Viên uống Maxxhair - Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc. gia re 24h

Viên uống Maxxhair - Ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc. gia re 24h

221 Xem
349,000 đ 349000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Lý do để bạn chọn Maxxhair?1. Thay vì chỉ tác động từ bên ngoài, viên uống Maxxhair còn giúp cân bằng nội tiết tố, giảm tiết bã nhờn ở nang tóc, bổ sung Vitamin và khoáng chất giúp tóc chắc khỏe từ bên trong nên Ngăn tóc gãy rụng và Kích thích tóc mọc nhanh, khỏe, đẹp.2.Maxxhair dùng tốt cho cả nam và nữ bị rụng tóc nhiều, hói đầu, người hay nhuộm tóc, dùng hóa chất...Tinh dầu bưởi Vy JullyTinh dầu Bưởi Vy Jully giúp dưỡng tóc, giúp tóc mềm mượt, góp phần ngăn ngừa rụng tóc. Chiết xuất từ vỏ trái Bưởi non cam kết 100% từ thiên nhiênThể tích: 100ml

    Những điểm cần lưu ý khi chọn mua dầu gội trị rụng tócRất nhiều hãng mỹ phẩm quan tâm phát triển dòng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc bởi đây là thị phần có sức mua lớn và ngày càng gia tăng. Điều đó là bởi các cuộc sống hiện đại dẫn đến nhiều nguyên nhân gây rụng tóc như: ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu, thực phẩm độc hại… hoặc tình trạng rụng tóc theo di truyền, rụng tóc do thay đổi nội tiết tố ở nữ giới…
    “Cái răng cái tóc là góc con người”, vì thế nên khi gặp phải vấn đề về tóc rụng mất kiểm soát, đã số sẽ có tâm lý bất an, vội vàng tìm cho mình một loại dầu gội tốt để ngăn chặn tình trạng tóc rụng. Lúc này, hiệu quả ngăn rụng tóc của dầu gội là yếu tố tiên quyết chứ không chỉ là giá tiền cao hay thấp. Thực trạng đó khiến cho thị trường dầu gội trị rụng tóc trở nên rất phong phú, khiến người mua hàng mất nhiều thời gian đắn đo, cân nhắc. Để khắc phục điểm bất lợi đó, người mua nên tham khảo các điểm sau để lựa chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp với bản thân và đem lại hiệu quả tốt nhất:

    • Xác định tính chất của da dầu: cũng tương tự như da mặt, da đầu chia làm ba loại là da dầu, da khô và da hỗn hợp. Da đầu khô khiến tóc khô, dễ hư tổn, chẻ ngọn, trông xơ xác. Da đầu dầu khiến tóc nhanh chóng bết, sinh nhiều gàu, thường cảm thấy ngứa đầu, trông bóng dầu. Da đầu hỗn hợp khiến tóc tập trung bết ở phần gần trán nhưng lại khô ở phần tóc gáy, tóc hội tụ đủ những điểm yếu của da đầu dầu và da đầu khô tuy không nặng nề bằng, trông bóng dầu ở phần mái và khô xơ ở phần tóc gáy. Có thể thấy, mỗi loại da đầu lại có đặc điểm khác nhau, từ đó tương ứng với từng loại dầu gội khác nhau. Hãy hỏi người bán hàng về sự tương thích của sản phẩm dầu gội mình muốn mua đối với loại da đầu của mình. Hoặc đơn giản nhất, bạn hãy lưu ý độ PH của sản phẩm, thông thường dầu gội trị rụng tóc có độ PH trung bình từ 4,5 đến 5,5 là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da dầu.

    • Xác định thành phần của dầu gội: không phải dầu gội trị rụng tóc nào cũng có thành phần tốt hoặc phù hợp với mái tóc của bạn. Vì vậy ngoài nghe những lời quảng cáo từ truyền thông và người bán hàng, hãy tự xem xét thành phần của loại sản phẩm dầu gội bạn muốn mua. Thường những thành phần chính – chiếm phần lớn trong hỗn hợp sản phẩm sẽ được ghi lên trước. Hãy để ý và chọn mua những dầu gội có thành phần từ thảo dược thiên nhiên hoặc các dưỡng chất tốt kích thích tóc mọc nhanh như: dầu dừa, tinh dầu bưởi, nhân sâm, nha đam, tinh dầu hoa trà, cây cỏ xam, biotin, keratin… Tránh các loại dầu gội chứa chất bảo quản, chất tẩy rửa công nghiệp…

    • Xác định nguồn gốc của dầu gội: vấn nạn hàng giả, hàng kém chất lượng là nhược điểm chưa thể khắc phục hoàn toàn đối với thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Các vụ việc phát hiện hàng nhái tại các siêu thị mỹ phẩm lớn gây ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ và vẻ bề ngoài của người tiêu dùng. Tương tự với sản phẩm dầu gội trị rụng tóc, bạn hãy lưu ý mua hàng tại các showroom chính hãng hoặc từ nguồn uy tín, quen biết. Tránh để mua phải hàng kém chất lượng dẫn đến hiệu quả sử dụng kém, đôi khi còn khiến rụng tóc nặng nề hơn.
    Một số biện pháp trị rụng tóc khácNgoài sử dụng dầu gội, bạn có thể áp dụng kèm theo một số biện pháp trị rụng tóc khác như:

    • Ủ tóc với dưỡng chất từ thiên nhiên: các dưỡng chất từ thiên nhiên dễ kiếm như dầu dừa, dầu ô liu, tinh dầu bưởi, mật ong, trứng, bơ… là những nguyên liệu ủ tóc rất tốt, giúp dưỡng ẩm và ngăn tóc rụng. Ủ riêng từng loại hoặc kết hợp chúng thành hỗn hợp ủ đều cho hiệu quả như mong muốn nếu bạn kiên trì tiến hành ủ 1 – 2 lần/ tuần trong vòng từ 1 – 2 tháng.

    • Tăng cường bổ sung thực phẩm tốt cho tóc: các loại thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất như cá hồi, cải bó xôi, sữa chua, ổi, khoai lang, trứng… rất tốt cho sự phát triển của tóc. Ăn đầy đủ chất mỗi ngày sẽ giúp tóc khoẻ chống gãy rụng.

    • Sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ: hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm điều chế từ các dưỡng chất kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng tóc dành cho các trường hợp rụng tóc nhiều không kiểm soát. Sản phẩm Maxxhair là một trong số đó. Với các thành phần từ dược liệu thiên nhiên thải độc cơ thể và dưỡng tóc chắc khoẻ như Hà thủ ô đỏ; Hoàng cầm; Thổ phục linh kết hợp cùng các dưỡng chất tối cần thiết cho tóc như Kẽm; Biotin; vitamin B5… Maxxhair hoàn toàn phù hợp với các trường hợp hói, rụng tóc nhiều, giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc khoẻ mượt, mọc nhanh, suôn mềm.


    • Brand No Idea
    • SKU NO501HBAAHDS0SVNAMZ-36238957
    • Model Combo Viên uống Maxxhair + Tinh dầu bưởi Vi Jully - Ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc
    • Warranty Type No Warranty
    • Hair Care Benefits Thinning
    • Volume (ml) 50
    • Country of origin Vietnam

    What’s in the box1 x 1 hộp viên uống x 1 chai tinh dầu bưởi

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    8
    • 0
    • 0
    • 345
    • 0
    • 0
    • 335
    Bài viết
    40 cái/lốc 2.8 cm Hình CHỮ U Snap Clip cho Tóc Tóc Giả Sợi Ngang Phụ Kiện-quốc tế
    Cao: Màu sắc: đen Chất liệu: thép carbon Số lượng: xấp xỉ. 40 cái Kích thước sản phẩm: xấp xỉ. 2.8x1.4 cm/1.10x0.55'' 40pcs/lot 2.8cm U Shape Black Snap Clip for Hair Extension Wig Weft Hair Accessories Features: Durable to use. Light weight, easy to carry and use. Specifications: Color: black Material: carbon steel Quantity: approx. 40pcs Item size: approx. 2.8 x 1.4cm/1.10 x 0.55'' Notes: 1. Due to the different monitor and light effect, the actual…
    • 0
    • 0
    • 691

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang