MÁY XAY ĐA NĂNG MAGIC PLUS TẶNG DỤNG CỤ BỔ DƯA gia re 24h

MÁY XAY ĐA NĂNG MAGIC PLUS TẶNG DỤNG CỤ BỔ DƯA gia re 24h

331 Xem
360,000 đ 360000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Thông tin chi tiết Tên sản phẩm: Máy xay sinh tố đa năng Magic Plus MP 01Bộ sản phẩm gồm: 01 thân + 02 cốiChất liệu: Nhựa, inoxKhối lượng: 1300gĐiện áp: 220V,Tần số: 50Hz,Công suất: 218WTốc độ: 31.000 vòng/phútKích thước hộp: 22 x 12 x 25cmBảo Hành: 12 thángCông dụng: xay thịt chín, sinh tố, cháo, rau củ quả...Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ tháo lắp và vệ sinh.

    [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url]được thiết kế đặc biệt với tích hợp hai lưỡi dao sắc bén, phù hợp để chế biến tất cả các loại thực phẩm như xay rau, củ quả, ép trái cây... [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] là một dụng cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn.
    Thông tin chi tiết Tên sản phẩm: [url=]Máy xay sinh tố đa năng Magic Plus MP 01[/url]Bộ sản phẩm gồm: 01 thân + 02 cốiChất liệu: Nhựa, inox
    Khối lượng: 1300g
    Điện áp: 220V,
    Tần số: 50Hz,
    Công suất: 218W
    Tốc độ: 31.000 vòng/phút
    Kích thước hộp: 22 x 12 x 25cm
    Bảo Hành: 12 tháng
    Công dụng: xay thịt chín, sinh tố, cháo, rau củ quả...
    Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ tháo lắp và vệ sinh.

    Máy xay sinh tố đa năng Magic Plus MP 01
    Sử dụng dể dàng và nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ tính bằng giây
    Là dụng cụ chế biến thực phẩm vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người mọi nhà, chỉ một chiếc [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] có thể thay thế cho các loại máy như xay sinh tố, ép trài cây, xay thịt, xay cá, xay cà phê, đánh kem, đánh trứng, nhào bột, xay/băm nhuyển các loại gia vị thảo mộc, …..
    Máy có hai lưỡi dao phù hợp chế biến tất cả các loại thực phẩm


    [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url]
    [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] được thiết kế đặc biệt với tích hợp hai lưỡi dao sắc bén, phù hợp để chế biến tất cả các loại thực phẩm như xay rau, củ quả, ép trái cây...

    [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] là một dụng cụ tuyệt vời và không thể thiếu trong mỗi bữa ăn ngon và bổ dưỡng cho gia đình bạn.

    Máy xay đa năng Magic Plus MP 01
    [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] sử dụng hộp inox được thiết kế thiết kế với kết cấu giá dao chắc chắn. Bàn cốc được tách biệt kiểu mới, khiến cho máy sử dụng an toàn, vệ sinh máy rất thuận tiện. Lưỡi dao xay hoa quả sắc bén, không rỉ, vệ sinh dễ dàng.

    Máy xay đa năng Magic Plus MP 01


    • [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url]Rất đơn giản chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hơp cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi vổ nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích.


    Máy xay đa năng Magic Plus MP 01
    Chotothn.com cam kết luôn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất cho khách hàng của mình khiến cho việc mua sắm không chỉ đơn giản mà còn tiết kiệm tiền bạc

    Máy xay đa năng Magic Plus MP 01
    Sử dụng máy xay sinh tố đúng cách:

    • [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url]Rất đơn giản chỉ cần cho các nguyên liệu, thực phẩm vào trong các phụ kiện phù hơp cùng với lưỡi dao thích hợp và đặt lên đế động cơ rồi vổ nhẹ trong vài giây là bạn thực hiện xong món ăn bạn ưa thích với chiếc máy xay đa năng này chị em nội chợ hẳn có thể sáng tạo ra vô số những món ăn ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình vào những ngày hè sắp tới.
    • Đầu tiên là những món nước giải khát mát lạnh cho tới những món kem hấp dẫn, những cốc hoa quả xay nhuyễn như dâu, dưa hấu, đào hay xay đỗ tương để chế biến những ly đậu nành hấp dẫn..


    • Chú ý:
    • Không được rửa đế động cơ.
    • Không chạy [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] trong thời gian hơn một phút mỗi lần, vì như vậy có thể làm hỏng động cơ.
    • Nếu động cơ dừng hoạt động, ngay lập tức rút phích điện của Đế động cơ và để nguội trong vài giờ trước khi lắp và sử dụng lại.
    • [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url] có một rơ le nhiệt bên trong có chức năng tự động ngắt điện khi thiết bị quá nóng. Để role nhiệt nguội sẽ giúp cho bộ phận động cơ khởi động lại

    Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay, bạn sẽ nhận được sản phẩm [url=]Máy xay đa năng Magic Plus MP 01[/url]với giá rẻ nhất chỉ có tại ChototHN.com!hotothn.com !

    • Brand Chotothn0902211087
    • SKU 213591554_VNAMZ-267530540
    • Model máy xay đa năng
    • Warranty Type Warranty Paper and Invoice
    • Warranty Period 2 Years

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    6
    • 0
    • 0
    • 272

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang