Máy tính chơi Game 4TechGM03 core i5, ram 8GB, hdd 500G, vga GTX750 + màn h gia re 24h

Máy tính chơi Game 4TechGM03 core i5, ram 8GB, hdd 500G, vga GTX750 + màn h gia re 24h

364 Xem
10,699,000 đ 10699000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Máy chuyên dụng chơi game giá rẻ cấu hình cao.
    • Chơi Max setting LOL, Fifa và 100% các game online, chuyên game đồ họa Offline GTA V và nhiều loại kháctùy biến thiết lập.
    • Vỏ cây nguồn 350w – 450w Full Size ATX tản nhiệt tốt.
    • Máy chạy êm tiết kiệm điện.
    • Có thể hoạt động 24/24.
    • Bảo hành 1 đổi 1 trong 12th.
    • CPU: Intel Core i5 3470 3.40 GHz.
    • Mainboard B75
    • RAM DDR3: 8GB(2 x 4GB Bus 1600MHz Dual Channel).
    • Ổ cứng HDD: 500GB/ 7200RPM.
    • Card: VGA GTX 750
    • Phầm mền Game và Win: Hỗ trợ cài đặt miễn phí.



    Giới thiệu sản phẩm Máy tính chơi Game 4TechGM03 core i5, ram 8GB, hdd 500G, vga GTX750 + màn hình LG 22 inch(chuyên GTA, Overwatch) - Tặng Phím Chuột Gamers DareU & Tai Nghe Gaming GS510.
    4tech GM03 - Máy tính chơi game đồ họa
    Đây sẽ là bộ máy hoản hảo cho nhưng game thủ yêu thích game online và đồ họa. Với bộ máy này game thủ có thể chiến được những tựa game online và đồ họa tầm trung hiện nay. Ngay cả những game đồ họa hiện tại thì bạn vẫn có thể chơi được..
    Hiện nay có rất nhiều game thủ muốn xây dựng cho mình một bộ máy tính vừa đủ để có thể cân được những tựa game online nổi tiếng hiện nay như LOL, Đột kich audition và một số game đồ họa như GTA,Over watch … vì cấu hình của những tựa game này đòi hỏi khá đa dạng nên việc lựa chọn cấu hình vừa đủ không thừa không thiếu khá khó khăn. Hôm nay[url=]4tech[/url] xin giới thiệu với các bạn một bộ máy có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. 4tech GM03
    4tech GM03 - Đánh giá tổng quan:
    4tech GM03 là một bộ máy cây được tạo lên với cấu hình vừa đủ giúp bạn có thể chơi game online mượt mà và cũng dễ dàng chơi được những tựa game đồ họa phổ biến. Với sự xây dựng cấu hình riêng để đáp ứng cho nhu cầu của người dùng nên 4techGM03 sở hữu cho mình bộ động cơ cực kì phù hợp. Case của 4TechGM03 hoàn toàn khác so với các mẫu đàn em trước là 4TechGM01 và 4TechGM02 khi được thiết kể với những góc cạnh cực mượt mà. Cạnh bên của 4TechGM03 được thiết kế nhìn được vào bên trong “động cơ” của máy, điều này cực kì hợp lý khi giờ đây 4techGM03 được trang bị quạt led tuyệt đẹp bên trong máy.
    Hãy cùng 4tech đi sâu hơn vào chi tiết bên trong của 4tech GM03 để thấy được hiệu năng của máy có thể tạo ra nhé.
    Main B75:
    Bạn là một game thủ, bạn không tìm kiếm các giải pháp ép xung phức tạp và không muốn phải trả nhiều chi phí để sở hữu cho mình một cỗ máy tính quá cao cấp, Bo mạch chủ Mainboard B75 là giải pháp hiệu quả giúp bạn có thể chọn lựa hướng đi thích hợp trong việc trang bị hệ thống máy tính của riêng bạn.
    B75M-DGS hỗ trợ các mức xung nhịp 2200/1600/1333/1066. Riêng mức 2200 chỉ hỗ trợ nếu cắm CPU i7 3770K. Mức 1600 cũng chỉ hỗ trợ với CPU Ivy Bridge, còn Sandy Bridge chỉ nhận 1333 và 1066. Khe PCI-Express 3.0 được quản lý bởi chipset B75, không phải thông qua IC như dòng Chipset Series 6, chẳng ngại bất kì VGA khủng nào hiện nay.Do hạn chế về kích thước của chuẩn M-ATX nên chỉ có thể nhét thêm một khe PCI nữa và ASRock quyết định chọn PCI Express 2.0 x1, vì đa phần các card âm thanh và card wirefire đời mới đều dùng giao tiếp này.B75M-DGS trang bị 4 cổng SATA trong người dùng, trong đó có 1 cổng SATA3 (màu xám) và 3 cổng SATA2 (màu đen). Những ai đã hoặc đang sử dụng SSD hẳn đều biết cài hệ điều hành và ứng dụng vào ổ SSD SATA3 chạy “phê” hơn HDD như thế nào.
    Chip Intel Core i5-3470:
    Đối với các game thủ và những người đam mê hiệu suất, nâng cấp quan trọng nhất ở đây là sự thu nhỏ của công nghệ sản xuất từ 32nm xuống 22nm và sự ra đời của các bóng bán dẫn ba cổng mới của Intel (3D Tri-gate). Các bóng bán dẫn ba cổng mới này sẽ tăng khả năng kiểm soát, hạn chế sự rò rỉ và cải thiện lưu lượng. Core i5 3470 sở hữu đồ họa Graphics HD nhân 4000, với 16 bộ xử lý (Execution Unit), Khe cắm PCI Express được tích hợp vào khuôn Core i5 3470 với 16 luồng để tương thích với card đồ họa rời. Nhưng với lượng băng thông của 2 khe cắm PCI Express 2.0, Intel Core i5 3470 và các chip sử dụng công nghệ Ivy Bridge khác của Intel cũng đã có một nền tảng mạnh mẽ cho hệ thống đa GPU (multi-GPU graphics). Tốc độ xung nhịp 100MHz của Core i5 3470 là một lợi thế của sản phẩm này. Đây là một trong những nỗ lực để tăng hiệu xuất, giúp bộ xử lý có tốc độ nhanh, hoạt động ổn định hơn giúp cho bạn có thể chơi game và chạy song song stream một cách mượt mà.
    Ram 8GB:
    Với việc sử dụng dung lượng RAM 8GB là vừa đủ cho các ứng dụng như lướt web, chơi game và stream một cách mượt mà. Hiện tại với các hệ điều hành mới thì lượng RAM 4GB sẽ là vô cùng thiếu thốn và chẳng thể chạy ứng dụng nào tốt cả. Bên cạnh đó để có thể chơi được những tựa game đồ họa phổ biến nên cũng cần một bộ ram khỏe khoắn mới là vừa đủ. Vì vậy Ram 8G là hoàn toàn hợp lý và vừa vặn với nhu cầu không thừa không thiếu của bạn.

    Card đồ họa: GTX 750
    Nếu đã nhắc đến game đồ họa thì thành phần không thể thiếu chính là Card đồ họa riêng. Nếu chỉ sử dụng card có sẵn theo chip thì hiệu năng đạt được để chơi game của bạn sẽ rất yếu. Vì vậy với card đồ họa GTX 750 sẽ là vừa đủ để đáp ứng được hầu hết tất cả các loại game đồ họa hiện nay.
    GTX 750 là một card đồ họa đáng kinh ngạc- với khả năng chơi game 3D siêu khủng cùng giá trị khó có thể tin nổi! Được trang bị bộ vi xử lý đồ họa (GPU) GeForce® GTX 750 mạnh mẽ được ép xung để có hiệu năng cao hơn cấu hình tham khảo đến 39 MHz, GTX 750 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game chi tiết hơn, mượt mà hơn và nhanh hơn. Hiệu năng siêu mạnh mẽ đồng nghĩa với việc GTX 750 sẽ chạy một số game nhanh hơn đến 21% so với các card tham khảo. ngoài ra, card cũng được trang bị linh kiện Super Alloy Power độc quyền của chúng tôi cho độ ổn định vượt trội. Bạn hãy sử dụng công cụ này để tận dụng mọi yếu tố hiệu năng từ card và sau đó truyền phát các pha hành động âm thanh nổi trên màn hình của bạn qua internet trong thời gian thực!
    Ổ cứng:
    Để đáp ứng cho nhu cầu chứa được nhiều loại game online hiện nay, 4tech GM02 đã lựa cho cho mình loại ổ cứng HDD 500G.
    Với dung lượng 500G dung lượng là bạn đã có thể lưu trữ được hầu hết các game online cũng như phim, ảnh hay âm nhạc. Bên cạnh đó thì những tựa game đồ họa phổ biến cũng không quá nặng khiến bạn phải sở hữu một ổ cứng cỡ bự nên đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    Màn hình:

    Để việc chơi game trở nên thoải mái, dễ dàng quan sát trong những pha giao tranh tổng như đang chơi Liên minh huyền thoại hay ngắm bắn chuẩn xác trong khi chơi CrossFire thì việc xử dụng một chiếc màn hình có độ phân giải lớn hơn thông thường là hoàn toàn hợp lí. Với giá tiền phải chăng 4tech GM03 sẽ sử dụng một chiếc màn LG-22M47D 22inch làm trợ thủ đắc lực cho mình.
    LG-22M47D sở hữu cho mình màn hình LED 22 inch cho bạn một không gian giải trí trí và làm việc hoàn toàn lí tưởng, một sản phẩm mà bạn có thể bố trí để treo tường cũng như để ngay bàn làm việc của mình. Với độ phân giải lên tới 1920×1080 pixels giúp cho hình ảnh được hiển thị một cách chi tiết và sống động nhất mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn chuẩn xác khi chơi game. Không chỉ vậy việc trang bị tính năng Flicker Safe và Reader Mode còn giúp cho đôi mắt bảo vệ đôi mắt bạn khỏi ánh sáng sáng xanh khi chúng ta ngồi chơi game nhiều giờ liền. Chế độ Screen Split được tích hợp trên chiếc màn hình này giúp bạn có thể thực thi nhiều công việc một lúc vì màn hình bây giờ đã được chia nhỏ, hay chế độ PIP bạn vừa làm việc vừa coi phim ngay ở góc màn hình. Đối với LG-22M47D không phải bàn cãi vì thời gian hiển thị khung hình là 5ms đem lại cảm giác thực, những chi tiết được hiển thị mà không hề bị vỡ hay bị nhèo, bạn hoàn toàn yên tâm khi bắt đầu những pha giao tranh đỉnh cao với hình ảnh hoàn toàn mượt, sắc nét.
    Review tai nghe Tai nghe 7.1 chuyên game EACH GS510:
    Tai nghe 7.1 chuyên game EACH GS510 - có rung và led
    là dòng tai nghe cao cấp của KOTION EACH
    với rất nhiều tính năng vượt bật hổ trợ tốt cho game, cùng với củ tai được thiết kế êm ái và củ loa chất lượng cực kỳ cao cho âm thanh vô cùng sống động va chân thật. Đây là chiếc tai nghe chơi game tuyệt vời dành cho các game thủ.


    Kiểu dáng
    EACH GS510 có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ.Tai nghe bọc nhung cao cấp, tạo cảm giác êm tai khi đeo thời gian dài, ôm sát tai giúp cách âm cực tốt



    Gọng tai bằng inox sáng bóng chống gãy


    Microphone

    Mic siêu nhỏ lọc âm, giảm tiếng ồn, giúp Voice chat trở nên hoàn hảo.Mic được tích hợp dưới củ tai trái và thiết kế theo kiểu có thể rút ra và rút vào, khi không sử dụng có đẩy vào giấu trong củ tai. Phần đầu của mic có thể kéo dài và bẻ cong tùy thích.


    Trình điều khiển :
    Bộ chỉnh âm thanh lớn nhỏ được tích hợp cùng dây tai nghe bao gồm các nút điều khiển cơ bản như: các phím cứng dùng để tăng/giảm âm lượng, nút bật tắt đèn led và nút bật mở mic.
    Với phần mềm KOTION EACH 7.1 GAMING HEADSET, người dùng có thể điểu chỉnh, thay đổi tất cả các chức năng của tai nghe này bao gồm: bật tắt âm thanh và mic, tắt một bên tai nghe ,chỉnh âm thanh 2 bên tai nghe riêng biệt


    Phụ Kiện

    Tai nghe Logitech G633 có phụ kiện kèm theo bao gồm : đĩa driver kèm theo tai nghe và sach hướng dẫn sử dụng

    Thông số chi tiết:
    Tai nghe cao cấp Each GS510 7.1 Virtual Surround Sound USB Game Headset
    with Mic / Volume Control / Breathing LED Light
    – Thiết kế rất ngầu dành riêng cho gamer, có LED 1 màu trên vành tai, led mic ,led logo…
    – Tai nghe bọc nhung cao cấp, tạo cảm giác êm tai khi đeo thời gian dài, ôm sát tai giúp cách âm cực tốt
    -Gọng tai bằng inox sáng bóng chống gãy
    – Dây dù dày, chống nhiễu, giao tiếp USB (sound card)
    – Âm thanh 7.1 siêu thực giúp tận hưởng các bộ film HD 1 cách sống động nhất.
    – Mic siêu nhỏ lọc âm, giảm tiếng ồn, giúp Voice chat trở nên hoàn hảo.
    – Bộ chỉnh âm thanh lớn nhỏ
    – Có 4 màu Đen/Xanh đen/Cam đen/Đỏ đen/Trắng
    Kết luận:
    Như vậy có thể thấy 4tech GM03 là một bộ máy mạnh mẽ có thể chinh chiến được hầu hết các loại game đồ họa phổ biến hiện nay như GTA 5, Overwatch, và mượt mà những tựa game online nổi tiếng ngay thời điểm bây giờ. .4tech GM03 sẽ khiến bạn thật sự hài lòng khi chơi game hay làm nhiều việc khác cùng lúc. 4tech GM03 hiện đang được phân phối độc quyền tại[url=]công ty 4tech.vn[/url] với mức giá cực ưu đãi.





















    • Brand Brand
    • SKU OE680ELAA4M9K6VNAMZ-8487750
    • Processor Type Quad-core
    • Warranty Period 12 Months
    • Model 4TechGM03
    • Graphics Card Intel and Nvidia
    • Display Size 22
    • Warranty Type Invoice
    • System Memory 8GB
    • Graphics Memory 2GB
    • Hard Drive Capacity 500GB
    • Operating System DOS

    What’s in the box1 bộ sản phẩm + 1 phiếu bảo hành

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 362
    8
    • 0
    • 0
    • 371
    8
    • 0
    • 0
    • 330
    Bài viết
    Máy tính văn phòng HP ELITE 8200 SFF Core I7 2600/ Ram 16GB/ SSD 120GB/ HDD 2TB
    Khanh: Hãng sản xuất: HP USAModel: HP ELITE 8200 SFF ( Máy Tính Để Bàn Đồng Bộ Chính Hãng)Kiểu Dáng: Desktop ComputerChipset: Intel Q67 ExpressIntel® Core i7 2600 Processor 3.40Ghz, Up to 3.8Ghz 4 Core 8 Threads 8M Cache, up to 3.80 GHz chạy cực nhanhBộ nhớ RAM: 16GB DDR3Loại Ram: DDR 3Ổ cứng SSD: 120GB - Nhanh gấp 10 lần HDD ( Dùng để cài Window và ứng dụng )Ổ cứng HDD: 2TB Tha hồ lưu trữ dữ liệuỔ đĩa quang ODD: DVD-RWGiao tiếp mạn…
    • 0
    • 0
    • 389
    7
    • 0
    • 0
    • 314
    Bài viết
    Máy tính để bàn Dell optiplex 990 Core i7 RAM 8GB HDD 1TB(1000GB)
    Loc: Thông số kỹ thuật Hãng sản xuất :DELL incModel :Dell Optiplex 990 SFFMainboardDell Intel Q67 chipset socket 1155 support Core i3, i5, i7 socket 1155 , DDR3 1066/1333MHz max 16gb.Bộ vi xử lý :Intel® Core™ i7-2600 Processor8M bộ nhớ đệm, tối đa 3,80 GHzTốc độ CPU :3.40GHz ( số lõi 4 số luồng 8 )Ổ quang ( Optical drive ) :DVDcomboDung lượng Ổ cứng : 1tb - (1000gb)SATASố vòng quay ổ cứng : 7200RPMDung lượng RAM DDR3 :8GB bus 1333Mhz (2x…
    • 0
    • 0
    • 453
    6
    • 0
    • 0
    • 347
    5
    • 0
    • 0
    • 397
    7
    • 0
    • 0
    • 328
    Bài viết
    Máy bộ HP WORKSTATION Z200 SFF Core i3, Ram ECC 8GB, SSD 120GB & HDD 250GB
    Tuyen: Hãng sản xuất: HP USABộ xử lý: Intel® Core i3Bộ nhớ RAM: 8GBỔ cứng: SSD 120GB khởi động Windows cực nhanh& HDD 250GBCác cổng giao tiếp: USB, VGA, Displayport (HDMi), LAN...Màn hình : Chưa bao gồmHệ điều hành: Windowns cài theo yêu cầu BrandHP SKU211525421_VNAMZ-264778340 ModelZ200SFF Graphics CardIntel Warranty TypeLocal supplier warranty System Memory8GB Graphics Memory2GB Hard Drive Capacity360GB Processor TypeDual-core Operating SystemWindows …
    • 0
    • 0
    • 339
    3
    • 0
    • 0
    • 334
    6
    • 0
    • 0
    • 369
    3
    • 0
    • 0
    • 319
    4
    • 0
    • 0
    • 321
    Bài viết
    Máy tính chuyên Đồ Họa 3D Dell Precision T1650 (Xeon E3-1240 V2, Ram ECC 16GB, SSD 240GB, HDD 3TB, VGA Quadro 2000 )
    Minh: Hãng sản xuất: DELL USAModel: Dell Precision T1650Chipset: Intel® C216Bộ xử lý: Intel® Xeon E3-1240 v2 3.40GHz Up to 3.80 GHz, 4 Cores 8 Threads, 8M CacheBộ nhớ RAM ECC: 16GBLoại Ram ECC: DDR 3Ổ cứng: SSD 240GB nhanh gấp 10 lần ổ HDDỔ cứng: HDD 3TB tha hỗ lưu trữ dữ liệuỔ đĩa: DVD-RWGiao tiếp mạng: Lan 10/100/1000MbpsCard đồ họa rời: Nvidia Quadro Fermi 2000 1GBCard âm thanh: Onboard2.1 Hight DefinitionCác cổng giao tiếp: USB, VGA, Di…
    • 0
    • 0
    • 316
    8
    • 0
    • 0
    • 371
    Bài viết
    Cây máy tính để bàn HP 6200 Pro Sff, h02 (CPU i3
    Khanh: Máy tính đồng bộ HP 6200 pro, cấu hình cao, chất lượng bền bỉCPU Intel® i3 - 2100 3.1 Ghz, 3M Cache, DMI 5 GT/s, FCLGA 1155.RAM 4Gb, DDR3, 1333Mhz, upto 16GB.HDD 500Gb chuẩn SataDVD-RW. BrandHP SKU210876681_VNAMZ-263808739 ModelHP 6200 H02 Graphics CardIntegrated Warranty TypeInvoice Graphics Memory1GB & Under Processor TypeIntel Core i3 Operating SystemWindows Warranty Period12 MonthsWhat’s in the boxCây máy tính bao gồm cấu hình trên, Dâ nguồn, Tặng kè…
    • 0
    • 0
    • 352
    4
    • 0
    • 0
    • 330

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang