Mẫu 04- Vòng đeo tay 12 cung hoàng đạo - Cung Sư Tử LEO (23/07 - 22/0 gia re 24h

Mẫu 04- Vòng đeo tay 12 cung hoàng đạo - Cung Sư Tử LEO (23/07 - 22/0 gia re 24h

289 Xem
17,000 đ 17000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Chất liệu: cao su + inox + da pu
    • Mặt giả cổ cung hoàng đạo thủy tinh
    • Thiết kế: 12 cung hoàng đạo
    • Phong cách trẻ trung - cá tính
    • Thích hợp làm quà tặng
    • Kích thước : 21cm x 1cm
    • Sang trọng lịch sự
    • Mang đến may mắn cho người đeo



    12 cung hoàng đạo - Nhấn chuột vào ảnh từng vòngđể xem thêm
    song ngư
    nhân mã
    cự giải
    ma kết
    bọ cạp
    thiên bình
    kim ngưu
    sư tử
    xử nữ
    bạch dương
    bảo bình
    song tử




    Mẫu 04- Vòng đeo tay 12 cung hoàng đạo
    Vòng đeo tay 12 cung hoàng đạo : Dây da tiện lợi có thể điều chỉnh tăng giảm trên các khấc trượt dùng cho tất cả các cổ tay đều phù hợp.
    Gần đây, xu hướng vòng đeo tay "mặt giả cổ cung hoàng đạo thủy tinh xanh"đang khá được ưa chuộng trong giới trẻ. Từ những món đồ giả cổ hoặc theo phong cách retro, nếu biết kết hợp, các bạn trẻ hoàn toàn có thể tạo cho mình một bộ trang phục đẹp theo phong cách riêng của mình. Đồ vintage thường rất rẻ, hợp túi tiền và có khi chỉ đơn giản như việc làm vòng tay handmade. Người dùng chỉ cần chịu khó tìm kiếm những món đồ mang dáng dấp xưa cũ.
    Đi kèm với những bộ trang phục chắc chắn không thể thiếu những phụ kiện như vòng tay lucky với mặt giả cổ cùng phong cách. Đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai trào lưu đang thịnh hành ngày nay đó là trào lưu tết vòng tay và vintage. Vòng tay 12 cung hoàng đạo vừa không đụng hàng lại dễ sử dụng thể hiện cá tính độc đáo của bạn trẻ hiện đại.
    Sản phẩm Vòng tay 12 cung hoàng đạo làm kỹ lưỡng phối hợp với các mặt và dây da tạo những điểm nhấn đặc sắc nổi bật hơn cho chiếc vòng tay và tôn lên vẽ đẹp của cung hoàng đạo. Làm cho chiếc vòng tay không những chỉ là vật may mắn còn là trang sức làm đẹp thêm cho bạn gái năng động hiện nay
    Ý NGHĨA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO:
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là mũi tên của Nhân Mã. Đây cũng là phần cẳng chân từ đùi đến gối (phần cơ thể mà cung Nhân Mã chi phối). Biểu tượng này là một đường thẳng hướng lên, tránh xa mọi rắc rối và những bận tâm để hướng đến những lý tưởng cao đẹp.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là một cặp song sinh. Đây cũng chính là phần cánh tay hoặc phổi của con người (phần cơ thể mà Song Tử chi phối). Đây là hai đường thẳng đứng được giới hạn bởi hai đường nằm ngang bên trên và bên dưới, tiêu biểu cho sự khôn ngoan, ham học hỏi và khả năng vận dụng lý trí tổng hợp các thông tin
    Ý nghĩa: Cung thiên bình- Chữ tượng hình này là cái cân đang ở trạng thái cân bằng. Đây là biểu tượng của người Ai Cập cổ đại nói về Mặt trời lặn, đây được xem là cánh cửa nối liền hai thế giới. Đây cũng là hình ảnh một mảnh trăng lưỡi liềm nối với hai đường thẳng được đặt trên một đường thẳng thứ ba, tiêu biểu cho tình cảm được phát triển, đường thẳng bên dưới tượng trưng cho tình vợ chồng.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là hai con cá được cột lại với nhau. Đây cũng là hình bàn chân người (phần cơ thể Song Ngư chi phối). Đây là hai mảnh trăng lưỡi liềm được nối với nhau bởi một đường thẳng, tiêu biểu cho tình cảm và phần hữu thức tối cao được nối liền với nhau và bị giới hạn bởi thế giới vật chất.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là hai chiếc càng cua. Đây cũng là cặp vú của con người (phần cơ thể mà cung Cự Giải chi phối). Đây là hai vòng tròn của mặt trời nối liền với hai mảnh trăng hình lưỡi liềm. Mặt trăng tượng trưng cho sự tích trữ kí ức và sự chiếm hữu; hai chiếc vòng tròn tượng trưng cho sức mạnh và sinh lực được thể hiện qua tình cảm và khả năng tưởng tượng.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là chiếc đuôi con bọ cạp gắn liền với biểu tượng cơ quan sinh sản của con người (phần mà Thiên Yết chi phối). Trong thời cổ đại, đây là biểu tượng con chim phượng hoàng, loài chim của sự bất tử và sự tái sinh. Đây cũng là một đường cong và mũi tên tiêu biểu cho tình cảm mạnh mẽ và sự thực tiễn.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là hàm râu hình chữ V của con dê và cái đuôi cong của con cá (trong thời cổ đại thì dê biển là biểu tượng của Sơn Dương [Ma Kết]). Đây cũng là phần đầu gối và xương bánh chè của con người (phần cơ thể mà cung Ma Kết chi phối). Biểu tượng này là hai đường thẳng gặp nhau, nối liền với một vòng tròn và hình lưỡi liềm, tượng trưng cho quyền lực và trách nhiệm được củng cố bởi cả sinh lực và sự đam mê.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là dòng nước chảy ra từ chiếc bình của Người Chở Nước. Đây cũng là hình mắt cá chân người đang chuyển động (phần cơ thể mà cung Bảo Bình chi phối). Hai đường gợn sóng này cũng tượng trưng cho năng lượng điện, kiến thức tổng quát và sự thấu hiểu về tương lai.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là một đường thẳng nối với hai đường cong, một trong hai đường cong này bị cắt ngang. cung xử nữ - tượng trưng cho sự sáng suốt nối liền với cảm xúc và tình cảm, kết hợp với khả năng thực tiễn.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là hai van tim cùa con người (đây là phần cơ thể mà cung Sư Tử chi phối). Đây cũng là kí tự Hy Lạp đầu tiên ở từ Sư Tử. Đây là hai đường tròn dở dang của Mặt trời được nối với mảnh trăng hình lưỡi liềm, tượng trưng cho sức mạnh có được từ cả trí năng lẫn tình cảm.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là đôi sừng và chiếc mũi dài của con cừu. Đó cũng là cặp lông mày và chiếc mũi của gương mặt người (cung Bạch Dương kiểm soát phần đầu). Đây cũng là hai nửa mặt trăng được nối lại với nhau bởi một đường thẳng, tượng trưng cho quyền lực và lãnh đạo.
    Ý nghĩa: Chữ tượng hình này là đôi sừng và đầu của con bò. Đây cũng là phần cằm và trái táo Adam nơi cổ họng con người (phần cơ thể mà Kim Ngưu chi phối). Đây là biểu tượng của một nửa mặt trăng hình thành nên một chiếc cốc đặt trên Mặt Trời. Chiếc cốc này tiêu biểu cho sức mạnh vật chất và của cải có được từ sức mạnh ý chí (chiếc vòng tròn).

    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Nhân Mã là mũi tên của cung thủ. Nhân Mã, ban đầu là quái vật đầu người mình ngựa hung dữ, đến từ truyền thuyết Sumeria. Tuy vậy, trong truyền thuyết thành Rome, nó lại trở thành một Chiron dịu dàng và đáng yêu. Vì vậy người thuộc cung này có thể rất vui đùa, nhưng cũng là đối thủ đáng gờm trong bất cứ cuộc xung đột nào.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Song Tử là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux, con trai của Leda và Swan (Zeus cải trang). Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt đối lập.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Thiên bình là chiếc cân đĩa cách điệu – tượng trưng cho chiếc cân của Astraea, nữ thần công lý thời La Mã. Người thuộc cung Thiên bình ngày nay có thể đưa ra những phán quyết chính xác và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Song ngư là cách điệu của 2 con cá. Truyền thuyết của cung này có từ thời Sumer, nhưng câu chuyện được biết đến nhiều nhất có từ thời Hy Lạp. Aphrodite và người con trai Eros đã bị con quái vật Typhon rượt đuổi. Họ thoát chết trong gang tấc khi nhảy xuống nước và biến thành cá. Người Song ngư ngày nay thường trốn mình trong những biển cả của trí tưởng tượng.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Cự Giải là bộ càng cách điệu của con cua. Nữ thần Hera đã gửi con cua tới ngăn cản anh hùng Hercules giết rắn nước Hydra. Thay vào đó, Hercules đã giết con cua, và con vật đã được lên thiên đường. Sự hy sinh của con cua vẫn còn sống đến ngày nay, thể hiện ở tình thương yêu vô bờ bến của các người mẹ – ngự trị trong những người thuộc cung Cự Giải.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Hổ cáp (bọ cạp- thiên yết) là chữ M, viết tắt của Mars – vị thủ lĩnh truyền thống của bọ cạp, với cái đuôi tượng trưng cho ngòi độc. Thợ săn cổ đại Orion từng khoác lác rằng không có con quái vật nào đủ lớn để giết ông ta. Bọ cạp đã chứng minh rằng ông ta sai. Người thuộc cung Hổ cáp có thể phát huy sức mạnh trong các cuộc đấu và sử dụng nó để đương đầu với mọi thử thách.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Ma Kết thể hiện cái đầu và đuôi của con dê. Theo truyền thuyết Hy Lạp, Ma Kết là tên của vị anh hùng trong cuộc chiến Titans đã hoảng loạn và nhảy xuống dòng sông Nile, biến thành con vật nửa cá nửa dê. Ngày nay, Ma Kết sử dụng sự khôn ngoan của vị anh hùng đó để vươn lên trong cuộc sống.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Bảo Bình đến từ chữ tượng hình Mu của Ai Cập cổ, có nghĩa là nước. Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng 2 bình lớn. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng chữ M của Xử Nữ là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa. Người ta cho rằng bó lúa tượng trưng cho dấu tích còn sót lại của thời ngoại giáo trong giai đoạn hoàng kim của đạo thiên chúa giáo: sự kết hợp cái trong trắng bên trong với sự sung mãn của loài người – cả hai đều là tính cách của Xử Nữ ngày nay
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của cung này là cái đầu của con Sư Tử. Thử thách đầu tiên của Hercules là tiêu diệt sư tử Neman – con quái vật có lớp da dày đến nỗi không mũi tên nào xuyên thủng. Herucles đã dùng tay bóp chết con vật và linh hồn nó bay lên trời. Ngày nay, giống như bản chất, Sư Tử là cung của sức mạnh, sự thông thái, và ý chí không dễ gì khuất phục.
    Theo truyền thuyết: Biểu tượng của Bạch Dương là hình ảnh phá cách cái đầu của con cừu đực. Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu mang bộ lông vàng luôn bị nhà thám hiểm Jason săn đuổi trên con thuyền Argo. Tuy vậy, Bạch Dương không bao giờ chịu để người ta tước đi bộ lông của mình. Cũng như truyền thuyết, người thuộc cung Bạch Dương ít khi bỏ cuộc.
    Theo truyền thuyết: Hình ảnh cách điệu cái đầu của con bò đực là biểu tượng của Kim Ngưu. Trong xã hội tôn thờ các vị thần, bò đực được tôn vinh như biểu tượng của sự phì nhiêu. Sức mạnh và sự kiên định của bò đực giúp người thuộc cung này phát triển bền vững trong cuộc sống.
    12 chòm sao cung hoàng đạo
    01. Aries (Sao Bạch Dương) 21/03 - 20/04
    02. Taurus (Sao Kim Ngưu) 21/04 - 20/05/05
    03. Gemini (Sao Song Tử) 21/05 - 20/06
    04. Cancer (Sao Cự Giải) 21/06 - 22/07
    05. Leo (Sao Sư tử) 23/07 - 22/08
    06. Virgo (Sao Xử Nữ) 23/08 - 22/09
    07. Libra (Sao Thiên Bình) 23/09 - 22/10
    08. Scorpio (Sao Hổ Cáp) 23/10 - 21/11
    09. Sagittarius (Sao Nhân Mã) 22/11 - 21/12
    10. Capricorn (Sao Ma Kêt) 22/12 - 19/01
    11. Aquarius (Sao Bảo Bình) 20/01-18/02
    12. Pisces (Sao Song Ngư) 19/02 - 20/03
    CÁC HÌNH MINH HỌA VÒNG ĐEO TAY:


    Mô tả sản phẩm:

    • Vòng đeo tay nam nữ hình cung hoàng đạo
    • Kiểu: Punk / Retro
    • Chất liệu: da tổng hợp phối kim loại
    • Kích thước vòng: 20 cm
    • Màu sắc: Đen
    • Lưu ý: tránh nhiệt và nước có thể gây ra sự đổi màu hoặc vết bẩn




    Vòng tay 12 cung hoàng đạo - nhấn chuột vào ảnh để xem thêm





































    • Brand OEM
    • SKU 214727143_VNAMZ-269053937
    • Model Mẫu 04- Vòng đeo tay 12 cung hoàng đạo
    • Warranty Type No Warranty

    What’s in the box1x sản phẩm

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    Bài viết
    Dây Chuyền Bạc Nam – Dây Chuyền Nam Đẹp – Dây Chuyền Nam Thời Trang - Vòng Bạc Nam Đeo Cổ – Vòng Cổ Bạc Nam – Dây Chuyền Bạc Nam Dây Da Kết 4 Đốt Bạc Chất Liệu Bạc Ta Cao Cấp - Thương Hiệu Bảo Tín
    Sang: Bảo Hành: Chất Lượng bạc Thật Trọn Đời Chất liệu bạc S92.5 (theo tiêu chuẩn quốc tế). Thiết Kế Tinh Tế, Sang Trọng Đền Bù: 100 Lần Nếu Sản Phẩm dây chuyền nam Không Phải bạc thật Tư Vấn: Miễn Phí Ngay Sau Khi Đặt Hàng Cam Kết: Ảnh Thật, Sản Phẩm dây chuyền nam Giống Y Trong Hình. Giao Hàng: Tận Nơi Trên Toàn Quốc, Thanh Toán Khi Nhận Hàng. Dây Chuyền Nam Da Kết 4 Đốt Bạc Trơn Cao Cấp …
    3
    • 0
    • 0
    • 517
    3
    • 0
    • 0
    • 357
    4
    • 0
    • 0
    • 393
    • 0
    • 0
    • 341
    3
    • 0
    • 0
    • 438
    3
    • 0
    • 0
    • 363
    3
    • 0
    • 0
    • 337
    8
    • 0
    • 0
    • 365
    7
    • 0
    • 0
    • 397
    4
    • 0
    • 0
    • 337
    • 0
    • 0
    • 395
    3
    • 0
    • 0
    • 332
    • 0
    • 0
    • 328

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang