Ban phim gia co gia re-mua bàn phím máy tính chơi game-bàn phím cơ led r gia re 24h

Ban phim gia co gia re-mua bàn phím máy tính chơi game-bàn phím cơ led r gia re 24h

290 Xem
759,652 đ 759652

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thiết kế hiện đại, phù hợp nhiều không gian.
    • Phím số tích hợp, đáp ứng nhanh, ổn định.
    • Mềm nhẹ gỗ cực êm tay, kiểu dáng đẹp.
    • Chất liệu bền, chống bụi, kháng ẩm tốt.
    • Bảo hành uy tín - đầy đủ, nguồn gốc rõ ràng.



    Bàn phím cơ có gì mới ? Tại sao model này lại luôn có giá cao?Bàn phím cơ là bàn phím sử dụng các thành phần cơ học. Yếu tố cơ ám chỉ những chiếc công tắc nằm dưới mỗi phím bấm(). Bàn phím cơ đặc biệt với khả năng nhận nhiều phím cùng 1 lúc, điều này rất quan trọng trong những pha Combat cần nhiều tổ hợp phím, khi mà bàn phím thường điều này là không thể.

    Cảm giác bấm cho chúng ta cách nhìn hoàn toàn khác biệt.Đầu tiên và cũng là lý do ta dễ dàng nhận thấy nhất chính là cảm giác ở nút bấm :Ở các bàn phím màng cao su tổng hợp Membrane thông thường, người dùng phải tốn khá nhiều sức để bấm nút phím xuống toàn bộ hành trình thì máy tính mới nhận diện, dẫn tới việc bạn đánh máy rất chậm. Nhưng ở các bàn phím cơ, với thiết kế theo cách switch bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác “múa phím” khi chỉ cần bấm đủ lực là đủ. Điều đó giúp bạn tăng tốc độ bấm nhanh hơn gần gấp đôi so sánh với các bàn phím màng cao su.

    Hơn thế nữa, một điểm cộng thêm của các bàn phím cơ ngoài tốc độ đánh chính là cảm giác bấm rõ ràng hơn rất nhiều khi đi kèm theo âm thanh “tạch tạch tạch” ở các loại switch Cherry MX Blue/Red hay cảm giác đầm của switch Topre.
    Về thiết kế - Bàn phím cơ đẹp, dễ tùy biến phù hợp với tông màu của các thiết bị khác()Việc nhu cầu sử dụng phím cơ tăng mạnh, phím cơ là sản phẩm được các hãng sản xuất chăm chút nhất. Nếu dàn máy mới tậu của bạn có hệ thống đèn LED RGB nổi bật hoặc theo phong cách gọn gàng đơn giản, một chiếc bàn phím cơ để hợp phong cách của máy là một lựa chọn đáng tiền để hoàn thiện vẻ đẹp tổng thể của máy.() Vừa đẹp lại vừa nâng niu 10 đầu ngón tay của bạn thì còn chần chờ gì nữa mà không đầu tư.()

    Với bàn phím cơ bạn có thể thay đổi diện mạo của các nút phím bất cứ khi nào bạn thích.()Đây là một trong những lý do cực kỳ quan trọng khiến cho nhiều người dùng trẻ tuổi mong muốn sở hữu một chiếc bàn phím cơ. Bởi vì các khung phím thường giống nhau, bạn chỉ cần thay đổi các nút phím là sẽ có một chiếc bàn phím hoàn toàn mới và cực kỳ độc, không đụng hàng. Đặc biệt hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể trang bị sẵn cho mình 2-3 set keycap - nút phím dự phòng để thay đổi nếu cảm thấy chán set cũ.Thông số bàn phím cơ cao cấp H28
    Kiểu bàn phím104 phím
    Tuổi thọ > 50 triệu lần nhấn
    Kết nốiUSB
    Hành trình phím4mm
    SwitchKahil Blue
    Lực nhấn50±10gf
    Lực tạo ra tiếng tactile60±10gf
    Công suất tiêu thụ0,5W, <100mA, nguồn cấp tối đa 5VDC±5%
    In phímIn laser
    Nhiệt độ hoạt động0°C - 50°C
    Kích thước350 x 130 x 41mm
    Trọng lượng1,25 kg
    Chiều dài dây1,83m
    Lựa chọn bàn phím cơ sẽ là xu hướng mới thế giới công nghệ tương lai.Sau khi đọc bài viết này có lẽ bạn đã hiểu tại sao các bàn phím màng cao su tổng hợp thông thường đã dần dần bị thay thế bởi các bàn phím cơ có nhiều tính năng, thiết kế vượt trội hơn hẳn như độ bền, cảm giác bấm, nhiều sự lựa chọn cùng với khả năng thay đổi diện mạo cực kỳ độc đáo mà chung mang lại. Tiền nào của đấy các bạn ạ, nếu bạn là người làm việc nhiều trên máy tính thì đừng quên trải nhiệm nhé.




















    • Brand China Oem
    • SKU OE680ELAAGTO1UVNAMZ-34989958
    • Model 107A-6T-WS-CCAP-369
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Warranty Period 6 Months

    What’s in the box

    • 1 x Bàn phím cơ cao câp H28.
    • 1 x Đế đệm kê tay ghep nối bàn phím.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang