Máy Làm Bánh Hình Thú GDLT01 gia re 24h

Máy Làm Bánh Hình Thú GDLT01 gia re 24h

307 Xem
299,000 đ 299000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Tiết kiệm 39.000đ
    • Kiểu dáng xinh xắn; nhỏ gọn
    • Dễ dàng sử dụng
    • Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp
    • Chất liệu inox
    • Độ bền cao
    • Thiết kế tinh tế

    Máy làm bánh hình thú

    Những ngày nghỉ cuối tuần, cả nhà cùng nhau quây quần làm bánh sẽ là kỷ niệm khó quên, thắt chặt tình thân giữa các thành viên trong tổ ấm gia đình.

    Một bữa sáng thịnh soạn với những khẩu phần bánh thơm ngon, được chuẩn bị tươm tất bởi bàn tay người mẹ, người vợ bao giờ cũng khiến gia đình thêm rộn ràng niềm vui và hạnh phúc. Những ngày nghỉ cuối tuần, cả nhà cùng nhau quây quần làm bánh sẽ là kỷ niệm khó quên, thắt chặt tình thân giữa các thành viên trong tổ ấm gia đình.

    "Hạnh phúc là những tiếng cười vang của lũ trẻ trên tay vẫn còn nhâm nhi những chiếc bánh xinh xắn, đáng yêu. Hạnh phúc là ánh mắt hân hoan của người chồng được chăm sóc chu đáo từ bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với những chiếc bánh nướng ngọt ngào, thơm phức. Hạnh phúc là khi người vợ dù tất bật với công việc xã hội nhưng vẫn làm "tròn vai" một người phụ nữ đảm đang, khéo léo, chu toàn"!
    Khi có sự trợ giúp của các thiết bị hiện đại như chiếc máy làm bánh nhỏ xinh này, các chị em sẽ luôn chăm sóc thật tốt cho gia đình mà vẫn tiết kiệm thời gian và công sức.
    Chỉ một sản phẩm nhỏ xinh nhưng công dụng thật lớn lao phải không nào! Mang niềm vui, nụ cười và niềm đam mê bánh nướng đến tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Bánh nướng còn là món đãi khách cực kỳ hấp dẫn để người thân hay bạn bè cùng được “hưởng lây” niềm hiếu khách của chủ nhân đấy nhé!
    Bạn là tín đồ của những chiếc bánh nướng thơm phức nhưng lại không yên tâm về chất lượng của các loại bánh được bày bán ngoài tạp hóa, bạn muốn dành cho con yêu cũng như cả gia đình một niềm vui nho nhỏ, thú vị, đầy bất ngờ với những chiếc bánh ngộ nghĩnh, nhiều hình thù đáng yêu?
    Chiếc Máy Làm Bánh mà giới thiệu sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nên những chiếc bánh xinh xắn, vệ sinh và đầy đủ chất dinh dưỡng ngay tại nhà.

    Giờ đây, bạn không còn phải lặn lội tìm tới các cửa hàng bánh uy tín để thỏa mãn sở thích ăn bánh nướng của mình. Với Máy Làm Bánh Hình Thú, mọi việc trở nên thật đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

    Được thiết kế với nhiều ngăn chứa bánh, gồm tới 7 khuôn hình ngộ nghĩnh đáng yêu như: hình hoa, mặt cười, mèo kitty, heo con…, chiếc máy làm bánh đặc biệt thích hợp cho những gia đình có con nhỏ. Sáng tạo ra các món bánh thơm ngon, bổ dưỡng, bạn có thể dễ dàng đem lại niềm vui bất ngờ, đầy thú vị cho con yêu với những mẻ bánh trông thật ngộ nghĩnh mà không kém phần hấp dẫn từ màu sắc đến hương vị!

    Hoàn toàn sử dụng điện năng để nướng chín bánh với khay nướng chống dính, bạn có thể dễ dàng lấy bánh ra khi bánh chín mà không sợ làm vỡ hay nát bánh. Sử dụng Máy làm bánh bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, diện tích gian bếp và siêu tiết kiệm điện. Máy làm bánh hình thú được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối. Với chất liệu cứng,
    chống xước bên trong, bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền sản phẩm, vệ sinh và an toàn thực phẩm.
    Thông tin chi tiết:
    + Tên sản phẩm: Máy làm bánh hình thú mini tự động
    + Màu sắc: vàng
    + Trọng lượng: 1.4kg
    + Kich thước: 21x11cm
    + Điện áp: 220V ~ 50Hz
    + Công suất: 1000W cho nhiệt độ lên tới 210 độ C, thời gian nướng bánh từ 3-5 phút.

    Không quên mách bạn một công thức làm bánh hết sức đơn giản, nhanh gọn và luôn cho ra những mẻ bánh tuyệt hảo để cả nhà cùng thưởng thức, nhâm nhi:
    a. Nguyên liệu chuẩn bị
    - 250 gram bột
    - 125 gram đường
    - 1 gói đường vali
    - 2 lòng đỏ trứng gà
    - 125 gram bơ
    - 3 muỗng đường bột (đường mịn như bột)
    - 50 gram Chocolate lỏng (dùng quét lên bánh)
    b. Cách làm
    - Ðánh bơ, trứng gà, đường và đường vali đều với nhau, lưu ý đánh đều nhưng đừng đánh sủi bọt lên, sau đó rắc đều bột vào đánh đến khi tất cả đã trộn đều.
    - Sau khi đã pha trộn xong hỗn hợp, đổ hỗn hợp vào khuôn máy làm bánh (trước khi đổ nên quét một lớp dầu ăn vào khuôn để khi bánh chín lấy ra dễ dàng hơn).

    Bạn đã không ít lần phân vân trong việc chọn mua dụng cụ làm bánh trong hàng trăm, hàng nghìn các loại dụng cụ khác nhau? Một vài loại đồ dùng khi mua về lại không cần sử dụng đến, gây lãng phí, chiếm diện tích bếp, vậy sao bạn không thử tham khảo “Khuôn làm bánh bông lan bằng inox - GDLT01 không thể thiếu trong bếp của bạn”
    Đảm bảo bạn sẽ chọn mua được những vật dụng hữu ích, tiết kiệm được chi phí, lại không chiếm hết diện tích gian bếp của mình, và đặc biệt là có thể cho ra lò những mẻ bánh thơm ngon không kém gì so với các tiệm bánh

    Lưu ý khi sử dụng
    - Khi mua về trước khi sử dụng phải được rửa sạch, hơ trên lửa nhỏ để khô khuôn bánh
    - Bôi một lớp bơ, dầu mỡ lên mặt khuôn
    - Đặt vào lò nướng, nướng ở nhiệt độ 150 độ C, trong vòng 5 phút
    - Để nguội ở nhiệt độ bình thường sau đó lau khô bằng khăn mềm
    Việc làm này giúp cho khuôn của bạn đảm bảo độ chống dính tối đa.
    Dễ lau chùi sau khi sử dụng.






    • Brand OEM
    • SKU OE680HAAA4W2JVVNAMZ-9013090
    • Model Máy Làm Bánh Hình Thú GDLT01+ Tặng Khuôn Làm Bánh Bông Lan GDLT
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period 2 Months

    What’s in the box1 x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 271
    5
    • 0
    • 0
    • 277
    3
    • 0
    • 0
    • 261
    Bài viết
    Bí quyết chọn mua bộ nồi inox xịn và chuẩn nhất
    takavietnam: Với những mẫu người phụ nữ đảm đang công việc bếp núc, thì lúc nào họ cũng muốn sắm sửa, trang bị cho không gian bếp nhà mình đầy đủ, đẹp và tiện nghi với những vật dụng cần thiết, hiện đại phục vụ đắc lực cho các bữa ăn. Không thể không kể đến những sản phẩm như lò vi sóng, bếp từ, máy xay sinh tố, máy rửa bát… để bổ sung thêm danh mục cho gian bếp thêm hoàn hảo. Hôm…
    • 0
    • 0
    • 436

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang