Những tính năng ưu Việt của máy làm giá Bách khoa gia re 24h

Những tính năng ưu Việt của máy làm giá Bách khoa gia re 24h

1165 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Hiện nay, vấn đề an toàn thực phẩm ngày càng được chú trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đên sức khỏe con người. Cho nên, nhiều quý khách hàng rất lo lắng mỗi khi phải ra chợ mua thức ăn cho gia đình. Bởi vậy, mà nhu cầu tự trồng, tự làm rau sạch ở nhà đang trở thành xu thế tất yếu. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng chúng tôi đã cung cấp sản phẩm máy làm giá đỗ Bách khoa tự động thông minh. Ngoài ra còn có sản phẩm [url=http://thietbibk-net/-thiet bi lam gia do[/url] muối dưa cà đa năng nữa.
    Vậy máy làm giá đỗ Bách khoa là loại máy như thế nào? Bạn biết không tính đến thời điểm hiện nay thì sản phẩm Máy BKCN1 là sản phẩm máy làm giá duy nhất của trường Đại học Bách khoa Hà Nội.
    Sản phẩm máy làm giá được ra đời nhằm hạn chế tối đa sự chăm sóc của bày tay con người mỗi ngày như ta thường thấy, mà thay vào đó là máy được điều khiển tự động quá trình làm giá đỗ rau mầm. Để thực hiện được điều này thì máy có bộ động cơ và được lắp đặt trong thân máy các bo mạch điều khiển điện tử. Sau đây, bài viết sẽ chỉ ra những tính năng tuyệt vời của máy làm giá đỗ Bách khoa:
    1. Tự động phun nước và thời gian thu hoạch được rút ngắn: Như vậy, trong quá trình tự làm giá đỗ rau mầm thì máy đã có chức năng chính là điều khiển tự động bơm nước theo quy trình 20 phun một lần. Quy trình tự động tưới nước đều đặn như vậy đã góp phần thúc đẩy nhanh chóng hạt giống được nảy mầm, thông thường thì với máy làm giá đỗ này chỉ khoảng 2 ngày là có thể thu hoạch. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc thu hoạch sẽ được rút ngắn lại so với các phương pháp khác. Một chức năng tuyệt vời hơn chỉ có ở máy làm giá đỗ Bách khoa là có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ nước theo mùa.
    2. Có thể trồng được đến 8 loại rau mầm khác nhau: Nếu như các nhãn hàng khác trên thị trường chỉ có 1 tấng nuôi trồng thì máy BKCN1 được thiết kế gồm 2 tầng nuôi trồng, vì vậy có thể trồng được đến 8 loại rau mầm khác nhau.
    3. Sản phẩm đạt đáp ứng tiêu chuẩn thị trường: Thân vỏ không những được làm từ hạt nhựa nhập khẩu cao cấp như PP, ABS nguyên sinh, đạt tiêu chuẩn quốc gia VSATTP, dày dặn, chắc chắn; mà còn được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008.
    4. Qúa trình vận hành êm ái và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm: [url=http://thietbibk-net/-may lam gia do[/url] rau mầm hoạt động vô cùng êm ái, không rung, không ồn và nhất là không gây kích ứng môi trường. Bên cạnh đó, với máy BKCN1 chúng tôi có thể khẳng định vệ sinh an toàn thực phẩm vì trong quá trình làm giá đỗ rau mầm máy chỉ sử dụng máy chỉ sử dụng nước và oxy để nuôi dưỡng rau mầm mà thôi.
    Tư vấn bán hàng miễn phí qua hotline:0934.55.62.39
    Xem thêm: [url=http://thietbibk-net/-may suc ozone[/url] Bách Khoa
    Nguồn dẫn:[url=http://thietbibk-net/giai-ma-nhung-tinh-nang-uu-viet-cua-may-lam-gia-bach-khoa-nid2155-htm-http://thietbibk-net/giai-ma-nhung-tinh-nang-uu-viet-cua-may-lam-gia-bach-khoa-nid2155-htm[/url]

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Thưởng Thức Bánh Xèo Nga Ngon Hấp Dẫn
    yeudulich: Có một loại bánh mà người Nga cũng như các du khách , du học sinh đều rất ưa thích, đó là bánh blin hay còn gọi là bánh xèo nước Nga.Một du học sinh người Việt từng chia sẻ: ”Thời gian mới sang, nghe bạn bè rủ đi ăn bánh xèo cho đỡ nhớ nhà, tôi cứ ngỡ đó là một thứ bánh gốc Việt. Thế nhưng qua mấy mùa lễ hội, tôi đã hiểu được phần nào về một món ăn mang đậm hương vị truyền …
    • 0
    • 0
    • 589
    Bài viết
    Công Dụng Tuyệt Vời Của Rượu Trắng Trong Nấu Ăn Ít Ai Biết Đến
    Võ Thanh Lâm: Rượu trắng là loại thức uống được nhiều người yêu thích và rượu trắng còn được sử dụng như là một gia vị đặc biệt trong nấu ăn. Vậy công dụng của rượu trắng nấu ăn là gì? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi trên bạn nhé!!!Rượu Trắng Nấu Ăn Là Gì?Rượu trắng nấu ăn là loại rượu được sử dụng như một nguyên liệu trong nấu ăn, giúp cá…
    • 0
    • 0
    • 191
    Bài viết
    Các món ăn vặt tại nhà dễ làm nhất
    hang2306: Đây là một trong những món ăn vặt được yêu thích nhất tại các quán ăn vỉa hè và nhà hàng. Để làm món bánh bao chiên, bạn có thể mua bánh bao nướng trước, sau đó chiên trên một chảo đến khi giòn vàng.5. Bánh pizza nhỏ Siêu ngon- Ăn vặt tại nhà Món bánh pizza nhỏ là một trong những món ăn vặt được nhiều người yêu thích. Bằng cách thêu mật ong hoặc một lớp sốt cà chua, cho phomat, xúc xí…
    • 0
    • 0
    • 43

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang