Top 8 những cuốn sách hay nhẹ nhàng về tình yêu gia re 24h

Top 8 những cuốn sách hay nhẹ nhàng về tình yêu gia re 24h

353 Xem
10,000 đ 10000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Tình yêu luôn là một trong những chủ đề bất tận của nhữngnhà văn. Với mỗi thể loại sách/truyện khác nhau, người đọc sẽ có những cảm giácthường thức khác nhau. Nếu ngôn tình mang đến cho bạn những câu truyện đau lòngđến tột cùng, drama như phim Hàn Quốc. Thì tản văn lại mang bạn đến thế giớinhẹ nhàng hơn, nơi góc nhìn đa chiều và những lời tự sự bộc bạch của tác giả dễđi vào lòng người,...
    Với nhu cầu đọc ngày càng đa dạng, các nhà văn cũng theo đó mà trở nên đangdạng hơn những thể loại sách/truyện. Vậy nếu bạn đang muốn tìm cho mình mộtcuốn sách tình yêu nhẹ nhàng, để thưởng thức vào những ngày chiều tà thì hãytham khảo những cuốn sách dưới đây nhé!
    Và Em Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa
    Hôm nay là lần đầu tiên chúng mình gặp nhau với đôi giầy cócổ và có gót. Cũng phải nói thêm, hôm nay cũng là lần đầu tiên anh thấy em mặcchiếc váy liền màu đỏ sẫm. Lần đầu tiên anh thấy em tô son. Lần đầu tiên anhthấy mái tóc em đung đưa mỗi lần em nghiêng đầu, lần đầu tiên anh cảm thấy bồnchồn không yên khi nói chuyện với em.
    Tất cả đều là lần đầu tiên, đến nỗi mà khó tìm được một thứ không phải lần đầutiên.
    Nơi Em Quay Về Có Tôi Đứng Đợi
    Chỉ cần có tình yêu thì sự chia ly cũng không còn đáng sợ.
    Nếu Gặp Người Ấy Cho Tôi Gửi Lời Chào
    “Này, Satoshi.”
    Karin gọi tên tôi. Tôi có cảm giác như chỗ mỏng nhất của lớp da bao bọc tráitim bị rách toác, một thứ gì đó vừa được giải phóng ra.
    “Gì vậy?” Giọng tôi run run.
    “Gặp được cậu tớ vui lắm. Tớ chỉ muốn nói như vậy thôi.”
    Hồ Ly Biết Yêu
    Liệu có một ngày, vầng dương kia thôi chiếu sáng, để trởthành một phu quân bình thường của hồ ly? Liệu có một ngày, hồ ly kia không cònchống lại số mệnh nữa, chấp nhận làm phu nhân của ma vương? Liệu có một ngày,ma giới kia không còn u ám nữa, để ánh dương chiếu tỏ?
    Anh Sẽ Vì Em Mà Ở Lại
    Thế giới này tìm được nhau giữa muôn vàn người đâu có dễ, đểđược gặp nhau đã là có duyên nhưng nếu như muốn cùng nhau đi tới tận sau nàythì phải xem vào tình cảm và sự kiên trì cùng cố gắng của cả hai phía. Muốnbuông một người, rất dễ. Chỉ cần không mềm lòng thì sẽ làm được.
    Có Những Ngày Cuộc Đời Chẳng Đoán Được
    Có một câu nói đùa nhưng rất “đắt” rằng nếu cuộc đời là mộtđường thẳng, thì khi đó, chắc là bạn đã… chết rồi! Thanh xuân của mỗi người làquãng thời gian tươi đẹp nhưng cũng đầy sóng gió, vì ở thời điểm đó, đã từng cónhững điều để lại nỗi đau khó nguôi trong kí ức – những nỗi đau ai cũng phảitrải qua, những nỗi đau gắn với sự trưởng thành!
    Đừng Để Cô Ấy Cô Đơn
    Đừng buồn vì người mà bạn quan tâm lại không quan tâm đếnbạn. Chỉ đơn giản họ không phải là người dành cho bạn mà thôi. Rồi bạn sẽ đượcbù đắp bởi một tình yêu khác.
    Chỉ Cần Mình Thương Nhau
    Để biết người đàn ông có yêu bạn hay không, thực ra rất dễ.Nếu chỉ cần nhìn vào ánh mắt bạn, nghe tông giọng bạn chùng xuống, là anh ấy đãhỏi: "Em có ổn không?" thì đó là người thực sự quan tâm đến bạn. Còndù bạn có buồn đến đâu, mà anh ta vẫn thờ ơ không nhận ra, thì chẳng phải anhta quá vô tâm đâu, mà chỉ là tâm trí anh ấy, chưa dành trọn cho bạn màthôi.
    Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình cuốn sách hay đểthưởng thức nhé! Ngoài ra, để xem thêm những tác phẩm về tình yêu, cuộc sốngkhác thì hãy truy cập vào Fahasa.com để xem nha.
    Xem thêm tại: https://www.fahasa.com

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 387
    8
    • 0
    • 0
    • 352
    • 0
    • 0
    • 348

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang