Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB (1.5Hp) Inverter - Maylanhanh gia re 24h

Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB (1.5Hp) Inverter - Maylanhanh gia re 24h

442 Xem

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    NHÀ PHÂN PHỐI ĐIỀU HÒA DAIKIN CHÍNH HÃNG
    CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN CHO CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG HOÀN HẢO
    ❑Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên nhiên hạn chế, Daikin thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ để mang đến chất lượng sống tốt nhất cho con người trên toàn thế giới. Đến từ đất nước Nhật Bản với khí hậu 4 mùa rõ rệt cùng tài nguyên thiên nhiên hạn chế, Daikin thấu hiểu tầm quan trọng của công nghệ để mang đến chất lượng sống tốt nhất cho con người trên toàn thế giới. Đó là lý do Máy lạnh Multi Daikin (1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh) ra đời. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy lạnh ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh casstte, dàn lạnh nối ống gió…). Trong số đó có Dàn lạnh giấu trần nối ống gió Multi Daikin. Cùng maylanhanhsao.com tìm hiểu về Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin có mặt trên thị trường để chọn cho mình loại máy lạnh phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.
    ❐Máy lạnh dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy điều hòa kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Loại máy lạnh multi Daikin này vô cùng hữu ích khi được lắp ở các căn hộ chung cư, nơi vốn luôn có các ban công rất hạn chế về diện tích. Ngoài lợi thế chỉ duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn, chiếc máy lạnh multi Daikin này còn có khả năng kết nối tới 200% công suất, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư về thiết bị điều hòa cho gia đình bạn.
    ∎Hiện nay Máy lạnh multi Daikin này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy điều hòa này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng máy lạnh multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại máy lạnh thế hệ mới này. Máy lạnh Muti Daikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa thông thường.
    DÀN LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ MULTI DAIKIN FDKS35CAVMB 1.5HP INVERTER GAS R410A
    GIÁ THAM KHẢO: 8.450.000Đ (Giá đã bao gồm VAT 10% - Chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt)
    BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 2 NĂM TOÀN THIẾT BỊ 5 NĂM MÁY NÉN
    Kiểu dáng thanh mảnh và nhỏ gọn
    Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB (1.5HP) được thiết kế nhỏ gọn thích hợp cho lắp đặt ở trần hẹp với chiều sâu chỉ cần 240 mm
    Hoạt động êm ái
    Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin FDKS35CAVMB với mức làm việc êm ái chỉ có cường độ 29 dB (A) không gây tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng.
    Chức năng tự khởi động lại
    Dàn lạnh Daikin FDKS35CAVMB ghi nhớ tất cả các cài đặt về chế độ làm việc, lưu lượng gió, nhiệt độ…và tự động phục hồi khi có điện trở lại sau khi bị mất điện.
    Nút bật/ tắt trên dàn lạnh
    Máy có thể được bật bằng tay một cách tiện lợi trong trường hợp điều khiển từ xa bị thất lạc hoặc hết pin.
    Hiệu suất năng lượng cao
    Kết hợp của công nghệ inverter, động cơ DC, máy nén swing và những công nghệ tiên tiến khác giúp dàn lạnh nâng cao hiệu suất năng lượng khi vận hành và đạt được hệ số COP cao.
    Bộ điều khiển đa dạng
    Dàn lạnh Daikin FDKS35CAVMB có hệ thống điều khiển đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa bộ điều khiển thích hợp dành cho mình.
    TÍNH NĂNG
    ⦁ Có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.
    ⦁ Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.
    ⦁ Tiết kiệm không gian
    ⦁ Một dàn nóng có thể kết nối với 05 dàn lạnh cho phép người dùng tận dụng không gian trống dành cho việc lắp đặt, ví dụ như ban công. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn - giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.
    ⦁ Tiết kiệm năng lượng vượt trội và hoạt động êm ái.
    ►Quý khách hàng khi có nhu cầu muốn được tư vấn tận tình & báo giá tốt nhất, vui lòng gọi 0909 588 116 Ms Hiền
    ►Chi tiết lắp đặt quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp số Hotline: 0909 400 608 Mr Việt
    ►Zalo: 0909 588 116 - Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao (@maylanhanhsao)
    ►Hoặc gửi yêu cầu báo giá và mọi thắc mắc cần giải đáp qua Email: maylanhanhsao@gmail.com
    ►Tìm sản phẩm theo ý muốn tại Website chính thức: www.maylanhanhsao.com
    ►CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM DV ÁNH SAO RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH!

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Giảm nhiệt nắng nóng cùng Máy lạnh âm trần Midea tiết kiệm điện - giá siêu rẻ toàn miền nam
    dlthanhhaichau: là dòng máy điều hòa thương mại cao cấp hiện nay đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Điều hòa âm trần Midea đem lại cho không gian căn hộ cao cấp của gia đình bạn hay văn phòng làm việc sự tiện nghi hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, siêu mỏng. Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng cực kỳ ưu việt cùng nhiều ưu điểm về mặc thiết kế đem lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối và …
    • 0
    • 0
    • 528
    3
    • 0
    • 0
    • 467
    Bài viết
    Cung cấp giá sỉ Máy lạnh âm trần Funiki thương hiệu hàng đầu Việt Nam
    dlthanhhaichau: là thương hiệu điều hòa máy lạnh của Việt Nam sản xuất trên dây truyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu…Máy lạnh âm trần Funiki là sản phẩm được sản xuất đạt chất lượng cao, tiết kiệm điện năng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Thích hợp cho mọi không gian như phòng khách, văn phòng công ty, h…
    • 0
    • 0
    • 528
    8
    • 0
    • 0
    • 418
    8
    • 0
    • 0
    • 463

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang