Nên mua máy giặt hãng nào tốt, Electrolux, LG, Toshiba, hay Panasonic? gia re 24h

Nên mua máy giặt hãng nào tốt, Electrolux, LG, Toshiba, hay Panasonic? gia re 24h

319 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Nên mua máy giặt hãng nào tốt, Electrolux, LG, Toshiba, hay Panasonic?
    Máy giặt giúp ích rất nhiều cho cuộc sống, máy giặt Inverter giúp chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho việc giặt quần áo, ga, gối,… bên cạnh đó còn một số đồ dùng khác như thú nhồi bông, thảm,… Vì thế, càng ngày nhu cầu sử dụng thiết bị này ngày một tăng cao, đòi hỏi các hãng kinh doanh phải sản xuất ra những loại máy tốt nhất để hỗ trợ cho người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt tốt nhất
    Máy giặt cửa ngang
    Máy giặt lồng ngang còn được gọi là máy giặt cửa trước là loại máy giặt có thiết kế cửa máy nằm ở phía trước, sở hữu lồng giặt nằm ngang và có khả năng đảo quần áo đều hơn, sạch hơn mà không bị xoắn chặt vào nhau bởi cấu tạo trục quay ly tâm ngang độc đáo. Máy giặt cửa trước có kiểu dáng đẹp , tuổi thọ cao , vận hành êm ái , tuy nhiên giá thành khá cao so với mặt bằng chung.
    Máy giặt cửa ngang loại nào tốt
    Máy giặt cửa ngang là một trong những dòng sản phẩm được nhiều gia đình ở Việt Nam sử dụng với ưu điểm giặt sạch, tiết kiệm nước, vắt khô. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được máy giặt cửa ngang tốt nhất theo đúng nhu cầu của bạn.
    Máy giặt cửa ngang Electrolux

    • Kiểu dáng hiện đại, cao cấp và sang trọng, mang hơi hướng phong cách Châu Âu. Thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển cũng là một ưu điểm đi kèm của Electrolux.
    • Lớp vỏ ngoài của máy giặt Electrolux được làm bằng chất liệu cao cấp phủ thêm lớp sơn dày, bóng, tạo điều kiện dễ dàng vệ sinh cho các chị em nội trợ. Ngoài ra, nắp máy bằng kính chịu lực có sức chống chịu tốt, tăng tuổi thọ cho máy.
    • Công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước, nước tác động nhanh và đều lên áo quần làm lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn.
    • Giá thành máy giặt Electrolux giao động từ 8 triệu đến trên 16 triệu, phù hợp cho những gia đình có thu nhập cao và muốn sở hữu thiết bị tiện nghi, hiện đại.
    Máy giặt cửa ngang Toshiba

    • Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sống, nhất là những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Bên cạnh đó thiết kế bên ngoài của máy giặt bằng kim loại cao cấp nên cực kỳ bền đẹp và sang trọng.
    • Công nghệ DD Inverter giúp tiết kiệm nước, hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.
    • Công nghệ giặt Mega Power Wash loại bỏ được hoàn toàn vết bẩn kể cả những vết bẩn cứng đầu.
    Máy giặt cửa ngang LG

    • Thiết kế hiện đại, sang trọng theo phong cách Hàn Quốc. Cấu tạo vỏ ngoài máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp chống bám bụi, chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ cho máy.
    • Công nghệ giặt 6 chuyển động – 6 Motion DD giúp việc giặt giũ hiệu quả hơn, đồng thời nâng niu chất lượng vải vóc, mang đến độ bền đẹp cho quần áo.
    • Máy giặt LG có khối lượng giặt đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn máy giặt có khối lượng giặt dưới 7.5kg, từ 7.5kg đến 8.5kg hoặc trên 8.5kg tùy vào nhu cầu của gia đình.
    • Hiện máy giặt LG có nhiều tầm giá khác nhau như từ 4-7 triệu, từ 7-10 triệu và trên 10 triệu, phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải.
    Mặt giặt cửa trên
    Máy giặt cửa trên là loại máy giặt có thiết kế cửa lấy quần áo nằm ở phía trên. Máy hoạt động theo nguyên tắc có 1 đĩa xoay ở phía dưới đáy lồng giặt giúp khuấy đảo quần áo liên tục trong nước và hóa chất, ma sát vào lồng giặt làm văng bẩn giúp giặt sạch quần áo .Máy giặt cửa trên giá thành rẻ, dễ sử dụng, tuy nhiên có độ ồn khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn, không tiết kiệm nước.
    Kích thước máy giặt
    Dưới đây là một số kích thước máy giặt của các hãng Toshiba, Panasonic, Electrolux, Samsung, LG để bạn tham khảo.
    [size=0.71111em]Kích thước máy giặt

    Kích thước máy giặt cửa trên
    Hãng
    Chiều Ngang
    Chiều Sâu
    Chiều Cao

    Toshiba 7 kg AW-A800SV WB
    55.5
    59
    90.5

    Panasonic 7.6 kg NA-F76VG9HRV
    57.9
    59
    96

    AQUA 8.0 Kg AQW-S80AT
    55.5
    59
    99
    Kích thước máy giặt cửa trước
    Chiều Ngang
    Chiều Sâu
    Chiều Cao

    Samsung Inverter 7.5 kg WW75J42G0KW/SV
    60
    61
    84.5

    Electrolux Inverter 7.5 kg EWF10744
    84.5
    60
    61

    LG Inverter 7.5 kg FC1475N5W2
    84.5
    60
    56
    Máy giặt mini
    Máy giặt mini có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với gia đình ít người, sinh viên. So với máy giặt thông thường thì máy giặt mini chỉ có khối lượng dưới 4kg, người dùng chỉ có thể giặt tối đa 4 bộ quần áo. Máy giặt mini chỉ phù hợp để giặt quần áo có chất liệu vải mềm như quần áo em bé hoặc khăn mặt, áo lót chứ không thể như máy giặt thông thường, giặt được nhiều loại vải vóc như jean.
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy giặt mini, nhưng cơ bản có thể chia thành ba loại chính đó là máy giặt mini bán tự động, tự động và bán tự động có chức năng vắt.
    – Với loại máy giặt mini bán tự động thì người dùng cần phải tự cho nước vào máy, canh nước sao cho vừa phải với lượng quần áo, do chức năng khá cơ bản nên giá máy giặt mini bán tự động chỉ khoảng vài trăm nghìn.
    – Máy giặt mini tự động có thể tự xả nước khi giặt quần áo, quay và vắt y như máy giặt thông thường, do sở hữu nhiều tính năng hơn nên giá máy giặt mini tự động sẽ cao hơn loại bán tự động, dao động trong khoảng 2 triệu đồng.
    – Loại thứ ba là máy giặt mini bán tự động có kèm thêm chức năng vắt, giá máy giặt mini này có giá là khoảng 1 triệu đồng.
    -Một số loại máy giặt mini bạn có thể tham khảo :

    • Máy giặt Mini Twin Wash LG T2735NWLV, 3.5kg
    • Máy giặt Mini Little Duck 2kg
    • Máy giặt Mini 2 lồng XPB-35-378SC 3kg
    • Máy giặt mini Nonan WM-01 2.5.kg
    Máy giặt Electrolux
    Bên cạnh các tính năng tiết kiệm điện, nước, máy giặt Electrolux cũng tạo cho mình một dấu ấn riêng với những công nghệ giặt hiện đại như sau

    • Công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước làm lượng bột giặt được hòa tan tối đa và thẩm thấu tốt hơn trong quần áo.
    • Công nghệ Time Manager xác định thời gian giặt tùy vào lượng đồ và mức độ cần giặt sạch của các loại quần áo khác nhau.
    • Công nghệ Load Sensor cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết.
    • Lồng giặt HIVE hình tổ ong được làm bằng thép không gỉ giảm hao mòn, bảo vệ quần áo khỏi bị rách, xước tối đa. Không còn tình trạng sau khi giặt quần áo bị tưa chỉ, sờn rách, nhăn nhúm, quấn vào nhau.
    • Hệ thống UltraMix hòa tan hoàn toàn bột giặt hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Đây là nguyên nhân gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Đối với nước xả vải cũng được hòa tan hoàn toàn, lưu giữ mùi thơm trên quần áo lâu hơn. Ngoài ra, những máy giặt được trang bị hệ thống UltraMix tiết kiệm điện 80%, giữ màu vải tốt hơn 46% và rút ngắn tối đa thời gian giặt so với những máy giặt thông thường.
    • Máy giặt cửa ngang Electrolux được trang bị công nghệ Inverter điều khiển linh động tốc độ quay của lồng giặt mang lại hiệu quả giặt tẩy cao, tiết kiệm được lượng điện năng tối đa, giảm thiểu tiếng ồn do máy giặt phát ra trong quá trình giặt, vắt, sấy.
    • Cảm biến Sensor Wash nhận biết được mức độ bẩn của quần áo và điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Sau chu trình giặt, cảm biến này sẽ nhận biết lượng cặn bột giặt từ đó sẽ đưa ra số lần xả sao cho phù hợp.
    • Công nghệ Oko Mix ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ống thoát nước tránh thất thoát chất giặt tẩy.
    Với những công nghệ hiện đại như vậy , mặc dù giá máy giặt Electrolux tương đối cao nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.
    Một số sản phẩm nổi bật :

    • Máy giặt Electrolux 10kg Inverter (EWF9024BDWA)
    • Máy giặt Electrolux 8kg Inverter (EWF8025DGWA)
    • Máy giặt Electrolux 7kg Inverter (EWF85761)
    • Máy giặt Electrolux 9kg cửa ngang Inverter (EWF12942)
    Máy giặt LG
    Luôn thuộc top đầu lựa chọn của người tiêu dung, Máy giặt LG luôn khiến người tiêu dùng liên tục hài lòng với các công nghệ giặt ngày càng cải tiến của mình.

    • Công nghệ 6 Motion DD tiên tiến nhất hiện nay. Theo đó, máy giặt thực hiện từ 5 – 6 chuyển động giặt trong một chu trình gồm: Chà xát – Quay – Nhào trộn – Đảo – Nén – Đập.
    • Công nghệ giặt Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau vừa nâng cao hiệu quả giặt sạch, vừa làm giảm đáng kể hiện tượng xoắn rối quần áo.
    • Giặt bằng hơi nước TrueSteam là công nghệ sử dụng sức mạnh của hơi nước để tăng thêm hiệu quả giặt giũ. Bạn không phải mất công ủi quần áo, đồng thời còn giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây dị ứng hiệu quả.
    • I-sensor là bộ cảm biến thông minh nhận biết bột giặt vẫn còn tồn trên vải vóc, khi đó nó sẽ báo hiệu để máy tăng thêm số lần xả phù hợp để loại bỏ hết các cặn bột giặt đó khi giặt xong.
    Review người dùng từ các nguồn
    [size=1.3em]5/5


    [size=1.2em]Người dùng: 250cc - Nguồn: Otofun


    Posted on July 24, 2019

    [size=1em]
    Em vote thêm 1 phiếu cho LG.
    Trộm vía nhà em dùng 5 năm nay rồi, mưa hắt, nắng chiếu trực tiếp, chưa có vấn đề gì cả, lồng ngang, êm ái, sạch hay không thì em không biết vì nhà em mặc đồ cũng sạch. Ngon bổ rẻ thì cứ LG, chứ tầm 3 chục đổ lên thì em chệu ạ.







    Một số sản phẩm nổi bật :

    • Máy giặt LG 9kg FC1409S2W
    • Máy giặt LG 8kg FC1408S4W2
    • Máy giặt LG 7kg F1207NMPW
    • Máy giặt cửa ngang LG DD FC1409S3W
    • Máy giặt sấy LG FC1408D4W
    Máy giặt Toshiba
    Máy giặt Toshiba thương hiệu máy giặt bền bỉ theo năm tháng. Nhắc đến máy giặt Toshiba người ta không chỉ nghĩ đến thương hiệu máy giặt bền bỉ mà còn là thương hiệu đi đầu trong việc cải tiến công nghệ giặt. Cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ giặt mới nhất của máy giặt Toshiba nhé.

    • Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp bột giặt được đánh tan và thẩm thấu vào quần áo, đánh bay các vết bẩn cứng đầu, hạn chế phai màu quần áo.
    • Công nghệ giặt Mega Power Wash tạo ra dòng xoáy nước đa chiều mạnh mẽ, có thể hòa tan các chất tẩy rửa và đánh tan chất bẩn nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo.
    • Công nghệ Fragrance Course máy giặt sẽ tự động ngâm quần áo với nước xả vải trong thời gian nhất định.
    • Mâm giặt Hybrid Powerful tạo ra dòng nước đa chiều có lực đẩy mạnh làm quần áo đảo đều và nhanh hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu. Ngoài ra, nó giúp nước thấm sâu vào từng sợi vải làm quần áo không bị xoắn hay nhăn
    Sản phẩm nổi bật:

    • Máy giặt Toshiba 10kg AW-B1100GV
    • Máy giặt Toshiba 9kg AW-B1000GV
    • Máy giặt Toshiba 8kg AW-E920LV
    • Máy giặt Toshiba 7kg AW-A800SV
    Máy giặt Panasonic
    Máy giặt Panasonic luôn được người dùng đánh giá cao về chất lượng và hiệu năng giặt sạch.và giá máy giặt Panasonic tương đối phù hợp với các gia đình hiện nay.

    • Công nghệ Eco Aquabeat sử dụng sức mạnh được tạo ra từ các dòng nước chuyển động liên tục để tăng cường hiệu quả giặt sạch.
    • Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse máy giặt sẽ thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt và hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu vào quần áo một cách đồng đều, nhanh chóng.
    • ECONAVI là cảm biến thông minh giúp nhận diện và cân chỉnh mức nước cần thiết tương ứng với khối lượng quần áo được cho vào lồng giặt.
    • Active Foam hòa tan bột giặt thành hàng triệu bọt khí li ti, thẩm thấu cực nhanh trên quần áo.
    Sản phẩm nổi bật

    • Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4GRV
    • Máy giặt Panasonic 9 kg NA-F90A4GRV.
    • Máy giặt Panasonic 8kg NA-F80VS9GRV.
    • Máy giặt Panasonic 7 kg NA-F70VB6HDK
    Máy giặt Samsung
    Samsung với công nghệ VRT-M sẽ đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và thư giãn vì không còn bị làm phiền bởi các tiếng ồn khó chịu, bạn có thể giặt bất cứ lúc nào kể cả ban đêm

    • Chế độ giặt bong bóng Eco Bubble giúp tiết kiệm điện tối đa khi có thể giặt độ ở nhiệt độ thường mà không cần phải sử dụng đến nước nóng như các công nghệ cũ.
    • Hệ thống Vắt khô Air Turbo: Trong chu kỳ vắt, hệ thống vắt khô Ari Turbo quay nhanh lồng giặt, đồng thời ở hai cửa hút khí sẽ rút ra nhiều không khí để hỗ trợ việc vắt nhiều nước ra khỏi quần áo hơn.
    • Bộ lọc Magic filter: Bộ lọc được đặt dưới dòng nước và các xơ vải sẽ được giữ lại. Khi xơ vải đã đầy, bộ lọc sẽ bật đèn báo để bạn tháo xả chúng ra ngoài.
    • Công nghệ Ag+ Silver Nano™ là một công nghệ diệt khuẩn cực mạnh của máy giặt Samsung chính hãng. Các máy giặt sử dụng công nghệ này cho phép diệt đến 99% nấm mốc trên quần áo, nhờ vào các ion bạc liên tục được bổ sung trong quá trình giặt.
    • Mâm giặt Wobble là một trong những công nghệ tiên tiến của Samsung giúp quần áo của bạn hoàn toàn được chăm sóc nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.
    Sản phẩm nổi bật

    • Máy giặt Samsung 10Kg WA10J5710SG/SV
    • Máy giặt Samsung 9kg WA90M5120SW/SV
    • Máy giặt Samsung 8kg WW80J54E0BW
    • Máy giặt Samsung 7kg WW70J4033KW/SV
    Máy giặt Sanyo
    Sanyo là một trong những thương hiệu máy giặt Nhật Bản uy tín trên thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, tính năng, giá cả . Dòng sản phẩm máy giặt AQUA đến từ Sanyo được trang bị các công nghệ giặt bằng sóng siêu âm và Multi Jet tiên tiến,… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những tiện ích cực kỳ bất ngờ trong quá trình giặt.

    • Công nghệ sóng siêu âm. Khi máy hoạt động, bọt khí sẽ được sinh ra từ mâm giặt, mâm giặt xoay sẽ giúp đánh vỡ những bọt khí. Bọt khí khi vỡ sẽ tạo ra luồng sóng siêu âm. Cứ như thế, trong mỗi phút, hàng triệu bọt khí sẽ vỡ ra; lực của những bọt khí vỡ kết hợp với sóng siêu âm làm bột giặt hòa tan đều và thấm sâu hơn vào từng sợi vải giúp hiệu quả giặt sạch tăng lên đáng kể; các vết bẩn được đánh văng, ngay cả các vết cứng đầu nhất.
    • Công nghệ Nano ion Ag+ với khả năng sinh ra các phân tử ion Ag+ bên trong lồng giặt, các phân tử ion Ag+ xâm nhập vào dòng nước, có tác dụng hạn chế và loại bỏ các vi khuẩn có trong quần áo, chăn mền.
    • Công nghệ Multi Jet Wash Action với chế độ giặt nhiều luồng nước phun, giúp quần áo nhanh chóng được làm ướt, khả năng được trộn đều và thấm xà phòng nhanh hơn.
    Một số sản phẩm nổi bật

    • Máy giặt Sanyo 10.5kg ASW-U105ZT.
    • Máy giặt Sanyo 9kg ASW-DQ90ZT.
    • Máy giặt Sanyo 8kg ASW-S80KT.
    • Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70KT.
    Máy giặt Hitachi
    Máy giặt Hitachi được đánh giá cao bởi chất lượng ổn định, được ứng dụng nhiều công nghệ tiến tiến và tính năng hiện đại.

    • Công nghệ Ultra-Stream Shower: Hầu hết lồng giặt trên máy giặt Hitachi đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc có hại.
    • Công nghệ cảm biến Eco 3 bước giúp tối ưu hóa chương trình giặt, từ đó giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện, nước tiêu thụ cũng như thời gian giặt giũ.
    • Auto Self Clean được trang bị trên máy giặt Hitachi giúp máy giặt có thể tự động vệ sinh sau mỗi lần giặt quần áo
    Một số sản phẩm nổi bật

    • Máy giặt Hitachi 10 kg SF-100XAV (WH)
    • Máy giặt Hitachi 9 kg SF-90XA 220-VT
    Máy giặt Sharp
    Sharp cũng là một trong những thương hiệu máy giặt được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng trong thời gian qua. Vậy máy giặt Sharp được trang bị những công nghệ độc đáo gì để chiếm được sự tin tưởng của khách hàng?

    • Lồng giặt Eco Drum có tác dụng chống nấm mốc phát sinh vô cùng hiệu quả, nhờ thiết kế không lỗ, giúp bên trong máy giặt luôn thoáng và không đọng nước
    • Mâm giặt 3 chuyển động Tripple Bubble Motion tạo lực nước lớn trong quá trình giặt giúp quần áo được giặt sạch hơn và giảm xoắn rối sau khi giặt.
    • Công nghệ ion Ag+ kháng khuẩn có khả năng tạo ra nước có ion Ag+ tĩnh điện, giúp khử mùi hiệu quả trong quá trình giặt, phân tử bạc còn giúp giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa, hay thời thiết ẩm ướt.
    Một số sản phẩm nổi bật

    • Máy giặt Sharp 10kg ES-S1000EV.
    • Máy giặt Sharp 9.5kg ES-U95HV-S.
    • Máy giặt Sharp 8kg ES-U80GV-G.
    • Máy giặt Sharp 7kg ES-S700EV.
    Qua bài viết này, hy vọng phần nào đó sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua máy giặt hãng nào tốt hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng chất lượng hay độ bền của máy giặt có cao hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như cách bạn sử dụng máy giặt như thế nào, vệ sinh và bảo dưỡng ra có tốt hay không nữa nhé. Việc lựa chọn được một sản phẩm với chất lượng tốt sẽ góp phần đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Hãy trở thành là một người tiêu dùng thông thái!

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 313
    3
    • 0
    • 0
    • 284

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang