Siêu phẩm của adidas alphabounce gia re 24h

Siêu phẩm của adidas alphabounce gia re 24h

309 Xem
1,000,000 đ 1000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Siêu phẩm của adidas alphabounce
    Giày Adidas Alphabounce Beyond Green/Cream White – Adidas là một thương hiệu đã chẳng còn xa lạ mấy với bạn teen Việt hiện nay. Đa dạng về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu hướng đang hưng vượng hành. Các bạn có thể thuận tiện sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để tạo ra nhu cầu thường ngày; hoặc các phát hành Collab có bề ngoài cực chất. Và giày Adidas Alphabounce Green/Cream White hẳn nhiên cũng chẳng phải ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

    Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giản tương tự phổ biến thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Thoát ra khỏi một lớp áo quen thuộc, xưa cũ, Alphabounce đem lại khách hàng một dung mạo lẫn những trải nghiệm hoàn toàn dị biệt. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Phân tích chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu các bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình 1 số nhé!


    ngoại hình và chất liệu giày Adidas Alphabounce Beyond
    Về bề ngoài, sản phẩm có bề ngoài tối giản mang hơi hướng mai sau với form dáng liền mạch. Phủ bên ngoài lớp vỏ chắc chắn là những tuyến đường vân sọc dập nổi lạ mắt. Cổ giày cao ấp ôm vào chân cộng heel-tab giúp việc xỏ giày thuận lợi và mang tới cảm giác đi lại thoả thích ngay trong lần trải nghiệm Trước tiên.

    Về chất liệu, chẳng thể phù hợp hơn cho phần Upper là chất Mesh dày dặn và ôm sát từng mi-li-mét bàn chân theo dáng giày. Nên dẫu bạn có sở hữu một bàn chân tương đối to, bè sang hai bên thì cũng hãy vô tư On-feet, phối đồ cùng nó nhé! Không chỉ vậy, Alphabounce cũng sở hữu một đế giày kiên cố trong khoảng cao su. Tích hợp thêm công nghệ bộ đệm tiên tiến và hiện đại nhằm hoàn thiện chất lượng bên trong sau dung mạo chất lừ bên ngoài.


    Về phối màu, kế bên các phiên bản hot hit đang sẵn hàng tại Fandy. Hai bản phối vừa cập bến chuỗi cửa hàng thời kì vừa qua thực thụ ấn tượng. Dùng sắc Xanh phủ lên lớp hiệu ứng kim tuyến nhấp nhánh, khiến đôi giày trông giống một loại đá quý hơn hẳn khái niệm vốn có của nó.

    Đặc điểm nổi bật Alphabounce Green/Cream White
    điểm đặc sắc nổi bật nhất ngoài các chi tiết nhãn hiệu được dập chìm ẩn vào những vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà. Các bạn cũng khó có thể rời mắt khỏi Alphabounce Green/Cream White bởi chính cách phối màu siêu oắt, siêu lóng lánh phủ lên nó. Biến đôi giày trở nên món “trang sức” theo đúng nghĩa đen lẫn bóng cho Outfit mà các bạn chọn phối.


    phương pháp được tích hợp trong Adidas Alphabounce Beyond Blue White 2018
    Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng gần như ngang hàng kỹ thuật Boost, cho mỗi bước chạy trở nên nhẹ nhõm, cho tuyệt vời luyện lập cộng một trải nghiệm di chuyển thật nhẹ nhàng và đầy thảnh thơi.

    Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng chắc chắn sự thành lập của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha bạn !

    Lời kết

    Mong các điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm bằng lòng nhất với các buộc phải của mình

    shop Fandy là một trong các cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên phân phối giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị phần. Với ngoài mặt hợp thời trang hiện đại các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Đánh giá cao về thiết kế chất lượng cũng như giá cả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

    Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đó shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

    Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức tận tâm và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho cơ bản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Hi vọng,với các thông báo bổ ích này giúp các bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

    Chúng tôi cam kết:


    các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Hơn thế nữa Fandy còn là nơi shop giày thể thao ở đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Chuyên thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin 2,5hp cho công trình nhà ở
    linhhailongvan123: Hải Long Vân – Nhà thầu cơ điện lạnh dân dụng và công nghiệp chuyên: Phân phối giá sỉ tận gốc Máy lạnh giấu trần nối ống gió toàn quốc; Nhận lắp đặtchất lượng giá rẻ nhất cho mọi công trình; Gia công – Thi công – sản xuất ống gió máy lạnh – Thi công ống gió cho máy nối ống gió ( giấu trần nối ống gió & tủ đứng nối ống gió) đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, giá tốt nhất k…
    • 0
    • 0
    • 667
    Bài viết
    Máy lạnh - Điều hòa treo tường 1.0 ngựa - 1.5 ngựa
    anhsao789: Với tài chính dưới 7.000.000đ, quý khách hàng vẫn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩn ưng ý nhất, tốt nhất - ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên cung cấp MÁY LẠNH TREO TƯỜNG CHÍNH HÃNG - máy lạnh rẻ nhất TP HCM cho mọi khách hàng từ công trình nhỏ đến lớn, từ dân dụng cho đến công nghiệp - số lượng càng lớn càng ưu đãi - bán máy với giá đại lý thấp, thi công chuyên nghiệp, đảm bảo thẩ…
    • 0
    • 0
    • 725
    Bài viết
    Đơn vị cung cấp lắp đặt máy lạnh âm trần LG - đại lý máy lạnh giá rẻ tại Gò Vấp
    linhhailongvan123: Là con người, sức lực cũng bị giới hạn, vì thế mà nghỉ ngơi là việc cần thiết sau một khoảng thời gian hoạt động. Thế nhưng, để thể xác và tinh thần mình được nghỉ ngơi một cách toàn diện không phải là chuyện dễ, nó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác. Một trong số đó chính là thời tiết, đó là thứ mà bạn chẳng bao giờ có thể điều khiển theo ý mình được. Vì vậy mà máy l…
    • 0
    • 0
    • 758
    Bài viết
    Máy lạnh tủ đứng LG 3hp inverter - lắp đặt máy lạnh cho hội sảnh giá rẻ
    linhhailongvan123: Phân phối và lắp đặt Máy lạnh tủ đứng LG - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/hgiá gốc - Máy lạnh tủ đứng LG 3hp - 3 ngựa - 28.000btu/h model APUQ30GR5A3/APNQ30GR5A3 – Hải Long Vân chuyên bán giá gốc rẻ nhất và lắp đặt chuyên nghiệp uy tín nhất trên toàn quốc. với các chức năng nổi bật sau: Hệ thống lọc khí PLASMA (có thể vệ sinh được) Tấm lọc khử khuẩn Tự động vận hàn…
    • 0
    • 0
    • 760
    3
    • 0
    • 0
    • 773
    Bài viết
    4 Mẫu phòng ngủ cực đẹp dành cho trẻ em
    Tomhouse: Để giúp trẻ phát triển được óc sáng tạo cũng như nhiều góc độ khác nhau thì việc lựa chọn màu sắc, hoa văn cũng như đồ nội thất trong căn phòng là điều rất quan trọng. Sau đây Tomhouse xin giới thiệu tới quý phụ huynh 4 ý tưởnggiúp bạn biết được cách trang trí căn phòng trẻ thêm đẹp hơn, lôi cuốn và hấp dẫn trẻ em hơn. Ý tưởng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạ…
    • 0
    • 0
    • 772
    Bài viết
    Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin
    kids24h: Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé FarlinGhế ngồi ô tô là sản phẩm không còn xa lạ gì với những gia đình hay đưa đón trẻ bằng xe hơi. Khi chọn ghế ngồi xe hơi cho bé, tùy vào độ tuổi và cân nặng của bé để chọn một chiếc ghế phù hợp nhất. Đặc biệt thì yếu tố an toàn luôn được đặt ra hàng đầu. Ghế ngồi ô tô cao cấp cho bé Farlin sẽ là giải pháp tốt nhất cho các mẹ mùa hè này nhé…
    • 0
    • 0
    • 924

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang