COMBO PHƯỢT ( găng probiker ngắn ngón + kính uv400 + khăn rằn campuch gia re 24h

COMBO PHƯỢT ( găng probiker ngắn ngón + kính uv400 + khăn rằn campuch gia re 24h

COMBO PHƯỢT ( găng probiker ngắn ngón + kính uv400 + khăn rằn campuchia)
268 Xem
125,000 đ 125000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • COMBO 3 Món với giá cực sốc+ Vừa rẻ vừa chất lượng+ Mua COMBO giá rẻ hơn mua đơn lẻ

    Trong quá trình đi phượt điều quan trọng nhất không thể thiếu đó chính là những món đồ bảo hộ dành cho bạn, tránh những tác động bên ngoài như nắng,mưa,bụi bậm, tránh gây chấn thương khi té ngã, va chạm không ngờ tới,..v.v Không chỉ dành cho đi phượt mà bạn còn có thể sử dụng khi tập thể dục, leo núi...
    Đây là combo phượt mà NINJABIKER đã chuẩn bị cho bạn
    Combo bao gồm :
    + 1GĂNG PROBIKER NGẮN NGÓN
    Với công nghệ hiện đại và tiên tiến của nhãn hiệu nổi tiếng lâu đời chuyên cung cấp các loại sản phẩm bảo hộ xe máy Pro-biker, loại bao tay cụt ngón được kết hợp từ chất liệu vải rất thông thoáng cùng với gù nhựa bảo vệ khi gặp sự cố. Giúp bạn yên tâm hơn khi điều khiển xe máy.
    Là loại găng cụt ngón giúp bàn tay bạn an toàn khi đi phượt xa, đi tour đường dài. Bên cạnh đó, sự gọn nhẹ của sản phẩm cũng mang đến sự thoải mái, tiện lợi cho các hoạt động sinh hoạt của bạn khi đi trong thành phố linh hoạt dễ lấy tiền, lấy ví chẳng hạn. Ngoài ra cũng phù hợp cho các bạn nam đeo chống nắng
    Những nỗ lực của Pro-biker ngay từ những năm đầu thành lập đã cung cấp cho chúng ta 1 mẫu găng tay đáp ứng được yêu cầu hàng đầu về chất lượng và cả giá trị kinh tế. Và những điều đó đã được khẳng định bởi chính những đánh giá của biker trên toàn thế giới.
    Đặc điểm:
    - Cụt ngón
    - Thoáng mát, linh hoạt sử dụng trong thành phố
    - Chất liệu vải & gù nhựa gọn nhẹ
    + 1 KÍNH UV 400
    Kính uv 400 gắn nón bảo hiểm tăng thêm phần cá tính cho chiếc mũ của bạn, ngoài ra giúp bạn tránh bụi bậ m trắng nắng ,,,
    +1 KHĂN RẰN CAMPUCHIA
    Vào những ngày hè, khăn thay mũ đội đầu tránh nắng. Trên những cung đường mịt mù khói bụi, khăn làm khẩu trang giữ sức khỏe bạn đường. Nhờ đặc tính mềm, mỏng và khô nhanh, khăn còn được dùng làm khăn tắm, lau tay và mồ hôi tiện lợi. Khăn cũng có thể dùng buộc đồ trong lúc thiếu dây hay làm túi quai chéo bỏ vài thứ đồ nho nhỏ.
    Vào những ngày lạnh hay đêm về trên núi cao, chiếc khăn rằn sẽ phát huy tác dụng khi quàng cho ấm cổ và ngăn những cơn ho rình rập. Thậm chí nếu rơi vào tình huống hiểm nguy, khăn có thể trở thành vũ khí tự vệ vô cùng hữu ích.
    Với nhiều người, khăn rằn còn thể hiện tinh thần đoàn kết. Bởi vậy mà trên các cung đường Tây Bắc mùa này, ngoài màu áo đỏ sao vàng là hình ảnh khăn rằn phấp phới theo từng đoàn phượt. Khăn buộc đầu, quàng cổ, trang trí trên xe, cột ở balô, túi đeo, trên tay.

    • Brand Pro-Biker
    • SKU 206175237_VNAMZ-256565249
    • Model găng tay

    What’s in the boxCombo phượt ( găng probiker ngắn ngón + khăn rằn campuchia + kính uv400)

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 339
    3
    • 0
    • 0
    • 277

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang