Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực t gia re 24h

Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực t gia re 24h

Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực tiếp (Loại 1)
Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực tiếp (Loại 1)
Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực tiếp (Loại 1)
Hộp đèn đá muối Himalaya mặt cong massage chân nhập khẩu trực tiếp (Loại 1)
400 Xem
499,000 đ 499000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Giúp bạn hỗ trợ điều trị CỰC KỲ HIỆU QUẢ bệnh đau nhức xương khớp, viêm khớp (hay gặp nếu không điều trị sớm)
    • Hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch, tăng cường lưu thông máu
    • Giúp ngủ ngon, điều trị bệnh mất ngủ, mất ngủ kinh niên,giảm stress
    • Đào thải độc tố, tăng sức đề kháng & hệ miễn dịch
    • Cực kỳ hữu ích với các chị e hay đi giày cao gót, giảm các tác hại của việc đi giày cao gót, đỡ đau nhức, sưng chân rất nhiều
    • Theo nghiên cứu khoa học, những khoáng chất trầm tích 20 triệu nămcó trong đá muối thẩm thấu sâu qua da, đi sâu vào bên trong cơ thể, tác động vào những huyệt đạo, nhiệt độ nóng như một chất xúc tác để quá trình trao đổi chất diễn ra rất nhanh. Áp dụng nguyên lí của phương pháp"huyệt vị mát-xa"nên rất tốt cho sức khỏe, đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh lí liên quan. Có thể thấy tác dụng rõ rệt khi dy trì đều đặn như một phương pháp thiền hàng ngày.
    • Khi đặt chân lên máy Massage bằng đèn đá muối, độ nóng đều và mạnh của đèn giúp cơ thể hấp thu được nguồn năng lượng lớn, đem đến một trạng thái cân bằng cho cơ thể nhất là duy trì và sử dụng mỗi ngày để có kết quả trên cả mong đợi.







    Đèn Đá Muối Himalaya Massage Chân LifeStone
    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay giữa bộn bề công việc, dường như nhiều người đã bỏ bê, ít quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của bản thân và cả của những người thân yêu bên cạnh. Điều đó lại trở nên nghiêm trọng hơn, theo nghiên cứu khoa học, hiện nay số người mắc các chứng bệnh văn phòng, xương khớp đang dần gia tăng. Chưa kể đến việc chúng ta còn hay gặp áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, đá muối massage chân Himalaya LifeStone là một liệu pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả và đơn giản. Ngoài ra, nó còn là món Quà tặng độc lạ mà ý nghĩa dành cho sức khỏe bố mẹ, vợ chồng, người thân, bạn bè, đối tác.
    Công dụng kỳ diệu của đèn đá muối massage chân Himalaya LifeStone
    Dưới đây là những tác dụng bất ngờ từ việc đặt chân lên đá muối bạn nên biết:
    Chữa bệnh mất ngủ
    Rất nhiều bạn do căng thẳng trong học tập và công việc dẫn đến giấc ngủ không được ngon và sâu. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ dẫn đến mất ngủ kinh niên, ảnh hưởng cực kỳ xấu đến sức khỏe. Dùng đặt chân đá muối Himalaya mỗi tối một lần trước khi đi ngủ sẽ có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, qua đó giúp cân bằng thể trạng, xả stress, lưu thông máu, giúp cải thiện giấc ngủ ngon hơn.
    Chữa chân tay lạnh, tê & đổ mồ hôi
    Ngoài ra, bước vào mùa thu, mùa đông, nhiều bạn sẽ cảm thấy bàn tay và bàn chân lạnh, thực tế là do việc lưu thông máu không được tốt. Lúc này, nếu bạn chịu khó dùng đặt chân đá muối Himalaya, có thể đạt được hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi, căng thẳng, làm ấm cơ thể.
    Hỗ trợ điều trị chứng đau nhức xương khớp, viêm khớp
    Trong thành phần của muối chứa đến 84 trong 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe, ngoài ra các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng cơ thể, khi kết hợp với sức nóng sẽ tác dụng đến các khớp xương theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”. Vì thế nếu đang bị các khớp xương đau nhức dạng viêm khớp , viêm dây thần kinh ngoại vi… thì nên sử dụng phương pháp massage bằng đá muối này.
    Khử mùi hôi của chân
    Việc dùng đặt chân đá muối Himalaya không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn là cách hữu hiệu giúp bạn đối phó với mùi hôi chân . Dùng đặt chân đá muối Himalaya giúp làm sạch và giúp bạn có đôi bàn chân thơm tho. Ngoài sức ấm và muối bạn có thể một vài loại thảo dược khác như nước cốt chanh hoặc vỏ chanh, phèn chua để nhận được kết quả tốt hơn.
    Trị bệnh ngoài da
    Bạn có thể trị bệnh nấm chân và trị nấm móng bằng cách dùng đặt chân đá muối Himalaya. Vì muối là một trong những nguyên liệu chăm sóc da cực tốt, đặc biệt là chăm sóc da chân vì nó có thể dưỡng ẩm và tẩy da chết, giảm viêm nhiễm, giảm ngứa, đau, nhức, đồng thời có khả năng sát trùng nên da vừa sạch hơn vừa nhanh phục hồi do viêm nhiễm nấm.
    Giúp chị em massage chân, giảm tác hại khi đi giày cao gót
    Massage bằng hộp đá muối Himalaya giúp cơ thể chị em tăng khả năng tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị đau nhức chân do đi giày quá cao trong thời gian dài. Còn giúp thanh lọc cơ thể và làm da dẻ hồng hào nữa. Bật mí với chị em, đá muối còn là một trong những nguyên liệu chăm sóc sắc đẹp hàng đầu trong các spa lớn nữa đấy!
    Huyệt dũng tuyền và tác dụng tuyệt vời trong trị bệnh bằng cách dùng đặt chân đá muối Himalaya
    Tại gan bàn chân có huyệt dũng tuyền, nếu dùng đặt chân đá muối Himalaya ngày 2-3 lần, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần.
    Vào mùa lạnh, để đối phó với các cơn ho kéo dài khó chịu, nhiều người truyền tai nhau cách dùng đặt chân đá muối Himalaya vào huyệt dũng tuyền dưới bàn chân để trị bệnh. Cách này đặc biệt hiệu quả và an toàn với trẻ em thay vì dùng kháng sinh một cách bừa bãi. Vậy huyệt này có thực sự “thần kỳ” đến vậy?
    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn cho hay việc kích thích thường xuyên và đúng cách vào huyệt dũng tuyền có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khoẻ về cả tinh thần và thể chất, bao gồm cả việc trị dứt các cơn ho.
    Theo phân tích của chuyên gia này, "Dũng tuyền" có nghĩa là huyệt nằm dưới lòng bàn chân như một dòng suối, đồng thời lại là nơi tàng chứa chân dương ở phía dưới của tạng thận, nên nơi đây tựa như một "nguồn nước chảy vọt ra, tràn đầy sức sống".
    Huyệt vị này còn có nhiều tên khác như Địa xung, Quyết tâm, Địa cù... Từ xưa, huyệt này đã được ghi nhận để chữa các bệnh như đau nhức, nóng hay lạnh gan bàn chân, chuột rút bàn chân, đau mặt trong đùi, đỉnh đầu, thoát vị, đau sưng họng, hoamắt chóng mặt, hôn mê, chết đuối, trúng nắng, trúng gió, động kinh, mất ngủ, tiêu khát...
    “Nghiên cứu lâm sàng hiện đại cũng cho thấy, việc tác động đơn độc lên huyệt dũng tuyền bằng nhiều phương thức khác nhau: dùng đặt chân đá muối Himalaya, có tác dụng chữa trị khá nhiều chứng bệnh”: Ho kéo dài, Viêm phế quản mạn tính, Ho ra máu, Mất ngủ, Đau đầu, Sốt cao, Nấc do co thắt cơ hoành, Cao huyết áp, Chảy máu cam, Viêm loét miệng,Quai bị.
    Một số lưu ý khi sử dụng hộp đá muối massage chân Himalaya

    • 30 phút sau bữa ăn không nên dùng đặt chân đá muối Himalaya, như vậy sẽ ảnh hưởng đến việc cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, về lâu dài dễ dẫn đến suy dinh dưỡng.
    • Trong khi ngâm chân, tư tưởng nên thoải mái, tránh căng thẳng hoặc suy nghĩ âu lo.
    • Không nên đặt chân đá muối Himalaya quá lâu. Tốt hơn hết chỉ nên đặt chân trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút/lần.
    • Nên dùng đặt chân đá muối Himalaya thường xuyên mỗi ngày từ 2 đến 3 lần. Sau khi đặt chân xong bao giờ cũng dùng khăn khô lau sạch.Vào mùa đông thì lập tức ủ ấm.









































    • Brand Đá Muối Giá Rẻ
    • SKU DA610HBAAQ7UO1VNAMZ-54430050
    • Model Hộp đèn gỗ tự nhiên + Đá Cong Loại 1
    • Warranty Type Invoice
    • Country of origin UAE (United Arab Emirate)
    • Warranty Period 3 Years

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    5
    • 0
    • 0
    • 391

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang