Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn - Giải độc gan cho cả gia đình gia re 24h

Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn - Giải độc gan cho cả gia đình gia re 24h

Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn - Giải độc gan cho cả gia đình
Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn - Giải độc gan cho cả gia đình
356 Xem
500,000 đ 500000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan
    • Thanh lọc cơ thể, làm sạch các độc tố trong cơ thể, giúp làm đẹp da, chống lão hóa da.
    • Tăng cường khả năng giải độc, chống độc, bảo vệ gan trước các yếu tố độc hại như: bia, thực phẩm không bảo đảm,virus viêm gan
    • Giúp tăng cường chức năng gan
    • Hỗ trợ điều trị mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa
    • Giúp lợi mật, ăn ngon, tiêu hóa tốt.
    • Hỗ trợ các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, người bị gan do uống nhiều bia,....



    THÀNH PHẦN
    Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn được bào chế từ công thức độc đáo, được phát triển bởi Đông y Thanh Tuấn nhằm hỗ trợ cho cả hai giai đoạn của Giải độc gan và Bảo vệ tế bào gan toàn diện trước các chất độc hại.
    - Bạn đang bị nóng gan, thân nhiệt nóng và hay bị mụn nhọt….?- Bạn thường có biểu hiện nhiệt miệng, khô miệng, miệng có mùi hôi ?- Bạn lo lắng, băn khoăn không biết làm thế nào?- Bạn có muốn tìm một giải pháp điều trị hiệu quả hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên?
    Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn chính là giải pháp mới dành cho bạn.
    Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn là sản phẩm dạng cao lỏng đóng bịch được bào chế hoàn toàn từ 11 vị thảo dược tự nhiên. Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn là sản phẩm có tính năng 4 trong 1: Thanh nhiệt, Giải độc gan, Mát gan và Tăng cường chức năng gan bằng phương pháp Đông y.




    Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn thích hợp dùng cho người bị các vấn đề về gan, tốt cho sức khoẻ, mang lại hiệu quả thải độc, phục hồi chức năng gan, bảo vệ tế bào gan, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường chức năng gan…**Giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan:- Thanh lọc cơ thể, làm sạch các độc tố trong cơ thể, giúp làm đẹp da, chống lão hóa da.- Tăng cường khả năng giải độc, chống độc, bảo vệ gan trước các yếu tố độc hại như: bia, thực phẩm không bảo đảm, virus viêm gan.**Giúp tăng cường chức năng gan:- Hỗ trợ điều trị mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa.- Giúp lợi mật, ăn ngon, tiêu hóa tốt.- Hỗ trợ các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, người bị gan do uống nhiều bia.
    CÔNG DỤNG
    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN
    CHỨNG NHẬN CÔNG BỐ
    Tất cả các loại thảo dược của Đông y Thanh Tuấn đều được chứng nhận bởi Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế. Các thành phần nguyên liệu trong mỗi sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng an toàn.
    - Dùng cho người lớn và trẻ em trên 15 tuổi
    - Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 gói trước khi ăn.- Lắc trước khi dùng, cắt và đổ gói thuốc ra ly, pha thêm 1 ít nước (Để có hiệu quả cao, nên dùng liên tục 2 – 3 tháng).** Quy cách: Hộp gồm 20 gói x 20 ml/gói - dùng trong 10 ngày** Chất liệu bao bì: Sản phẩm TIÊN PHONG tại Việt Nam ứng dụng công nghệ đóng gói bằng màng nhôm phức hợp cao cấp, đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng.** Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.** Chú ý: Để thuốc phát huy hiệu quả cao, người bệnh nên:– Kiêng ăn thức ăn chua, cay, quá nóng hoặc quá lạnh.– Không dùng cho người bị tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.– Phụ nữ có thai nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng– Bảo quản thuốc nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời.




    TẠI SAO PHẢI BẢO VỆ VÀ TĂNG CƯỜNG CÁC CHỨC NĂNG GAN?
    Gan là cơ quan lớn nhất của cơ thể, vừa có chức năng ngoại tiết, vừa có chức năng nội tiết, vừa là kho dự trữ của nhiều chất, vừa là trung tâm chuyển hóa quan trọng của cơ thể. Trong đó quan trọng nhất là giải độc và bài tiết các độc tố trong cơ thể.Gan cũng có thể bị tàn phá bởi độc tố, vi trùng, vi khuẩn và nhiều bệnh tật khác nhau. Nhưng vì các tế bào gan không có dây thần kinh cảm giác, nên nếu gan bị tổn thương, bệnh về gan thường ít gây ra triệu chứng cho người bệnh. Các bệnh lý về gan thường là:- Suy giảm chức năng gan: Là hiện tượng rối loạn chức năng gan do quá trình sinh nhiệt trong gan quá cao thường làm cho miệng khô, lưỡi nhiều bợn trắng, hơi thở có mùi.- Gan nhiễm mỡ: Là tình trạng lượng mỡ tích tụ trong gan chiếm quá 5% trọng lượng của gan- Viêm gan Virus: Là trường hợp gan bị nhiễm virus viêm gan A, B, C, E…- Xơ gan: Là bệnh mà các mô tế bào khỏe được thay bằng mô sẹo, làm giảm hoặc mất hoàn toàn chức năng gan.Hãy bảo vệ cho lá gan khỏe mạnh cũng như bảo vệ cho cuộc sống của chính mình và người thân với cao lỏng Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn.




    NGUYÊN NHÂN GÂY NÓNG GAN
    Nóng gan là triệu chứng thường gặp ở nhiều người, gây ra các ảnh hưởng tiềm ẩn đến chức năng hoạt động gan và sức khỏe con người. Để điều trị hiệu quả bạn cần biết rõ được nguyên nhân gây bệnh để từ đó có hướng điều trị cụ thể.Nguyên nhân gây nóng gan được chia làm hai nhóm: - Nguyên nhân bên trong: Chức năng hoạt động của các tạng phủ quá yếu không thể thải các chất độc sinh ra trong quá trình chuyển hóa; gan và thận suy yếu nên chức năng thanh lọc không đủ sức giải độc làm độc chất bị tích tụ lại, và chính những độc tố này tạo môi trường thuận lợi phát sinh mụn nhọt, mẩn ngứa, dị ứng.- Nguyên nhân bên ngoài:+ Sử dụng nhiều loại hóa chất + Sử dụng quá nhiều chất kích thích như bia sẽ gây ra các bệnh về gan như men gan tăng, viêm gan, thận...+ Ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn cay, nóng, chất béo, chất đạm, thực phẩm quá ngọt là các chất quá nhiều năng lượng. Chính năng lượng thừa bị đốt cháy làm gia tăng chuyển hóa cơ bản nên sinh nhiệt trong cơ thể.+ Làm việc trong môi trường ô nhiễm và thời tiết nóng bức làm các tế bào hô hấp mạnh hơn nên sinh nhiệt trong người.
    TÁC HẠI CỦA BỆNH NÓNG GAN
    ► Khi bị nóng gan sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của bạn, cơ thể mệt mỏi, ăn kém, ngủ kém và gây ra những tác hại khôn lường.► Tình trạng nóng gan lâu ngày có thể dẫn đến suy gan, suy giảm chức năng gan trầm trọng, nặng hơn là xơ gan rất nguy hiểm. Điều đáng nói là diễn tiến của bệnh gan thường kéo dài. Giai đoạn đầu không có triệu chứng rõ ràng nên nhiều người không để ý, đến khi có dấu hiệu như vàng da, vàng mắt, bụng to, chân phù, chảy máu…mới bắt đầu lo lắng và tìm phương pháp điều trị bệnh gan.




    CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN
    Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn được phối hợp theo nguyên tắc y học học cổ truyền: Quân - Thần - Tá - Sứ.- Diệp hạ châu: Hay còn gọi là cây chó đẻ răng cưa, là vị thuốc quý có vị đắng, hơi ngọt, tính mát, có tác dụng thanh can, lương huyết, lợi tiểu, sát trùng và giải độc.- Cao Actiso: Có khả năng giải độc gan khi gan có vấn đề, cân bằng chức năng gan giúp giảm cholesterol, tốt cho bệnh nhân huyết áp, tim mạch. Giải quyết các vấn đề về da, mụn nhọt. Giúp giảm tình trạng nóng gan, vàng da, an thần, ngủ tốt, ăn ngon.Đây là 2 vị thuốc chính trong Thanh Can Nhiệt giữ vai trò QUÂN giúp giải trừ nguyên nhân và hỗ trợ điều trị bệnh nóng gan. THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN có tác dụng thanh nhiệt cơ thể, giúp đào thải các độc tố từ trong gan ra ngoài nhanh chóng, chống độc, bảo vệ chức năng gan. Thanh Can Nhiệt sẽ là một sản phẩm hữu ích cho cả gia đình bạn.
    SỬ DỤNG BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ?
    SỬ DỤNG THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN BAO LÂU THÌ CÓ HIỆU QUẢ ?
    Dựa trên kết quả thăm khám và theo dõi của nhiều bệnh nhân tại Đông y Thanh Tuấn, chúng tôi đã đánh giá để đưa ra hiệu quả như sau:




    NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN
    ♦ Hiệu quả cao: So với nhiều phương pháp khác gây lãng phí nhưng không thành công, sản phẩm THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN giúp điều trị hiệu quả lâu dài. Sản phẩm đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng.♦ An toàn: Sản phẩm được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên, đạt chuẩn nguyên liệu sạch GAP – WHO và được cấp phép lưu hành toàn quốc.♦ Tiết kiệm: Đối với các loại bệnh về GAN khi điều trị sẽ mất khá nhiều tiền và thời gian đi lại để chữa bệnh. Với Thanh Can Nhiệt bạn không còn phải lo lắng về vấn đề đó.♦ An toàn cho tâm lý: Công ty Đông y Thanh Tuấn là nhà thuốc dược dược thảo có tiếng tại Việt Nam, hiện chúng tôi đang phục vụ hơn 20.000 bệnh nhân tại Việt Nam và Cộng đồng người Việt tại Hoa kỳ, Úc Châu....
    THANH CAN NHIỆT THANH TUẤN CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?
    - Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn là sản phẩm có tính năng 4 trong 1: Thanh nhiệt, Giải độc gan, Mát gan và Tăng cường chức năng gan.- Thanh Can Nhiệt Thanh Tuấn được sản xuất lần đầu tiên dạng cao lỏng ĐÓNG BỊCH tiện lợi, dễ uống và hấp thu nhanh.- Được sản xuất dưới sự xét duyệt của Bộ Y Tế Việt Nam, chất lượng ISO 9001:2008. Sản phẩm được sự tin dùng của mọi người dân trên toàn quốc.
    ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ THẢI ĐỘC GAN – TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN 1 CÁCH TỐT NHẤT, CẦN LƯU Ý
    - Dùng đúng và đủ liệu trình thải độc từ 2 - 3 tháng theo chỉ định.- Uống nhiều nước (ít nhất 2 lít/ngày)- Nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức- Ăn uống đầy đủ, hạn chế chất kích thích- Có thể dùng thường xuyên 06 tháng/lần để cơ thể được giải nhiệt, lá gan luôn mạnh khỏe.




    (*) Thời gian điều trị phụ thuộc vào cơ địa của người bệnh.(*) Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh





































































    • Brand None
    • SKU NO007HBAA4M5XSVNAMZ-8481688
    • Model Thải độc
    • Warranty Type No Warranty
    • Product Form Liquids

    What’s in the box1 Hộp Thanh Can Nhiệt Gồm 20 gói cao lỏng

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 314
    4
    • 0
    • 0
    • 290
    6
    • 0
    • 0
    • 310
    8
    • 0
    • 0
    • 394
    4
    • 0
    • 0
    • 338
    4
    • 0
    • 0
    • 318
    3
    • 0
    • 0
    • 306

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang