Ổ cứng SSD Sandisk Ultra II 960GB 550 MB/s (Đen) gia re 24h

Ổ cứng SSD Sandisk Ultra II 960GB 550 MB/s (Đen) gia re 24h

284 Xem
4,959,000 đ 4959000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chuẩn giao tiếp: Sata III 6Gbit/s
    • Kích thước: 2.5 Inch, 7mm
    • Dung lượng: 960 GB
    • 4k Random: 81K IOPs
    • Đọc tuần tự: 550 MB/s; Ghi tuần tự: 500 MB/s
    • Hãng Sản xuất: Sandisk (USA)


    SanDisk là một nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp bộ nhớ flash NAND và các sản phẩm flash NAND. Họ luôn đi tiên phong trong việc phát triển công nghệ, chỉ mới vài tháng trước hãng đã phát hành dòng sản phẩm SSD cao nhất của họ SSD Sandisk Extreme Pro, nó là một sản phẩm tuyệt vời mang đến hiệu suất cao nhất ở chuẩn SATA 3 và là sản phẩm SSD đầu tiên có thời hạn bảo hành 10 năm, cao nhất ở thời điểm đó. Bây giờ, SanDisk tập trung vào thị trường tiêu dùng chủ đạo với việc phát hành dòng sản phẩm SSD sandisk Ultra II
    + Nhanh hơn, giá tốt hơn.
    Theo xu hướng thị trường, Sandisk cung cấp cho người tiêu dung dòng SSD Sandisk Ultra II với dung lượng cao, tốc độ vượt trội trong một mức giá tốt. SSD SanDisk Ultra II là bộ nhớ TLC đầu tiên của hãng trang bị lên cho SSD. NAND TLC có một số nhược điểm khi so sánh với NAND MLC như tốc độ chậm hơn, để chống lại điều này SanDisk đã phát triển công nghệ nCache 2.0 của họ sử dụng một kiến ​​trúc bộ nhớ đệm hai tầng để tối ưu hóa tốc độ ổ đĩa và độ bền, mang lại tốc độ, độ bền vượt trội so với dòng SSD sử dụng bộ nhớ TLC khác.


    Tốc độ SSD vượt trội cùng nhiều cải tiến cho phép Ultra II luôn là sự lựu chọn hàng đầu của bạn.
    + Ghi 4K tốc độ cực nhanh và an toàn hơn với nCache 2.0.
    Công nghệ nCache 2.0 chuyên nghiệp được thiết kế cải thiện hiệu suất ghi ngẫu nhiên 4K, với các nCache 2.0 nhận nhiệm vụ tách dữ liệu ra nhiều phần nhỏ và ghi lên các MLC NAND Flash nâng hiệu suất ghi 4k lên vượt trội. Theo số liệu thử nghiệm, ổ cứng SSD SanDisk Ultra II 480GB nhanh gấp 28 lần so với ổ cứng mà bạn đang sử dụng
    + Tiết kiệm năng lượng tuyệt vời.
    SSD Sandisk Ultra II mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ ở mức thấp nhất với bộ đệm chỉnh nhiệt và hỗ trợ Devsleep, pin sẽ sử dụng được lâu hơn 15% so với ổ cứng thông thường.
    + Phần cứng SSD Sandisk Ultra II.
    Sandisk sử dụng Controller Marvell 88SS9190 tám kênh mang đến tốc độ xử lý nhanh nhất, bộ nhớ sandisk A19nm, Dram DDR3 SK Hynix.
    Ngoài ra Sandisk còn đi kèm sản phẩm phần mềm Sandisk SSD Dashboard 1.1.1 .Nó cho phép bảng giám sát hoạt động của ổ SSD, tự động cập nhật phần mềm, đưa ra lời khuyên giúp SSD của bạn luôn giữ được hiệu suất cao trong nhiều năm hoạt động. Ngoài ra nó còn tích hợp thêm tính năng phần mềm bên thứ ba rất đáng giá cho người dùng mới là.
    - Nhân bản phần mềm tạo ra một bản sao chính xác của ổ cứng cũ lên SSD sandisk Ultra II trong ba bước dễ dàng.
    - Antivirus bảo vệ người dùng trực tuyến thường xuyên sử dụng Email, mạng xã hội, duyệt Web với Trend Micro Titanium Antivirus.
    - An ninh bảo vệ dữ liệu với Lojack.

    Ổ cứng SSD SanDisk Ultra II 480GB SATA III được bảo hành 3 năm.
    Xem thêm ổ cứng SSD Nhất Tín Computer: Ổ cứng SSD

    • Brand Sandisk
    • SKU SA939ELAA5ITOTVNAMZ-10138253
    • Model Ultra II
    • Ssd Form Factor SATA-III
    • Warranty Type Local supplier warranty
    • Hard Drive Capacity 480GB
    • Warranty Period 3 Years

    What’s in the box1 x ổ cứng (có hộp), 1 x HĐ bán lẻ

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang