Xà đơn treo tường New 2018 60-100cm gia re 24h

Xà đơn treo tường New 2018 60-100cm gia re 24h

285 Xem
119,000 đ 119000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Kích thước tối thiểu:60cmKích thước tối đa : 100cmTương thích với cửa có độ rộng: 60cm – 100cm

    Xà đơn treo tường New 2017 80-130cm
    Bạn mong muốn có được thân hình vóc dáng hoàn hảo nhưng lại không có điều kiện để đi đến các phòng tập chuyên nghiệp để có bài tập bài bản. Vậy thì làm sao để bạn có thể tranh thủ chút ít thời gian tập ngay tại nhà hay tại phòng với không gian nhỏ bé? Một gợi ý nhỏ cho bạn với chiếc xà đơn treo tường 80 - 130cm new 2017, có thể bạn đang cần ngay lúc này…

    - Xà đơn treo tường 80 - 130cm new 2017 -

    Thông số kỹ thuật của sản phẩm xà đơn treo tường 80-130cm new 2017:
    - Chất liệu: hợp kim thép không gỉ, mút xốp, cao su.
    - Kích thước tối thiểu:80cm
    - Kích thước tối đa : 130cm
    - Tương thích với cửa có độ rộng: 83cm – 125cm
    - Đường kính: 4.5 cm
    - Khối lượng : 1.00 kg
    - Lưc chịu tối đa: 130kg.
    Xà đơn treo tường (80-130) cm loại mới 2016 với những tính năng được cải tiến vượt trội như chịu lực tốt hơn, chống trơn, xốp lót tay dài hơn, khả năng chịu tải tốt hơn.
    Khoảng cách cho phép sử dụng từ 83 - 125 cm. Xốp đệm tay dày tới 5 mm, dài giúp nắm xà được thoải mái hơn.

    Tác dụng khi tập xà đơn thường xuyên
    Thông số cơ bản
    Bộ sản phẩm: 1 xà đơn, 1 bộ vít (Dùng để lắp thêm nếu tường yếu)
    Các vị trí có thể lắp đặt xà đơn
    Lắp đặt tại cửa ra vào, lối đi trên mọi chất liệu như gỗ, đá thạch anh mà không cần khoan vít gây xấu tường.
    Hướng dẫn lắp đặt:Chỉ cần xoay thanh xà đơn như hình dưới là xà đơn sẽ gắn chắc vào tường, cửa mà không cần khoan hay vít. Trong trường hợp quý khách treo vật quá nặng hoặc người tập có trọng lượng trên 100 kg, quý khách nên gắn chốt, và miếng đỡ lên tường để xà đơn gắn chắc hơn nữa (Đi kèm bộ sản phẩm)

    Khoảng cách co dãn của từng loại xà đơn.
    Bộ vít tặng kèm dùng thêm trong trường hợp cần thiết.
    Hướng dẫn sử dụngưới hình là 5 cách đơn giản nhất để tập thể dục với xà đơn treo tường 80-130 cm mới 2016.



    Có thể chịu lực tối đa lên tới 130kg -
    Tính năng nổi bật của sản phẩm xà đơn treo tường 80 - 130cm new 2017:
    - Ống xà chính và thanh giữ xà bên trong được tạo nên từ chất liệu hợp kim có tính năng siêu bền bỉ và đặc biệt không bị sét gỉ tạo cho xà độ chắc chắc và an toàn khi tập luyện.
    - Thanh xà có thể thay đổi kích thước rất linh hoạt từ hai đầu xà nhờ vào hệ thống ren xoáy trơn tru bên trong xà để có thể phù hợp theo độ rộng cửa nhà bạn thật dễ dàng.
    - Về độ chắc chắn của xà thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nguyên lý hoạt động hiện đại và cực kỳ thông minh nhờ và lực ép cộng thêm lực hút của đầu cao su giúp cho xà có thể bám chặt vào cửa hay tường với lực chịu tối đa là 130kg.
    - Ở sản phẩm xà đơn treo tường 2017, bạn sẽ thấy nổi bật phần đệm tay bằng mút xốp gần như được phủ kín gần hết thân xà tạo nên bề mặt cầm nắm rộng hơn giúp bạn có thể thay đổi linh hoạt với nhiều động tác khác nhau.
    - Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể chọn vị trí lắp đặt ở ngay tại phòng hay nhà, đặc biệt xà được lắp đặt mà không cần khoan đục bắt vít nên sẽ không làm ảnh hưởng đến bố cục không gian nhà bạn.
    - Cách lắp và thời gian tháo hay lắp xà thì cực kỳ nhanh chóng và đơn giản, với chiếc xà này thì không chỉ nam giới mà ngay cả phái nữ cũng có thể tự lắp đặt cho mình trong thời gian chưa đến 5 phút mà không cần đến bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào.
    - Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt về việc cải thiện vóc dáng, cơ thể săn chắc hay việc hỗ trợ chữa trị một số bệnh về xương khớp…khi tập luyện thường xuyên với xà đơn treo tường.





    • Thay đổi kích thước linh hoạt và dễ dàng -

    Tập xà đơn thường xuyên giúp bạn giảm béo bụng vô cùng hiệu quả, duy trì sức khỏe, giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do ít vận động như colesteron cao, mỡ máu, tiểu đường, gout, thoái hóa cột sống... Bên cạnh đó thì luyện tập bằng xà đơn treo tường còn giúp bạn điều trị các bệnh về đau lưng, đau cột sống.
    - Ngoài ra, động tác hít xà còn giúp bạn làm chủ được nhịp thở, tăng dung tích buồng phổi, khỏe tim, tăng độ bền bỉ và dẻo dai trong mọi công việc.
    - Trọng lượng gói hàng cả bao bì: 1287 gram


    Xà đơn treo tường thích hợp với việc luyện tập cơ bắp kích thích sự tăng trưởng chiều cao, dùng xà đơn treo tường thiết kế thông minh gọn nhẹ giúp bạn tiết kiệm tối da diện tích và không lamg ảnh hưởng đến không gian phòng nhà bạn.
    - Màu sắc: trắng
    - Cho bạn đôi tay cứng, khỏe, bắp tay to, bờ vai rộng.
    - Trọng lượng: 1287gr


    Cách sử dụng:
    Việc lắp đặt Xà đơn treo tường cũng khá đơn giản, bạn có thể tự lắp đặt ngay tại nhà.
    Đầu tiên, đo thử mức treo xà sao cho phù hợp với độ cao của người tập. Bởi nếu sử dụng quá cao so với chiều cao bản thân sẽ gậy nguy hiểm trong khi luyện tập, hay việc gắn xà quá thấp sẽ cản trở và gây khó khăn cho việc hít xà.
    Sau đó bạn gắn xà đơn treo tường lên tới mức bạn muốn để, hai tay nắm thanh xà và vặn dần dần để thanh xà khít chặt vào khung cửa nhà bạn. Các bạn chú ý phải vặn sao cho cân hai đầu, không được vặn lệch sang một bên để đảm bảo an toàn.
    Việc lắp đặt Xà đơn treo tường hoàn toàn có thể không cần dùng tới tua vít nhưng nếu bạn cố định nó thì bạn vào hai bên đầu thanh xà, nó sẽ giúp thanh xà chắc chắn và người tập cảm thấy an toàn hơn. Nhưng khi cần bỏ xà ra thì bạn phải bỏ hai đầu vít này.



    Bạn kéo dài xà đơn ra theo chiều dài phù hợp với chỗ bạn định lắp xà bạn vặn cho 2 đầu dài ra khít với 2 vách cánh cửa, khi 2 đầu mút cao su chạm được vào bờ tường cửa, bạn dùng 2 tay nắm trên thân xà vặn xiết chặt 2 mút cao su 2 đầu vào tường, với sức hút cực mạnh xà đơn có thể chịu được sức nặng tới 130 KG
    Xà đơn lắp cửa, treo tường là sản phẩm giúp bạn rèn luyện thể chất khỏe mạnh, tăng cường độ dẻo dai, bền bỉ và phát triển cơ bắp.

    Tư vấn chọn xà hợp lý:
    - Với kích thước xà 60-100cm sẽ tối ưu nhất cho cửa có kích thước từ 63-95cm.
    - Với kích thước xà 80-130cm sẽ tối ưu nhất cho cửa có kích thước từ 83-125cm.


    Đầu cao su có tiết diện khá rộng giúp bám tường chặt hơn-
    Tập với xà đơn là một trong những hình thức tập luyện được nhiều bạn trai ưa chuộng. Tập xà đơn rèn luyện sự săn chắc, sức bền, sự dẻo dai của cơ bắp tay và của cả cơ thể.. Xà đơn điều chỉnh treo tường 0.8-1.3m là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn về xà đơn treo tường cho việc tập luyện cơ bắp. Bạn có thể tập luyện ngay tại nhà và điều chỉnh mức phù hợp với không gian nhà bạn.
    Tính năng sản phẩm:
    ► Tiết kiệm tối đa diện tích và không hề ảnh hưởng đến bố cục không gian phòng bạn.
    ► Lắp đặt dễ dàng: Chỉ cần gắn vào bất kỳ ô cửa phòng nào bạn muốn, trong 5 phút là bạn sẽ có thế sử dụng
    ► Xà đơn điều chỉnh treo tường 0.8-1.3m có thể thay đổi độ dài sao cho phù hợp với từng kích thước vị trí cần lắp đặt.
    ► Tải trọng tối đa là 130kg bên bạn thoải mái và an tâm trong quá trình tập luyện với xà đơn.
    Lưu ý khi sử dụng xà đơn điều chỉnh treo tường:
    Làm nóng cơ thể: Để đạt hiệu quả cao và tránh bị chấn thương, bạn cần phải dành ít nhất 5 phút để khởi động các nhóm cơ trên cơ thể.
    Kiểm tra dụng cụ tập: Kiểm tra kỹ dây cáp và thanh xà treo trước khi sử dụng.
    Luôn tập đúng giờ: Nếu mới tập, bạn nên bắt đầu với 3 buổi tập trong tuần và nghiêm khắc với bản thân về thời gian rèn luyện.
    Luôn giữ đúng nhịp độ: Tránh kiểu tập theo tâm trạng. Tập thường xuyên và đúng nhịp độ sẽ mang lại cho bạn hiệu quả cao trong luyện tập.
    Tập luyện với Xà đơn điều chỉnh treo tường 0,8-1,3m cho bạn thân hình khỏe khoắn và săn chắc!
    - Với những khách hàng ở Hà Nội bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi, đội thợ chuyên nghiệp sẽ đến phục vụ bạn sau ít phút.
    - Với những khách hàng ở xa, bạn có thể nhận hàng qua nhà xe hoặc qua đường bưu điện, chúng tôi sẽ hỗ trợ cước phí vận chuyển hoặc hỗ trợ tiền mặt cho bạn
    >>> Xà đơn treo tường sẽ là người trợ thủ đắc lực cho sức khỏe của bạn hàng ngày ngay tại nhà mỗi khi rảnh dỗi. Đặc biệt buổi sáng mỗi khi thức giấc bạn chỉ cần đu vài cái mà không phải đi đâu xa đã có thể rèn luyện sức khỏe ngay tại nhà rồi.

    • Brand EOM
    • SKU EO902SPAA30N51VNAMZ-5244491
    • Model xà đơn treo tường 60 - 100cm new 2018
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 1 Month

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 300
    4
    • 0
    • 0
    • 316
    6
    • 0
    • 0
    • 386
    6
    • 0
    • 0
    • 314
    3
    • 0
    • 0
    • 280
    • 0
    • 0
    • 303
    4
    • 0
    • 0
    • 292
    6
    • 0
    • 0
    • 282

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang