Các quyển sách hay nên đọc cho bản thân gia re 24h

Các quyển sách hay nên đọc cho bản thân gia re 24h

316 Xem
10,000 đ 10000

Tags

THÔNG TIN CHI TIẾT

Đọc sách là một sở thíchrất tốt cho não bộ. Những kết quả cho thấy những người đọc sách thường dễ thànhcông hơn. Trong sách chứa đựng rất nhiều kiến thức. Sách cũng là người bạn tâmgiao, lắng nghe và là chỗ dựa tinh thần cho bạn. Sau một ngày dài với nhiều bộnbề của cuộc sống. Được nằm ở chiếc giường êm ấm và đọc cuốn sách yêu thích củariêng mình thì còn gì bằng. Và để lựa được cho mình vài cuốn sách hay để gốiđầu quả thật là không dễ. Dưới đây là các quyển sách hay mà mình cảm thấy aicũng nên đọc một lần trong đời!
ĐẮC NHÂN TÂM - DALECARNEGIE
Học hành, công việc, giađình, tình cảm, những hoá đơn...đều là những mối lo lắng đối với bất kì ai. Aicũng có những nỗi niềm riêng, nỗi buồn trong quá khứ hay nỗi lo trong tươnglai. Chuyện trong quá khứ bạn cũng không thể thay đổi được vậy thì suy nghĩnhiều để làm gì? Chuyện trong tương lai cũng đừng nên toan tính nhiều vì ngườitính không bằng trời tính đâu. Nếu suy nghĩ quá nhiều bạn có thể mắc bệnh trầmcảm. Vì vậy hãy quẳng hết gánh lo đi và vui sống. Chỉ cần bạn luôn bình tĩnh vàxác định đúng hành động cần làm đúng thời điểm thì việc gì cũng có thể giảiquyết được. Đây là một trong các quyển sách hay nhất mà bạn nên đọcqua một lần trong đời. Biết đâu nó có thể giúp bạn giải quyết vấn đề mà bạnđang gặp phải.
file:////Users/phamdng_/Library/Group%20Containers/UBF8T346G9.Office/msoclip1/01/clip_image002.png
CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - MINHDELTAVIET
Mình nghĩ đây là mộttrong các quyển sách hay dành cho các bạn đang có ước mơ khởi nghiệp.
"Cứ đi rồi sẽđến" viết về một cậu sinh viên tên Tuấn đậu đại học. Cậu lên Sài Gòn đểhọc rồi các cám dỗ ập tới trong năm đầu đại học. Các môn học nhàm chán đã làmcậu bị cuốn vào thế giới ảo của game. Để rồi cậu đã trở thành một con nghiệngame online.
Biết tin Tuấn sa súttrong việc học, bố mẹ của cậu đã lên SG tìm cậu. Sót sa khi thấy đứa con ngoanngoãn ngày nào giờ lại bỏ bê việc học hành để đắm chìm trong thế giới ảo. Độnglực làm Tuấn thay đổi đó là thấy bộ mẹ đau khổ và gặp lại người con gái mình từngthương.
Tuấn tham gia vào một dựán khởi nghiệp mang tên Ketnoiviet. Tuy nhiên do thiếu sự lòng nhiệt huyết giữacác thành viên nên dự án đã bị tan rã.
Nhưng Tuấn vẫn tiếp tụcdự án của mình với chiến lược rõ ràng hơn. Lần này Tuấn đã biết cách chọn đồngđội thật sự tài năng. Tuấn và mọi người đã làm việc cật lực không kể ngày đêm.
Nỗ lực được đền đáp xứngđáng khi Tuấn và đồng đội dành giải nhất của cuộc thi. Và nhận được 300 triệutiền vốn để xây dựng dự án Ước Mơ Xanh.
Thông qua câu chuyện nàytác giả muốn gửi đến người đọc một thông điệp. Đó là vấp ngã, thất bại là mộtbài học quý giá giúp chúng ta vươn lên từ chính những thất bại đó. Thất bại đemđến cho chúng ta những kinh nghiệm mà trường lớp không bao giờ dạy.
file:////Users/phamdng_/Library/Group%20Containers/UBF8T346G9.Office/msoclip1/01/clip_image004.png
KHÔNG THEO LỐI MÒN -ELLEN SINGER
"Không Theo LốiMòn" là cuốn sách dành cho tất cả mọi người. Từ những người chủ doanhnghiệp cho đến những người làm công ăn lương. Bất kể bạn là ai chỉ cần có mongmuốn tiến lên phía trước thì nên đọc cuốn sách này.
Nó dành cho các giáoviên, những người đóng vai trò quan trọng trong việc giáo dục thế hệ trẻ. Và nóđặc biệt dành cho các thanh thiếu niên sẵn sàng thay đổi thói quen của họ trởthành người thành đạt.
Trên thế giới này, khôngthiếu những người thông minh nhưng tại sao họ lại chỉ là những anh tài xế bìnhthường trong khi những người khác cũng thông minh như họ, lại đường hoàng làmột ông chủ?
Không Theo Lối Mòn là mộtcuốn sách nói về bí quyết để giành lấy thành công, đồng thời lý giải sự khácbiệt giữa thành công và thất bại. Đó là sự chờ đợi và kiên nhẫn trước những lợiích tức thời.
"Không Theo LốiMòn" xứng đáng là một trong các quyển sách hay giúp người đọcvươn đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
file:////Users/phamdng_/Library/Group%20Containers/UBF8T346G9.Office/msoclip1/01/clip_image006.png
Xem thêm tại: https://www.fahasa.com/

0 Bình luận

  1. Đăng nhập để gửi bình luận

    Bình luận

Bài viết
Gửi Hàng Đi Úc từ TP.HCM: Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Hóa Đáng Tin Cậy
guihangdimyorg: [backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]I. Giới thiệu[backcolor=rgba(255, 255, 255, 0.96)]Khi bạn cần gửi hàng đi úc từ tphcm, việc lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa đúng đắn là một phần quan trọng của quy trình. Với sự phát triển của thương mại điện tử và nhu cầu vận chuyển hàng hóa quốc tế ngày càng tăng, có nhiều lựa chọn cho bạn để đảm bảo rằng hàng hóa của bạn sẽ đến Úc một cách…
  • 0
  • 0
  • 59

Phím tắt: L hoặc F Like

Trở về đầu trang