Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn gia re 24h

Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn gia re 24h

Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn
Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn
302 Xem
4,900,000 đ 4900000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Miễn phí lắp đặt sản phẩm này tại khu vực TPHCM

    Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn

    Nguồn nước sử dụng hiện nay được lấy từ hệ thống sông hồ, kênh rạch, từ hệ thống nước ngầm… Ngày nay, môi trường bị ô nhiễm trầm trọng, và những nguồn cung cấp nước này đã bị nhiễm nhiều loại chất bẩn, vi sinh vật có hại cho sức khỏe, những loại kim loại nặng như Sắt, Mangan, Chì, Canxi, Asen… Đều này làm tăng thêm nỗi lo cho nguồn nước máy TP.HCM mà các báo đài vừa đưa tin.
    Trong quá trình sử dụng nước sinh hoạt hàng ngày trong gia đình bạn có gặp rất nhiều vấn đề như:


    • Nước sinh hoạt hay xuất hiện những cặn bẩn, rong rêu, bùn, đất…sử dụng lâu ngày bể bị đóng bẩn dưới đáy, quanh thành bể.. tạo cảm giác nước bẩn, không an toàn.

    • Các thiết bị vệ sinh như như vòi nước, vòi tắm nóng lạnh, bồn cầu, đường ống nước, nền nhà tắm, những chỗ ứ nước… bị hoen rỉ, xỉn màu, ố vàng theo thời gian dẫn đến việc bạn phải thay thiết bị mới do bị hỏng không dùng được hoặc để đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà.

    • Các thiết bị như lồng máy giặt, vỏ bình nóng lạnh, bình đun nước… có mảng bám, đóng cặn làm hoen rỉ, hư hại thiết bị nhanh hơn.
    • Đun nước lâu sôi, đồ ăn, thức uống có vị ngang, hay giặt quần áo cần phải cho nhiều chất tẩy rửa, bột giặt…

    • Đây đều là hiện tượng trong nước sinh hoạt nhà bạn có nhiều các tạp chất, thành phần hóa học như sắt, phèn, canxi... độ cứng cao.

    • Trong khi tắm, rửa mặt, vệ sinh cá nhân những chất này dễ dàng xâm nhập vào cơ thể gây nên các loại bệnh về đường hô hấp, tim, phối, da, tóc… cực nguy hiểm. Vì vậy nước sinh hoạt chất lượng không tốt có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng đặc biệt là trẻ em.
    Hệ thống lọc nước tổng cơ bản công suất 1400L/h sử dụng cho toàn căn hộ, biệt thự có tác dụng xử lý nước ngay từ đầu nguồn, lọc cá thành phần hóa học và làm mềm nước cho nước trong sạch hơn, giảm đóng cặn giúp bạn khắc phục các nguy cơ gây bệnh, bảo vệ các thiết bị cho gia đình từ đó tiết kiệm nhiều chi phí.

    1. Thiết bị lọc các thành phần hóa học: vật liệu than hoạt tính
    Tác dụng: Hấp thụ các thành phần hóa học trong nước như các chất hữu cơ, clo, thuốc trừ sâu, độc hại, chất khử trùng, kim loại nặng như Sắt, Mangan, chì, đồng... khử màu, mùi vị lại trong nước.
    Thiết bị cấu tạo với van cơ (xoay tay) dạng 3 cửa để xả rửa trong quá trình sử dụng.

    2. Thiết bị làm mềm nước: vật liệu chuyên dụng làm mềm nước (Resin) nhập khẩu từ Anh Quốc
    Tác dụng: Làm mềm nước bằng phương pháp trao đổi ion, hấp thụ Ca2+, Mg2+, có tác dụng hỗ trợ lọc một số thành phần hóa học, khí hóa lỏng khác...
    Thiết bị có tuổi thọ cao, vật liệu ít phải thay thế.

    Mô tả sơ đồ nguyên lý hoạt động của hệ thống lọc tổng cơ bản 1400L/h
    Nước sinh hoạt sau khi đi qua bơm được dẫn lên hệ thống lọc tổng: Đi qua vật liệu than hoạt tính lọc các thành phần hóa học, sau đó đi qua vật liệu chuyên dụng để làm mềm nước.

    Nước sau khi lọc sạch qua hệ thống đi vào bể chứa nước của gia đình (hoặc không qua bể chứa). Từ bể chứa nước đi theo đường ống, dẫn nước trực tiếp đến các thiết bị sử dụng nước trong gia đình như vòi tắm hoa sen, bồn tắm, chậu rửa, máy giặt, cây nước lọc làm nóng lạnh, tủ lạnh side by side, máy rửa bát....
    Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa hàng và sản phẩm quý khách vui lòng gọi tới số 0835890279 – 0914414219 hoặc đến xem hàng tận mắt tại Showroom:
    Showroom GÒ VẤP: 1469 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
    Showroom BÌNH THẠNH: 134 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.


    • Brand No Brand
    • SKU NO007HAAA3DLLPVNAMZ-5935009
    • Model Lọc nước giếng khoan - nước máy bẩn
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 3 Years

    What’s in the boxBộ sản phẩm: gồm bình lọc nước, hóa đơn, giấy bào hành.
    Vật liệu lọc nhà cung cấp sẽ giao và lắp đặt miễn phí sau khi Lazada giao bình lọc Inox đã hoàn tất.
    Lưu ý: Sản phẩm này chỉ lắp đạt miễn phí tại khu vực TPHCM.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 320

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang