Những lưu ý khi chọn mua máy hút mùi Taka? gia re 24h

Những lưu ý khi chọn mua máy hút mùi Taka? gia re 24h

316 Xem
7,000,000 đ 7000000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT

    Trong các căn bếp hiện đại ngày nay không thể thiếu chiếc máy hút mùi tiện ích, giúp khử sạch mùi thức ăn, dầu mỡ sinh ra trong quá trình đun nấu. Trên thị trường hiện nay, với nhiều sản phẩm máy hút mùi, nên để lựa chọn được một chiếc máy hút mùi ưng ý, phù hợp với gia đình thì không phải là điều dễ dàng.

    >>> Máy hút mùi loại nào tốt?
    >>> Nên mua máy hút mùi loại nào?

    Máy hút mùi hoạt động như thế nào?

    Khi máy hút mùi được khởi động, hệ thống thổi sẽ kéo không khí có chứa hơi gas, khói, mùi và dầu mỡ khỏi khu vực nấu bếp. Trong khi các thành phần này bốc lên một cách tự nhiên, quạt sẽ kéo chúng ra ngoài để khu vực nấu thông thoáng nhất. Một khi bị thu vào hệ thống, không khí đi qua các bộ lọc để giữ lại dầu mỡ. Hệ thống sau đó sẽ hướng các khí thải ra khỏi bếp thông qua đường ống gắn trên tường hoặc trần nhà.

    Còn đối với những chiếc máy hút mùi không có đường ống sẽ đẩy không khí qua bộ lọc, sau đó tái chế và trả trở về bếp.


    Những lưu ý khi chọn mua máy hút mùi

    Đèn chiếu sáng tiện ích

    Một số máy hút mùi hiện đại còn thiết kế đèn chiếu sáng không chỉ thuận tiện với việc nấu nướng, tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm đèn mà còn tạo được cảm giác ấm cúng trong gian bếp.

    Kiểu dáng và kích cỡ

    Trước khi chọn mua máy hút mùi bạn nên xem lại và kiểm tra kích cỡ của tủ bếp, nơi bạn chọn đặt máy hút mùi. Nên chọn máy có kích thước vừa phải, đem lại sự hài hòa cho phòng bếp. Máy hút nùi hiện nay đa dạng về kiểu dáng để người mua tha hồ lựa chọn theo ý thích và gu thẩm mỹ của mình như : máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính cong hiện đại, máy hút mùi ống khói, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi độc lập….

    Chọn máy có công suất phù hợp

    Khi chọn mua máy hút mùi đúng cần chú ý đến công suất. Tất nhiên máy hút mùi có nhiều công suất khác nhau để phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong gia đình hay nhà hàng, khách sạn…. Đối với gia đình còn tùy vào thói quen nấu nướng.

    Về độ ồn của máy hút mùi

    Máy có công suất càng lớn thì độ ồn càng cao, và tất nhiên độ ồn tỷ lệ nghịch với giá bán, độ ồn càng thấp giá càng cao. Đây cũng là một kinh nghiệm chọn mua máy hút mùi mà nhiều người hay không để ý.

    Chọn kiểu xả khí của máy hút mùi

    Máy hút mùi hiện nay có hai loại xả khí chính là: xả ra bên ngoài hoặc xả ngay bên trong. Loại máy hút mùi có ống xả ra bên ngoài thường được lựa chọn nhiều hơn vì khói bếp, dầu mỡ, mùi khó chịu sẽ được thoát ra ngoài, cho bếp nhà bạn thông thoáng hoàn toàn. Nhưng nếu căn nhà của bạn có thiết kế không thể xả khói ra ngoài được thì máy hút khử mùi có chức năng lọc sạch mùi bằng than hoạt tính sẽ là lựa chọn tối ưu.

    Thương hiệu của máy và chế độ bảo hành

    Các thương hiệu nổi tiếng uy tín từ Châu Âu, các sản phẩm đều được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến được bảo hành lên đến 2 năm.

    Taka Việt Nam thương hiệu thiết bị bếp và gia dụng an toàn với rất nhiều mẫu mã máy hút mùi nổi tiếng về chất lượng sản phẩm bền đẹp, hãy đến với chúng tôi để chọn cho gia đình mình sản phẩm chất lượng với dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 428
    5
    • 0
    • 0
    • 410
    6
    • 0
    • 0
    • 421
    7
    • 0
    • 0
    • 505

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang