Son Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F Lip Exfoliator gia re 24h

Son Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F Lip Exfoliator gia re 24h

283 Xem
79,000 đ 79000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thương hiệu: E.L.F
    • Xuất xứ: Mỹ
    • Tẩy tế bào chết môi E.L.F Lip Exfoliator nhẹ nhàng loại bỏ lớp da môi bị khô, nứt nẻ, nuôi dưỡng.
    • Bảo vệ làn môi bạn bằng Vitamin E, Bơ Hạt Mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả lê, quả nho.
    • Sáp Copernicia Cerifera làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống.
    • Thiết kế vỏ son màu đen bằng nhôm khá chắc tay và trông rất sang chảnh.

    Son Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F Lip Exfoliator
    Xuất xứ: Mỹ
    Thương hiệu: E.L.F
    [url=]Tẩy tế bào chết môi E.L.F Lip Scrub Exfoliator[/url] có xuất xứ từ Mỹ với trọng lượng 3.2gr nhẹ nhàng loại bỏ lớp da môi bị khô, nứt nẻ, nuôi dưỡng và bảo vệ làn môi bạn bằng Vitamin E, Bơ Hạt Mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả Lê, quả Nho, Hạt dầu Jojoba, và Sáp Copernicia Cerifera làm môi mềm mượt, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

    Thiết kế:
    [url=]E.L.F Studio Lip Exfoliator[/url] có thiết kế vỏ son màu đen bằng nhôm khá chắc tay và trông rất sang chảnh. Với một hãng bình dân như e.l.f thì mình nghĩ đây là một thiết kế xứng đáng được 9/10 điểm rồi. Phần son bên trong chiếm một nửa thể tích vỏ ngoài. Đưa son lên môi mình mới nhận thấy thiết kế hình đầu son rất phù hợp với đường cong của môi nên giúp việc tẩy da chết cũng dễ dàng hơn.
    Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một điểm là vì làm từ thành phần dễ chảy (đường, bơ hạt mỡ) nên nếu các bạn bảo quản trong cẩn thận, ví dụ như để ở môi trường nóng hoặc tiếp xúc nhiều với nước thì em ấy rất dễ chảy và gãy đấy. Vì vậy, cần lưu ý để em ấy ở nơi khô thoáng nhé.

    Thành phần:
    Về thành phần của em ấy thì theo như những gì được viết ở bao bì thì em ấy có chứa đường, Vitamin E, bơ hạt mỡ, các thành phần chiết xuất trong quả Lê, quả Nho, hạt dầu Jojoba, và sáp Copernicia Cerifera…Nhìn chung thì bảng thành phần này rất đơn giản và không có thành phần nào có hại cho môi cả.
    Mùi hương:
    Riêng về mùi vị của em ấy thì phải nói là tớ siêu thích mùi vị này. Các bạn không thể tưởng tượng được mỗi lần dùng, tớ phải kiềm chế như thế nào để không liếm môi và nuốt em ấy đâu. Một mùi thơm cà phê vô cùng dễ chịu, kết hợp cùng vị ngọt của đường tạo ra một mùi vị vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu chẳng may bạn liếm phải em ấy thì cũng đừng lo nhé. Em ấy cực kỳ lành tính và sẽ không ảnh hưởng gì đến bạn đâu.
    Chất son:
    Vì em ấy là một cây son tẩy da chết nên chắc chắn là em ấy không thể có chất son mềm, mịn mượt hay lỳ rồi. Em ấy là chất son thô, ráp với các hạt đường to như hạt đường mà bạn vẫn thấy được trộn lẫn trong son. Khi thoa lên môi thì các hạt đường này sẽ có nhiệm vụ lấy đi các lớp da chết trên môi rất hiệu quả.
    Sử dụng tẩy tế bào chết cho môi để màu Son lên chuẩn màu hơn
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    Trước tiên bạn hãy làm ẩm môi, sau đó dùng Lip Exfoliator thoa vài lần lên môi như bạn đang thoa son vậy, nhẹ nhàng tẩy đi lớp tế bào chết, sau đó bạn rửa sạch bằng nước ấm. Lip Exfoliator có mùi thơm rất dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    Sau khi dùng xong, bạn có thể rửa bằng nước sạch thay vì lau bằng khăn hoặc giấy ăn. Với nhiều bạn thì có thể họ sẽ chọn cách lau bằng bông tẩy trang vì nếu rửa bằng nước, vì nếu rửa bằng nước sẽ cảm thấy môi sẽ có cảm giác hơi mơ mỡ nhơm nhớp vì sản phẩm có nhiều thành phần dầu.
    -[url=] Son tẩy tế bào chết[/url] Lip Exfoliator có mùi thơm rất dễ chịu cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng.
    - Tuần dùng 1-2 lần nha.


    • Brand e.l.f
    • SKU 220426723_VNAMZ-276944712
    • Model E.L.F Lip Exfoliator
    • Warranty Type No Warranty
    • Brand Classification Mass
    • Travel Size Regular size
    • Country of origin America
    • Pack Type Single Item
    • Body Scrub Formulation Sugar

    What’s in the box1*1Son Tẩy Tế Bào Chết Môi E.L.F Lip Exfoliator

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang