua cuốn sách ngôn tình “Anh có thích nước Mỹ không” của tác giả Tần Di Ổ để biết được nguyên nhân vì sao sự lựa chọn của Trịnh Vy lại được nhiều người không hài lòng đến vậy.
    Chi tiết tại:

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    3
    • 0
    • 0
    • 287
    6
    • 0
    • 0
    • 300
    3
    • 0
    • 0
    • 291
    3
    • 0
    • 0
    • 318

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang