Nhẫn nam bạc ta na391s gia re 24h

Nhẫn nam bạc ta na391s gia re 24h

264 Xem
389,880 đ 389880

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chất liệu bạc ta cao cấp 925.
    • Thiết kế mang phong cách nam tính, mạnh mẽ, lịch lãm và tinh tế.
    • Hợp thời trang

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
    Trang sức bạc ta cao cấp chất lượng hoàn hảo
    Bảo hành vĩnh viễn ngay cả khi chỉ trầy xước, rơi đá thậm chí là móp méo biến dạng
    Bạc 925 cao cấp
    Thiết kế độc đáo và tinh xảo, sản phẩm được làm ra từ đôi bàn tay người thợ lành nghề từ khắp các làng nghề bạc nổi tiếng tại Miền Bắc ĐEO NHẪN Ở NGÓN TAY NÀO Bàn tay chúng ta có 10 ngón, đồng nghĩa với 10 vị trí đeo nhẫn khác nhau. Đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi nên đặt nhẫn ở ngón nào chưa?
    Bạc Hiểu Minh xin trả lời câu hỏi giúp bạn.

    Đầu tiên, chúng ta hãy cùng thống nhất về tên gọi các ngón tay.
    1: Ngón cái.
    2: Ngón trỏ.
    3: Ngón giữa.
    4: Ngón áp út.
    5: Ngón út.

    1: Đeo nhẫn ngón cái.
    Ngón cái là yếu tố quang trọng nhất của bàn tay. Một mình ngón cái đóng vai trò như một bên cọng kìm, giúp chúng ta cầm nắm được mọi vật thật chắc. Chính vì thế ngón cái biểu trưng cho sức mạnh. Đôi khi bạn vẫn hay dùng ngón cái chỉ vào ngực và nói lên: Chính là tôi đấy! hay mỗi khi bạn thành công, bạn đều giơ ngón cái lên trời, hét lên: I Dit it, tôi đã thành công rồi…
    Cũng vì thế mà nhẫn phù hợp với “ngón tay sức mạnh” thường là nhẫn to, trông khỏe khoắn và hầm hố nhất.
    2: Đeo nhẫn ngón trỏ.
    Trong cuộc sống hằng ngày, mỗi khi bạn chỉ trích con cái hay ra lệnh cấp dưới làm điều gì đó, bạn thường chỉ ngón tay trỏ vào đối phương. Chính vì vậy ngón trỏ đóng vai trò là ngón tay quyền lực. Khi đeo nhẫn ngón trỏ, thường bạn sẽ thấy tự tin và tham vọng hơn. Đeo nhẫn ngón trỏ cũng là một cách chứng minh bạn là người có năng lực giải quyết mọi việc.
    Nhẫn thích hợp với ngón trỏ thường là các nhẫn đơn giản nhưng sắc sảo.
    3: Đeo nhẫn ngón giữa.

    Ngón giữa cũng là ngón dài nhất, nó như biểu tượng của một kỉ lục cao để chúng ta cố gắng phấn đấu vươn tới. Đôi khi trên phim, hay trên các chương trình thể thao, các bạn có thể bắt gặp hành động giơ ngón tay giữa lên trời, đó như là một cách thách thức, kiểu như: đố anh làm được như tôi đấy...
    Đeo nhẫn ngón giữa đồng nghĩa với việc bạn đang cố gắng làm một việc gì đó. Cố gắng thi đỗ đại học, hay cố gắng cưa cẩm một cô nàng.
    4: Đeo nhẫn ngón áp út.
    ​ Ngón áp út là ngón được phân bố thần kinh nhiều nhất và theo y học thì ngón áp út có mạch máu chạy thẳng lên động mạnh của tim. Minh chứng cho việc đó là khi đi viện, các bác sĩ thường lấy kim chọc thẳng vào đầu ngón áp út để chích lấy máu xét nghiệm. Cũng chính vì thế nên ngón áp út là ngón biểu tượng cho tình yêu, tượng trưng cho sự trọn vẹn, vĩnh hằng. Thường thì mọi người đeo nhẫn ở ngón áp út bên bàn tay trái, vì họ cho rằng tay trái gần tim và tránh bất tiện trong công việc hằng ngày: viết, bắt tay…
    Nhẫn cho ngón áp út thường là nhẫn đôi, nhẫn cưới. Hãy thận trọng trong việc đeo nhẫn ngón này vì khi bạn chưa có “ý chung nhân” mà đeo nhẫn ngón áp út thì đi ra ngoài thì không có chàng nào “ hỏi thăm “ bạn đâu.
    5: Đeo nhẫn ngón út.
    Cân bằng với ngón tay sức mạnh ( ngón cái ) là ngón út. Ngón út – ngón của yếu đuối mong manh nhưng không thể thiếu được. Mọi người vẫn thường bảo lời nói gió bay, nhưng ai cũng muốn được nghe lời hứa, lời thế. Chính vì thế ngón út thường được minh chứng cho sự đảm bảo. Đeo nhẫn ngón út có thể là bạn đang mang một lời hứa: không yêu ai, hay không kết hôn,.. đeo nhẫn ngón út cũng là cách mà các bạn trẻ chứng minh cho trinh tiết của mình.
    Bên dưới đây thêm một cách giải thích khác cũng rất thú vị và thuyết phục về lý do mọi người đeo nhẫn đôi, nhẫn cưới ở ngón áp út.
    Ngón tay cái tượng trưng cho cha mẹ, ngón tay trỏ tượng trưng cho anh em, ngón giữa là chính bạn, ngón áp út tượng trưng cho người bạn đời của bạn, và ngón út tượng trưng cho con cái của bạn.
    Bây giờ bạn hãy để hai bàn tay đối diện nhau, gập ngón tay giữa lại và áp sát chúng vào nhau, đồng thời các ngón tay còn lại chống vào nhau ở đầu mút ngón tay.
    Bây giờ bạn hãy thử tách hai ngón tay cái, rồi sau đó ngón tay trỏ và ngón út rời nhau ra… Bạn sẽ thấy chúng tách nhau ra dễ dàng. Đó là bởi cha mẹ bạn không thể sống suốt đời với bạn, vì một ngày nào đó cha mẹ cũng sẽ rời xa bạn. Anh em bạn cũng thế, họ sẽ có gia đình riêng và sẽ rời xa bạn để lo liệu cho cuộc sống của mình. Cuối cùng con cái bạn cũng vậy, chúng sẽ dựng vợ gả chồng và tạo dựng cuộc sống của riêng mình chứ không thể sống cùng bạn mãi mãi.
    Thế còn ngón áp út thì sao? Bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi bạn không thể tách rời chúng ra khỏi nhau! Đó là bởi bạn cùng người bạn đời của bạn được số phận mang đến với nhau để hòa quyện, gắn bó với nhau không thể tách rời suốt cả cuộc đời, cho dù tất cả thế giới này bỏ hai bạn ra đi và cuộc sống của hai người có trải qua bao thăng trầm, ngọt đắng đến thế nào đi nữa.
    Đó chính là lý do tại sao người ta lại đeo nhẫn đôi, nhẫn cưới ở ngón áp út.
    CHẤT LIỆU CAO CẤP Nhẫn nam Bạc Hiểu Minh được chế tác từ bạc 925, loại bạc cao cấp nhất mà các thợ kim hoàn lựa chọn làm đồ trang sức cao cấp. Bề mặt nhẫn được đánh bóng cho nhẫn luôn sáng bóng, thật sang trọng và thu hút người nhìn.
    THIẾT KẾ TINH TẾ Nhẫn nam Bạc Hiểu Minh với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, với những đường nét nam tính, những điểm nhấn tinh tế trên nền bạc trắng sang trọng, những hạt đá long lanh đính trên mặt nhẫn, càng làm tăng nét mạnh mẽ nhưng vẫn mềm mại và đáng yêu cho chiếc nhẫn
    Thể hiện tình yêu và cá tính của riêng bạn
    Nhẫn nam Bạc Hiểu Minh với ý nghĩ thể hiện tình yêu của hai bạn dành cho nhau rất sâu sắc và đáng yêu. Không chỉ vậy, nhẫn với thiết kế tinh xảo, sang trọng sẽ làm bạn hoặc người ấy trông thật quyến rũ và nổi bật. Bạn sẽ thật sự đáng yêu trong mắt người bạn của mình.
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT - Model: nhẫn nam Bạc Hiểu Minh
    - Xuất xứ: Việt Nam
    - Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 1,61 x 0,2 x 1,61
    - Trọng lượng (kg): 0,1
    - Màu: bạc
    - Bảo hành vĩnh viễn
    Như đã tồn tại trong cuộc sống của hầu hết mọi người, những món đồ trang sức luôn mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt.Thật vậy, không dừng ở việc làm đẹp Bạc Hiểu Minh đã thổi hồn vào những sản phẩm trang sức của mình, mang đến cho nó một sứ mạng thiêng liêng, kết nối yêu thương.
    Ai cũng biết nam giới là biểu tượng của sức mạnh và đó cũng là điều quan tâm của Bạc Hiểu Minh. Với dòng sản phẩm dành riêng khách hàng nam, chúng tôi mang đến một nét đơn giản, nam tính kết thêm những hạt đá mang ý nghĩa phong thủy may mắn trên những chiếc nhẫn nam, nhẫn kim cương, mặt dây, và lắc tay....
    Không chỉ dừng lại ở các sản phẩm dành cho nữ, dòng sản phẩm dành riêng cho nam được thiết kế mang chất mạnh mẽ, lịch lãm, khi chọn các loại đá sapphire, rubi, topa, opali (đá mắt mèo) để đính kết trên những chiếc nhẫn nam, chúng tôi muốn mang đến một miền tin, sự hào hiệp và phong cách thành đạt cho khách hàng của mình.
    Vượt qua mọi giới hạn, Bạc Hiểu Minh muốn kết nối những trái tim yêu thương và điều đó thật không đơn giản bạn cần có một trái tim chân thành. Điều đó thể hiện ở những thiết kế nhẫn nam-nữ, nhẫn cặp mà Bạc Hiểu Minh muốn gửi đến riêng bạn hay các đôi uyên ương. Với mong muốn tình yêu mà các bạn đang vun trồng sẽ sinh ra hoa đẹp và trái tốt.
    HƯỚNG DẪN ĐO SIZE
    cách1: Đo trực tiếp trên tay người đeo
    - Các bạn làm theo hướng dẫn bằng hình ảnh phía dưới sẽ được chu vi (mm)

    cách 2 : Đo đường kính nhẫn đang đeo
    - Dùng thước kẻ để đo vành trong nhẫn sẽ được đường kính (mm)

    - BẢNG QUY ĐỔI SIZE TAY

    cách 3: Ước lượng theo chiều cao và cân nặng
    - Áp dụng với những trường hợp muốn tạo sự bất ngờ hoặc không thể trực tiếp đo


    Khi đặt hàng xong chúng tôi sẽ liên lạc lại để xin thông tin size tay

    • Brand Bạc Hiểu Minh
    • SKU BA799OTAA1NK31VNAMZ-2731490
    • Model Bạc Hiểu Minh(Hà Nội)-NA391s
    • Main stone Crystal
    • Warranty Type Invoice
    • Warranty Period Life Time Warranty

    What’s in the box1 x nhẫn nam

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 262
    7
    • 0
    • 0
    • 289
    Bài viết
    Vòng Tay nam 3 Hàng Dây Dây Chuyền Vòng Tay Lắc Tay Thời Trang Punk Chữ Thập Bằng Thép Không Gỉ Vòng Tay Nam Thiên Chúa Giáo Nam Trang Sức- quốc tế
    quangtn: Chiều dài: 20.5 cmLoại kim Loại: Thép Không GỉLoại gài: chốt néo-gàiGiới tính: dành cho Cả Nam Và NữHình dạng: Đeo ChéoLength: 20.5cm Metals Type: Stainless Steel Clasp Type: Toggle-clasps Gender: Unisex Shape\pattern: Cross BrandOEM SKUOE680OTAA3ZEU3VNAMZ-7152246 ModelCROSSB MaterialMetal Warranty TypeNo WarrantyWhat’s in the box1 x Skirt
    • 0
    • 0
    • 266
    Bài viết
    Dây Chuyền Phong Thủy, Dây Chuyền Nữ Đá Mắt Hổ Xanh Dương Phong Thủy Cao Cấp - Thương Hiệu Bảo Tín
    Cao: Bảo Hành: Chất Lượng dây chuyền nữ bằng Đá ThậtBảo hành đánh bóng bạc trọn đờiĐá: mặt dây chuyền nữ có Màu Mặt Theo MệnhThiết Kế Tinh Tế, Sang TrọngĐền Bù: 100 Lần Nếu Sản Phẩm dây chuyền nữ Không Phải Đá Thật hay Bạc Thật.Tư Vấn: Miễn Phí Ngay Sau Khi Đặt HàngCam Kết: Ảnh Thật, Sản Phẩm dây chuyền nữ Giống Y Trong Hình.Giao Hàng: Tận Nơi Trên Toàn Quốc, Thanh Toán Khi Nhận H…
    • 0
    • 0
    • 296
    Bài viết
    Nhẫn nam inox cao cấp phong cách rẻ đẹp không đen HCM - MP-NNA230
    Giang: Chất liệu inox không đen, không rỉMàu sắc : như hìnhThiết kế và gia công sắc sảo đẹp mắtThích hợp đa dạng phong cáchTôn thêm vẻ đẹp trang phục, làm nên style cá nhânThích hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè và ""người ấy""...."Inox nam cá tính không đen tại HCM KÈM HD ĐO SIZE KHÁCH NÉ, KHÓ HIỂU CHAT HOẶC ALO SHOP HD KỸ HƠNChất liệu SP : inox cao cấp , không đen, không gỉ…
    • 0
    • 0
    • 263
    Bài viết
    Mặt dây chuyền nam hình Rồng phong thủy ngậm Long Châu MK211
    Cao: Nổi bật của mặt dây chuyền hình rồng vàng cuộn mình ngậm viên ngọc đỏ tựa gọi là “ ngậm long châu “Thiết kế mặt dây chuyền rồng vàng được chăm chút tới từng chi tiếtChất liệu cao cấp : qua bàn tay điêu khắc của các nghệ nhận, hình rồng được khắc lên từ những hợp kim ánh vàng rất đẹp mắt.Mặt dây chuyềnđem lại ý nghĩa về phong thủy cho người sử dụng, đem lại may mắn và…
    • 0
    • 0
    • 330
    6
    • 0
    • 0
    • 274
    Bài viết
    Dây Chuyền Nam Bạc Italy S925 Cá Tính Sang Trọng DCB925DUAGANG03
    Phuc: Thiết kế sang trọng; thời trang; phu hợp để phối với nhiều loại trang phục khác nhauDây chuyền được sản xuất bằng Bạc $925 cao cấp; tôn lên sự sang trọng cho người sử dụngThiết kế sang trọngDễ kết hợp trang phụcChất lượng tốt ,độ bền caoThích hợp để làm quà tặng các bạn nhéMột trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với phái nữ đó chính là trang sức.Là con gái ai cũng…
    • 0
    • 0
    • 282
    Bài viết
    Vòng tay nam đá não gân đa sắc 18ly THE OXFORD 7747
    Dat: Kích thước: 18lyĐá mã não (Agate): biểu tượng của sức khỏe; sự hưng thịnh và trường thọGiảm tính bảo thủ; áp lực; hóa giải những sự cãi vã; mâu thuẫn đem lại sự bình yên và may mắnTinh thể mã não làm cân bằng và hài hòa cơ thể; loại bỏ sự tiêu cựcMạng phù hợp: Kim, Thổ 1. Ý nghĩa phong thủy: - Về bản chất đá mã não chính là một biến thể của thạch anh. Bằng cách hấp thụ nă…
    • 0
    • 0
    • 316
    • 0
    • 0
    • 243
    3
    • 0
    • 0
    • 256
    3
    • 0
    • 0
    • 289
    Bài viết
    Năm 2.36 "Đơn Giản Thiết Thực Trang Trí Vàng Màu Cà Vạt Thanh Kẹp Dành Cho Nam-quốc tế
    Luan: Nam này Kim Loại Vàng Tone Cà Vạt Thanh Kẹp tiện lợi để sử dụng, chỉ cần kẹp nó vào cà vạt của bạn. Đó là một lý tưởng lựa chọn cho những quý ông người đòi hỏi thêm mịn màng và kim loại sáng bóng bề mặt và chi tiết. Này cà vạt thanh khóa kẹp ngăn ngừa cà vạt của bạn từ xoay và đảm bảo dây buộc treo thẳng, kết quả là gọn gàng, đồng nhất, xuất hiện, hoàn hảo cho nhiều dị…
    • 0
    • 0
    • 312

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang