Ký sự đòi nợ và những chuyện XIZ thời sinh viên gia re 24h

Ký sự đòi nợ và những chuyện XIZ thời sinh viên gia re 24h

426 Xem
130,000 đ 130000

Tags

    THÔNG TIN CHI TIẾT


    • Loại: Bìa mềm
    • Nhà sách Tân Việt
    • Giấy chất lượng cao

    Giới thiệu tác phẩm
    "Ký sự này được viết lại từ chuyện đời của tôi, hay nói một cách hình ảnh, nó là vô vàn những lát cắt cuộc sống của một kẻ vẫn hay bị coi là lập dị và đầy mâu thuẫn. Những con người đã gặp, đã từng yêu, những ân oán quá khứ… tưởng đã khép lại trong lòng, nhưng một mai thức dậy, tất cả chợt ùa về như những món nợ để đời…" (Tác giả Song Hà)

    Giới thiệu tác giả
    Song Hà sinh ngày 11/12 tại Phố Châu, Hương Sơn, Hà Tĩnh. Anh tốt nghiệp khoa Ngữ văn, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
    Là chủ nhân Blog nổi tiếng mang tên Boy Gia's, Song Hà được biết đến qua nhiều bài viết đình đám "gây bão" cộng đồng mạng, với giọng văn dí dỏm, phóng khoáng, chân thật mà cũng đầy suy ngẫm.

    Một số trích dẫn hay trong cuốn “Ký sự đòi nợ”
    "Thứ tình cảm mù mờ, mong manh này để yên thì đẹp. Không ai bạo gan dấn thêm bước nữa thì đẹp. Giữ riêng và kín đáo kiểu nửa vời chắc cũng sẽ đẹp. Có những vẻ đẹp mà càng với tay ra cố nắm giữ, nó càng vuột xa tầm mắt. Như thể trêu ngươi…"

    "Ừm, công nhận tôi hay mơ mộng nhưng cũng dễ sụp đổ. Nhớ hồi lớp 10 thích con bé cùng khối, khi nào cũng tưởng tượng nếu có thêm đôi cánh trên lưng chắc nó sẽ là thiên thần. Nó xinh đến nỗi có thể ngắt cắm vào bình thay hoa được, khuôn mặt tròn trịa, da trắng như sứ, mỗi khi nó cười là tim tôi tạm thời lag trong vòng năm phút.
    Thế rồi lần nọ đi chợ Phố lấy tiền nợ cho mẹ, từ xa tôi trông thấy bóng dáng quen quen, đang ngồi xì xụp bên mẹt bánh mướt. Tiến lại gần hơn, thì ra thiên thần của tôi. Nàng cắm cúi ăn, một tay che nón, một tay bốc bốc, chấm chấm. Một vệt nước mắm chảy ngoằn ngoèo trên mép, nàng len lén trở tay quệt vội, cái môi thì loang loáng mỡ.
    Mơ mộng vụt tắt. Tình yêu tan biến. Tôi bước đi mà hình ảnh vệt nước mắm màu cánh gián lơ đãng chảy bên khóe môi của nàng cứ ám ảnh mãi. Ôi, thiên thần, tại sao em không bay trên cao mà lại sà xuống mẹt bánh mướt, để tim ta tan vỡ thế này???"

    ""Khi em yêu nó, chính em cũng không biết yêu vì cái gì. Anh coi đó là mù quáng. Chỉ thứ tình yêu mù quáng mới không biết được lý do. Em cũng giống nhiều đứa con gái khác khi ngộ nhận và huyền bí hóa tình yêu của mình, coi cái gì không hiểu, không rõ về đối phương là một kho bí mật cần thời gian để khám phá. Nói có vẻ khó hiểu với em quá nhỉ?"
    "Không, em hiểu hết ý anh…"
    "Ừm. Kho bí mật của thằng kia cuối cùng là tập hợp các thói xấu. Việc chấp nhận được hay không phụ thuộc vào sức chịu đựng cũng như sự tỉnh táo của em. Chấm hết!""

    Giới thiệu tác phẩm
    Simon – một cậu học sinh trung học thường xuyên dùng nick name là Jacques để trao đổi email với một cậu bạn học cùng trường có cái tên ảo – Blue. Những cảm xúc rất thật giữa hai con người trong thế giới ảo có cùng chung một tâm sự thầm kín: bị đồng tính. Những đồng cảm, sẻ chia, những yêu thương, hưng phấn, những hồi hộp, tò mò, cả những ấn tượng sâu sắc về nhau đều được thể hiện rõ qua những bức email họ gửi cho nhau. Đối mặt với sự dè bỉu, những lời lẽ xúc phạm của bạn bè khi phải công khai giới tính thật, Simon đã rất đau buồn, nhưng bên cạnh đó cậu nhận được không ít những sự cảm thông, yêu thương từ gia đình, bạn bè, thầy cô, đặc biệt là Blue. Cảm xúc dường như vỡ òa và thăng hoa hơn khi họ gặp nhau, nhận ra nhau và ở bên nhau. Điều đặc biệt rằng Blue chính là một người đặc biệt mà chính Simon chưa từng ngờ đến...

    Một số trích dẫn hay trong cuốn sách

    “Cậu ấy đã biết tôi là ai. Và giờ đây khi mọi thứ trở nên rối rắm, tôi không biết phải làm gì. Tôi đã nói với cậu ấy tôi sẽ chấp nhận nếu cậu ấy không thấy rung động. Tôi đã cố để tỏ ra mình không hề bận lòng.
    Nhưng tôi không thể chấp nhận. Tôi thật sự bận lòng.
    Mọi chuyện thật là tồi tệ.”

    “Tôi trôi lâng lâng bồng bềnh qua quãng thời gian còn lại trong ngày, và cậu ấy là tất cả những điều tôi nghĩ tới. Và rồi tôi nhắn tin cho cậu ngay khi tôi về đến nhà. Nhớ cậu quáaaaaa!!!
    Ý tôi là, đó là một câu đùa giỡn. Chủ yếu là thế.
    Cậu hồi âm lại ngay lập tức. Mừng Kỷ niệm hai ngày yêu nhaoooo!!!”

    “Tôi cảm thấy cử động lặng lẽ của cậu khi cậu đan những ngón tay mình qua những ngón tay tôi. Cậu nhấc chúng lên và ấn đôi môi mình vào cạnh bàn tay tôi.
    Cậu dừng lại, giữ yên ở đó. Tôi lại cảm thấy một cái giật nhẹ đầy kích động nơi rốn.
    Thế rồi cậu thả rơi đôi bàn tay đang quyện lấy nhau của chúng tôi vào lòng mình. Nếu có người yêu hạnh phúc thế này, thì Trời ơi, tại sao tôi lại chờ đợi lâu đến thế?”

    • Thương hiệu None
    • SKU NO007MEAA1ZBLNVNAMZ-3370343
    • Dòng sản phẩm Nha sach Tan Viet (Hà Nội)-8936066683821
    • Loại bảo hành No Warranty
    • ISBN/ISSN 8936066683821

    Bộ sản phẩm bao gồm1 x Quyển

    0 Bình luận

    1. Đăng nhập để gửi bình luận

      Bình luận

    • 0
    • 0
    • 415
    3
    • 0
    • 0
    • 462

    Phím tắt: L hoặc F Like

    Trở về đầu trang