Máy làm bắp rang bơ mini gia re 24h

Máy làm bắp rang bơ mini gia re 24h

234 Xem
273,000 đ 273000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Máy làm bắp rang bơ kiểu dáng hiện đại, cho bạn tự tay làm món bắp thật thơm ngon ngay tại nhà.Thiết kế, nhỏ gọn, màu sắc sang trọng sẽ tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn thêm xinh.Máy sử dụng nhiệt độ cao đồng thời có chế độ đảo đều các hạt để tạo ra những mẻ thành phẩm đều 100%.
    • Ngoài ra, bạn có thể dùng để rang, sấy các loại hạt khác như hạt điều, hạt dẻ, hạt hướng dương hay đậu ành, đậu phộng…
    • Máy có dây cắm điện tiện dụng, khi rang sấy bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì máy không làm hạt bắp cháy sém.là món quà tuyệt vời cho trẻ nhỏ, bạn bè, người thân. Là một sản phẩm vô cùng tiện dụng cho mỗi gia đình.

    Giới thiệu sản phẩm Máy làm bắp rang bơ miniMÁY LÀM BẮP RANG BƠ MINI TẠI NHÀ:
    Bạn không phải vất vả chạy ra ngoài đường kiếm mua bắp rang bơ làm sẵn, nắng nôi hay mưa gió mà lại đắt đỏ. Giá trung bình một hộp loại nhỏ bắp rang bơ bán với giá 10.000 đến 30.000.
    Trong khi với máy làm bắp rang bơ bạn chỉ cần ít bắp khô và bỏ vào máy. Vừa thưởng thức bộ phim hay với gia đình, bạn bè vừa nhâm nhi món bắp rang bơ thật tiện lợi.
    Bạn có thể mua chiếc máy này ở bất kỳ cửa hàng điện máy nào. kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà tính năng không thua gì máy kinh doanh.
    Sỡ hữu chiếc máy vừa phục vụ sở thích của bạn, vừa tạo niềm vui ấm cúng gia đình, đặc biệt với nhà có con nhỏ.
    Đây là một sản phẩm vô cùng tiện dụng cho mỗi gia đình. Máy sử dụng nhiệt độ cao đồng thời có chế độ đảo đều các hạt để tạo ra những mẻ thành phẩm đều 100%. Máy nổ ngô đều có công dụng rang, sấy các loại hạt. Bạn có thể cho các hạt ngô, hướng dương, đậu nành, í dĩ, hạt dẻ nhỏ, lạc,...vào máy->đậy nắp->bật công tắc->1-3 phút (tùy hạt) sau sẽ ra thành phẩm hoàn chỉnh, thơm, chín đều và nóng giòn.

    * Hướng dẫn sử dụng:
    Sau khi cho ngô đã được tẩm ướp bơ theo sở thích: tẩm bơ, sô-cô-la... (hoặc để nguyên) vào máy nổ ngô này và bật công tác, chỉ sau một khoảng thời gian chưa đến 3 phút bạn sẽ có mẻ ngô vàng óng với hương vị thơm ngon.
    Khác với các loại máy nổ bỏng ngô rang bơ bình thường bán ở ngoài thị trường mà bạn không thể kiểm soát được mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm, với chiếc máy nổ bỏng dành cho gia đình này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hương vị của bỏng ngô mà mình tự tay làm ra.
    * Lưu ý:
    Các bạn chú ý là máy sẽ ra thành phẩm chất lượng hoàn hảo, nếu bạn thấy có hạt ngô mĩ không nổ bung ra, đó là vấn đề chất lượng ngô mà bạn mua, hạt lép nên chỉ nứt ra như rang sấy bình thường. Nguyên lí hoạt động của máy như nhau nên việc nổ bung hạt ra như bắp mỹ hay chỉ là rang sấy các loại hạt như hạt hướng dương, đậu nành thì đó là do tính chất của hạt. (vì hạt đậu nành, lạc,.. không ai gọi là nổ lạc cả mà chỉ rang thôi. Rất tiện cho các bạn rang lạc để làm nộm, cho nước mắm,... chỉ cần 2 phút là xong, rất nhanh và sạch sẽ chứ không cần bắc chảo rang rất lâu và tốn công. Hay khi bạn làm nước đậu nành, nên rang trước thì khi làm nước đậu nành sẽ thơm ngon hơn nhiều.

    • Brand OEM
    • SKU OE680HLAAKRWNHVNAMZ-43792213
    • Model Máy làm bắp rang bơ mini
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box01

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    4
    • 0
    • 0
    • 202

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang